ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #9 : Phase 9

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 51


    Phase 9  HORIDAY AND PROBLEM

     

    ที่ห้องพักครู ตอนเย็นหลังจากที่เลิกเรียนแล้ว สาวน้อยผมสีซากุระเดินเข้าไปหาอาจารย์คนหนึ่ง ที่ตอนนี้กำลังทำงานอยู่

    อาจารย์มูค่ะลักซ์เรียกมูที่โต๊ะ

     

    มีธุระอะไรเหรอลักซ์ถึงมาหาครูอาจารย์มูถาม

     

    คือ อยากถามอาจารย์ว่า ห้องพักของคุณคางาริอยู่ที่ห้องอะไรค่ะลักซ์ถาม

     

    ห้องพักของคางาริ ยามาโตะหรือ ครูขอค้นดูก่อนละมูบอก พร้อมกับหยิบแฟ้มห้องพักนักเรียนมาดู

     

    เป็นไงบ้างค่ะ"ลักซ์ถาม

     

    "อืม ครูดูแล้วนะดูเหมือนจะอยู่ที่ห้อง 1871นะ"มูบอก

     

    "ขอบคุณมากค่ะ อาจารย์"ลักซ์ขอบคุณแล้วออกจากห้องไป

     

    30 นาทีต่อมา

     

    "อาจารย์มูครับ"อัสรันเดินมาหามูที่โต๊ะ

     

    "มีธุระอะไรเหรออัสรันถึงหามาครู"อาจารย์มูถาม

     

    "ผมอยากให้อาจารย์ช่วยหาของพักของคิระให้หน่อยนะครับ"อัสรันบอก

     

    "ห้องพักของ คิระ ยามาโตะหรือ อาจารย์มูถาม

     

    ครับ

     

    ถ้าครูจำไม่ผิดอยู่ที่ห้อง 1871”อาจารย์มูยอก อัสรันจึงขอบคุณแล้วเดินออกจากห้อง

     

    แย่จริงลืมบอกทั้งลักซ์และอัสรันเลยว่า คิระกับคางาริอยู่ห้องเดียวกันอาจารย์มูเกาหัวไปพร้อมดูรายชื่อห้องพักของฝาแฝดไร้เพื่อน

     

     

    วันอาทิตย์ เวลา 6โมงเช้า

     

    เฮ้ อัสรันห้องของหมอนั้นอยู่ไหนฟะเสียงของอิซ๊าคถามขึ้นที่ระเบียงทางเดิน 

     

    เงียบๆน่า อิซ๊าคเกือบถึงแล้วอัสรันบอก

     

    แต่ห้องของคุณคิระนี้อยู่ลึกจังนะครับชินบอก

     

    โครดงงกับเจ้าหมอนั้นเลย ทำไมถึงอยู่สะลึกเลยนะดีอัคก้าบ่น

     

    แล้วห้องของคุณคิระเบอร์อะไรครับชินถาม

     

    เบอร์ 1871”อัสรันหัดไปพูดกับชิน

     

    พวกมีลี่ตอนนี้เป็นไงบ้างนะดีอัคก้าถามขึ้นมาลอยๆ

     

    นายถามขึ้นมาทำไมว่ะอิซ๊าคถาม

     

    ตูพูดขึ้นมาทำไมไม่ได้ว่ะดีอัคก้าเริ่มหงุดหงิดขึ้นมา

     

    ขี้เกียจฟังเว้ยอิซ๊าคก็เริ่มหงุดหงิดขึ้นมาเช่นกัน

     

    พวกนายพอกันได้รึยังอัสรันตะโกนขึ้นมาพร้อมกับตาที่ส่งมาว่าถ้ายังไม่หยุดตาย

     

    พอแล้วครับบบบบอิซ๊าคกับดีอัคก้าสำนึงผิด

     

    ผมว่าพวกเราดังไปแล้วนะครับชินพูดขึ้นเพื่อตัดบรรยากาศ

     

    ถึงแล้วละอัสรันบอกพร้อมกับชี้นิ้วไปที่หน้าของ ขณะที่อัสรันกำลังจะจับประตู

     

    นี้ลักซ์ จวนถึงห้องของคางาริรึยังเสียงของมีลี่ถามขึ้น

     

    จวนถึงแล้วละค่ะลักซ์ตอบอย่างยิ้มแย้ม

     

    อะ พวกคุณอัสรันนี้ค่ะสเตล่าชี้นิ้วไปที่พวกอัสรันที่อยู่ข้างประตู

     

    ทำไมพวกนายถึงมาอยู่ที่นี้ได้ละชิโฮะถาม

     

    ก็มาหาคิระที่ห้องไงอิซ๊าคตอบ

     

    แล้วพวกคุณลักซ์ละครับชินถามบ้าง

     

    พวกฉันเองก็มาหาคางาริที่ห้องเหมือนกัน"ชิโฮะตอบ

     

    "แล้วเบอร์ห้องของคางาริเบอร์อะไร"อิซ๊าคถาม

     

    "แล้วของพวกนายละ"มีลี่ถามคืน

     

    "เบอร์ 1871"อัสรันตอบ

     

    "ของฉันก็เบอร์ 1871เหมือนกัน"มีลี่ตอบ ทำให้ทุกคนเงียบไปสักพัก

     

    "เมื่อกี้อัสรันนายว่าอะไรนะ"มีลี่ถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

     

    "ฉันบอกว่าห้องเบอร์ 1871"อัสรันตอบอย่างหนักแน่น

     

    "ผมว่ามันแปลกๆนะครับ"ชินบอก

     

    "งั้นลองเข้าไปในห้องของคิระดูละกัน"อัสรันบอกพร้อมกับปิดประตูเข้าไป ซึ่งสิ่งที่พวกอัสรันเห็นเป็นอย่างแรกคือ

    ห้องที่สะอาดเรียบร้อยซึ่งดูเหมือนกับว่าในห้องไม่มีใครเคยใช้มาก่อน

     

    "สะอาดโครด"ดีอัคก้าบอก

     

    "ขนาดห้องของพวกเรายังไม่เคยสะอาดขนาดนี้มาก่อนเลยนะ"อิซ๊าคบอก

     

    "นี้พวกนายกำลังบอกว่าไม่เคยทำความสะอาดห้องเลยใช่ไหม"มีลี่รีบถาม

     

    "ทำบางแต่ไม่เคยสะอาดขนาดนี้หรอก"อิซ๊าคตอบ

     

    "ฉันว่าหาทั้ง 2คนนั้นเถอะ"อัสรันบอก แล้วทุกคนเริ่มดูทั่วห้อง

     

    ...มืดจริง ม่านอยู่ไหนเนี้ย...อัสรันมองหาม่านในความมืดแล้วสะดุดกับบางสิ่งเข้า

     

    ...อูย เจ็บชะมัด...อัสรันสะดุดไปทับบางสิ่งของซึ่งมือของอัสรันจับไปโดยบางสิ่งเข้า

     

    ...อะไร นิ่มๆหวา...อัสรันพยายามมองให้เห็น แล้วสังเกตุเห็นว่าตนเองอยู่บนเตียงแล้วมีบางสิ่งขยับ

     

    "...คะ...คิระ"อัสรันมองดูใกล้ๆแล้วอัสรันมองเห็นหน้าของคนคนหนึ่ง

     

    ...ใครเนี้ย...อัสรันคิดขึ้นมาในใจ

     

    "ใครนะ"เสียงที่พูดออกมาเป็นของผู้หญิง

     

    "วะ หวา"อัสรันรีบลุกออกมาจากเตียง

     

    "อัสรันเจอแล้วหรอ"อิซ๊าครีบวิ่งเข้ามาดู

     

    "ว๊าก"อิซ๊าคตะโกนออกมา

     

    "มีอะไรอิซ๊าค"ทุกคนวิ่งมาดู สิ่งที่ทุกคนพบคือ สาวผมทองดวงตานำผึ่งที่มีท่าทีพึ่งตื่นขึ้นมา สวมเสื้อกล้ามสีเขียวอ่อน

    โดยที่ช่องล่างใส่แต่กางเกงในสีเขียวอ่อนอย่างเดียว(ถ้าคิดไม่ออกให้นึกถึง ตอนแรกที่อัสรันกับคางาริพบกับที่เกาะ

    ร้าง)

     

    ...คิระเห็นอย่างนี้ทุกวันนะสิ...ทุกคนต่างคิดขึ้นมาพร้อมกัน

     

    คางาริลงมาจากเตียงแล้วเดินไปอาบน้ำ ประตูห้องได้เปิดออกแล้วคิระได้เดินเข้ามาในห้อง แล้วมองไปที่พวกอัสรัน

     

    "จะนั่งก่อนไหม"คิระถามขึ้น พวกอัสรันจึงเดินไปนั่งตามที่เก้าอี้ บางคนนั่งลงบนเตียง

     

    "พวกนายมาทำอะไร"คิระถามขึ้น ทำให้พวกอัสรันตกใจขึ้นมา

     

    "จะชวน นายกับคางาริไปที่เมืองนะ"มีลี่บอก

     

    "ไปทำอะไรที่เมือง"คิระถามต่อแต่ทำเป็นไม่สนใจพวกอัสรัน

     

    "ก็ไปซื้อชุดว่ายน้ำ ไปเล่นเกมที่เกมเซ็นเตอร์ แล้วก็ไปกินเค้กกัน"ชิโฮะบอก พอดีกับคางาริที่อาบนำเสร็จ

     

    "คางาริจะไปที่ในเมืองไหม"คิระหันไปถามน้องสาวที่กำลังใส่เสื้อผ้าอยู่

     

    "ไปก็ได้"คางาริตอบหลังจากใส่เสื้อผ้าเสร็จ ที่เสื้อเชิดสีแดง กางเกงแบบทหาร

     

    "งั้นไปกันเลย"มีลี่รีบบอก

     

     

    ในเมือง

     

    "นี้ดูผู้ชายผมสีน้ำตาลสิ หล่อนะ"สาวคนแรกพูดขึ้น

     

    "จริงด้วยสิ ชายผมน้ำเงินที่อยู่ข้างๆก็หล่อไม่แพ้กันเลย"สาวคนที่สองพูด

     

    "สาวผมทองที่เดินอยู่ข้างๆชายผมนำตาลหน้าตาน่ารักจัง"สาวคนที่สามพูด

     

    "เฮ้ดูผมทอง 2 คนนั้นสิน่ารักว่ะ"ชายคนแรกพูด

     

    "เฮ้แต่ฉันว่าสาวผมชมพูดูน่ารักกว่าเว้ย"ชสยคนที่สองบอกคัดเพื่อน

     

    "รู้สึกว่า ชาวเมืองพูดกันใหญ่เลยแฮะ"มีลี่กระซิบบอกชิโฮะ

     

    "เธอเองก็รู้สึกเหมือนกันใช่ไหม"ชิโฮะถาม มีลี่จึงพยักหน้ารับ

     

    "ชิโฮะบอกมาเลยใครที่มองเธอ เดียวพ่ออัดมันเอง"อิซ๊าครีบบอก

     

    "คุณอิซ๊าคครับ ผมว่าทีคุณชิโฮะเขาพูดตงหมายถึง คุณคิระ คุณอัสรัน คุณคางาริ และคุณลักซ์นะครับ"ชินบอกให้อิ

    ซ๊าคฟัง

     

    "เอ้าหรอ"อิซ๊าคมองไปที่ชิน

    "ครับ"ชินตอบ

     

    "แล้วพวกเราจะไปเลือกชุดว่ายน้ำก่อนใช่ไหมค่ะ"สเตล่าถาม

     

    "อืม ใช่แล้วละ"มีลี่ตอบ แล้วทุกคนก็เดินไปเลือกชุดว่ายน้ำ

     

     

     

    ที่ร้านขายชุดว่ายน้ำ

     

    "พวกสาวๆนี้เลือกชุดว่ายน้ำนานจัง"อัสรันบอกขณะที่พวกผู้ชายนั่งคอยอยู่

     

    "อยากเห็นมีลี่ใส่ชุดว่ายน้ำ"ดีอัคก้าบอกขึ้นมา ทำให้ทุกคนหันไปมอง

     

    เฮ้ มองมาที่ตูทำไมฟ่ะดีอัคก้าถาม

     

    กำลังคิดว่าแก...”อิซ๊าคหยุดพูด แล้วแตะมือของอัสรัน

     

    แกนี้คิดลามกอัสรันบอก

     

    แกว่าไงนะดีอัคก้าโกรธจนมีควันออกมาจากหัว และจับที่คอเสื้อของชิน

     

    หวา คุณดีอัคก้าปล่อยผมชินรีบบอก ขณะที่ตัวเองถูกดีอัคก้ายกขึ้นมา

     

    เมื่อกี้พวกแกว่าไงนะดีอัคก้าถามอีกครั้ง

     

    คุณดีอัคก้า เมื่อกี้ผมเปล่าพูดนะครับแล้วทำไมผมถึงโดนด้วยละครับชินถาม

     

    สายตาแกมันบอกเฟ้ยดีอัคก้าบอกพร้อมกับจับโยนชินไปที่พวกอัสรัน

     

    หลบเร็วอิซ๊าคบอก แล้วทุกคนรีบหลบยกเว้นคิระที่นั่งอยู่ที่เดิม

     

     

     

    โครม

     

    "อู๊ย เจ็บ"ชินจับที่หลังของตัวเองโดยที่ไม่มีใครมาช่วยรับไว้เลย

     

    "เฮ้ชินไม่เป็นไรใช่ไหม"อัสรันถามชิน

     

    "สงสัยจะไม่เป็นไรครับ แต่ผมว่าคงมีลอยช้ำแน่ๆเลย"ชินบอก

     

    "ก็พวกนายทำให้ฉันโมโหเองนะ"ดีอัคก้ารีบบอก

     

    "แต่นายก็ทำมากไป"อัสรันบอกพร้อมกับพยุงตัวชินขึ้น

     

    "เชอะ"ดีอัคก้าหันไปทางอื่น พอดีกับที่พวกสาวๆซื้อชุดว่ายน้ำเสร็จพอดี

     

    "อัสรัน ชินเป็นอะไรหรือเปล่าดูเจ็บๆหลังนะ"มีลี่บอกเมื่อดูท่าทางของชิน

     

    "เปล่าไม่มีอะไร"อัสรันบอกแล้วมองไปที่ดีอัคก้า

     

    "งั้นพวกเรากลับโรงเรียนกันเถอะ"ชิโฮะบอก แล้วทั้งหมดจึงเดินกลับโรงเรียน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×