ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #6 : Phase 6

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 51


    PHASE 6  เบอร์เซอกเกอร์

     

    ห้อง S ปี 5

     

    "งะ..ไง"อัสรันทักทายคางาริที่โต๊ะเรียน โดยที่คางางรินั่งเท้าคางอยู่จึงหันไปมองอัสรันนิดหนึ่ง แล้วหันกลับไปมองยังนอกหน้าต่าง

     

    "นี้จะไม่ทักกันเลยหรือไง"อัสรันถาม

     

    "นายมีธุระอะไรละ"คางาริหันไปถาม

     

    "ตะ...ตอนกลางวันปะ...ไปกินข้าวกะ..กับพวกฉันมะ...ไหม"อัสรันถามออกมาอย่างตะกุตะกะ

     

    "ไม่"เสียงของคางาริพูดพร้อมกับคิระ คางาริจึงหันไปมองฝาแฝดของตัวเองทันที ซึ่งทางฝาแฝดคงโดนถามด้วยเหมือนกันอย่างไม่ต้องสงสัย แถมคนที่ถามก็ไม่ใครที่ไหนนอกจากเพื่อนร่วมโต๊ะ

     

    "เฮือก"อัสรันค้าง


    "เฮ้    ทำไมนายถึง.."ขณะที่อิซ๊าคกำลังพูดต่ออาจารย์ได้เดินเข้ามาในห้อง นักเรียนทั้งหมดจึงรีบนั่งที่

     

    "เอาละจ๊ะ นั่งที่กันได้แล้วครูจะได้เริ่มสอน"อาจารย์สาวพูด

     

    "ครับ/ค่ะ"

     

    "ทุกคนวันนี้ เราจะมาเรียนเรื่องเบอร์เซอกเกอร์ นะจ๊ะ"อาจารย์สาวพูดต่อ ทำให้นักเรียนในห้องต่างงง

     

    "อาจารย์ค่ะ  เบอร์เซอกเกอร์คืออะไรค่ะ"นักเรียนหญิงคนหนึ่งถาม

     

    "ไงดีละ แต่มีข่าวว่ามีคนที่ใช้ได้นะจ๊ะ ส่วนใครที่ใช้ได้ครูก็ไม่รู้หรอกนะ เพราะครูเองก็ยังไม่เคยเห็นใครใช้มาก่อน"อาจารย์สาวตอบ

     

    "แล้วต้องเรียนเรื่องนี้นานไม่ครับ"นักเรียนชายถาม

     

    "ก็เดือนนึงจ๊ะ แล้วสอบเลย"อาจารย์สาวตอบให้นักเรียนหายข้องใจ

     

    "หา!"นักเรียนทุกคนต่างตกใจมาก ยกเว้นคิระกับคางริ

     

    "เรียนกันได้แล้วจ๊ะ และตั้งใจเรียนด้วย"อาจารย์สาวบอกพร้อมกับเตือน

     

    "ครับ/ค่ะ อาจารย์เมอริว"นักเรียนทุกคนตอบอย่างเศร้า

     

    พักกลางวัน

     

    "โอ๊ย โอ๊ย เหนื่อ"ชิโฮะ  มีลี่   อิซ๊าค  ดีอัคก้า พูดพร้อมกันแล้วฟุบหน้าไปที่โต๊ะ

     

    "งั้นสิครับ เรื่องคราวนี้ยากจริงๆ"ชินพูดเสริม

     

    "ไม่อยากจะคิดว่าเรียนไอเรื่องนี้ต้องเดือนนึงเต็ม"ดีอัคก้าพูดออกมาอย่างเศร้า

     

    "แต่มันเป็นเรื่องจริงนี้ค่ะ"สเตล่าพูด

     

    "อะไรกัน พวกนายท้อแล้วหรอ"อัสรันถามเพื่อน

     

    "มันเรื่องของพวกฉัน"ทุกคนตอบพร้อมกับ

     

    "เฮ้อ สู้คิระกับคางาริไม่ได้เลย"อัสรันพูดอย่างเบื่อพร้อมกับส่ายหน้า

     

    " 2 คนนั้นทำไม"อิซ๊าคถาม

     

    "ก็คิระกับคางาริยังไม่เป็นแบบพวกนายเลย"อัสรันตอบ

     

    "จริงด้วยค่ะ ตอนที่อาจารย์เมอริวสอนพวกเขายังนั่งฟัง"ลักซ์พูด

     

    "นั่งฟัง"มีลี่พูด

     

    "ค่ะนั่งฟัง"ลักซ์ย้ำ มีลี่จึงลุกขึ้น

     

    "มีลี่จะทำอะไรนะ"ชิโฮะถาม

     

    "เอาเถอะน่า"มีลี่พูดแล้วเดินไปที่คิระกับคางาริที่พูดกันอยู่

     

    "มีอะไร"คางาริถาม

     

    "ก็มีเรื่องที่อยากถามนะ"มีลี่บอกให้ฟัง

     

    "คงไม่ได้จะมาหาเรื่องหรอกนะ"คิระบอกพร้อมกับมองไปที่มีลี่ ซึ่งสายตามองไปที่คิะ

     

    "ไม่เป็นไรละ ดะ...เดี๋ยวฉันไปถามอาจารย์เอาก็ได้"มีลี่บอกอย่างรวดเร็วแล้วกลับไปที่กลุ่ม

     

    "เป็นไงบ้างมีลี่"ชิโฮะรีบถาม

     

    "ไม่กล้าถามเลย"มีลี่บอก

     

    "หรอว่ามันทำอะไรเธอ"ดีอัคก้าถามแฟน

     

    "เปล่าไม่ได้ทำอะไรแต่สายตาของพวกนั้นนะสิ"มีลี่บอก

     

    "สายตา?"ทุกคนต่างงงกันคำพูดขึ้นมีลี่

     

    "ก็สายตาของเจ้าพวกนั้นนะไม่เหมือนสายตาของคนเรานะสิ แต่มันเหมือนของสัตว์ที่เตรียมตะครุบเหยื่อทุกเมื่อเลยนะ"มีลี่บอก

     

    "ไม่มั้งมีลี่"อัสรันบอกแต่หน้าตาของมีลี่ไม่เป็นเช่นนั้น

     

    "ไม่ต้องกลัวมีลี่ ถ้าเจ้าพวกนั้นมันทำอะไรเธอ ฉันจัดการมันแน่"ดีอัคก้าพูดพร้อมกับชูกำปั่น

     

    "จะบ้าหรือไง"อิซ๊าคกับอัสรันเขกหัว

     

    "ทำบ้าอะไรฟ่ะ พวกนาย"ดีอัคก้าถาม แต่ไม่มีใครตอบ

     

    "อะ    คุณคิระกับคุณคางาริครับ"ชินรีบพูด ขณะที่คิระกับคางาริออกไปจากห้อง

     

    "คิระ คางาริ"มีคนเรียกทั้ง 2 คน

     

    "มีอะไรครับ"คิระถาม

     

    "ท่านผู้อำนวยการซีเกลต้องการพบนะ"มูบอก

     

    "ครับ/ค่ะ"คิระกับคางาริจึงเดินไปที่ห้องผู้อำนวยการ พวกอัสรันจึงแอบตามไป

     

    "ขออนุญาติครับ"คิระกับคางาริจึงเดินเข้าไป พวกอัสรันจึงผิงประตูฟัง

     

    "สวัสดีทั้ง 2 คนนั่งกันก่อนสิ"ชายอายุราว สามสิบเศษบอก คิระกับคางาริจึงนั่งลง

     

    "มีธุระอะไรหรอค่ะ ที่เรียกพวกเรา"คางาริถามออกมาอย่างไม่รอช้า

     

    "ก็ แค่อยากรู้ว่าพวกเธอมีเพื่อนบางหรือยัง"ซีเกลบอกพร้อมกับนั่งลง

     

    "พวกเราไม่อยากมีเพื่อนหรอกครับ อีกอย่างพวกเราเองก็ไม่อยากที่จะมีเรียนที่นี้หรอก ถ้าพวกเราไม่มีเหตุจำเป็นบางประการ"คิระพูดอย่างประชด

     

    "ถึงอย่างนั้นก็เถอะ แต่น่าจะมีเพื่อนไว้บ้างนะ"ซีเกลบอกแต่คิระกับคางาริทำท่าไม่สนใจ

     

    "งั้นพวกเราขอตัวละครับ"คิระบอกกับซีเกลแล้วเดินออกไปจากห้องพร้อมกับคางาริ  พวกอัสรันจึงรีบไปที่อื่น

     

    "จริงเลย ไม่เข้ากลับใครเลยทำไมท่านถึงส่ง 2คนนั้นมาเรียน ที่นี้กันนะมาร์กิโอ "ซีเกลบอกแล้วถอนหายใจ

     

    1เดือนต่อมา หลังการการเรียนเรื่องเบอร์เซอกเกอร์ ทั่วทั้งโรงเรียนได้มีการสอบ ซึ่งทุกคนต่างพยายามทำให้ดีที่สุดแล้วรอฟังคะแนนเท่านั้น โดยที่ทุกคนต่างไปดูที่บอรด์ของโรงเรียน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×