ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Info
―Info
1. ดำเนินโรลแบบเรียลไทม์ และตัวละครต่างๆของคุณจะไม่สามารถแยกร่างเพื่อไปโรลกับคนอื่นๆได้นอกจากเสียว่าต้องจบบทสนทนากับคนใดคนหนึ่งแล้วค่อยเปลี่ยนมาทักคนใหม่
2. สามารถสร้างตัวละครไม่เกินจำนวนสามตัว
3. แนวโรลเป็นโรลกึ่งแฟนตาซี แฟนตาซีได้แต่อย่ามายิงเวทย์ใส่กัน(?) แต่ถ้าในพลังในกรณีเล็กๆน้อยๆได้แน่นอนค่ะ (สามารถกรอกพลังได้ในหัวข้อความสามารถพิเศษนะคะ)
4. สามารถโรลจีบเอ็นพีซีได้
5. เมื่อปฏิสัมพันธ์กับเหล่าเอ็นพีซีจนถึงขีดจำกัดแล้ว คุณอาจจะปลดล๊อคประวัติตัวละครและเรื่องราวของแมนชั่นได้ในบางส่วน
6. เอ็นพีซีปัจจุบันจำนวนคนยังเป็นปริศนาค่ะ
7. ตัวละครทุกตัวอาจจะมี Side-Quest ให้ทำนะคะ อันนี้ขึ้นอยู่กับพิจารณาว่าลูกโรลจะทำหรือไม่ เพราะSide-Questจะไม่ส่งผลต่อค่าความสัมพันธ์อย่างแน่นอนค่ะ (แต่มีรางวัลนะคะ!)
Story
---แมนชั่นกริมมัวน์คือแมนชั่นแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ใจกลางทัศนียภาพอันสวยงาม ในอดีตล้วนเป็นที่โด่งดังช่วงหนึ่งก่อนที่ชื่อเสียงจะซาลงไปด้วยสาเหตุบางอย่างที่ไม่สามารถทราบได้ ไม่ว่าจะสาเหตุอะไรก็แล้วแต่ แต่จู่ๆวันหนึ่งจดหมายฉบับหนึ่งก็นำพาคุณสู่ยังที่ตั้งของแมนชั่นกริมมัวน์ อดีตแมนชั่นที่ครั้งหนึ่งเคยโด่งดัง...เมื่อนานมาแล้ว
ค่าความสัมพันธ์
ค่าความสัมพันธ์ของNPCมีจำนวนทั้งสิ้น5(+1)ระดับ และค่าความสัมพันธ์จะมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อคุณกับเขาสนทนากันหรืออยู่ด้วยกันบ่อยๆ
คนรู้จัก [ 10 ]
เพื่อน [ 15 ]
เพื่อนสนิท [ 20 ] *เมื่อค่าความสัมพันธ์นี้เต็มหลอด สามารถยุติความสัมพันธ์ระดับต่อไปได้ และจะเปลี่ยนจากเพื่อนสนิท กลายเป็นมิตรแท้แทน*
มิตรแท้ [ -- ]
แอบชอบ [ 25 ]
คนรัก [ -- ]
Rules
- สามารถใช้คำหยาบได้เพียงแค่นิดหน่อยเท่านั้น
- ขอความกรุณาไม่รับพันธมิตรจากโรลอื่นค่ะ
-อย่าทำข้าวของของแมนชั่นเสียหาย
-อย่าเบียวนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น