Fic Novels Anime Game โจรสลัดแห่งโลกจินตนาการ - นิยาย Fic Novels Anime Game โจรสลัดแห่งโลกจินตนาการ : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Novels Anime Game โจรสลัดแห่งโลกจินตนาการ

    โดย Dread12

    เรื่องราวการพบเจอกันระหว่าง 'อุจิฮะ มาดาระ' กับกลุ่มโจรสลัด 'หมวกฟาง' ของ 'มังกี้ ดี ลูฟี่' กลายเป็นจุดเริ่มต้นแห่งการสรรสร้างเรื่องราวนับพันสู่แดนแห่งจินตนาการไร้ขีดจำกัด

    ผู้เข้าชมรวม

    702

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    702

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    45
    จำนวนตอน : 3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 64 / 22:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ จุดเริ่มต้นของเรื่องราวมันจะมีเส้นเรื่องเพียงหนึ่งเส้นเรื่องไม่มีสิ่งใดอาจผันแปรเรื่องราวนั่นเพื่อสร้าง 'ตอนจบ' ได้หากแต่สิ่งที่พยายามจะผันแปรเรื่องราวไม่ได้อยู่ในเส้นเรื่องที่มีมาก่อน มันจะเกิดเป็นความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัดและผู้ที่จะสามารถผันแปรเรื่องราวเหล่านั่นได้ มีเพียงแต่ผู้อยู่นอกเส้นเรื่องเท่านั่นทั้งหมดคือ 'เรื่องราว' ที่จะขยายไปสู่เรื่องราวอื่นๆ วนไปอย่างไร้ที่สิ้นสุด และในตอนจบทุกสิ่งก็คือ 'เรื่องราว' 


    เนื้อเรื่องในนิยายเรื่องนี่เกิดจากจินตนาการของไรเตอร์ผู้เขียนเองเพราะงั้นหลายๆ ส่วนที่เกิดขึ้นจะไม่เกี่ยวข้องกับออริจินอลของอนิเมะหรือสื่อนั่นๆ อาทิเช่นเรื่องราวของวันพีชที่อาจารย์เออิจิโร่ โอดะเป็นผู้แต่งนั่นไรท์จะสรุปตอนจบขึ้นมาเอง ซึ่งไม่สามารถใช้อ้างอิงค์กับวันพีชตนฉบับได้รวมถึงทุกส้วนจะถูกคิดโดยไรท์เองโปรดเข้าใจในที่นี่ด้วย //กราบ


    Fanfic 

    ++++++++++++++

    สารบัญนิยาย

    ภาค The Age of Pirate 

    เรื่องราวของอุจิฮะ มาดาระก่อนที่เขาจะกลายเป็นกัปตันแห่งกลุ่มโจรสลัด เขาจะต้องออกสำรวจโลกแห่งนี้เพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างประเทศต่างๆ เพื่อเกิดเป็นสันติภาพระหว่างประเทศทั่วท้องทะเล พร้อมกับล้มล้างรัฐบาลโลก

    การเดินทางครั้งนี่ของเขาจะต้องเจอกับมิตรและศัตรูต่างๆ เป็นอุปสรรคคอยขัดขวางไม่ให้ตัวเขารวมประเทศทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียวตามที่ฮาชิรามะ เซนจูเคยทำกับหมู่บ้านนินจา 

    และนี่จะเป็นการพบเจอกับลูกเรือคนแรกของกลุ่มโจรสลัดผู้ท่องผ่านทะเลแห่งเรื่องราวนามนั่นคือ...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น