ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #7 : Phase 7

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 51


    PHASE 7  สุดยอด

     

    ที่บอร์ดตรงน้ำพุ

    นักเรียนจำนวนมากกำลังดูผลจากการสอบ เรื่องเบอร์เซอกเกอร์ ซึ่งเป็นเรื่องที่เรียกว่ายากมาก

    แฮ่ก แฮ่กชินหอบออกมาหลังจากที่ออกมาจากลุ่มคนที่มุ่งดูที่บอร์ดพร้อมกับที่มือที่มีกระดาษอยู่

     

    ไงชินนายไปจดอะไรมาอิซ๊าคถามเป็นคนแรก

     

    มันเป็นของในห้องนะครับชินตอบ

     

    เฮ้ ชินคะแนนของพวกฉันเป็นไงบ้างดีอัคก้าถามอย่างตื่นเต้น

     

    ชินรีบบอกเร็วๆฉันอยากรู้เต็มที่แล้วอิซ๊าคช่วยเสริมดีอัคก้าอีกแรว

     

    ใจเย็นๆก่อนสิพวกนายมีลี่บอกเพื่อนทั้ง 2

     

    ก็พวกฉันอยากรู้แล้วนี้อิซ๊าคเทียงกลับ

     

    อิซ๊าคอย่ามาหาเรื่องแฟนฉันนะโว้ยดีอัคก้าเริ่มทะเลาะกันอิซ๊าค

    พอเถอะค่ะ อย่างทะเลาะกันค่ะลักซ์ห้าม

     

    เชอะก็ได้แล้วเจ้าบ้าทั้ง 2 ก็เลิกทะเลาะกัน

     

    ชินแล้วคะแนนละจ๊ะลักซ์หันไปถามชินที่ตอนนี้หายเหนื่อยแล้ว

     

    ครับ ก็ที่ผมจดมาเป็นของ ในห้องครับชินบอกกับลักซ์

     

    คุณดีอัคก้าได้ที่ 18,คุณมีลี่ได้ที่ 12,คุณอิซ๊าคที่ได้ 13,คุณชิโฮะได้ที่ 10,คุณลักซ์ได้ที่ 5 ครับชินเรียงลำดับ

     

    ชินทำไมนายไม่บอกของ นาย,สเตล่าและอัสรันชิโฮะถามขึ้น

     

    ก็ผมว่ารอให้กลับมาให้หมดก่อนดีกว่าครับชินบอก

     

    อะ สเตล่าจังมาแล้วค่ะลักซ์บอก ชินจึงหันไปมองสเตล่าที่หอบไม่แพ้กัน

     

    ไง ชินบอกของนายกับสเตล่าได้ยังดีอัคก้ากะแทรกศอกใส่ชิน

     

    ครับ ก็ได้ครับชินตั้งสติ

     

    ผมกับสเตล่าได้ที่ 7 ครับชินบอก

     

    ทำไมนายถึงเก่งกว่าชั้นอีกละดีอัคก้าตะคอกใส่ชิน มีลี่จึงหยิกมือดีอัคก้า

     

    โอ๊ย เจ็บๆฉันเจ็บแล้วละพอเถอะดีอัคก้ารีบบอก มีลี่จึงหยุด

     

    ที่หลังจะว่าใครนะดูตัวเองสะก่อนมีลี่พูด

     

    ครับดีอัคก้านั่งสำนึกผิด

     

    แล้วสเตล่าไปดูอะไรที่บอรด์ละชิโฮะถามขึ้น

     

    ก็เป็นผลของชั้นปี 5ค่ะสเตล่าตอบ

     

    แล้วผลเป็นไงบ้างละค่ะลักซ์ถามพร้อมกับมองที่สเตล่า

     

    คุณดีอัคก้าได้ที่ 79,คุณมีลี่ได้ที่ 59,คุณอิซ๊าคได้ที่ 25,คุณชิโฮะได้ที่ 20,ส่วนชินกับฉันได้ที่ 10,คุณลักซ์ได้ที่ 5และคุณอัสรันได้ที่..ขณะที่สเตล่ากำลังจะบอก

     

    หยุดไท่ต้องบอก เจ้าหมอนั้นคงได้ที่ 1 เหมือนเดิมอิซ๊าคพูด

     

    ตะ...แต่ว่าสเตล่าขัดขึ้นมา

     

    ฉันว่าพวกเราไปหาอัสรันดีกว่า หมอนั่นยังไม่มาเลยแถมคนน้อยลงแล้วด้วยชิโฮะแนะนำ

     

    แล้วทุกคนเดินไปที่บอรด์ โดยที่ชินกับสเตล่าทำหน้ากลุ้มใจ ลักว์จึงเดินเข้ามาถาม ชินกับสเตล่าจึงบอกให้ลักซ์ฟัง

     

    ไงอัสรันผลเป็นไงบ้างดีอัคก้าถามอัสรันที่ยืนดูที่บอรด์

     

    ก็จากทั้งโรงเรียน ดีอัคก้าได้560,มีลี่ได้ 300,อิซ๊าคได้ 235,ชิโฮะได้ 195,ชินกับสเตล่าได้ 95,ลักซ์ได้ 10และชั้นได้

    2อัสัรนบอก

     

    หานายได้ที่ 2!”ดีอัคก้า,อิซ๊าค,มีลี่และชิโฮะประสานเสียงเป็นเสียงเดียวกัน

     

    ไม่มีทาง ฉันว่าอาจารย์ต้องตรวจผิดแน่ๆมีลี่บอก

     

    ใช่ ปกตินายได้ที่ 1 ทุกครั้งชิโฮะเสริม

     

    แต่คุณอัสรันได้ที่ 2 จริงๆ ครับ/ค่ะชินกับสเตล่ายืนยัน

     

    แล้วใครได้ที่ 1 ละมีลี่ถามต่อ

     

    คุณคิระกับคุณคางาริค่ะลักซ์บอกพร้อมกับยิ้มออกมา

     

    แล้วเธอรู้เหรอว่า 2คนนั้นได้กี่คะแนนมีลี่ถามอีกครั้ง

     

    ทุกคนดูที่ซ้ายบนสิค่ะลักซ์บอกพร้อมกับชี้ไป

     

    หะ..หะ...500

     

    ค่ะ 500อัสรันเสริม

     

    ไม่น่าเชื่อว่าเจ้า 2คนนั้นจะได้ 500อิซ๊าคพูดออกมาอย่างไม่พอใจ

     

    งั้นพวกเราไปหาพวกเขาดีไหมค่ะลักซ์ถาม

     

    แล้วเธอรู้เหรอว่า 2คนนั้นอยู่ที่ไหนอัสรันถามคืน

     

    น่าจะอยู่ที่โรงอาหารนะค่ะลักซ์พูด ทุกคนจึงเดินไปที่โรงอาหาร

     

     

    โรงอาหาร

     

    เจ้าพวกนั้นอยู่ไหนละเนี้ยอิซ๊าคพูดพร้อมกับมองไปทั่วโรงอาหาร

     

    เจอแล้วค่ะสเตล่าบอกพร้อมกับชี้ไปที่ข้างต้นไม้

     

    คิระ พวกนั้นเดินมาทางนี้คางาริบอกและชี้ คิระหันไปมอง

     

    ไม่ต้องไปสนใจคิระพูดและทำท่าปกติ

     

    คิระฉันมาเรื่องที่อยากถามนายหน่อยอัสรันบอกคิระแต่คิระกลับทำเป็นไม่ได้ยิน

     

    พวกนายต้องการถามอะไรคางาริถามแทนคิระ

     

    เรื่องที่พวกนายได้คะแนนเต็มนะอัสรันบอก

     

    เพราะพวกเรารู้จักมันดีไงละคิระกับคางาริพูดพร้อมกับแล้วเดินจากไปโดยที่คำพูดที่ งงให้กับพวกอัสรัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×