The Dinosaur City - นิยาย The Dinosaur City : Dek-D.com - Writer
×

    The Dinosaur City

    เมื่อมนุษย์ได้ชุบชีวิตสัตว์ดึกดำบรรพ์ที่หายสาบสูญไปเมื่อ 65 ลานปีกลับมาสู่ในโลกปัจจุบัน แต่เมื่อเหล่ามนุษย์ได้หายไปจนจะหมด...พวกไดโนเสาร์ จะเป็นอย่างไร

    ผู้เข้าชมรวม

    131

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    131

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 เม.ย. 60 / 00:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับทุกท่านสู่โลกที่เหล่าไดโนเสาร์เป็นใหญ่...แต่ก่อนที่จะเกิดเหตุโศกนาฎกรรมแบบนี้ มนุษย์ได้ชุบชีวิตไดโนเสาร์ขึ้นมา และอยู่กันอย่างสงบ ไดโนเสาร์มีอยู่ทุกที่บนโลก ในเมือง,ป่า,ภูเขา,ในทะเล และ บนฟากฟ้า พวกมันปรับตัวได้รวดเร็วกว่าที่มนุษย์จะคิดถึง...แต่ทว่า...ในเดือน ฟฤษภาคม ปี 1990 มีแสงประหลาดประทุขึ้นอย่างลึกลับ และแผ่กระจายไปทั่วทุกมุมของโลก มนุษย์หรือสัตว์ที่ได้กระทบกับแสงนี้จะตายในพริบตา...ในปี 1992 ไม่มีสัญญาณของมนุษย์หรือสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเลยแม้แต่ตัวเดียว...แต่ไดโนเสาร์ที่ถูกชุบชีวิตมาทั้งหมดนั้นได้รอดจากเหตุการณ์เมื่อสองปีก่อนมาได้...บางตัวฉลาดขึ้น แปลกมากขึ้น และ...อันตรายมากขึ้น

    หวังว่าทุกท่านจะชอบเรื่องนี้ โดยเชพาะผู้รักไดโนเสาร์ทั้งหลาย ถ้ามีเหตุการณ์อะไรที่ผิดพลาด ก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะครับผม





     เรื่องย่อย:ในปี 1990 เมื่อมนุษย์ได้ชุบชีวิตไดโนเสร์ที่ได้หายสาบสูญไปเมื่อ 65 ลานปี ทุกๆอย่างบนโลกเลยได้เปลี่ยนไป มนุษย์และไดโนเสาร์ ได้มาเป็นมิตรสหายกัน เหมือนJurassic World และ Dinotopia มาผสมกัน ไดโนเสาร์เป็นสิ่งมีชีวิตที่หน้าทึงที่สุดและประสบความสำเร็จที่โลกได้รู้มา และมนุษย์หลากหลายคนก็รักพวกมัน พวกมันมีอยู่ทุกที่บนโลก...แต่กระทั่งวันหนึ่ง...เมื่อปี 1991 มีแสงประหลาดสีเขียวปทุขึ้นอย่างไร้สาเหตุ ในประเทศ Americaใต้ มนุษย์และสิ่งมีชีวิตเลี้ยงลูกด้วยนมได้ล้มตายกันจนแทบไม่เหลือ...หนึ่งปีที่โลกเงียบสงัด...จนเมื่อปี 1992 สิ่งมีชีวิตชนิดเดียวที่รอดคือ ไดโนเสาร์ที่มนุษย์ได้ชุบชีวิตขึ้นมา แต่โลกของพวกมันเปลี่ยนไปแล้ว และ มนุษย์ที่คอยดูแลก็หายไป ความสมดุลของธรรมชาติได้ถูก Reset ใหม่ พระเจ้าได้วางกฎใหม่อีกครั้ง ไดโนเสาร์หลายชนิดได็เปลี่ยนไป พวกมันฉลาดขึ้น แปลกมากขึ้น และ โหดเหี้ยม...เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น...ก็ต้องดูต่อไป



     
     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น