ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #36 : Phase 36

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 52


    Phase 36 การเริ่มต้นการทำลายล้าง

     

                    หลังจากที่อัสรันและลักซ์ไปช่วยคิระและคางาริมาได้แล้ว คิระเรียกฟรีด้อมพากลับมาที่โรงเรียนตอนกลางคืนเพื่อไม่ให้ใครเห็นแล้วตกใจแตกตื่น

     

    ขอบใจมากคิระบอกกลับฟรีด้อมที่มาส่ง

     

    จะเรียกฟรีด้อมกลับแล้วอย่างนั้นหรออัสรันถามขึ้นมา

     

    ไม่ต้องให้กลับแล้วละ เพราะฉันจะให้มังกรตัวอื่นออกมาด้วยคิระตอบ ทำให้อัสรันงงกับคำบอกล่าวของคิระ คิระดีดนิ้วขึ้นมาทำให้เกิดวงแหวนเวทขนาดใหญ่ที่สวนหลังโรงเรียน มีมังกรขนาดเล็กๆเท่าเด็กทารกออกมาและเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

     

    คิระมีบางตัวติดอยู่นี้คางาริบอกจึงเสริมพลังเวทของตัวเองลงในเวทแหวงในใหญ่ขึ้น ได้มีมังกรออกมาจากวงแหวนซึ่งขนาดของมันใหญ่กว่าฟรีด้อมมาก (ให้นึกถึงโดมสนามฟุตบอลที่ไหนก็ได้สักที่) และมีอีกตัวออกมา

     

    ใหญ่กว่าฟรีด้อมอีกนะค่ะลักซ์กล่าวออกมาเมื่อมองเห็นความใหญ่ของมังกร 2ตัวสุดท้ายที่ออกมา

     

    พวกมันทำอะไรนะอัสรันถาม เมื่อพวกมังกรที่ออกมาก่อนหน้านี้ต่างก้มหัวทุกตัว

     

    ทำความเคารพนะสิ ทำไมบ๊องไปได้คางาริตีหัวอัสรันหนึ่งที

     

    มังกร 2ตัวนั้นนะเป็นหัวหน้าของมังกรทั้งหมดที่ออกมาคิระบอกให้ฟังเล็กน้อย

     

    ตัวที่มีสีฟ้าเหมือนกับฟรีด้อมนะชื่อ Strike Freedom ส่วนอีกตัวที่สีเหมือนคุซานางินะชื่อ Akatsuki”คางาริบอกชื่อมังกรทั้ง 2ตัว

     

    ว๊ากมีมันอะไรกันฟ่ะเสียงร้องตกใจดังขึ้นจากด้านล่าง ทั้ง4คนมองลงไปที่ต้นเสียงตกใจ ซึ่งคนที่ร้องมานั้นคือ อิซ๊าคและที่ตามมาติดๆ คือ ดีอัคก้า ชิโฮะและมิลิอันเรีย

     

    เฮ้ เฮ้ มังกรเยอะจังเลยเว้ยดีอัคก้าบอกเมื่อมองเห็นมังกร

     

    มีตัวเล็กด้วยน่ารักจังเสียงของ 2สาวบอกพร้อมกันเมื่อมีมังกรตัวเล็กเดินมาใกล้ๆด้วยอาการอยากรู้อยากเห็นและมีอาการหวาดกลัวด้วย

     

    ไปสู้มาใช่ไหม หาคางาริถามขึ้น พวกอิซ๊าคมองขึ้นไปข้างบน

     

    ไม่เห็นต้องถามเลยนี้ น่าจะถามว่าผลเป็นไงมากกว่าคิระตอบแทนให้พร้อมกับหันหลังให้หลังไปพิงกลับเสา

     

    แล้ว นายคิดว่าไงดีอัคก้าถามคืน คิระยิ้มออกมา

     

    ไม่เห็นต้องถามคืนเลย หน้าดีใจอย่างนี้บอกได้เลยว่าชนะมาคิระบอก อิซ๊าคเองก็ยิ้มเช่นกัน

     

    เฮ้ พวกนายไปสู่กลับใครมาละอัสรันถามบ้าง

     

    เจ้าบ้า 2ตัวตอนงานโรงเรียน กับยายคนที่ชื่อนาธาลด้วยดีอัคก้าตอบให้ฟัง

     

    อย่าบอกนะว่า พวกนายไปสู่พวกนั้นมาอัสรันถามอย่างไม่อยากเชื่อ พวกอิซ๊าคพยักหน้า

     

    ทุกคนกลับมาได้ก็ดีแล้วนะค่ะลักซ์บอก

     

    ว้าวมังกร มากมายเลยดูสิชินสเตล่าบอกชินและจูงมือชินมาดูมังกร พร้อมกับเหล่านักเรียนในโรงเรียนต่างออกมาดูมังกรให้เห็นกับตาตัวเอง

     

    ใครกันที่ทำอย่างนี้ซีเกลเดินมายังที่พวกคิระยืนอยู่ คิระเดินเข้าไปหาซีเกล

     

    คิระเธอทำอย่างนั้นหรือซีเกลถาม คิระไม่ตอบอะไร

     

    หวังว่าเธอจะมีคำตอบที่ดีให้กับฉันนะ ในเช้านี้ซีเกลบอกเมื่อนึกถึงสิ่งที่นักเรียนที่มากด้วยอดีตที่แสนเจ็บปวดและยังเป็นลูกของเพื่อนรักอีกด้วย

     

    ผมคงตอบอะไรได้ไม่มากนอกจากว่า

     

    ผอ. ครับมีครูคนหนึ่งวิ่งมาด้วยท่าทีแตกตื่นสุดๆ

     

    มีอะไรซีเกลหันไปถาม

     

    มะ หมู่บ้านยูราเซียถูกโจมตีครับครูที่วิ่งมาบอก ซีเกลตกใจมาก

     

    เริ่มเร็วว่าทีคิดไว้ซะอีกคิระพึมพำออกมา ฟรีด้อมบินอยู่ด้านหลังคิระ คิระหันไปมองสบตากับฟรีด้อม ทั้ง 2พยักหน้าพร้อมกัน คิระกระโดดขึ้นไปบนหัวของฟรีด้อม

     

    คางาริจัดการทำพิธีก่อนเลยคิระตะโกนบอกคางาริเสร็จ ฟรีด้อมบินหายรับไปจากฟากฟ้า

     

    พวกผู้ชายรีบไปหาผ้าพันแผลมาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พวกผู้หญิงไปตามคนที่เรียนเวทรักษามาพร้อมกับตามอาจารย์ห้องพยาบาลมาที่นี้เร็วคางาริสั่งออกมาอย่างรวดเร็ว พวกอิซ๊าคไปหาผ้าพันแผล ส่วนพวกลักซ์ก็ไปตามคนมา คางาริเรียกStrike Rouseออกมา ขีดเส้นเป็นรูปวงแหวนที่พื้น

     

    ประตูที่ถูกปิดผนึกไว้เอ่ย ประตูที่ถูกทิ้งชื่อของเจ้าไว้ตั้งแต่ครั้งอดีตกาล ข้าในนามของสายเลือดที่ยิ่งใหญ่ ผู้สืบทอดคนที่สร้างเจ้าขึ้นมา ข้าขอเอ่ยนามของเจ้าเพื่อเปิดประตู ณ บัดนี้ เกรทดราก้อน

    วงแหวนเวทได้ค่อยๆเปลี่ยนเป็นประตู บานประตูค่อยๆเปิดออกช้าๆ

     

    มาฉันช่วยอัสรันเดินเข้าไปหาคางาริเพื่อที่จะช่วย

     

    เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ

     

    อย่าเข้ามาคางาริรีบห้ามแต่ขาของอัสรันได้เหยียบเข้ามาในวงแหวนซะแล้ว

     

    ตูม

     

    ร่างของอัสรันถูกดีดกระเด็นออกมาจากวงแหวนไปชนกลับกำแพง

     

    อะไรกันอัสรันยังงงกันสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว

     

    พวกเรามีข่าวที่หมู่บ้านยูเรเซียนักเรียนชายคนหนึ่งบอกทุกคน ทั้งนักเรียนและอาจารย์ต่างมามุงดูข่าวให้รู้เรื่องซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทอดอยู่ด้านนอกของหมู่บ้าน ซึ่งทำให้ทุกคนแปลกใจว่าทำไมไม่เข้าไปในหมู่บ้านที่กำลังลุกไหม้

     

     

    ภาพที่ท่านเห็นอยู่ด้านหลังของดิฉันในตอนนี้ เป็นภาพของหมู่บ้านยูเรเซียที่กำลังลุกไหม้อยู่ มีชาวบ้านในหมู่บ้านคนหนึ่งรอดออกมาได้ ให้ข่าวกับเราว่าขณะที่ทุกคนอยู่อย่างสงบสุขนั้นได้มีลำแสงจากที่ไหนไม่ทราบยิงมาที่หมู่บ้านพร้อมกับสัตว์ขนาดใหญ่สีดำตัวหนึ่งปรากฏตัวขึ้นมาทำลายหมู่บ้านซึ่งตอนนี้ถูกทำลายไปกว่าครึ่งแล้ว  ทางด้านเราสรุปว่าสัตว์ขนาดใหญ่สีดำที่ปรากฏตัวขึ้นมานั้นว่าเป็น มังกรที่หายไปเป็นเวลานานหลายศตวรรษแล้ว  ทางฝ่ายข่าวของเราเองก็ยังไม่ทราบถึงจำนวนของผู้ที่เสียชีวิตและผู้ได้รับ เนื่องจากมีบาคูจำนวนมากจากที่ไหนไม่ทราบ ล้อมบริเวณหมู่บ้านเอาไว้ทำให้ไม่สามารถเข้าไปในหมู่บ้าน ในตอนนี้ทางด้านนักเวทพยายามอย่างหนักที่จะเข้าไปในหมู่บ้าน....

     

    ก๊าซได้เกิดเสียงร้องขึ้นมาขัดจังหวะข่าว กล้องได้ส่องขึ้นไปยังข้างบนปรากฏมีลำแสงหนึ่งยิงลงมา ยังที่มังกรสีดำ เกิดการระเบิดขึ้นแต่มังกรสีดำกลับไม่เป็นอะไร

     

    ภาพถัดมาที่ทุกคนต่างเห็นคือ มีมังกรอีกตัวหนึ่งบินอยู่เบื้องหน้าของมังกรสีดำ ซึ่งมังกรที่บินอยู่เบื้องหน้าสีของมันตัดกับสีดำของมังกรที่ทำลายหมู่บ้านอย่างมาก

     

    คางาริ ฟรีด้อมอัสรันรีบเรียกคางาริให้มาดู แต่ภาพที่ตัวเองพบคือคางาริที่ตอนนี้ร่างกายเต็มไปด้วยเหงื่อมากมาย ส่วนประตูที่คางาริสร้างมานั้นปากประตูค่อยๆเปิดขึ้นทั้งหมด

     

    อุบคางาริทรุดตัวลงที่พื้นดื้อๆ ก่อนที่ทั้งร่างจะลงไปที่พื้นคางาริรีบเอามือยันร่างของตัวเองไว้ก่อน ประตูที่ถูกสร้างขึ้นบานประตูของมันจากที่เมื่อกี้เปิดอยู่แต่ตอนนี้บานประตูค่อยๆปิดลงแทน คางาริรีบมองที่ประตูและพยายามลุกขึ้นมาอย่างยากลำบาก มือทั้ง 2ข้างจับที่หัวเข่าที่สั่นอยู่ มือข้างหนึ่งได้ยกขึ้นมาที่ประตู ใครจะไปยอมให้ปิดกัน พลังเวทสีขาวลุกโชยขึ้นมาพุ่งไปที่ประตูที่กำลังปิดตายเหมือนดึงไม่ให้ประตูปิดลง

     

    เปิดสิคางาริตะโกนขึ้นมา พลังเวทสีขาวยิ่งลุกโชยขึ้นกว่าเดิม

     

    ก๊าซสีร้องของมังกรข้างนอกดัง สั่นสะเทือนไปทั่วทั้งโรงเรียน ดวงตาของคางาริได้กลายเป็นดวงตาของคนตาย

     

    ย๊าก ย๊ากคางาริดึงมือกลับมา บานประตูเปิดออก พลังเวทได้สลายไป คางาริเองก็ลงไปนอนที่พื้น อัสรันพยุงตัวของคางาริขึ้นมา

     

    ฟี้ ~”คางาริได้หลับไป

     

    คงเหนื่อยมากให้พักสักหน่อยเถอะซีเกลบอกกับอัสรัน


    ผมพาคางาริไปพักที่ห้องละกันครับอัสรันของตัว พร้อมกับอุ้มคางาริไปพักที่ห้อง

     

    ก๊าซเสียงของมังกรดังขึ้นอีกครั้งแต่ครั้งนี้ก็มีมาจากในทีวีด้วย ทุกคนในโรงเรียนต่างตะลึงกับภาพที่เห็น คือมังกรสีฟ้าถูกลำแสงจากมังกรสีดำยิงทะลุร่าง

     

    คิระลักซ์เรียกชื่อขึ้นมา

     

    ฉันอยู่นี้เสียงตอบของคิระบอกขึ้น ร่างของคิระเดินออกจากที่ประตูพร้อมกับผู้คนที่บาดเจ็บในหมู่บ้านยูเรเซีย

     

    รีบปฐมพยาบาลเร็วชิโฮะบอก ทุกคนที่มีพลังเวทในด้านการรักษารีบเข้าช่วย

     

    แล้วคางาริละคิระถามถึงฝาแฝดของตัวเอง ขณะที่ลักซ์ดูว่าคิระบาดเจ็บที่ไหนไหม

     

    อัสรันพากลับไปพักที่ห้องแล้วละค่ะลักซ์บอก แล้วทั้ง2คนต่างก็เงียบไป ลักซ์จังเป็นฝ่ายถาม

     

    ไม่บาดเจ็บจริงๆนะค่ะคิระที่ฟังยิ้มออกมาเล็กน้อย

     

    อยากให้แน่ใจไหมละคิระถามคืนพร้อมกับหน้าที่ขยับเข้าหาใกล้ๆ ขณะที่หัวใจของลักซ์เองก็เต้นเร็วขึ้น ดวงตาได้ปิดลงอย่างช้าๆ ริมฝีปากของทั้งคู่ห่างกันเพียงไม่กี่เซน

     

    จะไปจู๋จี๋ก็ไปที่อื่น รีบๆช่วยคนอื่นก่อนดิฟ่ะดีอัคก้าขัดจังหวะพอดี

     

    ลักซ์ดูแลคนเจ็บเถอะ ฉันขอตัวไปพักสักนิดเดี๋ยวคิระขอตัวก่อนที่จะกลับไปที่ห้อง

     

     

    เปรี๊ยะ  เปรี๊ยะ

     

    อัก ร เริ่ม แล้วคิระบอกกับตัวเองอย่างเจ็บปวดขณะที่แก้มขวาที่รอยแตกเกิดซ้ายขึ้นสร้างความเจ็บปวดอย่างมาก ...ทนหน่อยเถอะร่างกายของฉัน ขอให้การต่อสู่จบลงและจัดการเจ้านั้นได้ถึงตอนนั้น ทนไว้ก่อนเถอะ...  คิระจับที่รอยแตกบนแก้มซ้ายมีแสงสีขาวเปล่งออกมาเล็กน้อย รอยแตกได้หายไป

     

     

    ที่หมู่บ้านยูเรเซียที่ถูกทำลาย

     

    จงฟังเหล่าปีศาจแห่งความมืดเสียงของครูเซ่สั่งขึ้น เหล่าปีศาจทั้งหลายมารวมกันที่ครูเซ่

     

    จงฟังคำสั่งของข้าให้ดี หลังจากนี้เราจะบุกทำลายเหล่ามนุษย์ จงทำให้พวกมันกรีดร้องร้องขอชีวิตจากพวกเรา ให้พวกมันมาเป็นอาหารของพวกเรา ให้ความมืดแพร่กระจายไปทั่วโลกเหมือนเมื่อครั้งอดีต ทำให้มันหวาดกลัว ให้มันขาดแสงสว่างที่จะต่อสู่ ทำลายพวกมันอย่างให้เหลือ จงจัดการพวกมันเหล่าปีศาจของข้า ให้ดินแดนแห่งนี้กลายมาเป็นของพวกเรา ฆ่าพวกที่คิดจะมาขัดขวางให้รู้ถึงกำลังและอำนาจจองเรา ทำให้ทั้งโลกต้องมาเป็นของปีศาจครูเซ่ประกาศ


    ก๊าซซซซซซเสียงร้องของเหล่าปีศาจแสดงถึงความยินดี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×