ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบเดินทางข้ามมิติ

    ลำดับตอนที่ #1 : 1

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 64


    เฟรมได้ลื่นตกหน้าผาตายขณะกำลังไปทัศนศึกษาและได้ทะลุมาในมิติ##ได้ระบบแค่นั้นแหละไปดูเนื้อหาหลักเลย






    ในมิติบางอย่างได้มีรอยแยกมิติเกิดขึ้นพร้อมีลูกบอล?โผล่ออกมาและรอยแยกก็หายไป

    "?"เจ้าลูกบอล?กำลังสงสัยว่ามันอยู่ที่ใหนแต่ได้มีเสียงอะไรบางอย่างดังออกมาจากมัน

    [พบผู้ผิดแปลกทำการตรวจสอบ...ไม่พบพลังของคาลทำการติดตั้ง...ผู้ผิดแปลกสูญเสียสติปัญญาทำการทวงคืน...ทวงคืนเสร็จสิ้น]เจ้าเสียงนั่ั้นได้พูดอะไรบางก่อนที่ความเจ็บปวดจะแล่นเข้าสู่ดวงวิญญาณของมัน

     

    เมื่อดวงวิญญาณเริ่มตั้งสติได้มันก็พยายามที่จะพูดแต่ก็พูดไม่ได้มันจึงใช้พลังจิตเทเลพาทีเพื่อสื่อสารกับเจ้าเสียงนั่น

     

    (นี่แกเป็นใครกัน)มันถามด้วยความฉงนเพราะสิ่งที่สามารถเรียกคืนสติปัญญาของสิ่งมีชีวิตได้มันต้องไม่ใช่ตัวตนธรรมดาแน่ๆ

     

    [ทางเราคือระบบเดินทางข้ามมิติเนื่องจากเจ้าของได้ทำการเข้าสู่มิตินี้ด้วยตัวเองเราจึงจัดคุณเป็นผู้เหมาะสมและทำการติดตั้งทันที]

     

    (ระบบเหมือนในนิยายสินะงั้นมีร้านค้ารึเปล่า)

     

    [ทางเรามีร้านค้าแต่ไม่ได้มีของที่เว่อวังขนาดนั้นทางเรามีแต่สิ่งประดิษฐ์ต่างๆที่ล้ำสมัยเพราะเราคือระบบเดินทางข้ามมิติซึ่งฟังก์ชันหลักยังไม่เปิดใช้งาน]ดวงวิญญาณที่ได้แบบนั้นก็คิดว่าก็จริงระบบมันเป็นระบบข้ามมิติไม่ใช่ระบบร้านค้าซะหน่อย

     

    (งั้นเหรอขอดูร้านค้าหน่อย)หลังดวงวิญญาณนั่นสั่งเสร็จได้มีหน้าต่างเด้งขึ้นมา

     

    [

    แบบแปลนbuild driver 2000แต้ม

    แบบแปลนขวด/เลือกได้/ 200แต้ม


     

    แบบแปลนเนบิวล่าบัสเตอร์ 5000แต้ม

     

    แบบแปลนปืนเนบิวล่าสตีม 5000แต้ม

    แบบแฟนขวด/สั่งทำได้/ 2500แต้ม

    แนะนำสำหรับสิ่งนี้

     

    แบบแปลนเครื่องโครนนิ่ง 1000แต้ม

     

    ความคิดคู่ขนาน 2000แต้ม

     

     

    แบบแปลนเครื่องข้ามเวลา 3500แต้ม

     

    แบบแปลนzero one driver /สั่งทำได้/ 2000แต้ม

    แบบแปลนคีย์/สั่งทำได้/ 750 แต้ม

    .

    .

    .

    กดเพื่อดูรายการวัตถุดิบ

    คงเหลือ 0 แต้ม

    ]

    เมื่อดวงวิญญาณเห็นสิ่งนี้ก็แทบจะหงายหลังทั้งที่ไม่มีร่างกายพร้อมกับคิดว่านี่เรียกว่าไม่เว่อวังหรอวะ

     

    (เอ่อแล้วฉันต้องทำอะไรล่ะ)เฟรมเอ่ยถามเพราะว่าในมิตินี้มันว่างเปล่าไม่มีอะไรเลย

     

    [ทางเราจะทำการสร้างร่างกายให้เนื่องจากพลังงานไม่มากพอจึงสร้างได้แค่ร่างกายธรรมดาเท่านั้นส่วนเรื่องแต้มเราจะทำการส่งภารกิจให้5ภารกิจ ภารกิจละ15แต้มทุกวันและเนื่องจากใช้พลังงานไปกับส่วนนี้มากร้านค้าจะใช้ได้อีก1ปี]หลังจากระบบตอบคำถามของเฟรมเสร็จก็ได้มีหน้าต่างภารกิจขึ้นมาพร้อมๆกับการสร้างร่างกาย

     

    1ปีต่อมา

     

    [เราได้ทำการชาร์จพลังงานเสร็จสิ้นแล้วระบบทำการเปิดระบบร้านค้า]หลังจากที่เฟรมพึ่งภารกิจเสร็จระบบก็ทำการแจ้งเตือนเกี่ยวพลังงานซึ่งร่างกายของเฟรมนั้นมีกล้ามหน่อยๆหน้าออกหวานๆแต่ก็ยังมองออกว่าเป็นผู้ชายอยู่สาเหตุที่เป็นอย่างงี้ก็เพราะภารกิจของระบบมีให้ออกกำลังกาย ประดิษฐ์สิ่งของตั้งแต่ง่ายไปยากและอื่นๆ

     

    "โอ้ใช้ได้แล้วหรอเนี่ย"เฟรมพูดอย่างไม่เชื่อเพราะเฟรมไม่ได้นับวันที่เขาอยู่เลยแต่ถึงอย่างงั้นเขาก็เปิดร้านค้า

     

    [

     

    แบบแปลนbuild driver 2000แต้ม

    แบบแปลนขวด/เลือกได้/ 200แต้ม

     

    แบบแปลนเนบิวล่าบัสเตอร์ 5000แต้ม

     

    แบบแปลนปืนเนบิวล่าสตีม 5000แต้ม

    แบบแปลนขวด/สั่งทำได้/ 2500แต้ม

    แนะนำสำหรับสิ่งนี้

     

    แบบแปลนเครื่องโครนนิ่ง 1000แต้ม

     

    ความคิดคู่ขนาน 2000แต้ม

     

     

    แบบแปลนเครื่องข้ามเวลา 3500แต้ม

     

    แบบแปลนzero one driver /สั่งทำได้/ 2000แต้ม

    แบบแปลนคีย์/สั่งทำได้/ 750 แต้ม

    .

    .

    .

     

    กดเพื่อดูรายการวัตถุดิบ

    คงเหลือ 27375 แต้ม

    ]

    เมื่อทำการเปิดร้านค้าเฟรมก็ทำการเลือกของทันทีได้แก่แปลนปืนเนบิวล่าสตีม ขวด## ##และ##-ยังไม่บอกหรอก-เครื่องโครนนิ่ง ความคิดคู่ขนาน ห้องกาลเวลาที่ปรับเวลาพร้อมระบบป้องกันจากภายนอกและอื่นๆรวมเป็น27375แต้มเหลือแต้ม0แต้มซึ่งเมื่อเห็นแต้มเฟรมก็รู้สึกเจ็บปวดมาก

     

    [เนื่องจากเราได้ชาร์จพลังงานเสร็จสิ้นแล้วจะทำการส่งท่านไปยังโลกหลักเพื่อเปิดระบบหลักอีก1ปีข้างหน้าขอให้ท่านเตรียมตัวไว้]หลังระบบประกาศเรียบร้อยก็ปรากฏตัวจับเวลาที่กำลังเริ่มนับ

     

    "เอาจริงดิ"เฟรมขมวดคิ้วก่อนที่จะไปนั่งสร้างตามแปลนที่ซื้อมา

     

    1ปีต่อมาอีกครั้ง

     

    ซึ่งที่ผ่านมานี้ก็ทำภารกิจเหมือนที่ผ่านๆมาและก็ไปซื้อแบบแปลนและทักษะเช่นช่องว่างมิติ แบบแปลนเทคโนโลยีเปลี่ยนของขนาดใหญ่ให้กลายเป็นขนาดพกพาคล้ายๆแคปซูลจากดราก้อนบอลซึ่งเอาไว้เก็บห้องการเวลาที่ตอนนี้กลายเป็นห้องทดลองและห้องฝึกฝนไปในตัวที่ทำแบบนี้เพราะมันได้เวลาแล้วซึ่งแต้มที่เหลืออยู่ตอนนี้ 0แต้มซึ่งเป็นตัวเลขที่โคตรปวดใจ

     

    'ได้เวลาแล้วสินะ'เฟรมเริ่มตรวจของที่เตรียมไว้

     

    [

    3

    2

    1

    เริ่มทำการเคลื่อนย้ายไปยังโลกหลัก]พร้อมกับมีแสงรอบๆร่างของเฟรมก่อนจะหายไปพร้อมกับเฟรม

     

    ณ โลก##

     

    หลังจากแสงหายไปแล้วเฟรมก็พบกับกำแพงสูงที่มีแสงสีแดงพุ่งขึ้นมา

     

    'โลกบิลด์สินะ'เฟรมได้ทำการหยิบเครื่องสร้างตัวตนขึ้นมาประวัติประมาณว่าเฟรมเป็นเด็กกำพร้าซึ่งพอตั้งตัวได้และได้ลาออกจากงานหลังจากสร้างตัวตนเสร็จก็ได้ไปตลาดมืดเพื่อไปขายทองที่ซื้อเตรียมไว้ซึ่งทำการปกปิดตัวตนเพราะอาจเกิดอันตรายได้ถ้ารู้ว่าไปขายทองคำที่ไม่มีที่มาที่ไปจึงต้องเตรียมตัวซักหน่อย

     

    หลังจากมาที่ตลาดมืดแล้วก็รีบไปร้านทองหลังขายเสร็จก็รีบไปจากที่นี่เพราะไม่อยากอยู่นานมากได้เงินมาแล้วก็ทำการซื้อที่ดินพร้อมจ้างช่างาสร้างร้านนาฬิกาที่สร้างนี้ไม่มีไรมากอยากสร้างและก็ทำการสั่งซื้อนาฬิการุ่นต่างๆหลังจากสร้างเสร็จซึ่งตอนที่ยังสร้างอยู่ก็เช่าโรงแรมรอไปพร้อมกับสร้างสิ่งที่ยังสร้างไม่เสร็จและวิจัยเทคโนโลยีบางอย่างซึ่งไม่มีในระบบ

     

    หลังจากสร้างเสร็จแล้วก็นำนาฬิกาที่ซื้อไว้เข้าไปในร้านแล้วทำการสร้างห้องลับขึ้นมาและใส่ประตูห้องกาลเวลาเข้าไปหลังจากนั้นก็ทำการเปิดร้านได้

     

    ผ่านไปเดือนนึงก็ไม่ได้มีอะไรมากก็มีคนมาซื้อนาฬิกาบ้างในบางวันเวลาส่วนใหญ่จะสร้างของต่อส่วนเจ้าระบบนะเหรอคงกำลังชาร์จพลังงานล่ะมั้งส่วนเรื่อแต่งฮาซาร์ดเลเวลตอนนี้10.1แล้วล่ะแต่วันนี้...

     

    เพล้ง

     

    ได้มีแสมชชนหน้าต่างจนแตกพร้อมร่างของมาสไรเดอร์ครอสพุ่งตามมา

     

    "ขอโทษด้วยนะคราบ"บันโจ ริวกะได้กล่าวออกมาก่อนที่จะพุ่งเข้าไปอัดแสมชจนมันหนีไปทางเฟรม

     

    "หยุดน้าา"บันโจตะโกนออกมาขณะที่พยายามหยุดมัน

     

    ก่อนที่จะเกิดอะไรขึ้นเฟรมได้หยิบปืนจากลิ้นชักขึ้นมายิงมันจนสลายบันโจก็อึ้งกิมกี่อยู่หลังจากนั้นก็มีมาสไรเดอร์บิลด์ปรากฏตัวขึ้นตรงที่แสมชชนกระจกแตก

     

    "บันโจนายจัดการเร็วนะวันนี้"

     

    "ไม่ใช่ชั้นซักหน่อยเจ้านั้นต่างหากเล่า"บันโจตะโกนออกมาพร้อมชี้ไปที่เฟรม

     

    "นายใครล่ะ"บิลด์ขณะที่มองไปที่ปืนของเฟรมขณะกำลังวิเคราะห์

     

    "ฉันก็แค่เจ้าของร้านคนนึงเท่านั้นแหละ ที่สำคัญพวกนายควรกลับได้แล้วล่ะนะ"เฟรมได้ยิงปืนไปที่พื้นก่อนที่ประตูมิติโผล่มาและพาพวกเซ็นโตะหายไป

     

    "เหวอx2"พวกเซ็นโตะได้โผล่ออกมาที่หน้าร้านก่อนจะตกลงมา

     

    "โอ้ย เจ็บๆๆทำกันได้นะแก"บันโจบ่นออกมาขณะลูปก้นด้วยความเจ็บปวด

     

    "หมอนั้นเป็นใครกันแน่ โอ้ย เจ็บๆๆ"

     

    ตัดมาทางเฟรม

     

    "เห้อ เจ้าพวกนั้นดันทำกระจกแตกซะได้"เฟรมได้หยิบขวด##ก่อนที่จะเขย่ามันและกระจกก็ลอยกลับไปที่เดิม

     

    [ระบบจะทำการเปิดระบบหลักต้องการดำเนินการหรือไม่]มีปุ่มไม่และตกลงลอยอยู่ในอากาศเฟรมได้กดตกลงแบบไม่คิดอะไรมาก

     

    [ทำการเปิดระบบหลักระบบข้ามมิติ]พร้อมกับหน้าต่างอีกหน้านึงเด้งขึ้นมา

     

     

    [เนื่องจากจักรวาลคาเมนไรเดอร์ได้เป็นจักรวาลหลักของท่านแล้วเมื่อมีผู้ผิดแปลกเข้ามาในจักรวาลของท่านเราจะบังคับให้ท่านกำจัดมันทันทีส่วนผู้ผิดแปลกจากจักรวาลอื่นเราจะทำการออกภารกิจให้ไม่บังคับให้ท่านทำท่านสามารถภารกิจได้]ได้มีหน้าภารกิจเกี่ยวกับผู้ผิดแปลกขึ้นซึ่งมีหลายโลกที่ีเฟรมรู้จักและไม่รู้จักซึ่งเฟรมได้เลือกโลกไว้แล้ว

    "ระบบฉันเลือกโลกmy hero academia c-138"เมื่อเฟรมพูดจบได้มีหน้าต่างคำเตือนปรากฏขึ้นมา

    [เนื่องจากนี่เป็นจักรวาลที่ไกล้เครียงจักรวาลหลักมากจึงอยู่ได้เพียง1ชม.เท่านั้นโปรดรีบด้วย]หลังจากข้อความหายไปเฟรมก็หายไปด้วย

     

    ณ โลกmy hero academia c-138

     

    ตอนนี้โลกนี้กำลังถึงช่วงที่ออลไมล์และall for one(afo)กำลังจะต่อสู้กันแต่afoได้เรียกบางอย่างออกมา

     

    "อะไรกันน่ะ"ออนไมล์พูดอย่างตะลึงเมื่อเห็นสัตว์ประหลาดตรงหน้า

     

    "นี่คือแสมชเนมุที่ดัดแปลงมาจากเซลล์นึงที่ฉันพบเนื่องมีเซลล์ไม่มากพอจึงสร้างได้แค่ตัวเดียวแต่ความแข็งแกร่งของมันก็เกินพอแล้วสำหรับนายน่ะ"

     

    ปั้ง

     

    afoได้สั่งแสมชให้ไปโจมตีออลไมล์แต่ได้มีเสียงปืนปริศนาดังขึ้นพร้อมกับแสมชได้กระเด็นไปด้านหลัง

     

    "น่าสนใจดีนิฉันขอเล่นด้วยแล้วกัน"ได้มีมนุษย์ที่ใส่ชุดสีดำถือปืนประหลาดที่ยิงแสมชเมื่อกี้

     

    "แกเป็นใครกัน"afoถามด้วยความหวาดระแวงเพราะตนยังไม่เคยเจอเจ้ามาก่อนบวกกับมันโจมตีแสมชต้องเป็นฝั่งตรงข้ามของตนแน่นอน

     

    "ฉันเป็นใครไม่สำคัญหรอกน่า"เฟรมได้หยิบขวดสีฟ้าอ่อนขึ้นมาก่อนจะใส่เข้าไปในช่องข้างล่างของและดันขึ้นบนจากนั้นก็ยิงปืนไปด้านบน

     

    Gear engine 

     

    "โลกเยือกแข็ง"-อันนี้สนองความนีท-ได้มีควันดำปกคุมร่างของเฟรมพร้อมกับมีฟันเฟืองสีฟ้าอ่อนปรากฏออกมาปะทะกันพอควันหายก็มีคนใส่ชุดรัดรูปสีดำมีฟันเฟืองอยู่ทางด้านซ้าย

     

    เมื่อเฟรมแปลงร่างเสร็จได้หยิบดาบซีโร่วันสีฟ้าอ่อนออกมาแล้ววิ่งเข้าไปแล้วหยิบปืนเนบิวล่าสตีมยิงเข้าไป3นัด

     

    ปั้ง ปั้ง ปั้ง

     

    แสมชได้เซไปแปบนึงก่อนที่เฟรมได้เข้าถึงตัวพร้อมฟันดาบไปที่กลางตัวมันแล้วจับมันกดลงพื้นและแทงดาบลงไปที่กลางตัวมันก่อนที่จะเอาปืนกดไปที่ตัวมันและกดลั่นไกไม่ยั้งจนมันสลายไป

     

    ฟึบ

     

    เฟรมได้เก็บดาบแต่ก่อนที่แสงมันจะหายไปเฟรมได้หยิบบ็อตเทิล(ขวด)ดูดแสงนั่นไปไปและเฟรมได้เอาอุปกรณ์เสริมสำหรับบิลด์ขึ้นมาแล้วเอาขวดนั่นต่อกับอุปกรณ์และอุปกรณ์เสริมได้เรืองแสงออกมาก่อนที่จะปรากฏออกมาเป็นอุปกรณ์เสริมที่มีรูปดวงอาทิตย์ปรากฏขึ้นมา

     

    ส่วนทางด้านของออลไมล์ได้ชนะafoตามเนื้อเรื่องแต่เขาได้หันไปทางชายลึกลับก่อนจะถามด้วยเสียงสั่นเครือ

     

    "นายเป็นใครกันพ่อหนุ่มน้อย"แต่เฟรมนั้นไม่ได้อะไรกลับก่อนจะโดนระบบวาปกลับไปที่จักรวาลเดิม

     

    เมื่อเฟรมกลับมาระบบมีการแจ้งเตือนภารกิจบังคับ

     

    [ภารกิจบังคับ

    รายละเอียด:ได้มีฮิวมาเกียร์ที่โนความผันผวนของมิติทะลุมาที่โลกมาสไรเดอร์บิลด์c-136และเข้าร่วมกับเอโวลเพื่อจัดการมนุษย์และฮิวมาเกียร์ตนนี้นั้นหลังจากเข้าไปในความผันผวนของมิติได้เข้าถึงฐานข้อมูลที่สร้างระบบไรเดอร์ขึ้นมาแต่เนื่องจากพลังงานของระบบต้องฟื้นฟูอีกซักพักท่านต้องไปด้วยตัวเอง]

     

    "เฮ้อ กะจะพักสักหน่อยดันมีงานให้ทำอีกซะงั้น"เฟรมได้หยิบปืนเนบิวล่าสตีมขึ้นมายิงอากาศก่อนจะมีรอยแยกมิติปรากฏออกมาและเฟรมได้เดินเข้าไป

     

    ณ โลกมาสไรเดอร์บิลด์ c-136

     

    "เอาละเรามาเล่นเกมกันฉันจะให้พวกนายปีนขึ้นหอคอยแต่ว่าทุกๆ10นาทีฉันจะทำลายเขตไปเขตนึงอย่างนี้ไงล่ะ"เอโวลได้เสกหลุมดำขึ้นมาทำลายเมืองใกล้ๆ

     

    "หนอยแน่แก"บันโจกำหมัดแน่นแต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้บิลด์ก็เช่นกัน

     

    "โอะๆและอีกอย่างถ้าไม่มีอุปสรรค์ก็น่าเบื่อแย่นี่"เอโวลได้ดีดนิ้วก่อนที่จะมีมาสไรเดอร์วัน(พ่อของซีโร่วัน)ปรากฎออกมาแต่ไม่ใช่ตัวจริงแต่เป็นฮิวมาเกียร์ที่ทะลุมาจากจักรวาลซีโร่วัน

     

    "งั้นฉันขอเล่นด้วยสิ"เฟรมได้ปรากฎออกมาพร้อมเข็มขัดจากซีรี่ย์ซีโร่วัน

     

    "แก แกมีมันได้ยังไง"

     

    "ไม่รู้สินะ"เฟรมได้เอาเข็มขัดทาบไว้ที่เอวและก็มีสายรัดรัดเอวไว้จากนั้นเฟรมได้หยิบคีย์ขึ้นมาสแกนแล้วก็มีมังกรโผล่ออกมาเฟรมได้กดที่คีย์จนมันกลายเป็นรูปกุญแจและเสียบลงไปที่เข็มขัด มังกรได้พุ่งเข้าสู่ตัวเฟรมและกลายเป็นเกราะ

     

    "พวกนายน่ะทางนี้ฉันจัดการรีบขึ้นหอคอยซะ"เฟรมดาบดราก้อนเบรด(ดาบซีโร่วันสีฟ้าอ่อนนั่นแหละ)ขึ้นมาและได้ปะทะกับฮิวมาเกียร์ทันที

     

    "เออะ เออขอบคุณ"บันโจกับพวกบิลด์ได้วิ่งเข้าไปในหอคอย

     

    เคร้ง

     

    เฟรมได้ฟันลงไปเจ้านั่นแต่มันเอามือกันไว้ได้และพยายามเอามือจ้วงเข้าไปกลางท้องแต่เฟรมก็กระโดดออกมาทันก่อนที่จะหยิบปืนขึ้นมายิงไป3นัดแต่เจ้านั่นหลบได้

     

    ปั้ง ปั้ง ปั้ง

     

    มันกดโหมดความเร็วเฟรมได้กดโหมดความเร็วมันก็เช่นกันเฟรมดีดตัวเข้าไปฟันแต่มันหลบได้และได้ชกไปที่ข้างหลังของเฟรมแต่เฟรมได้ยิงปืนไปข้างหลัง มันโดนเต็มๆเซไปแว็บนึงซึ่งเฟรมได้ฉวบจังหวะฟันลงไปที่กลางอกและเตรียมตัวปิดฉาก

     

    เปรี้ยง

     

    เฟรมได้กดไปที่เข็มขัดและกระโดดขึ้นได้มีมังกรออกมาจากเข็มขัดม้วนที่ขาขวาของเฟรมแล้วเฟรมได้ถีบมันจนทะลุและมันก็ระเบิดออกมา

     

    ตู้ม

     

    ซึ่งหลังจากมันตายเฟรมได้เข้าไปรื้อร่างมันซึ่งมันก็ไม่ได้มีเทคโนโลยีสูงเท่าไหร่และไม่มีอะไรแปลกใหม่ซื้อได้ในระบบทั้งหมดเลยแต่ก็ของน่าสนใจอยู่เป็นของที่มันสร้างใหม่แบบแปลนของอีโวลไดรเวอร์และก็มีเซลล์ชาวบลัดที่มันแอบเก็บมาด้วย

     

    แต่เหมือนเขาจะใช้เวลาโขมยไปหน่อยบิลด์ใกล้รวมโลกใหม่เสร็จแล้ว

     

    "ชิบ"แสงปรากฎขึ้นก่อนที่เฟรมได้ลืมตาและตรงที่เขายืนอยู่นั้นเป็นหญ็าแล้วเฟรมก็เห็นเซ็นโตกับบันโจคุยกันอยู่

     

    ซึ่งเฟรมก็ไม่กะจะยุ่งเลยหยิบปืนแล้วข้ามมิติไป

     

    จบ

     

    ความจริงกะเขียนอีกโลกนึงแต่มัน10000ตัวอักษรแล้วอะ เขียนฉากต่อสู้ไม่ค่อยเก่งก็ขอโทษด้วย ถ้ามันเดินเรื่องเร็วไปหน่อยก็ขอโทษด้วยไม่รู้จะยืดยังไงดี แนะนำกันได้ครับ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ในห้องทดลองแห่งหนึ่งได้มีนักวิทยาศาสต์เดินไปมาและจดอะไรบางอย่างและได้มีคนๆนึงกำลังมองดูหลอดทดลองอะไรบางอย่างอยู่

     

    “ดร.เฟรามาคุณควรไปประชุมได้แล้นะครับ”ได้มีนักวิทยาศาสต์เข้ามาบอกกับคนๆนั้น

     

    "อืมเดี้ยวชั้นไป"หลังจากนักวิทยาศาสต์คนนั้นออกไปแล้เฟรมกำลังออกไปเขาได้หันไปที่หลอดทดลองนั่น

     

    "รอก่อนนะแกรม"เฟรมได้ออกไปแต่เขาไม่ได้สังเกตเลยได้มีวิญญาณลอยออกมาจากร่างนั้นและได้มีเสียงขึ้นมา

     

    [ตรวจพบความเข้ากันได้ทำการส่งดวงวิญญาณไปยังโลกวาเซียและเปิดระบบตัวร้ายที่แท้จริง]เมื่อเสียงนั้นหายไปดวงวิญญาณก็หายไปด้วย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×