ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #38 : Phase 38

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 52


     

    Phase 38   สู่วันพรุ่งนี้

     

    รีบจัดแถวเร็วเข้า พวกมันจวนมาถึงแล้วโทกะรีบสั่งให้ทำอย่างรวดเร็ว

     

    ให้เด็ก คนชราและคนที่บาดเจ็บหลบในโรงเรียนก่อนมิเกลสั่งทหาร

     

    พวกมันมาเร็วจริงๆอิซ๊าคบอกกับดีอัคก้า

     

    อิซ๊าคนายกลัวเปล่าดัอัคก้าถามออกมา อิซ๊าคหันมองดีอัคก้าเห็นดีอัคก้าสั่นขึ้นมา

     

    นายไม่ตายแน่ดีอัคก้ามีลี่ปรากฏตัวออกมาข้างๆ

     

    มีลี่...ดีอัคก้าเรียกชื่อของมีลี่ มีลี่ตบหัวของดีอัคก้าที่หนึ่งอย่างเบา

     

    ฉันบอกว่านายไม่ตายแน่เพราะฉันจะออกไปสู้ด้วยมีลี่บอก ทำเอาดีอัคก้าช็อกไป

     

    แต่เธอไปสู้ทำไม ฉันว่าเธออยู่ที่โรงเรียนดีกว่านะดีอัคก้ารีบบอก

     

    จะให้ฉันมองดูนายและเพื่อนๆต่อสู้โดยที่ฉันไม่สู้ด้วยนี้น่ะ ฉันทำไม่ได้หรอกมีลี่ตะโกนใส่อย่างดัง

     

    มีลี่ถ้าเธอจะออกไปสู้จริงๆ อยู่ข้างๆฉันไว้นะ ฉันจะปกป้องเธอเองดีอัคก้าบอกกับมีลี่

     

    คำพูดนี้น่ะฉันสมควรที่จะเป็นคนพูดมากกว่าเจ้าบ้า นายน่ะเก่งเรื่องการโจมตีระยะไกลจริงไหม ถ้ามีศัตรูโจมตี

    ระยะใกล้น่ะนายเสียเปรียบถ้ามีฉันนะอย่างน้อยก็ป้องกันระยะห่างจากนายกับศัตรูได้ต่างหากมีลี่จัดการพูดโต้ตอบใส่ดีอัคก้า

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า นั้นสินะดีอัคก้าหัวเราะออกมา

     

    ดูท่าเจ้าดีอัคก้าไม่เป็นไรแล้วล่ะอิซ๊าคบอกกับชิโฮะ

     

    อิซ๊าคเองก็ไม่กลัวบ้างหรอชิโฮะถาม

     

    ฉันไม่กลัวตายหรอกแต่ฉันกลัวเธอตายต่างหากชิโฮะอิซ๊าคจับมือของชิโฮะ

     

    อิซ๊าคบอกฉันสิว่านายต้องรอดกลับมาหาฉันชิโฮะบอกอิซ๊าค

     

    ฉันจะต้องกลับมาหาเธอได้อย่างแน่นอนอิซ๊าคบอกและหยิบบางสิ่งออกมาจากกระเป๋าสวมไปที่นิ้วนางข้างขวา

    ของชิโฮะและตัวเอง

     

    ฉันขอสาบานต่อแหวนที่สวมอยู่ที่นิ้วนางขวาของฉันว่าฉันจะต้องกลับมาหาเธอให้ได้และแต่งงานกับเธออย่าง

    แน่นอนอิซ๊าคให้คำมั่นออกมา

     

    ฉันเองก็เช่นกัน ฉันขอสาบานต่อแหวนวงนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันจะต้องกลับมาหาอิซ๊าคให้ได้เช่นกันชิโฮะสาบานเช่นกัน

     

    ไม่ว่าสงครามครั้งนี้จะหนักหนาแค่ไหน พวกเราสาบานจะไม่แยกจากกันเราทั้ง2จะรอดกลับมาอยู่ร่วมกัน

     

    ฉันรักเธอชิโฮะ

     

    ฉันเองก็รักนายอิซ๊าค

     

    ตอนนี้เป็นเวลาของหนุ่มสาวที่จะรักกันจริงๆหรอซีเกลแพทริกถามขึ้น

     

    ฉันเองก็ตอบไม่ได้หรอกว่าในสงครามครั้งนี้เป็นเวลาที่ควรรักกันหรือไม่แล้วที่รู้ตอนนี้สิ่งสำคัญคือกำลังใจของ

    เหล่าทหาร นักเวทและนักเรียนในตอนนี้มากกว่าซีเกลบอก

     

    ถ้านายบอกอย่างนั้น ฉันก็ว่าตามนั้นละนะอุสึงิบอกอย่างเบื่อหน่าย

     

    ไม่ต้องห่วงไปหรอกมีเสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งพูด ทั้ง 3สหายต่างหันมองดูว่าใครเป็นคนพูดแต่กับไม่มีใครอยู่บริเวณนี้เลยสักคนเดียวทำให้ทั้ง 3คนต่างมองหน้ากัน และกลืนน้ำลายต้องหวาดกลัว

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า ข้าไม่ใช่ผี พวกท่านไม่ต้องกลัวไปหรอกเสียงนั้นบอกอีกครั้ง พร้อมกับใบหน้าของ StrikeFreedom ที่มองมาที่ทั้ง 3คน ทั้ง 3 มองดูสายตาของมังกรที่กำลังจ้องมาที่พวกเขา ดวงตาของมังกรตัวนี้ดูแข็งแกร่งและอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน

     

    แก่เป็นคนพูดอย่างนั้นหรือไงแพทริกถามและชี้นิ้วอีกด้วย มังกรตรงหน้าพ่นลมหายใจออกมา

     

    ใช่ข้าเอง ข้าขอแนะนำตัวเองสักหน่อยก่อนจะดีกว่า อย่างน้อยก็เป็นมารยาทที่ควรจะทำจริงไหมละมังกรบอกอย่างมีมารยาทมาก

     

    นามชื่อข้าส่วนมากเหล่ามังกรเรียกข้าว่า StrikeFreedom”มังกรแนะนำชื่อของตัวเอง ทำให้ทั้ง 3ผิวปากออกมา

     

    สิ่งที่พวกท่านได้ยินเสียงของเราของกระแสจิตของเราเอง แล้วต้องขออภัยนะที่นี้ด้วยที่ อยู่ดีดีก็ปรากฏตัวขึ้นมาโดยที่บอกกล่าวกันก่อนมังกรบอกพร้อมกับโค้งหัวลงเล็กน้อยเป็นการขอโทษ

     

    เสียงยังหนุ่มอยู่เลยนะซีเกลบอกขึ้นเมื่อนึกถึงคำถามที่จะถามได้

     

    ต้องขออภัยอีกครั้งที่เสียงของข้ายังหนุ่มอยู่แต่ ข้าอยู่นานจนอายุไขของข้ามีถึง 9,000ปีแล้วมังกรบอกถึงอายุของตัวเองทำให้คนที่ฟังอ้าปากค้างไปกับตัวเลขที่ได้ยิน มังกรได้พ่นลมหายใจอีกครั้งเมื่อเห็นท่าทีของ 3สหาย มังกรหนุ่ม (ไอ้อย่างนี้ควรเรียกว่าหนุ่มจริงๆหรอ??)หันไปมองกับมังกรสีทองตัวใหญ่เท่ากับตัวเองที่ตอนนี้นอนหลับสบายๆ มีสายลมอ่อนพัดมาเป็นบรรยากาศที่ดีมากทีเดียว

     

    มังกรเด็กน้อยคนหนึ่งเรียกมังกรสีทองที่นอนหลับอยู่ แต่ตัวของมังกรกับทำเป็นไม่ได้ยินเสียงของเด็กน้อย เด็กคนนั้นเดินก้าวช้าๆสั้นๆเข้าไปใกล้มังกรที่นอนอยู่ มังกรสีทองเปิดตามองเด็กน้อยที่ก้าวมาที่ตัวเองและเร่สายตาไปที่พุ่งที่มีเด็กอีกหลายคนซ่อนตัวอยู่ เด็กน้อยขยับเข้าใกล้มากขึ้นอีก มังกรสีทองแกล้งอ้าปากหาวขึ้นมาเป็นการทำให้กลัว ซึ่งได้ผลเด็กน้อยรีบวิ่งกลับไปหาเด็กๆคนอื่นที่แอบแต่เกิดสะดุดล้มเข้าร้องไห้ออกมา มังกรสีทองได้ใช้หางของตัวเองขยับไปหาเด็กน้อยที่ร้องไห้ เด็กน้อยกอดที่หาง มังกรสีทองขดหางมาที่ตัวเองให้เด็กน้อยนั่งของที่หัว เด็กคนอื่นๆทีเห็นต่างรีบวิ่งออกมาจากพุ่งไม้เพื่อมาเล่นกับมังกรสีทอง

     

    เจ้าAkatsukiนะ เจ้าAkatsuki”มังกรสีฟ้าส่ายหัวขึ้นมา

     

    มังกรสีทองนั้นทำไมซีเกลถาม

     

    เห็นในช่วงแรกที่ทำไหมละ เจ้านั้นนะถ้ามองจากภายนอกดูเป็นพวกหยิ่งมาก แต่จริงๆแล้วรักเด็กจะตายไป”Stirke Freedomบอกอย่างเบื่อๆแล้วมองไปรอบๆโรงเรียน

     

    เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมากจริงๆ”Strike Freedomกล่าวออกมา

     

    เคยอยู่ที่นี้มาก่อนอย่างนั้นหรออุสึมิถาม StrikeFreedomพยักหัวออกมาที่จะบอก

     

    เมื่อก่อนตอนที่นี้ยังเป็นปราสาททั้งข้าและอะคาสึกิและมังกรจำนวนไม่มากเท่าขนาดนี้ อาศัยอยู่ที่นี้ทุกวันต่างมีคนมาปฏิบัติตามที่พวกเราต้องการ โดยที่พวกเราไม่เคยสงสัยเลยว่าของพวกเขากลัวเราไหม แต่ในช่วงเวลานั้นก็มีเด็กอยู่สองคนมั้งที่ไม่กลัวพวกเราเลย และเมื่อโตขึ้นก็เป็นคนปลุกให้พวกเราร่วมกันต่อสู่กับ เจเนสิต”StrikeFreedomกล่าว

     

    เจเนสิตนี้คือแพรกทริกงงกับชื่อนี้

     

    มังกรแห่งการทำลายล้างหรืออีกชื่อหนึ่งที่พวกท่านเรียกว่า มังกรแห่งความมืด”StrikeFreedomบอกถึงชื่อของศัตรูที่ต้องสู้ด้วยในศึกครั้งนี้

     

    นี้พวกนายเห็นลูกสาวฉันไหมซีเกลถาม เมื่อนึกขึ้นมาได้ว่ายังไม่เห็นลูกสาวของตัวเองเลย

     

    คงอยู่กับคิระคุงหรือไม่ก็คางาริจังนั้นละแพรทริกบอก

     

    พวกนายฉันคิดว่าจะรับ คิระกับคางาริเป็นลูกบุญธรรมจะดีไหมอุสึงิถามขึ้นมา

     

    พวกฉันต้องถามต่างหากว่านายจะรับทั้ง2คนทำไมซีเกลถามคืน แพรทริกพยักหน้าเป็นการเห็นด้วย

     

    พวกนายก็รู้นี้ว่าฉันไม่มีลูก เป็นไปได้ฉันอยากรับทั้ง2มาดูแลต่อจากยูเรนและอีวา ฉันว่าสองคนนั้นต้องดีใจแน่ๆอุสึงิบอกถึงเหตุผล

     

    ต้องถามทั้ง 2คนถึงจะถูกมากกว่า พวกเขาโตกันแล้วแพรทริกเสริม

     

    นี้ชินสเตล่าเรียกชินขึ้นมาหลังจากมองดูชินฟันดาบมาชักพักแล้ว

     

    มีอะไรชินถาม แต่ตากับไม่มองสเตล่าเลยกลับไปสนแต่ดาบเล่มใหม่

     

    ทำไมต้องฝึกดาบใหม่ด้วยละสเตล่าถาม เนื่องจากที่ชินต้องการฝึกการใช้ดาบใหม่ตั้งแต่หนึ่ง

     

    ดาบเล่มนี้ต่างจากเล่มอื่นมากเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขนาด พลังในการทำลายชินบอกเหตุผลให้ฟัง

     

    ชินจะกลับมาหาสเตล่าใช่ไหมสเตล่าถามขึ้น ชินหันไปมองส่งที่เห็นคือใบหน้าของสเตล่าที่มีน้ำตาไหลออกมา

     

    อืม ฉันสัญญาชินกอดสเตล่าไว้

     

    คางาริ คางาริเสียงของชายหนุ่มตะโกนเรียกหญิงสาวคนหนึ่งตามตึก ...ยัยนั้นไปอยู่ไหนของเจ้าหล่อนเนี้ย...ชานหนุ่มบ่นในใจและพยายามนึกถึงสถานที่ๆหญิงสาวน่าจะอยู่ แต่ก็นึกไม่ออกจึงเงยหน้ามองไปบนอาคารและเห็นเงาคนพึ่งจะกระโดดข้ามอาคารไปพอดี ชายหนุ่มรีบวิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าของอาคาร

     

    ดาดฟ้า

    ชายหนุ่มหอบโย่งหลังจากที่วิ่งขึ้นมาบนอาคารถึง 8ชั้นทำเอาชายหนุ่มต้องบอกกับตัวเอง ตูจะไม่ขึ้นอาคารที่สูงเกิน 5ชั้นอีกแล้วชายหนุ่มรีบมองหาคนที่ตัวเองตามหาอยู่

     

    อัสรันขาเสียงของสาว 2สาวเรียกายหนุ่มพร้อมกับการกระโดดเข้ากอดจนทำให้ร่างของคนที่โดนกอดเฉไปเลย

     

    หวาชายหนุ่มถลาจนเกือบจะชนกับคนที่มีอยู่บนนี้ก่อนหน้านี้

     

    อัสรันตามหาอยู่ต้องนานมิอาบอกกับชายหนุ่ม

     

    ลูน่าคิดจึงจังลูน่าอ้อนขึ้น

     

    ...ตูซวยแล้วสิ...อัสรันนึกถึงเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นมาพอดี ก็รู้สึกสันหลังวาบทันที แต่พยายามใจดีสู่เสือ มิอา ลูน่าช่วยปล่อยก่อนจะได้ไหมอัสรันบอกทั้ง 2สาว

     

    ไม่เอา ถ้าปล่อยไปเดี๋ยวอัสรันหายไปอีก2สาวบอกอย่างพร้อมเพียง

     

    สนุกดีแฮะผู้อยู่ก่อนบอกอย่างสนุกสนาน

     

    คางาริช่วยฉันทีนะอัสรันขอร้องท่านผู้อยู่ก่อน ผู้อยู่ก่อนกลับไม่สนใจและเรียกปีกออกมาแทน

     

    แก้ปัญหาด้วยตัวเองนี้ไม่ใช้ปัญหาฉัน นายเป็นคนผูกนายก็ต้องแก้เองคางาริบอกและกระโดดถอยหลังเล็กน้อยเพื่อออกห่างจากอัสรันเล็กน้อย

     

    มิอา ลูน่าปล่อยฉันเถอะอัสรันบอก

     

    ไม่เอาพวกเราไม่ให้อัสรันเป็นของยัยนั้นเด็จขาด2สาวบอกพร้อมกับอีกครั้ง

     

    ฉันรักคางาริ รักมาตั้งแต่ตอนเด็กแล้วและฉันจะรักเธอตลอดไปอัสรันบอกความรู้สึกของตัวเอง มิอาและลูน่าจึงเลิกกอดอัสรัน

     

    แห้ว เลยพวกเรามิอาและลูน่ากอดคอกันเดินจากไปอย่างง่ายๆ อัสรันรีบลุกขึ้นมามองคางาริที่ดูอึ้งไปกับคำพูดเมื่อกี้

     

    นายพูดจริงแน่นะคางาริถามขึ้นมา อัสรันพยักหน้าเป็นการยืนยัน


    แน่พูดออกมาจากหัวใจของฉันจริงๆ ฉันรักเธอคางาริอัสรันบอกและดึงตัวของคางาริเข้ามากอด

     

    ฉันรักเธออัสรันกระซิบข้างหูของคางาริ ทั้ง2มองตากันและจูบกัน

     

     

    อ๊ากกกกกกเสียงร้องของความเจ็บปวดดังขึ้นมา ...ทนหน่อยเถอะ ทนหน่อย....เสียงของคนร้องบอกกับร่างกายของตัวเองและตอนนี้ถึงขีดจำกัดและร่างกายจะรับได้แล้ว

     

    คิระเป็นอะไรไปค่ะสาวน้อยผมชมพูถามคนที่รักอย่างห่วง

     

    ไม่เป็นไรนี้ ลักซ์ชายหนุ่มรีบตอบด้วยท่าทีปกติและคงส่งยิ้มให้

     

    แน่ใจนะค่ะ คือฉันเห็นช่วงนี้แปลกไปนะค่ะลักซ์บอกสิ่งที่เห็น

     

    ไม่เป็นไรจริงๆลักซ์คิระยังคงบอกคำโกหกไป

     

    แต่ดวงตาของคุณไม่ได้เป็นอย่างนั้นนี้ค่ะลักซ์บอกและลูกแก้มของคิระ คิระได้แต่ยิ้มและกอดลักซ์ไว้แทนทำให้คนที่โดนกอดตกใจเล็กน้อย

     

    ขอโทษนะลักซ์ที่อยู่ดีๆก็อยากกอดขึ้นมา ก่อนที่...”คิระหยุดพูดขึ้นมาเช่นๆ

     

    ก่อนที่อะไรหรอค่ะลักซ์ถามขึ้นเมื่อคิระหยุดพูดไปเฉยๆ

     

    เปล่าช่างมันเถอะคิระบอกเพื่อไม่ให้ลักซ์คิดมาก ...ก่อนที่ฉันจะไม่ได้กอเธออีกแล้ว...

     

    ช่วยร้องเพลงให้ฟังสักเพลงได้ไหมลักซ์คิระขอลักซ์

     

    เอาเพลงที่ร้องตอนไป L4ไหมค่ะลักซ์ถาม

     

    เพลงอะไรก็ได้คิระบอก ลักซ์จึงร้องเพลง Fields of Hopeให้ฟัง เสียงเพลงได้พัดพาไปพร้อมกับสายลมไปพัดมาให้เหล่าผู้คนและมังกรในโรงเรียนได้ยิน ดั่งว่าสายลมได้พัดพาความหวาดกลัวไปส่วนเสียงเพลงได้เข้าไปแทนที่ เปรียบดั่งเพลงของเทพธิดาได้ร้องเพื่อเป็นกำลังให้แก่พวกเขา ชายหนุ่มผู้กอดหญิงสาวที่ร้องเพลงให้ฟังรับรู้ถึงความอบอุ่นของหญิงสาว ชายหนุ่มอยากที่จะให้เวลาหยุดอยู่ ณ เวลานี้และที่แหล่งนี้ตลอดไปจนได้หลับไปทั้งที่ยังกอดหญิงสาวไว้  หญิงสาวยังคงร้องเพลงต่อไปจนจบเห็นชายคนที่รักหลับไปแล้วทั้งที่ยังกอดอยู่จึงหาที่นั่งให้ตัวเองและคิระนอนที่ตัก ลักซ์มองดูใบหน้าของคิระในยามหลับจนตัวเองก็เผลอหลับไปเช่นกัน

     

    อืมคิระค่อยๆลืมตาของตัวเอง สิ่งแรกที่เห็นคือใบหน้าของลักซ์ที่หลับอยู่ คิระหันมองรอบๆตัวทำให้รู้ว่าตัวเองนอนอยู่ที่ตักของลักซ์

     

    ลักซ์ ลักซ์คิระเรียกขึ้น ลักซ์? ค่อยๆลืมตาขึ้นมามองดูคิระที่มองตัวเองเช่นกัน

     

    ข ขอโทษค่ะลักซ์รีบกล่าวออกมา คิระค่อยๆลุกมานั่งข้างๆ

     

    น่ารักนะ ตอนหลับคิระบอก เมื่อลักซ์ได้ยินก็เกิดหน้าแดงขึ้นมาพร้อมกับการเต้นของหัวใจที่เร็วขึ้นมา

     

    ตอนเขินก็หน้ารักคิระยังกล่าวต่ออีก ค่อยนี้ลักซ์ยิ่งอายมากขึ้นจนถึงหู

     

    เราไปหาทุกคนกันเถอะคิระบอก

     

    คิระลักซ์เรียกขึ้นมาหลังจากทีเงียบไป คิระหันกลับมาซึ่งพอดีกับที่ลักซ์ดึงตัวเองขึ้นมา ริมฝีปากของทั้ง2ประกบกัน ลักซ์นำของบางอย่างวางบนมือของคิระ เจ้าตัวรีบถอยริมฝีปากออกเพื่อที่จะมองดูสิ่งที่คนรักให้มา

     

    นี้มันคิระมองไปที่แหวนและกลับมามองลักซ์

     

    กลับมาหาฉันให้ได้นะค่ะลักซ์บอกอย่างอดเป็นห่วงไม่ได้ ...ทำไมกัน ทำไมเรารู้สึกว่าจะไม่ได้เจอกับเขาอีกแล้วละ...ลักซ์รู้สึกถึงลางสังหรบางอย่างเกี่ยวกับศึกครั้งนี้

     

    อืมคิระตอบสั้นๆ และจับมือของลักซ์เดินไปหาคนอื่นๆที่รออยู่

     

    ในตอนนี้เหล่าทหารมากมายตั้งแถวกันแล้ว แต่ก็ยังหวาดกลัวกับสิ่งที่ต้องต่อสู่

     

    ทุกคนเตรียมพร้อมคำสั่งจากนายพลกล่าวขึ้น ทหารต่างเรียกอาวุธขึ้นมาพร้อมกับมือที่สั่นอย่างไม่หยุดรวมทั้งเหล่านักเวทด้วย 

     

    ก๊าซเสียงของมังกรทั้งหมดในโรงเรียนร้องขึ้นมา ทำให้เหล้าทหารและนักเวทหันหลังไปมอง

     

    พวกเราจะยอมแพ้ เหล้ามังกรหรือไงคิระตะโกนถามขึ้นและเสียงของมังกรต่างเงียบ

     

    ดูพวกมังกรสิ พวกเขายังมีใจสู่มากกว่าพวกเราอีก แล้วทำไมเราไม่ใจสู่อย่างพวกเขาบางละคิระถามต่อ พวกอัสรันต่างก็ยังงงกับสิ่งที่คิระทำให้ แล้วเริ่มจะเข้าใจว่าคิระต้องการทำอะไร

     

    จริงด้วย แล้วทำไมพวกเราถึงไม่แสดงความกล้าออกมาอัสรันช่วยคิระเสริม

     

    ใช่อิซ๊าค ดีอัคก้าและชินต่างตอบ

     

    พวกเราแสดงกำลัง ความกล้าของพวกเราออกมาให้เห็นสิคิระบอกต่อ

     

    โอ้วคางาริ ลักซ์ มิลิอันเรีย ชิโฮะและสเตล่าตะโกนขึ้น

     

    ก๊าซมังกรร้องออกมาดังมากขึ้นกว่าเดิม

     

    ทำไมเสียงถึงได้เบาอย่างนี้ละคิระถามขึ้นมา

     

    โอ้วพวกอัสรันร้องขึ้นอีกครั้งโดยที่ครั้งนี้มีทหารเล็กน้อยร้องขึ้น

     

    ขอเสียงดังกว่านี้หน่อย ตะโกนออกมา เพื่อวันพรุ่งนี้สิคิระตะโกนออกมา

     

    โอ้วทหารทั้งหมดต่างตะโกนร้องออกมาดังไปทั่วทั้งโรงเรียน พวกแพรกทริกมองดูในสิ่งที่คิระทำออกมา...เด็กคนนี้มีความกล้ามากขนาดนี้และยังแสดงถึงความเชื่อมั่นออกมาให้เห็นอีก....

     

    คอยก่อนเถอะ ครูเซ่ครั้งนี้ละทุกอย่างต้องจบแล้วคิระมองไปที่นอกโรงเรียน ที่ข้างนอกเหล่าสัตว์แห่งความมืดเริ่มที่จะเข้ามาใกล้แล้ว ประตูของโรงเรียนได้เปิดออกพร้อมกับเหล่าทหารและนักเวทมากมายเดินออกมาด้วยจิตใจที่มุ่งมั่นและหวาดกลัวอีกครั้งแล้ว

     

    พวกเราเองก็กันเถอะ”Strike Freedomกล่าวกับคิระ

     

    ไปช่วยพวกพ้องของพวกเรา” Akatsukiกล่าวกับคิระเช่นกัน คิระพยักหน้ารับและกระโดดขึ้นไปขี่ที่หัวของStrike Freedomที่กางปีกบินออกจากโรงเรียนและตามด้วยมังกรมากมายที่บินตามไป

     

    สนามรบ

      การปะทะกันมากมายของมนุษย์กับสัตว์แห่งความมืดได้เริ่มขึ้น แต่ความแตกต่างก็ได้เกิดขึ้นเมื่ออาวุธไม่สามารถใช่กำจัดสัตว์แห่งความมืดได้เลย ส่วนด้านเวทมนก็ทำได้เพียงแค่บาดเจ็บเท่านั้นไม่สามารถทำลายลงได้ ผิดกลับด้านมังกรแห่งความมืดที่ฆ่ามนุษย์เป็นว่าเล่น

     

    ห่าชินตวัดDestinyจนเกิดคลื่นอากาศทำลายสัตว์แห่งความมืดได้หลายตัว สัตว์แห่งความมืดตัวหนึ่งได้กระโจนเข้าหาชินมันที แต่มีลำแสงยิงใส่สัตว์ตัวนั้นก่อนที่จะเข้าทำร้ายชิน ชินกันมองไปที่คนที่ช่วยไว้และยิ้ม

     

    ขอบใจนะชินบอกกับสเตล่า สเตล่าได้แต่ยิ้มรับไว้ แล้วทั้ง 2คนต่างแยกกันไปกำจัดสัตว์แห่งความมืดต่อ

     

    เฟ็ดชิพมีลี่กางกำแพงออกมาป้องกันไว้

     

    เอานี้ไปกินซะดีอัคก้ายิงBusterในระยะเผาขน แต่ก็ไม่สามารถทำลายได้

     

    ชิดีอัคก้าเริ่มไม่สบอารมณ์ขึ้นมา

     

    ทำไงดีละเนี้ยดีอัคก้าถามขึ้นมา

     

    เรื่องนี้ฉันเองเสียงของคิระดังขึ้นมา ผ่ามือของคิระได้มีละอองออกมาทั่วทั้งสนามรบ จนเกิดสิ่งเหลือเชื่อขึ้นมา อาวุธและพลังเวทของทุกคนได้เพิ่มมากขึ้นมา ซึ่งครั้งนี้สามารถกำจัดสัตว์แห่งความมืดได้แล้ว

     

    อย่างนี้ค่อยมันอิซ๊าคบอกอย่างสะใจพร้อมกับตวัดDuelใส่สัตว์ประหลาด

     

    “Fire Wall”กำแพงไฟได้ถูกสร้างขึ้นมาป้องกันอิซ๊าคไว้ทันที อิซ๊าคหันไปขอบใจลักซ์ที่ช่วย

     

    อัสรันต้านให้ทีชิโฮะบอกกับอัสรัน ขณะที่ทั้ง 2คนกำลังสู่ของความมืดที่คล้ายๆคนอยู่ อัสรันพยักหน้า อัสรันฟันไปที่ช่วงล่างของความมืด ชิโฮะไม่รอช้าฟันผ่าครึ่ง

     

    พลังแห่งการเผาไหม้แห่งไฟเลย จงเผาไหม้ศัตรูของข้านะที่นี้คางาริร่ายเวทออกมาและตวัดมือ เกิดไฟพุ่งออกมามือทำลายความืด

     

    เจ๋งนี้ชิโฮะบอกกับคางาริที่เล่นจัดการศัตรูหลายสิบตัวในการโจมตีครั้งเดียว และแตกไปจัดการต่อ

     

    “Strikeของคิระนี้อัสรันบอกเมื่อคางาริเรียกดาบออกมา

     

    หมอนั้นบอกว่าให้ใช้ร่วมกับStrike Rougeจะทำให้มีพลังมากกว่าคางาริบอก อัสรันพยักหน้ารับรู้

     

    ที่ท้องฟ้า

     

    หึรอยยิ้มปรากฏออกมาจากเจ้าแห่งความมืดที่มองดูการต่อสู่อย่างสนุกสนาน

     

    ยิ้มอะไรของแกเสียงของคิระถามขึ้น พร้อมกับร่างของคิระปรากฏมาพร้อมStrike Freedom

     

    มองดูการดิ้นรนของมนุษย์อันโสโครกครูเซ่ตอบให้ฟัง

     

    อย่างแกจะไปเข้าใจอะไรคิระบอกอย่างโกรธแค้น พร้อมกับภาพอดีตที่แม่นอนตายไปโดยที่ตัวเองไม่สามารถช่วยได้ทัน

     

    เจเนซิสทำลายพวกมันให้หมดซะครูเซ่สั่งมังกรแห่งความมืด มังกรแห่งความมืดอ้าปากยิงลำแสงใส่ด้านล่าง

     

    พลังอันก่อเกิดทุกสรรพสิ่ง จงกลายเป็นพลังคุ้มครองคิระร่ายเวทป้องกันอย่างเร็ว กำแพงใสได้ถูกสร้างขึ้นมาต้านลำแสงที่ยิงออกมาอย่างสุดกำลังแต่ก็ได้เริ่มเกิดรอยร้าวขึ้นมา ก่อนที่กำแพงแสงจะถูกทำลายได้มีลำแสงอีกลำแสงปะทะกับลำแสงของมังกรแห่งความมืด ทำให้ลำแสงของมังกรแห่งความมืดถูกทำลายแทน  พร้อมกับการปรากฏตัวของมังกรสีทองAkatsuki ตอนนี้ทั้งStrikeFreedomและAkatsukiได้ล้อมมังกรแห่งความมืดไว้ทั้งหน้าและหลัง ส่วนมังกรตัวอื่นๆได้กินสัตว์แห่งความมืด และร่วมกับมนุษย์ต่อสู่

     

    เก่งขึ้นอีกแล้วครูเซ่ชมออกมาเมื่อคิระที่พัฒนาการทุกครั้งที่ได้สู่

     

    พอมองอย่างนี้แล้ว นึกถึงเมื่อ 1,000ปีก่อนจริงๆ ที่มนุษย์และมังกรดิ้นรนเอาชีวิตรอด

     

    วันนี้จะเป็นวันที่แกจะหายไป เมื่อกับในตอนนั้นคิระบอก StrikeFreedomและAkatsukiยิงลำแสงจากปากไปยังมังกรแห่งความมืด มังกรแห่งความมืดได้บินขึ้นไปข้างบนที่ไม่มีอะไรมาขว้าง

     

    ไม่ให้หนีได้หรอกคิระบอก พร้อมกับวงแหวนเวทได้ปรากฏออกมาคั้นกลางระหว่างลำแสงทั้ง 2ที่กำลังจะปะทะกัน ลำแสงทั้ง 2ได้หักเลี้ยวขึ้นไปด้านบนตามมังกรแห่งความมืดขึ้นไป

     

    ตูม เสียงการระเบิดดังขึ้นมาได้เรียกความสนใจของสิ่งที่อยู่บนพื้นดินให้เงยหน้าขึ้นมามองดู เมื่อกลุ่มควันได้จางจางหายไปก็ได้ปรากฏร่างของมังกรสีดำที่มีเพียงรอยทลอกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

     

    ..เ..เสียงเรียกบางอย่างดังก้องขึ้นมาในหัวของมังกรแห่งความมืด  StrikeFreedomและAkatsukiไม่รอช้าที่จะให้มังกรแห่งความมืดได้โจมตี StrikeFreedomฟาดหางไปยังมังกรแห่งความมืด

     

    ..ร...เสียงเรียกดังขึ้นมาอีกครั้ง มังกรแห่งความมืดยิงลำแสงออกจากปากโดยที่ไม่สนใจอะไรแล้ว  มังกรทั้งหลายได้ใช้ร่างกายของตัวเองป้องกันมนุษย์

     

    ‘..ย์...’ ...ใคร... เสียงถามเบาบางเสียงหนึ่งเอ่ยรับเสียงเรียก

     

    จงตื่นได้แล้วพี่น้องของเราเสียงของStrikeFreedomดังก้องไปทั่วสนามรบ

     

    ตื่นขึ้นมาจากความมืดที่ได้ดูดกลืนตัวตนที่แท้จริงของเจ้า นามที่แท้จริงของเจ้าเสียงของAkatsukiก็ได้ก้องไปทั่วทั้งสนามรบเช่นกัน  พร้อมกับเสียงร้องของมังกรมากมายที่ร้องและมองไปที่มังกรแห่งความมืด

     

    ถึงเวลาที่ต้องหลุดจากความมืดได้แล้วคิระตะโกนบอกขึ้นมาพร้อมกับดวงตาที่เปลี่ยนไปเป็นดั่งคนตาย

     

    กลับมาเป็นมังกรที่พวกเรารู้จักเถอะคางาริตะโกนจากบนพื้นดิน

     

    กลับมาเป็นมังกรที่ใจดีและเป็นเพื่อนของพวกเราทั้ง 2คนเหมือนเมื่อ 1,000ปีก่อนซิ เรย์พี่น้องฝาแฝดตะโกนออกมาพร้อมเพรียงกัน และจิตเมื่อ 1,000ปีก่อนก็ปรากฏตัวขึ้นมาจากพี่น้องฝาแฝดพร้อมกับได้เปลี่ยนเป็นแสงสีขาว 2สายพุ่งไปยังมังกรแห่งความมืดแล้วก็ไม่มีการระเบิดขึ้น

     

    พวกเรามารับนายแล้ว เรย์เสียงของเด็กอายุประมาณ 10ขวบดังขึ้นภายในหัวมังกรแห่งความมืด ...อืม...เสียงที่เบาบางตอบรับเด็กน้อยทั้ง 2คน

     

    ก๊าซมังกรแห่งความมืดร้องออกมา สีร่างกายของมังกรปรากฏสีเหลืองอ่อนสลับกับสีดำ ทั้ง 2สีต่อสู่กัน พร้อมกับไอสีดำได้ระเหยออกมาเป็นลูกบอกสีดำพุ่งกลับไปที่ครูเซ่  มังกรแห่งความมืดได้เปลี่ยนเป็นมังกรที่มีสีเหลืองอ่อนและจากมังกรสีเหลืองอ่อนและเปลี่ยนกลายเป็นมนุษย์คนหนึ่งทีมีผมสีเหลืองอ่อนยาวระดับไหล่ ลอยอยู่เหนือพื้นพื้นดินเพียงไม่กี่เซนเท่านั้น

     

    เรย์คางาริรีบวิ่งเข้าไปกอดร่างที่ลอยอยู่บนพื้นดินเล็กน้อย ก่อนที่ร่างนั้นจะหล่นลงมา  สร้างความไม่พอใจให้อัสรันอย่างมากที่คางาริกอดผู้ชาย

     

    กลับมาแล้วล่ะ คางาริชายหนุ่มคนเหลืองอ่อนลืมตาขึ้นมาบอกกับคางาริอย่างอ่อนโยน คางาริได้เพียงพยักหน้าอย่างดีใจเท่านั้น

     

    คางาริอัสรันเรียกคางาริพร้อมกับสายตาหึงหวงดูแฟนสาวตัวเอง(โทษทีนะ คางาริบอกตอนไหนฟ่ะ)กอดชายอื่นที่ไม่ใช่ตัวเอง

     

    อะไรคางาริหันไปถามอัสรันและดูเมื่อว่าจะไม่เข้าใจสายตาที่อัสรันมองอยู่

     

    หมอนี้มันเป็นใครอัสรันถามขึ้นมา ขณะที่การต่อสู่กับวัตว์แห่งความมืดเริ่มอีกครั้ง

     

    เพื่อนเมื่อก่อนนี้คางาริบอกสั้นๆ

     

    อัสรันอย่าพึ่งมาหึงกันตอนนี้จะได้ไหมอิซ๊าคบอกเพื่อนที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะไม่สนใจแล้วว่า ต้องทำอะไร

     

    อัสรันจึงยอมเลิกก็ได้

     

    หึ หึ หึเสียงหัวเราะได้ออกมาจากเจ้าแห่งความมืด

     

    น่าเสียดายจริงๆที่เรย์หลุดออกมาได้ แต่ก็ได้พลังมากขึ้นกว่าเก่าครูเซ่บอกกับคิระ พร้อมกับปล่อยพลังแห่งความมืดออกมาอย่างมหาศาลมากกว่าครั้งตอนที่อยู่โรงเรียน และได้มีปีกสีดำงอกจากหลังถึง 4ปีก สร้างความตกตะลึงให้แก่คิระ StrikeFreedomและAkatsuki

     

    แกมีปีกไงกันคิระถามขึ้นมา ครูเซ่ยิ้มออกมาอย่างสนุก

     

    มาจากเพื่อนของเธอทั้ง 2ตัวไงละคิระคุงครูเซ่ตอบและยังแฝงคำถามที่คิระยังไม่เข้าใจอีก

     

    เพื่อนทั้ง 2ตัวคิระเอ่ยขึ้นมาและดวงตาก็ไม่เปิดกว้างขึ้นมา

     

    ละ  ลี  เจนด์คิระเอ่ยชื่อของมังกรอีกตัว จู่ๆมังกรทั้งหมดก็ได้หายไปรวมทั้งStrikeFreedomและAkatsuki

     

    ใช่ลีเจนด์ แต่ก็กว่าจะได้ปีกของเพื่อนเธอคนนี้มาได้ต้องเสียเวลาต่อหลายปีครูเซ่บอกอย่างสนุก ดาบสีขาวได้ฟันลงไปยังหน้าของครูเซ่อย่างรวดเร็วแต่ครุเซ่ก็สามารถหลบได้

     

    แกคิระตะโกนออกมาด้วยความโกรธและฟันดาบไปที่ครูเซ่ไม่หยุด

     

    อะไรกัน เพียงแค่นี้ก็โกรธแล้วครูเซ่ยุมากขึ้น ความเร็วของดาบยิ่งเร็วขึ้นอีกแต่ครูเซ่ก็ยังหลบได้พร้อมกับสวนกลับไปที่ท้องของคิระ

     

    อ๊ากกกกกร่างของคิระร่วงลงไปยังพื้นแต่ปีกสีขาวคู่หนึ่งงอกออกมาจากหลังของคิระ ทำให้คิระยังสามารถลอยอยู่บนอากาศได้

     

    แกกกกกกคิระพุ่งเข้าไปหาครูเซ่อย่างรวดเร็ว

     

    ตกใจมากขนาดที่ไม่สามารถให้มังกรออกมาได้อีกแล้วหรือไง คิระคุงครูเซ่บอกกับคิระที่พุ่งมา

     

    อย่างนั้น ก็ตายไปซะครูเซ่เอ่ยออกมาพลังแห่งความมืดพุ่งเข้าปะทะกับคิระตรงๆ จนเกิดการระเบิดและร่างของคิระพุ่งลงพื้นอย่างจังๆ

     

    เธอคงไม่ตายง่ายๆจริงไหมครูเซ่บอกพร้อมกับลอยลงมาที่พื้น ปีกสีขาวได้ป้องกับร่างของคิระเสี้ยววินาทีก่อนที่ร่างจะชนกับพื้น ร่างของคิระผิงกับหินก้อนใหญ่ ครูเซ่รีบดาบสีดำออกมาจ่อที่กลางอกของคิระ

     

    ความรู้สึกตอนที่กำลังจะตายเป็นอย่างไรบ้างละครูเซ่บอกกับคิระ และสังเกตดวงตาของคิระที่ยังคงมุ่งมั่นอยู่

     

    ลาก่อนดาบสีดำได้ฝังลงไปในร่างที่มีชีวิตอยู่แต่ตอนี้ไม่มีชีวิตอีกแล้วและหายไป

     

    ตึก

    ...ทำไมรู้สึกไม่ดีเลย...พวกคางาริต่างใจคอไม่ดีขึ้นมาเหมือนกับว่าเพื่อนคนใดคนหนึ่งได้รับอันตราย

     

    คิระตอบฉันที คิระคางาริพยายามเรียกแต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ

     

    ทุกคนได้ยินฉันไหมคางาริรีบเรียกคนอื่นแทน ซึ่งพวกอัสรันต่างก็ได้ยินเสียงที่คางาริเรียก

     

    ทุกคนช่วยตามหาคิระที ฉันเรียกหมอนั้นไม่ได้คางาริรีบบอก ทุกคนวิ่งตามหาแต่ก็ไม่เจอจนชินเจอคิระนั่งผิงหินอยู่จึงรีบใช้พลังเรียกทุกคนให้มา พอทุกคนมาถึง

     

    คิระคางาริและลักซ์รีบวิ่งเข้าไปหาคิระทันนที

     

    “!!”ทั้งคางาริและลักซืตกตะลึงกับภาพที่เห็น พวกอัสรันรีบวิ่งมาดูก็ได้ตกตะลึงกับภาพที่เห็นเช่นกัน

     

       ไม่จริงคางาริทรุดลงไปนั่งกับพื้นทันที

     

    ไม่จริง ไม่จริง ไม่จริงคางาริกับตัวเองซ้ำไปซ้ำมา มือของลักซ์ค่อยๆขยับไปหาร่างของคิระเพื่อที่จะได้กอดร่างที่ไร้วิญญาณเป็นสิ่งที่ทำใจไม่ได้

    ไหนคุณสัญญาว่าจะกลับมาหาฉันให้ได้ไง คุณสัญญาไว้แล้วนี้คนผิดสัญญาลักซ์บอกสัญญาที่ให้ไว้กับร่างที่ไร้วิญญาณด้วยน้ำตาที่ไม่อาจห้ามไว้ได้

     

    ช่างเป็นความรักที่น่าเสียใจจริงๆนะเสียงของครูเซ่บอกกับพวกอัสรันพร้อมกับการปรากฏร่าง อิซ๊าคและชินไม่รออะไรแล้วและวิ่งเข้าไปโจมตีครูเซ่เพื่อที่จะแก้แค้นให้คิระ

     

    ใจร้อนเกินไปครูเซ่บอกพร้อมกับก้อนน้ำแข็งมากมายในอากาศพุ่งเข้าหาอิซ๊าคและชิน

     

    เปรี๊ยะ  ร่างของอิซ๊าคและชินกระเด็นออกไป  ดีอัคก้าและสเตล่ารีบเข้าโจมตีด้วย BusterและDestoryทันทีแต่กลับถูกสะท้อนกลับมา มีลี่รีบกางบาเรียขึ้นมาป้องกันแต่ด้วยพลังทำลายของDestoryทำให้บาเรียไม่สามารถทนได้ ร่างของทั้ง3คนกระเด็นไปเช่นกัน

     

    ชิโฮะ ด้านหลังอัสรันเตือนขึ้น เมื่อครูเซ่ไปปรากฏตัวด้านหลังของชิโฮะ ชิโฮะรีบหันกลับทั้งที่แต่ด้วยความเร็วที่ครูเซ่มีมากกว่าจึงฟันดาบลงที่หลังชิโฮะ

     

    เอาละ ตอนนี้เหลือพวกเธอ 3คนแล้วครูเซ่บอกและหันไปมองอัสรัน คางาริและลักซ์   เรย์ได้กอดครูเซ่ไว้พร้อมกับร่างกายที่เปล่งแสงสีขาวออกมา

     

    แกอย่าทำบ้าๆนะครูเซ่ตะโกนขึ้นมาพร้อมกับยกดาบฟันลงไปที่เรย์ ก่อนที่ดาบจะฟันลงไปเรย์ได้ยิ้มออกมา

     

    ตูม เรย์ยอมสละตัวเองเพื่อที่จะกำจัดครูเซ่ แล้วครูเซ่กลับเดินออกมาจากกลุ่มควัน

     

    ไอ้บัดซบ”(ต้องขออภัยด้วยที่ใช้คำแบบนี้)ครูเซ่ด่าออกมาพร้อมกับการบาดเจ็บที่ซีกซ้ายเกือบทั้งหมด

     

    ทั้ง 2คนตั้งสติไว้สิ ตอนนี้ไม่ใช้เวลาจะเสียใจนะอัสรันรีบเตือนสติของคางาริและลักซ์

     

    ฉึก

     

    อ๊ากอัสรันร้องออกมาเมื่อดาบสีดำของครูเซ่แทงลงที่ท้องของตัวเอง พร้อมกับร่างกายที่ลงไปนอนกับพื้นดิน ครูเซ่ปล่อยลูกไฟใส่คางาริแต่กลับสลายไป ในมือคางาริทั้ง 2ข้างถือ StrikeและStrikeRougeไว้

     

    แกตายคางาริบอกด้วยเสียงที่เบาแต่ครูเซ่เหมือนจะได้ยิน

     

    ฉันขอดูฝีมือเธอหน่อยละกันครูเซ่บอกขึ้น ร่างของคางาริและครูเซ่หายไปพร้อมกันการต่อสู่ด้วยความเร็วเริ่มขึ้นอีกครั้งพร้อมกับเลือดที่กระเด็นไปแต่ก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าของใคร ร่างของคนบางคนกระเด็นไปชนกับต้นไม้ที่หักลงไปหลายต้นตามแรงของร่างที่กระเด็นอย่างแรง จนหยุดลงได้แล้วร่างที่กระเด็นมีบาดแผลมากมายไปทั่วร่าง

     

    ฉันขอชมจริงๆว่าเธอเก่งมาก แต่ก็ยังไม่เท่าพี่ชายของเธอได้อยู่ดีครูเซ่บอกกับคางาริที่มีบาดแผลทั่วร่าง และหันไปยังลักซ์ที่กอดร่างของคิระอยู่

     

    ฉันเองก็ชอบเพลงของเธออยู่นะ แต่ในสงครามเพลง มันไม่สามารถช่วยให้รอดจากความตายไปได้ครูเซ่บอก มังกรไฟสีดำพุ่งเข้าโจมตีลักซ์

     

    มังกรวารีลักซ์ร่ายเวทสู้ด้วยเวทที่ได้เปรียบเรื่องธาตุ แต่ก็ไม่สามารถสู่มังกรไฟสีดำได้

     

    มังกรน้ำแข็งลักซ์ร่ายเวทอีกเวท ช่วยมังกรน้ำก่อนที่จะหายไปเมื่อมังกรทั้ง 2เวทร่วมกันทำลายมังกรไฟสีดำลงได้ ก็พุ่งเข้าโจมตีครูเซ่ทันที

     

    หึครูเซ่รับมังกรทั้ง 2เวทด้วยมือข้างเดียวจน มังกรเวททั้ง 2สลายไป มือข้างที่ครูเซ่รับไว้นั้นได้มีเลือดไหลออกมาสร้างของแปลกใจให้

     

    ขอชมเลยนะที่เธอสามารถสร้างบาดแผลให้กับฉันได้ครูเซ่ชมออกมาพร้อมกับซัดพลังใส่ลักซ์อย่างรวดเร็วจนลักซ์ไม่สามารถที่จะร่ายเวทขึ้นมาป้องกันได้ ลักซ์พยายามที่จะลุกแต่ก็ไม่สามารถที่จะลุกขึ้นมาได้

     

    ลาก่อนตลอดการครูเซ่กล่าวคำอำลา ลูกไฟสีดำขนาดใหญ่พุ่งไปที่ลักซ์ ครูเซ่มองดูร่างของลักซ์ที่กำลังลุกไหม้อย่างสนุกสนาม แต่กลับแปลกที่ยังไม่เห็นร่างของลักซ์ลุกไหม้ เมื่อลุกไฟได้มอดลงสิ่งที่ครูเซ่เห็นคือ ปีกสีขาวที่ปกป้องลักซ์จากลูกไฟ

     

    นี้ขนาดทั้งร่างและเจ้านายได้ตายแล้ว ยังจะขยับได้อีกนะครูเซ่เริ่มโจมตีลงไปยังปีกสีขาว

     

     

     

    ณ สถานที่แห่งหนึ่งซึ่งมีเพียงทะเลและหาดทรายสีขาว มีคนๆหนึ่งนั่งมองดูทะเลที่สงบแห่งนี้

     

    เรามาที่นี้ได้ไงกันชายหนุ่มถามตัวเองเมื่อจำไม่ได้เลยว่าตัวเองมาที่นี้ได้อย่างไร ภาพของหญิงสาวปรากฏขึ้นที่หัว หญิงสาวผมสีเหลืองที่พูดจาสุภาพ

     

    ใครกันนะเด็กคนนี้ชายหนุ่มพยายามนึกถึงชื่อของเด็กน้อยซึ่งชายหนุ่ม รู้ว่ามันติดอยู่ที่ปากของตัวเองแต่ก็ไม่สามารถเอ่ยขึ้นมาได้ ภาพของชายคนขาวที่ชอบหงุดหงิดง่ายปรากฏขึ้นมาอีกคน

     

    สวัสดีจ้ะหญิงสาวผมสีน้ำตาลยาวไปจนถึงกลางหลังพร้อมกับผิวสีเนื้อทักทายชายหนุ่มด้วยท่าที่เป็นมิตร

     

    ไง พ่อหนุ่มชายหนุ่มผมสีเหลืองทักทายเป็นกันเอง

     

    สวัสดีครับชายหนุ่มที่นั่งมานานทักทายทั้ง 2คนอย่างสุภาพ หญิงสาวผมสีน้ำตาลเข้มปรากฏขึ้นมา

     

    มาทำอะไรที่นี้กันจ้ะหญิงสาวถามชายหนุ่มและยังลูบหัวชายหนุ่มอย่างอ่อนโยน

     

    ผมจำไม่ได้ชายหนุ่มได้เพียงตอบอย่างสั้นๆ   หญิงสาวที่สดใสตลอดเวลาและมักมีกล้องติดตัวไปไหนมาไหนเสมอปรากฏตัวขึ้นเหมือน คนก่อนหน้านี้ทุกคน

     

     

    แล้วเธอรู้ไหมว่าที่นี้ที่ไหนชายหนุ่มผมสีเหลืองถาม 

     

    ผมไม่รู้ชายหนุ่มยังคงตอบคำถามไม่ได้ ชายผิวเข้มท่าทางขี้หลีปรากฏขึ้นมาอีกคน

     

    แล้วในเมื่อเธอยังไม่รู้ว่าที่นี้ที่ไหน แล้วเธอกำลังรอใครอยู่ละจ้ะหญิงสาวถามต่อ ชายหนุ่มงงมากว่าทำไมทั้ง2คนถึงตั้งคำถามกับตนเอง ภาพของชายผมดำที่ตัดกับดวงตาสีทับทิมแดงที่ร้อนแรงอยู่ภายในปรากฏขึ้น

     

    มีใครที่รอให้เธอกลับไปบางหรือเปล่าละชายหนุ่มผมสีเหลืองถาม

     

    ผมไม่แน่ใจชายหนุ่มตอบอย่างไม่แน่ใจแต่รู้สึกว่าเคยสัญญากับใครซักคน ชายผมน้ำเงินเหมือนน้ำทะเลปรากฏขึ้นมา ภาพของคนที่ปรากฏขึ้นมาก่อนหน้านี้เริ่มประติดประต่อกันเหมือนรูปถ่ายรูปหนึ่งแต่ตรงกลางของรูปถ่ายกลับไม่มีคนอยู่ตรงนั้น

     

    ผมเคยสัญญากับใครคนหนึ่งไว้ชายหนุ่มตอบต่อเหมือนว่ากำลังจะนึกออกมาเป็นใคร  ...พี่ค่ะ...ภาพของเด็กน้อยผมสีเหลืองที่เรียกตัวเองว่าพี่ปรากฏขึ้นมาที่หัว แล้วเด็กน้อยก็โตขึ้นมาเป็นหญิงสาวที่สวยแต่ยังคงมีบางสิ่งที่ดูเป็นผู้ใหญ่และเด็กในเวลาเดียวกัน ภาพนั้นได้ถูกต้องเติมเข้าไปยังรูปถ่าย แต่ก็ยังคงขาดภาพใครบางคนไป

     

    คนที่สำคัญมากกับผมชายหนุ่มเริ่มที่จะนึกออก ภาพครั้งนี้ที่ปรากฏขึ้นมาเลือนรางมากจนไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นชายหรือหญิง

     

    คนที่ผมไม่อยากที่จะผิดสัญญามากที่สุดชายหนุ่มตอบตามความรู้สึกของตัวเอง  แต่ภาพที่ปรากฏยังคงเลือนราง

     

    แต่ผมนึกไม่ออกมาเป็นใครชายหนุ่มตอบอย่างสิ้นหวังเมื่อยังนึกถึงคนที่สัญญาไม่ได้ หญิงสาวกุมมือทั้ง 2ข้างไว้

     

    หลับตาดูแล้วมองเข้าไปที่แหวน ที่มาพร้อมกับเธอสิหญิงสาวบอกอย่างอ่อนโยนและยิ้มให้อย่างอ่อนโยน ชายหนุ่มมองดูที่แหวนที่คล้องคอของตัวเอง ชายหนุ่มหลับตาลงแล้วค่อยๆลืมตาขึ้นมามองดูแหวนมองเข้าไปในแหวน ภาพต่างๆที่ชายหนุ่มได้ลืมไปได้กลับมาอีกครั้ง ชายหนุ่มนึกถึงคนที่ให้แหวนวงนี้กับตัวเองได้ หญิงสาวผมสีชมพูดั่งดอกซากุระ หญิงสาวที่ร้องไห้ให้กับตัวเองและยังร้องไห้พร้อมกับตัวเอง  ...กลับมาหาฉันให้ได้นะค่ะ...คำพูดที่เขาสัญญาไว้แล้วแต่เขากลับทำตามที่สัญญาไว้ไม่ได้

     

    ตอนนี้ยังกลับไปช่วยทันจ้ะ ลูกรักของแม่หญิงสาวบอก ดาบสีขาวเปล่งกระกายขึ้นมาที่มือของชายหนุ่ม

     

    แกยังคงอยู่ข้างๆฉันมาตลอดเลยนะ Freedom”ชายหนุ่มบอกกับดาบของตัวเอง ดาบได้เปลี่ยนเป็นไอเวทสีขาวก่อตัวเป็นมังกรที่มีสายตาที่อ่อนโยนถึงแม้ว่าจะไม่มีร่างกายแล้ว

     

    กลับไปช่วยน้องสาวของลูกและเพื่อนๆซะชายหนุ่มผมเหลืองบอกในสิ่งที่ชายหนุ่มที่กลับไปต้องทำ

     

    ขอบคุณมากครับ พ่อ แม่คิระบอกทั้ง 2คนและยิ้มให้เป็นการสัญญา มังกรได้คลุมร่างของคิระไว้พร้อมกับทะยานหายได้ เหลือเพียงสามีภรรยาฮิบิกิเท่านั้น

     

    อยู่ต่อไปให้ได้นะสามีภรรยาฮิบิกิส่งกำลังใจให้กับลูกชายที่ออกไปสู่อีกครั้ง เพื่อปกป้องสิ่งสำหรับที่สุดของตัวเอง แล้วร่างจิตของทั้ง 2คนได้แตกสลายไปเป็นผีเสื้อมากมายบินไปยังท้องฟ้าที่สวยงาม

     

     

    ที่สนามรบการต่อสู่เริ่มที่จะรู้ผลแล้ว ทางด้านครูเซ่ที่ยังคงโจมตีปีกสีขาวที่ปกป้องลักซ์อย่างสนุกสนามดูว่าปีกสีขาวจะทนไปได้สักเท่าไร  ปีกสีขาวได้หายไปพร้อมกับหมัดของคนๆหนึ่งชกใบหน้าครูเซ่ ถอยหลังออกมา

     

    อั่กครูเซ่สำลักเลือดสีแดงออกมา ครูเซ่เงยหน้ามองดูคนที่เข้ามาโจมตี

     

    บ้าน่าแกครูเซ่ตกตะลึงคนที่ปรากฏตัวออกมาช่วยลักซ์ไว้ สายลมได้พัดล้อมคนที่ช่วยลักซ์ไว้

     

    ฉันกลับมาตามสัญญาแล้วนะลักซ์ชายคนหนุ่มบอกและยิ้มให้กับคนรัก

     

    ค่ะลักซ์ดีใจมากที่คิระกลับมาจากความตาย กลับมาหาเธออีกครั้ง น้ำตาแห่งความดีใจไหลออกมาแทนน้ำตาแห่งความเสียใจ

     

    ตายไปซะให้หมดเถอะพวกแกครูเซ่ระเบิดหลังแห่งความมืดออกมาเป็นรัศมีกว่า 1กิโลเมตร ทุกสิ่งสลายเป็นพื้นดินที่ปราศจากต้นหญ้าสักต้น

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า ......ครูเซ่หัวเราะให้กับผมงานที่ตัวเองทำ

     

    หัวเราะอะไรครูเซ่เสียงถามของคิระถามขึ้นมา ดาบสีขาวฟันหาหน้าของครูเซ่อย่างรวดเร็วจน ครูเซ่ต้องใช้ดาบสีดำของตัวเองมาตั้งป้องกันไว้

     

    อะไรกันคิระคุง เธอรอดมาได้คนเดียวอย่างนั้นหรือ สุดท้ายเธอก็ยังไม่สามารถปกป้องคนที่เธอรัก คนที่รักเธอได้เหมือนเมื่อก่อนนะครูเซ่เยอะเย้ย

     

    ไม่ใช้แล้วครูเซ่ ฉันปกป้องคนที่ฉันรักได้ทุกคนต่างหากคิระบอกกับครูเซ่ พร้อมกับคนอื่นๆที่ได้ถูกปกป้องด้วยลูกแก้วสีขาวใสที่สามารถเห็นคนอยู่ข้างในได้

     

    อูยทุกคนค่อยๆฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บจากการต่อสู่ ซึ่งลูกแก้วสีขาวใสที่ปกป้องทำหน้าที่รักษาให้

     

    เก่งขึ้นมาอีกแล้วครูเซ่บอก เมื่อความสามารถคิระสูงขึ้นอีกขั้นหนึ่งแล้ว

     

    คิระ คิระคางาริทุบลูกแก้วที่ตัวเองอยู่ข้างในเพื่อเรียกและเรียกชื่อด้วย แต่ดูเหมือนว่าลูกแก้วอันนี้สามารถปิดเสียงจากข้างใน ...นายจะทำอะไรนะ...คางาริจึงลองใช้กระแสจิตเพื่อที่จะดูว่าคิระจะทำอะไร แต่กระแสก็ยังไม่สามารถส่งไปได้

     

    ..........คิระบอกบางอย่างกับทุกคนแต่เสียงไม่สามารถที่จะได้ยิน ทุกคนที่กลับมาที่โรงเรียนSeed

     

    คิระทุกคนคิดว่าต้องกลับไปช่วยคิระแต่ไม่สามารถออกไปจากโรงเรียนเหมือนว่ามีบาเรียที่แข็งแรงมากมาป้องกันโรงเรียนทั้งโรงเรียนไว้ รวมถึงผู้คนที่อยู่ในสนามรบก็ได้กลับมาที่โรงเรียนเช่นกัน สิ่งที่ทุกคนสามารถมองเห็นได้จากบนท้องฟ้าคือ แสงสีขาวและแสงสีดำที่ปะทะกัน

     

    นี้คิระคุง เธอไม่สนใจที่จะมาอยู่กับฉันหรือไงครูเซ่ถามขึ้นมา คิระเงียบไม่พูดอะไร

     

    เธอก็มีมันใช่ไหมละ ความมืดในจิตใจของเธอนะครูเซ่บอกต่ออีก

     

    ต้องการที่จะบอกอะไรคิระถาม ครูเซ่ยิ้มออกมา

     

    ความปรารถนาที่ไม่มีสิ้นสุดของมนุษย์ ความต้องการที่ไม่อาจยับยั้งได้ ความต้องการที่จะต้องเก่งกว่าเหนือกว่าคนอื่น ความอิจฉา ความริษยาและอีกมากมายในตัวมนุษย์ เธอเคยคิดบางไหมว่าฉันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร

     

    จะบอกว่า ตัวของแกเกิดขึ้นมาจากสิ่งพวกนี้ใช่ไหมคิระถามคำตอบของตัวเอง ครูเซ่พยักหน้า

     

    ใช่แล้วคิระคุง มันก็เหมือนกับด้านแสงสว่างที่ต้องมีด้านความมืด เธอเกิดจากแสงสว่างส่วนฉันเกิดจากความมืด เปรียบเหมือนด้านตรงข้ามกันของกันและกัน แต่สุดท้ายไม่ว่าที่ไหนจะมีแสงสว่างย่อมมีความมืดอยู่ด้วยเช่นกัน ไม่มีอะไรที่สามารถแยก2สิ่งนี้ ทำไมเรา 2คนไม่มาร่วมมือกันละ เมื่อเราร่วมมือกันโลกนี้จะมาอยู่ในกำมือของพวกเราครูเซ่ชักชวนคิระ

     

    ครูเซ่แกนะโดดเดี่ยวคระบอก ปีก8ปีกปรากฏออกมาจากหลัง

     

    โกหกครูเซ่ปฏิเสธและยิงพลังเวทใส่ คิระใช้มือรับไว้

     

    มันเป็นความจริง ฉันยอมรับสิ่งที่แกบอกว่ามนุษย์มีแต่จิตใจที่ต้องการไม่สิ้นสุด แต่ก็ยังมีมนุษย์อีกมากมายที่มีจิตใจดีงาม ฉันในอดีตและเกิดขึ้นมาใหม่อีกครั้งในยุคนี้ก็ผ่านผู้คนมามากมายหลากหลาย ทำให้ได้เรียนรู้จากพวกเขาเหล่านั้นที่มีทั้งผ่านความขมขื่น ความยินดี มันเป็นเครื่องพิสูจน์ว่ามนุษย์ทุกคนไม่ได้ไม่ดีเสมอไป มันขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาเลือกเองว่าจะทำอย่างในชีวิตของตัวเองคิระพูดถึงสิ่งที่ตัวเองผ่านมาและเห็นมากับตาและมือของตัวเอง

     

     

    เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ  มือข้างซ้ายได้เกิดรอยเร้าขึ้นมา

     

    คิระคุง ฉันนึกไม่ถึงเลยว่าเธอจะมีขีดกำจัดด้วย ขีดกำจัดของชีวิตของพวกมังกรที่เรียกว่า อายุขัย เธอมีมันจนได้นะครูเซ่บอกถึงอาการของคิระ

     

    ใช่ อายุขัยของฉันกำลังจะหมด และมันจะหมดไปก็ต่อเมื่อกำจัดแกได้คิระบอกพลังทั้งหมดได้ไปรวมกับที่ดาบสีขาว

     

    การโจมตีครั้งสุดท้ายครูเซ่เองก็รวกพลังเวททั้งหมดไปยังดาบของตัวเอง

     

    สู่วันพรุ่งนี้คิระบอก ทั้ง 2คนพุ่งเข้าหากัน 

     

    ฉึก

     

    มันจบแล้วครูเซ่คิระบอกกับครูเซ่พร้อมกับปล่อยมือออกจากดาบของตังเองที่แทงทะลุกลางอกของครูเซ่

     

    ถึงแม้จะตายไป แต่ความมืดก็ไม่มีวันหายไปได้ครูเซ่บอกเป็นประโยคสุดท้าย แล้วร่ายการได้กลายเป็นฝุ่นควัน

     

    จบแล้วคิระบอกกับตัวเอง การต่อสู่จบแล้วไม่ต้องมาต่อสู่อีกแล้ว สัตว์แห่งความมืดค่อยๆสลายไปรวมถึงตัวของเขาเองด้วย รอยเร้าได้ลามไปยังหน้าซีกซ้ายแล้ว

     

    คิระเสียงเรียกที่แสนจะรู้จักเรียกให้คิระต้องหันกลับไปมองยังที่มีของเสียงเรียก หญิงสาวผู้มีปีกสีชมพูบินมาที่เขา 

     

    เธอมาที่นี้ได้ไงคิระถาม ในเมื่อบาเรียของตัวเองกางไว้ป้องกันโรงเรียนไม่น่าที่จะมีใครสามารถออกมาได้


    ช่างมันเถอะค่ะ ทำไมกันละค่ะ ทำไมไม่บอกฉันเลยว่าคุณกำลังจะ จะคำสุดท้ายที่ลักซ์ไม่สามารถเอ่ยขึ้นมาได้ เหมือนกับว่าท่าพูดไปแล้วจะไม่ได้เจอคนที่รักอีกตลอดไป แต่ก็สามารถเรียกน้ำตาของเธอออกมาได้ คิระยื่นมือขวาของตัวเองที่ยังไม่เร้าขึ้นมาปัดน้ำตาของลักซ์

     

    มันไม่บอกจะดีกว่าคิระบอก เพราะตัวเขาเองก็รู้ดีว่าถ้าบอกไป ลักซ์ก็ไม่สามารถทำใจได้กับการที่เขาต้องจากไป ดังนั้นเขาไม่ควรที่จะบอก

     

    เป็นไปไม่ได้คิระยังคงรู้สึกถึงพลังแห่งความมืดตรงที่ครูเซ่สลายไป จึงหันไปมองดูอากาศได้เริ่มที่จะบิดเบี้ยว  มือบางของลักซ์กุมมือของคิระไว้พร้อมกับบอกคิระ

     

    พวกเรามาหยุดมันด้วยกันเถอะค่ะคำบอกที่คิระไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เมื่อลักซ์เป็นคนบอกเอง 

     

    คิระและลักซ์ได้เร่งพลังเวททั้งหมดที่ตัวเองมีกลายเป็นแสงสว่าง 2ดวง พุ่งเข้าไปในอากาศที่บิดเบี้ยว ได้เกิดการระเบิดขึ้น     สิ่งที่ตกลงมายังพื้นดินคือ ขนนกสีขาวและมีลมพัดขนนกที่ยังที่อื่นๆ เมื่อขนนกตกลงมายังพื้นดิน พืชต่างๆได้งอกออกมาจากพื้นดินและเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ไม่เพียงพืชเท่านั้น เมื่อขนนกได้สัมผัสกับผู้คนที่บาดเจ็บและเป็นตาย คนเหล่านั้นก็กลับมาเป็นปกติ 

     

    มีคนเคยพูดว่า ยามใดที่ขนนกสีขาวพัดผ่านจะได้ยินเสียงเพลงร้องขับขานหญิงสาวเล่าให้เด็กน้อยทั้ง 3คนที่ฟังอย่างตั้งใจ

     

    แต่เป็นไงต่อค่ะเด็กสาวที่มีผมแดงเพลิงถามอย่างตื่นเต้น เช่นเดียวกับเพื่อนอีก 2คน

     

    หลังจากนั้นทุกอย่างก็เข้าสู่ภาวะปกติที่มันควรจะเป็น ขนนกที่ตกลงมามากมายนั้นก็ได้หายไปหญิงสาวบอก

     

    แล้ว แล้ว คนทั้ง 2คนเป็นไงบ้างละค่ะเด็กหญิงผมสีเหลืองอ่อนจนออกขาวถามทันที หญิงสาวหลับตาลงสักพักหนึ่งแล้วลืมตาขึ้นมา

     

    ไม่มีใครได้พบ ทั้ง 2คนอีกเลยคำตอบที่ทำให้เด็กทั้ง 3คนอยากจะร้องไห้ออกมา

     

    แต่พวกเขายังเชื่อมั่นว่า ทั้ง 2คนต้องมีชีวิตอยู่และอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขที่ใดสักแห่งหนึ่งคำตอบอีกคำตอบ ทำให้เด็กทั้ง 3คนกลับมายิ้ม หญิงสาวที่เล่าเองก็ยิ้มให้กับรอยยิ้มของพวกเด็กๆ

     

    ยอดไปเลยครับ ความรักที่ไม่มีอะไรมาพัดพรากเด็กชายผมสีน้ำผึ่งคนเดียวในเด็กทั้ง 3คนบอก

     

    เอาละทุกอย่างก็หมดแล้ว ไปเล่นกันเถอะจ้ะหญิงสาวบอก เด็กทั้ง 3คนรีบไปเล่นกัน หญิงสาวมองเด็กทั้ง 3คนก่อนที่จะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าที่สดใสและยิ้มให้กับมัน

     

    +++++++++++++++++++++++++The End++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×