ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #37 : Phase 37

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 52


    Phase 37 ศึกครั้งสุดท้าย

     

    หน้าประตูทางเข้าโรงเรียนSEED

     

    ได้โปรดเถอะ ให้พวกเราเข้าไปข้างในด้วยเสียงร้องขอของชาวบ้านมากมายที่หวังว่าจะเข้าไปในโรงเรียน หลังจากที่หมู่บ้านยูเรเซียถูกทำลาย ปีศาจได้เริ่มการทำลายหมู่บ้านอื่นรอบข้าง ทำให้มีชาวบ้านมากมายถูกกินและตาย ทำให้สถานการณ์ตึงเครียดขึ้นถูกขณะ

     

    ไม่ได้ ข้างในมีคนเจ็บมากแล้วทหารที่เฝ้าประตูบอกและพยายามขัดขวางไม่ให้ชาวบ้านเข้าไป

     

    ได้โปรดเถอะ อย่างน้อยให้ช่วยรักษาลูกของฉันที แกยังเด็กอยู่เลยผู้เป็นแม่ขอร้องให้รักษาลูกที่มีบาดแผลฉกรรจ์


    บอกว่าไม่ได้ไงทหารตะหวัดและผลักแม่ของเด็กล้มลงไปที่พื้น

     

    ทำไมถึงใจร้ายกันอย่างนี้ชายแก่ตะคอกใส่ทหาร ทำให้ทหารที่เฝ้าโกรธจึงคิดที่จะฟาดชายแก่

     

    หยุดนะได้มีเสียงห้ามขึ้นมาก่อนแต่แรงที่จะฟาดไปนั้นกลับหยุดไม่ทัน

     

    หมับ

     

    มือของคนๆหนึ่งได้หยุดไม้ที่ฟาดมาที่ชายแก่ได้เฉียดฉิวก่อนที่จะถึงชายแก่ สายตาของคนที่รับไว้นั้นมองมาที่ทหาร

     

    นี้มันเรื่องอะไรกันคำถามที่ทรงอำนาจถามขึ้น

     

    ค คือ ชาวบ้านพยายามทีจะเข้าไปนะครับทหารเรียกตอบ

     

    เจ้าพวกบ้า พวกเขาเองก็เป็นมนุษย์เหมือนกัน พาพวกเขาเข้าไปชายหนุ่มรีบสั่งทหารทันที

     

    ท่านได้โปรดช่วยลูกข้าด้วยแม่เด็กรีบขอร้องและยืนลูกของตัวเองให้เพื่อหวังว่าจะรักษาได้

     

    สายลมแห่งเทพ จงรักษาบาดแผลนี้แก่เด็กน้อยด้วยชายหนุ่มร่ายเวท ตัวของเด็กเปล่งแสงออกมาบาดแผลได้หายไปเหมือนว่าไม่เคยมีบาดแผลอยู่ก่อนแล้ว

     

    ขอบคุณมาก ขอบคุณมากแม่ของเด็กขอบคุณหลายครั้งมาก จนชายหนุ่มขอให้พอ แล้วพาชาวบ้านเข้าไปในโรงเรียนที่ในตอนนี้มีคนมากมายไม่ว่าจะเป็น นักเรียน อาจารย์ ทหาร นักเวท หมอและชาวบ้านที่บาดเจ็บหรือไม่ก็ลี้ภัยมาอยู่ที่นี้ แม้กระทั้งมังกรเองก็มาอยู่ที่นี้ รวมทั้งสภาทั้ง 5และนายพลต่างๆได้มาประชุมเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

     

    มีลี่ ช่วยดูแลชาวบ้านกลุ่มนี้ทีนะชายหนุ่มบอกเพื่อนสาวที่ดูแลคนเจ็บ

     

    อืมได้เลย คิระมีลี่ตอบรับ คิระหันไปมองหาใครบางคนอยู่

     

    ถ้าจะหาลักซ์นะ อยู่ที่ห้องประชุมรวมทั้งอัสรัน และคางาริด้วยเพื่อนสาวอีกคนบอกให้

     

    ฉันต้องขึ้นไปด้วยไหม ชิโฮะคิระถาม ชิโฮะพยักหน้า คิระถอนหายใจเล็กน้อยและเดินไปที่ห้องประชุม

     

    ที่ห้องประชุม

     

    ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ต่อไปไม่ได้แน่เสียงของนายพลคนหนึ่งบอกขึ้น

     

    แล้วท่านจะให้ทำอย่างไง ในเมื่อพวกปีศาจร้ายกาจขนาดนั้นนายพลอีกคนขัดขึ้น

     

    สู้กับมันสินายพลคนแรกบอก

     

    ความคิดโง่ๆของท่านจะทำให้พวกเราตายกันหมดนายพลที่สองขัดที่ครั้ง

     

    หรือว่าท่านจะให้พวกมันการจัดการกับพวกเรานายพลคนแรกเถียง การเถียงของนายพลทั้งสองเริ่มหนักขึ้น

     

    หยุดเถียงกันได้แล้วมีเสียงห้ามขึ้นมาจากสภาทั้ง 5

     

    แล้วท่านจะให้พวกเราทำอย่างไง ผู้แทนอาสึกะนายพลคนแรกถาม

     

    ตอนนี้สิ่งที่เราควรทำคือ ร่วมมือกันแทนที่จะมาทะเลาะในตอนนี้ผู้แทนลูสิเอ้อบอกแทน

     

    ยิ่งที่สำคัญที่สุดคือ หาทางรับมือผู้แทนอัสฮาเสริมขึ้นอีก

     

    เราเองก็ต้องเชื่อมั่นให้ตำนานด้วยผู้แทนซาล่าบอกขึ้น

     

    ...ตำนาน...อัสรันงงกับคำพูดของผู้เป็นพ่อ เช่นเดียวกับลักซ์ ชินและสเตล่า

     

    นี้ท่านจะบอกว่าให้เราเชื่อไอ้ตำนานที่ไม่แน่ว่าอาจเป็นเรื่องที่กุขึ้นมาก็ได้นายพลคนที่สองบอก

     

    แต่สิ่งที่เรากำลังเผชิญ มันก็เป็นเหมือนกันไม่ใช้หรือไงซีเกลถาม

     

    นับแต่ครั้งอดีตที่ไม่มีใครรู้ว่า มีแสงสว่างและความมืดเหมือนไร มีสิ่งมีชีวิตเกิดขึ้นมาได้อย่างไร แสงสว่างและความมืดเริ่มต่อสู่กันเมื่อไรคางาริเอ่ยขึ้นมา

     

    รู้จักด้วยอย่างนั้นหรือผู้แทนอัสฮาถาม  คางาริพยักหน้าเล็กน้อย

     

    แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ความมืดได้เริ่มครอบงำสิ่งมีชีวิตที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุด ได้เริ่มทำลายสิ่งต่างๆที่ขวางหน้ารวมทั้งพวกของมันเอง หายนะได้มาเยือนยังที่แห่งนี้ เหล่าสิ่งมีชีวิตมากมายเริ่มหวาดกลัว ความมืดยิ่งเข้าสู่ใจได้ง่าย แต่กลับมีแสงสว่างทั้ง 7เกิดขึ้นพร้อมกับการลุกขึ้นสู่ของสิ่งมีชีวิตตัวน้อยกลุ่มหนึ่งที่เรียกว่ามนุษย์กลุ่มหนึ่ง ที่ไม่อาจเทียบเท่าสิ่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่ แต่จากแสงสว่างเล็กๆนั้น  เริ่มกลับยิ่งใหญ่ขึ้นยามที่ยังไม่สิ้นหวังเมื่อยังเชื่อว่ามีวันพรุ่งนี้อยู่อีก...คางาริเล่าไปได้สักพักและยิ้มออกมา ประตูห้องประชุมเปิดออกพร้อมกับการมาของผู้มาคนใหม่

     

    จนความมืดกลับไปยังที่ของมันผู้มาเยือนบอกแทนให้

     

    ถูกต้อง นั้นคือสิ่งที่ถูกเล่าต่อกันมาซีเกลบอก

     

    แต่ที่ต้องชมว่ายอดคือพวกเธอกลับรู้ถึงตำนานได้มากกว่าซีเกลชมทั้งสองฝาแฝด

     

    ข้าไม่เชื่อไอ้เรื่องตำนานหลอกลวงนี้นายพลคนที่สองบอกเพื่อยืนยัน

     

    ตำนานนั้นอาจเป็นเรื่องที่กุขึ้นมาเพื่อให้พวกเราหลงเชื่อก็ได้นายพลคนที่สองบอกต่อ

     

    ตำนานเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องจริงของตระกูลหนึ่งที่ต้องมาแบกรับภาระที่ยิ่งใหญ่ ภาระที่ไม่สามารถทำให้เป็นจริงได้ พวกเขายอมที่จะสละทั้งชีวิตที่มีเพื่อให้สิ่งที่ เรียกว่าสงครามที่คร่าชีวิตมากมายให้หมดไปคิระค้านออกมา

     

    แล้วมีหลักฐานไหมละนายพลคนที่สองถาม คิระเดินเข้าไปหานายพลคนที่สองพร้อมกับมือที่ปรากฏดาบเรียวบางสีฟ้าในมือ

     

    นี้ไงหลักฐานคิระชูดาบของตัวเองขึ้นมา

     

    แสงสว่างทั้ง 7คือ อาวุธที่ถูกสร้างขึ้นมาให้ต่อสู่กับความมืดโดยเฉพาะคิระบอกต่อ ดาบได้ส่องแสงออกมาเล็กน้อย

     

    ดาบเล่มนี้เองก็เป็นดาบเล่มหนึ่งที่ถูกสร้างขึ้นมา โดยนามของมันคือ Strike”คิระบอกชื่อของดาบเสร็จ ดาบได้ส่องแสงจ้าออกมา

     

    เอาดาบบ้านั้นไปไกลๆฉันนายพลคนที่สองตะโกนขึ้นพร้อมกับร่างกายที่เปลี่ยนไปเป็นสัตว์

     

    ก๊าซสัตว์ประหลาดกระโดดเข้าหาคิระ แต่Strikeส่องแสงจ้าขึ้น ทำให้สัตว์ประหลาดก้าวถอยหลังออกห่างจากคิระ พร้อมกับมองหาเหยื่อคนอื่นแทนแต่ก่อนที่มันจะมาเหยื่อใหม่ดาบก็ได้ฟันที่มันอย่างไม่รีรอ ร่างสัตว์ประหลาดมีไอสีดำลอยออกมาพร้อมกับการคืนร่างเป็นมนุษย์ ไอสีดำพุ่งไปที่ลักซ์ คฑาไปรากฎขึ้นขวางไว้ พร้อมกับการปรากฏตัวของอาวุธอื่นๆอีก 5ชิ้นล้อมไอสีดำไว้

     

    ที่นี้ไม่ใช่ที่ๆแกควรจะอยู่ความมืดคิระบอกกับไอสีดำและใช่ดาบเองเล่มฟันที่ไอสีดำ ไอสีดำได้สลายไป และอาวุธทั้งหมดได้หายไป นายพลคนที่สองได้ถูกหามออกจากห้องประชุมไป

     

    ทำไมนายพลถึงได้เป็นสัตว์ประหลาดไปได้ละครับชินถามขึ้นมา

     

    ในจิตใจของเขานะมาความสิ้นหวังอยู่นะสิคิระบอก

     

    นายหมายความว่าไงอัสรันถาม

     

    มนุษย์ทุกคนนะ ไม่ใช่ว่าจะมีจิตใจที่ดีไปทุกคนละนะไงๆก็ต้องมีความชั่วอยู่ในจิตใจอยู่แล้วเป็นของคู่กันเพียงแค่ใครจะมีมากน้อยแค่ไหนก็อยู่ที่ตัวเอง แถมในตอนนี้สถานการณ์ ยิ่งเลวร้ายอยู่ด้วยคางาริอธิบายแทน

     

     

    ปัง

     

    ประตูของห้องเปิดขึ้นมาเองพร้อมกับลมไปพัดเข้ามา

     

    ตึก ตึก

     

    อะไรกันความรู้สึกนี้คิระรู้สึกถึงบางอย่างจึงมองไปสบตากับคางาริที่มองมาหาตนเองเช่นกันและพยักหน้าพร้อมกัน และวิ่งออกไปจากห้องประชุม

     

    เดี๋ยวก่อนทั้ง 2คนซีเกลเรียก

     

    เรารีบตามไปเถอะค่ะ คุณพ่อลักซ์บอกก่อนที่จะวิ่งตามคระและคางาริพร้อมกับคนอื่นๆ

     

    แฮ่ก แฮ่ก ทำไมสองคนนั้นวิ่งเร็วอย่างนี้นะอุสึงิถามขณะที่วิ่งตาม2คนที่อยู่ข้างหน้าแต่ความเร็วของสองฝาแฝดกลับเร็วขึ้นอีก จนมาหยุดที่ประตูบานใหญ่บานหนึ่ง

     

    ซีเกล นายไม่เคยเห็นบอกเลยนี้ว่าโรงเรียนนายมีประตูแบบนี้อยู่นะมิเกลบอก

     

    ก็ประตูนี้มันปิดตายมาหลายปีแล้ว ให้คนงานมาเปิดยังเปิดไม่ได้เลยซีเกลบอก แต่วินาทีตอนมาทำให้ซีเกลไม่

    อยากเชื่อในสิ่งที่ตัวเองเห็น เมื่อคิระและคางาริเปิดประตูได้  ภายในของประตูได้ถูกตกแต่งเป็นแบบยุโรปเก่าของพวกชั้นสูง ไม่ที่บอกได้อีกอย่างคือฝุ่นไม่มีฝุ่นจับสักแหล่งเดียว เมื่อว่าไม่มีอะไรที่สามารถผ่านประตูนี้ได้เลยแม้กระทั้งฝุ่น

     

    ยินดีต้อนรับแขกทุกท่านสีคนแก่คนนึ่งบอกขึ้น พร้อมกับการปรากฏตัวของชายแก่คนหนึ่ง

     

    ท่านปู่คิระและคางาริเรียกชายแก่และวิ่งเข้าไปกอด

     

    ปู่รอพวกเจ้าอยู่นานมากหลานข้าชายแก่บอกและกอดทั้ง2 และมีคนอื่นๆปรากฏออกมาอีกมากมาย

     

    ยินดีต้อนรับขอรับคุณหนูเหล่าผู้ปรากฏตัวมาใหม่กล่าวบอก

     

    มาน่า ชุดตอนวันงานแต่งรำนะ ขอโทษนะที่ทำให้มันขาดซะแล้วคิระบอกกับหญิงวัยกลางคน

     

    ไม่เป็นไรเจ้าค่ะมาน่าบอก

     

    เดียวก่อนสิ ผู้หญิงคนนั้นอัสรันชี้ไปที่มืออย่างไม่เชื่อ

     

    เราได้พบกันอีกแล้วนะเจ้าค่ะมาน่าทักทาย  อัสรันช็อคไปเลยเมื่อรู้ว่าคนที่ตัวเองเจ้าตอนนั้นเป็นวิญญาณ ไม่เพียงอัสรันเท่านั้น ทั้งชิน สเตล่าและลักซ์ยังอึ้งเช่นกัน

     

    คือ ใครช่วยบอกทีได้ไหมว่า นี้มันอะไรกันพ่อของสเตล่าถามขึ้นเมื่อยังไม่เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น

     

    เราจะเป็นคนอธิบายให้ท่านเข้าใจเอง มิเกล ลูซิเอ้อชายแก่บอกซึ่งรู้ได้แม้กระทั้งชื่อของพ่อสเตล่า ทำให้ทุกคนตกใจมาก

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า ท่านจะตกใจข้าก็ไม่ว่าอะไรชายแก่ขำออกมา

     

    แล้วชื่อของท่านมีนามว่าอะไรพ่อของชินเป็นคนถาม ชายแก่ยิ้มออกมา

     

    นามของข้าคือ เดม่อนเป็นผู้ไปรับสายเลือดอันยิ่งใหญ่ ท่านโทกะชายแก่แนะนำตัวเองและบอกชื่อของชินได้เช่นกัน

     

    ตระกูลของท่านของตระกูลโทกะบอกขึ้น

     

    ตระกูลมังกรที่ท่านเห็นอยู่ข้างนอกนั้นละท่านโทกะ

     

    พวกท่านคงอยากรู้ว่าข้าเป็นอะไรกับเด็ก2คนนั้นด้วยใช่ไหมชายแก่ถามขึ้น ทำให้ทุกคนในห้องตะลึงเล็กน้อย

     

    ไม่จำเป็นต้องตกใจก็ได้ นี้เป็นความสามารถของข้าและหลานข้าเองก็มีเช่นกัน ผู้ที่สืบสายเลือดนี้จะต้องรับบทบาทที่พวกเขาต้องทำ ยังมีความสามารถมากกว่าคนปกติมากมายด้วย ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นตัว พลังเวทที่มหาศาลและการใช้ความสามารถของมังกรที่ทำพันธะด้วยชายแก่นามเดม่อนอธิบายให้เล็กน้อย ก่อนที่จะหันไปมองดู คิระ

     

    ฟรีด้อมดับสลายไปแล้วสินะชายแก่เอ่ยขึ้น   คิระรีบหันไปทางอื่นและกัดริมฝีปากแน่นพร้อมกับการปรากฏของดาบสีขาวขึ้น

     

    ข้ารู้ดีว่าเจ้าทำใจไม่ได้ แต่ฟรีด้อมยังคงเหลือจิตใจในดาบเล่มนี้อยู่ชายแก่บอกต่อและจับไปดาบในมือของคิระ

     

    เจ้าอย่างลืมเด็จขาดว่ามีมังกรมากมายจะจากเราไปแต่ยังมีบางตัวคงเหลือจิตวิญญาณให้พวกเราสานต่อ ไม่ว่าจะเป็น Infinite, Justice, Destiny, Destroy, Eternal, Strike หรือแม้กระทั้งStrike Rouge”ขายแก่เอ่ยนามขึ้นแล้วปรากฏตัวของอาวุธทั้ง 7ขึ้นมา    อาวุธทั้ง 7เปล่งประกายออร่าของเป็นรูปร่างของมังกรรางๆ แล้วชายแก่ได้ยิ้มให้แก่ทุกคนภายในห้องก่อนที่วิญญาณทั้งหมดภายในห้องจะแตกสลายพุ่งขึ้นไปบนอากาศและแตกกระจายอีกครั้งลอยสัมผัสทุกคนภายในห้อง

     

    ...เราขออวยพรให้ทุกท่านโชคดี...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×