ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #5 : Phase 5

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 51


    PHASE 5 ค่ำคืน

     

    ห้องคอมพิวเตอร์

     

    "ว่าไงมีลี่ ชิโฮะเจอยัง"อัสรันถามขึ้นมา

     

    "นี้อัสรันพวกเรา 2 คนไม่ใช้เครื่องจักรนะยะ"มีลี่บอกอย่างอารมย์เสียนิดๆ

     

    "ใช่อย่างที่มีลี่พูดนะ"ชิโฮะช่วยเสริม

     

    "อัสรันทำไมนายถึงอยากรู้ประวัติของ 2 คนนั้ด้วยวะ"อิซ๊าคถามออกมาอย่างเซ็ง

     

    "จริงด้วยครับ คุณอัสรันอยากรู้ไปทำไมครับ"ชินถามขึ้นมาอีกคน

     

    "ก็ไม่รู้สิ"อัสรันตอบแล้วเอามือไปจับที่หัว

     

    "เฮ้ พวกมาดูนี้สิ"ดีอัคก้าเรียกขึ้นมาที่มีลี่นั่งอยู่

     

    "พวกนายดูเองละกัน"มีลี่บอกแล้วหันหน้าจอคอมให้ดู

     

    "ของฉันก็เหมือนกัน"ชิโฮะพูดต่อ

     

    "นี้มัน? หมายความว่าไง"อัสรันถามอย่างหงุดหงิดเล็กน้อย

     

    "ก็อย่างที่พวกนายเห็นนั้นละ"มีลี่บอก

     

    "แล้วลองให้วิธีอื่นหรือยัง"อิซ๊าคถามแทนอัสรัน

     

    "ลองแล้วแต่ก็ทำไม่ได้เลย"ชิโฮะบอกกับคู่หมันของตน

     

    "แล้วตกลงนี้ คุณคิระกับคุณคางาริเป็นใครกันแน่ค่ะ"สเตล่าถามขึ้น

     

    "เพราะอยากรู้นะสิถึงมาหาประวัติของ 2 คนนั้น"อัสรันบอก

     

    อัสรันมองไปยังหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ขึ้นประวัติของคิระแต่หน้าจอกับทุกล็อคไว้หลายชั้น

     

    ขณะที่พวกอัสรันกำลังปรึกษากันได้ มีคน 2 คนฟังการสนทนาที่พวกอัสรันพูดกันอยู่แล้วหายตัวไป

     

    หอพัก

     

    ห้องของคิระกับคางาริ

     

    ซ่า ซ่า ซ่า ซ่า เอี๊ยด

     

    "คางาริฉันอาบน้ำเสร็จแล้ว"คิระออกมาจากห้องนำบอกกับคางาริแต่ไม่มีเสียงตอบอะไรกลับมา คิระจึงเดินมาดูพบคางาริกำลังมองออกไปนอกหน้าต่าง

     

    "คางาริเป็นอะไรหรือเปล่า"คิระถามด้วยความเป็นห่วงต่างจากตอนที่อยู่โรงเรียน

     

    "ฉันไม่เป็นไรหรอก คิระ"คางาริตอบแล้วยิ้มออกมา

     

    "เฮ้งั้นไปอาบน้ำให้สบายซะ"คิระยิ้มพร้อมกับลูบหัวคางาริ

     

    "อืม"คางาริวิ่งไปอาบน้ำ

     

     

    30นาทีผ่านไป

     

    "เฮ้ออาบน้ำแล้วรู้สึกสบายดีจริงๆ"คางาริบอกพูดออกมาด้วยใบหน้สที่ยิ้มแย้ม

     

    "ไงสบายขึ้นแล้วใช่ไหม"คิระถามคางาริพร้อมกับดูข้อมูลบางอย่างอยู่

     

    "อืมแล้วคิระดูอะไรอยู่นะ"คางาริถามขึ้นมา

     

    "ก็ดูขอมูลของเจ้าพวกนี้อยู่นะสิ"คิระบอกแล้วให้คางาริดู

     

    "จะดูอีกทำไมละ ก็ดูมารอบหนึ่งแล้วไม่ใช่หรอคางาริออกมาด้วยความสงสัยพร้อมกับดูข้อมูลของพวกอัสรันไปด้วย

     

    "ก็ดูเผื่อๆไว้นะ"คิระตอบแล้วเก็บข้อมูลไป

     

    "นี้คิระ"คางาริเรียก

     

    "ทำไมหรอคางาริ"คิระถามออกมาพร้อมกับเดินไปดื่มน้ำ

     

    "ก็กำลังคิดอยู่ว่าทำไมพวกเราถึงต้องสวมสร้อยคอพวกนี้อยู่ตลอดเวลานะ"คางาริกับคิระแล้วกำสร้อยคอรูปหินสีชมพู

     

    ฉันก็ไม่รู้หรอกแต่มันต้องสำคัญแน่นอน ไม่งั้นเขาคงไม่บอกให้สวมสร้อยพวกนี้หรอก"คิระบอกกับคางาริ

     

    "นั่นสิ"คางาริยิ้มรับ

     

    "ฮึ"คิระขำออกมานิดๆ

     

    "คิระ ขำอะไรของนาย"คางาริถามออกมาอย่างสงสัย

     

    "ก็ คางารินะสิ"คิระพูดออกมาและขำต่อไป

     

    "แล้วฉันทำไมละ"คางาริถามออกมาอย่างสงสัยมากขึ้น คิระจึงพยายามที่จะหยุดหัวเราะและตั้งสติก่อนที่จะบอก

     

    "ตอนที่อยู่โรงเรียนนะสิ ทำท่าเย็นชาต่างกับตอนอยู่กับฉัน"คิระบอกกับคางาริหลังจากหยุดขำแล้ว

     

    "เอ้าคิระพูดงี้ได้ไงกัน คิระเองก็ทำด้วยไม่ใช้หรือไงกันคางาริบอกอย่างอารมณ์เสียนิดๆ

     

    "จริงด้วยสิถ้าพวกเราเป็นเพื่อนกับเจ้าพวกนั้น พวกนั้นอาจมีอันตรายได้"คิระพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เครียด

     

    "ค..คิระ ฉันขอโทษฉันไม่ตั้งใจที่จะพูดนะ"คางาริบอกกับคิระพร้อมกับจะร้องไห้

     

    "ไม่เป็นไรคางาริไม่ใช่ความผิดของเธอหรอก"คิระปลอบคางาริและลูบหัวของคางาริ

     

    "แน่นะคิระ"คางาริถามขึ้นเพื่อความแน่ใจ

     

    "อืม แน่ใจ

     

    ความจริงเมื่อเช้า ตอนอยู่ในห้องนายไม่จำเป็นต้องมาช่วยฉันเลยนี้คางาริบอกขึ้นเมื่อนึกถึงเมื่อเช้า

     

    ไม่ได้ช่วย แต่ยังไม่อยากให้มีคนหัวหลุดจากคอคิระตอบ คางาริเซ็งทันที

     

    นอนได้แล้วละนี้ก็มืดแล้ว"คิระบอกพร้อมกับได้มีนกหุ่นยนตร์บินเข้ามาทางประตู

     

    "โทรี่"นกหุ่นยนตร์ได้ร้องออกมาและเกะไหล่คิระ

     

    "โทรี่ไปไหนมาล่ะ"คางาริถามขึ้นนกหุ่นยนตร์

     

    "โทรี่ โทรี่"มันได้แต่ร้องออกมา

     

    "เอาๆนอนได้แล้ว โทรี่มานี้จะไม่นอนหรือไง"คิระตัดบท

     

    "แฮ่ แฮ่เปล่า"คางาริบอก

     

    "ราตรีสวัสดิ"คิระและคางาริพูดพร้อมกันแล้วนอน  โทรี่บินไปปิดไฟ

     

     

    ห้องของ อิซ๊าคกับดีอัคก้า

     

    "ย๊าก ตาย"อิซ๊าคตะโกนออกมา

     

    "ไม่มีทาง นายนั้นละที่จะตาย"ดีอัคก้าตอบกลับ

     

    "ฮ้า ฉันชนะ"อิซ๊าคตะโกนกลับด้วยความสะใจ

     

    "หนอย อิซ๊าคมาเจอกันอีกรอบดิ"ดีอัคก้าเป็นฝ่ายท้าอิซ๊าคแทน

     

    แล้ว 2 ตัวนี้ก็เล่นเกมต่อไป

     

     

    ห้องของ ชิโฮะกับมีลี่

     

    "มีลี่ ยังพิมพ์ไม่เสร็จอีกหรอ"ชิโฮะถามถึงเพื่อนสาว

     

    "อีกนิดเดียวก็เสร็จแล้วละ"มีลี่บอกกับชิโฮะพร้อมพิมพ์อย่างรีบเร่ง

     

    "อย่าหักโหมมากละ คุณประธานขมรมหนังสือพิมพ์โรงเรียน"ชิโฮะพูดแล้วไปนอน

     

     

    ห้องของอัสรันกับชิน

     

    ชินกำลังคุยโทรศัพท์อยู่

     

    "ครับแม่แล้วมายุละครับ"ชินถามผู้เปฌนแม่

     

    "มายุหรอจ๊ะตอนนี้นอนไปล่ะ"แ ม่  ขอ งชิ นตอ บ

     

    "หรือครับงั้นฝากความคิดถึงมายุด้วยนะครับ"ชินพูดกับแม่เสร็จก็ปิดโทรศัพท์

     

    "ชินคุยเสร็จแล้วหรอ"อัสรันถามชิน

     

    "ครับ"ชินตอบพร้อมกับเดินไปที่เตียง

     

    "นอนกันได้แล้ว"อัสรันบอกพร้อมกับปิดไฟ

     

     

    ห้องของลักซ์กับสเตล่า

     

    "เฮ่โล่ เฮ่โล่"เสียงแหลมของเจ้าลูกบอลสีชมพู

     

    "พิ้งจัง นอนได้แล้วจ๊ะสเตล่ากับฉันจะนอนแล้ว"ลักซ์บอกกับลูกบอลสีชมพู

     

    "คุณลักซ์ค่ะ ฉันปิดไฟนะค่ะ"สเล่าบอกลักซ์

     

    "จ๊ะ"ลักซ์ เดินไปที่เตียงของตน สเตล่าจึงปิดไฟและเดินไปที่เตียงของตนเองเช่นกัน แล้วทั้ง 2 ก็หลับ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×