ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #35 : Phase 35

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 52


    Phase 35

     

    เทพแห่งสายลม ข้าขอวิงวอนพลังของท่าน ช่วยปกป้องพวกเราจากศัตรูที่จะมาทำร้ายด้วยเถอะ กำแพงแห่งสายลมลักซ์ร่ายเวทขึ้นมาป้องกันตัวเองและอัสรันไว้ สายลมได้พัดเปลี่ยนเป็นกำแพงที่มองไม่เห็น

     

    เทพอัสนีที่ยิ่งใหญ่ ข้าขอพลังของท่านจงทำลายสิ่งที่มาขัดขวานคาถาร่ายถัดมาถูกกล่าวออกมาอย่างรวดเร็วจนแทบไม่น่าเชื่อ พื้นดินได้ยกระดับขึ้นมาเป็นเส้นทางให้คนวิ่งผ่านได้ไม่มีสายลมมาป้องกัน

     

    อย่ามาขวางน่าอัสรันเริ่มซัดอาวุธกับคู่ต่อสู่ของตัวเองที่เรียกได้ว่าสูสีสุดๆ จนไม่มีช่องว่างให้ช่วยลักซ์ได้เลย

     

    ธนูเพลิงลักซ์ร่ายเวทต่อไปแต่ก็ถูกแก้ได้ทุกครั้ง

     

     

    .......ผู้มีสายเลือดของพวกเรา.......

     

    ใครนะ

     

    .......พวกเราเอง.......

     

    ‘Strike Freedom,Akatsuki’

     

    .......แสดงให้พวกเราเห็น แสดงให้พวกเราเห็นถึงสิ่งที่พวกเจ้าปรารถนา.......

     

    สิ่งที่พวกเราปรารถนาอย่างนั้นหรือ

     

    .......ใช่แล้วสิ่งที่พวกเจ้าปรารถนา.......

     

    สิ่งที่พวกเราปรารถนาคือ........

     

     

    อ๊ากเสียงของอัสรันร้องออกมาเมื่อถูกซัดไปชนกันกำแพง

     

    หึคนที่ซัดถูกเข้าประชิดอัสรันต่อ อัสรันกั้นไว้ ทั้ง2ฝ่ายต่างออกแรงผลักอีกฝ่าย

     

    ว๊ายเสียงร้องของลักซ์ ทำให้อัสรันรีบหันกลับไปมองเห็นร่างกายของลักซ์กำลังถูกแช่แข็งและทำให้อัสรันเองก็โดนดันไปชิดกับกำแพงมากขึ้น

     

    เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ

     

    ออกไปอัสรันตะโกนขึ้นพร้อมกับสายตาที่เปลี่ยนเป็นเหมือนคนตาย ซึ่งคราวนี้คนที่ถูกผลักนั้นได้ถูกเปลี่ยนไปจนอัสรันสามารถซัดกลับได้ อัสรันไม่รอช้าฟันดาบเต็มทีจนพื้นแยกออกจากกัน

     

    ...คิระ...ลักซ์นึกถึงคิระขึ้นมาเมื่อทรงจำครั้งเก่าย้อนดับมาอีกครั้ง

     

    ลักซ์เสียงเรียกของคิระที่เรียก ทำให้สายตาของลักซ์เปลี่ยนไปเช่นกันเหมือนอัสรัน ลักซ์ทำลายน้ำแข็งที่ขังร่างของตัวเองออกมา

     

    ทอนาโดวารี ทอนาโดเพลิงลักซ์ร่ายเวท2บทออกมาอย่างไม่รอช้า ทำให้เกิดน้ำวนและเพลิงขึ้นมาที่คู่ของตัวเองและคู่ของอัสรัน

     

    ดีมากเลยอัสรันกล่าวชม

     

    รีบไปเถอะอัสรันลักซ์บอกอย่างไม่รอช้าให้ใครมาบอก อัสรันพยักหน้า

     

    ไม่ให้ผ่านได้หรอกเสียงบอกดังขึ้นพร้อมกับดาบที่ถูกตวัดมาที่ตาของอัสรัน อัสรันรีบเอนตัวไปข้างหลังให้พ่นระยะของดาบที่ตะหวัดมาได้

     

    ประสาทยังไวดีนี้คนที่ฟันชม

     

    ขอบใจทีชมว่ะ แล้วพวกแกเป็นใครอัสรันถาม

     

    นั่นสินะพวกเราเป็นใครกันคนที่โดนถามถามคืน

     

    แล้วทำไมต้องจับคิระกับคางาริด้วยลักซ์ถามถึงเหตุผล

     

    ตอนนี้คงตอบไม่ได้ทั้ง2คนผู้ไม่เอ่ยนามบอกพร้อมกับประสาทเวทโจมตีใส่อัสรันและลักซ์

     

    หึ ช่วยได้ทันพอดีเลยนะทั้ง2เอ่ยบอก

     

    ทำกันเกินไปแล้วเสียงของผู้มาช่วยอัสรันและลักซ์ทั้ง2บอก พร้อมกับกลุ่มควันที่จางหายไป

     

    ไม่เป็นไรนะอัสรันคนที่ช่วยอัสรันถาม อัสรันได้เพียงแค่พยักหน้าเท่านั้น

     

    ลักซ์ละคนที่ช่วยอีกคนถาม

     

    ฉันไม่เป็นไรค่ะ แต่คิระแผลของคุณลักซ์รีบถามและตอบ

     

    ปิดสนิทแล้วคิระตอบ

     

    พูดกับสบายจังนะผุ้ที่จับตัวทั้ง 2คนพร้อมกับดาบที่ถูกตะหวัดเมื่อกี้ปรากฏตัวตรงหน้าของคิระและคางาริ

     

    แล้วจะทำไมคิระและคางาริบอกและตวัดดาบของตัวเองเช่นกัน เป็นการเริ่มการต่อสู่ใหม่อีกครั้ง เสียงปะทะกับของทั้ง4คนดังไม่หยุดพร้อมกับการเคลื่อนไหวที่ไม่หยุดนิ่งแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียว

    ยอดเยี่ยมเสียงคมของคู่ต่อสู่ทั้ง2บอกผ้าคลุมที่คลุมใบหน้าไว้ได้ขาดเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

     

    พวกนายเป็นใครกันอัสรันถามด้วยความตะลึงเมื่อเห็นใบหน้าของคนที่จับตัวคิระและคางาริมา

     

    พวกเราคือตัวตนของอดีตที่ยังมีบ่วงกรรมทั้ง2คนบอก

     

    บางทีเพราะเมื่อชาติก่อนยังมีเรื่องที่ไม่อาจทำให้สำเร็จได้ ตอนตายไปก็ไม่สามารถที่จะไปสู่สุขติได้คิระอธิบาย

     

    พูดง่ายๆทั้ง2คนนั้น คือพวกเราเมื่ออดีตคางาริอธิบายอีกเล็กน้อย

     

    แล้วทำไมถึงยังมีบ่วงกรรมอยู่ละลักซ์ถาม

     

    ความจริงพวกเราไม่มีบ่วงกรรมอะไรนั้นแล้ว ยกเว้นเพียงเรื่องเดียว

     

    พวกเราอยากให้พวกเธอช่วยมังกรแห่งความมืดด้วย

     

    พวกเราตกลงคิระและคางาริตอบรับ

     

    เดี๋ยวก่อนสิฉันยังไม่เข้าใจเลยอัสรันยังคงงงอยู่ แต่ก่อนที่จะถามอะไรร่างของคิระและคางาริเมื่ออดีตได้หายไป

     

    เอ่ย หายไปไหนแล้วอัสรันถาม

     

    ช่างมันเถอะ พวกเราเองก็กลับไปกันทีโรงเรียนได้แล้วคางาริบอก

     

    ฟรีด้อมคิระเรียกมังกรสีฟ้าออกมาเพื่อให้ประหยัดกับเวลาที่ต้องเดินแทน ทั้ง4 นั่งบนหัวของฟรีด้อมก่อนที่ มันจะกางปีกของมันบินไปที่โรงเรียน

     

     

    ทางด้านที่โรงเรียน

     

    อาการของคิระจะเป็นไงบ้างนะมีลี่บอกอย่างเป็นห่วง ทุกคนเองก็เป็นห่วงเช่นกัน

     

    โดนขนาดนั้นจะรอดเหรอดีอัคก้าพูดขึ้นลอยๆตามเหตุการณ์ที่เห็น ทำให้อิซ๊าคชุนขึ้นมาและถีบใส่ดีอัคก้า

     

    ไอ้ปากเสียแทนทีจะพูดดีๆกับพูดอย่างกับให้หมอนั้นตายซะงั้นอิซ๊าคตะโกนใส่

     

    อิซ๊าคใจเย็นก่อนเถอะชิโฮะรีบห้ามก่อนที่อิซ๊าคจะฆ่าดีอัคก้า

     

    คนอย่างหมอนั้นนะเคยกับมาหาพวกเราทุกครั้งไงไงครั้งนี้หมอนั้นก็ต้องกลับมาแน่อิซ๊าคบอก

     

    แกนี้รักเพื่อนดีจริงนะเสียงของใครคนหนึ่งพูดออกมา

     

    แกเมื่อตอนนั้นนี้ดีอัคก้าชี้ไปที่ชานี่

     

    จะมาแก้มือกับพวกคิระหรือไงอิซ๊าคถาม

     

    มีคำสั่งให้มาจัดการกับพวกแกทั้งหมดต่างหากชานี่บอกพร้อมด้วยเคียวของตัวเองที่ปรากฏออกมา

     

    พวกเราไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้วนะเฟ้ยอิซาคบอกพร้อมกับอาวุธใหม่ของตัวเองซึ่งเป็นขวานยักษ์ (ถ้านึกไม่ออกก็จำในภาคDestiny)

     

    มีอาวุธไม่เห็นสมกับแกเลยชานี่ดูถูกอาวุธในอิซ๊าค

     

    เพื่อนฉันให้มากับมือนะเฟ้ยขอบอกอิซ๊าคบอกอย่างภาคภูมิ ...ใช่แล้วก็หมอนั้นให้มากับมือของเราเองเลยนี้...อิซ๊าคนึกถึงตอนหลังจากการฝึกซ้อมที่คิระให้อาวุธนี้กับตัวเองมา และยังบอกว่าเหมาะกับตัวเองอีกด้วย

     

    ถึงมีอาวุธเพิ่มขึ้นก็เท่านั้นชานี่พุ่งเข้าหาอิซ๊าค

     

    ฮ่าอิซ๊าคใช้ขวานปัดอาวุธในมือของชานี่กระเด็นออก อิซ๊าคไม่รอให้เสียโอกาสรีบเรียก Duelออกมาฟันแขนทั้ง2ข้างของชานี่แขนและเสียบดาบที่กลางอกของชานี่พร้อมกับดึงออกมา

     

    แกบังอาจนักนะเฟ้ยโครโต้ปรากฏตัวออกมาข้างบนของอิซ๊าค

     

    เกราะป้องกันมีลี่และชิโฮะร่ายเวทขึ้นมาป้องกันทำให้ลุกตุ้มของโครโต้แตก ดีอัคก้าอาใส่จังหวะนี้ยิงBusterไปที่โครโต้ทั้ง2กระบอก แรงยิงทำให้ไม่มีซากร่างของโครโต้เหลือแม้แต่น้อย

     

    ที่หลังอย่ามาดูถูกกันอีกนะเฟ้ยอิซ๊าคบอกกับร่างของชานี่  

     

    ไอ้พวกกระจอกนาธาลปรากฎตัวออกมาจากความมืด

     

    อีกตัวพึ่งจะมาอิซ๊าคบอกอย่างลำคาน

     

    ไอ้เด็กบ้านาธาลพุ่งเข้าโจมตีอิซ๊าค การต่อสู่ได้เริ่มต้นอีกครั้งกลับนาธาล ทางด้านของชินและสเตล่า

     

    ฮ่าห์ ฮ่าห์ชินเริ่มฝึกการใช้ดาบเล่มใหม่ของตัวเองที่อยู่ดีๆก็ปรากฏตัวตรงหน้าของตัวเอง ดาบเล่มใหญ่ที่อยู่ใช้ยากมากเมื่อเทียบกับรูปร่างของตัวเอง ดาบยังใหญ่กว่าอยู่ไม่มากแล้วสิ่งที่ชินกลัวคือน้ำหนักของดาบมากกว่า

     

    นี้ชินสเตล่าเรียกชิน

     

    หืมมีอะไรงั้นหรอสเตล่าชินถามสเตล่าพร้อมกับปักดาบไว้ที่พื้น

     

    ดูสิ เหงื่อเต็มไปเหมาะเลยสเตล่าเช็ดเหงื่อให้ชิน

     

    ขอบใจนะชินบอก สเตล่าสังเกตเห็นสิ่งที่ห้อยอยู่ที่คอชิน

     

    นี้ปลอกหอยที่สเตล่าซื้อให้นี้เสตล่าบอก

     

    ใช่แล้วละนี้นะ เครื่องรางชิ้นสำคัญของฉันชินบอก สเตล่าหน้าแดงขึ้นมา

     

    รักกันดีจริงๆมีเสียงบอกขัดจังหวะขึ้นมา

     

    พวกแกเป็นใครชินถามขณะที่ในใจก็บ่นออกมาเช่นกัน...ไอ้บ้าเอ่ยดันทำลายบรรยากาศของพวกเราซะได้...

     

    คนที่จะมาฆ่าแกไงละ จัดการเลย อาวชายผมเขียวบอกกับเพื่อน

     

    ฉันรู้อยู่แล้ว ไม่ต้องมาสั่งชายผมฟ้าอ่อนบอกพร้อมกับพุ่งตัวเข้าประชิด

     

    ที่จะเสร็จนะพวกแกชินบอกและตวัดดาบเป็นการผ่าอากาศออก ทำให้เกิดคลื่นอากาศพุ่งชนอาวกระเด็น

     

    อาว ระวังตัวนะเฟ้ย เจ้านี้มันไม่เหมือนกันข้อมูลที่ได้มาซะแล้วชายผมเขียวบอกเพื่อน

     

    ฉันเห็นเฟ้ย สติงอาวตะโกนบอก

     

    พวกแกอย่าอยู่เลยชินตวัดดาบฟันใส่อาว อาวรีบเรียกหอกสามง้ามของตัวเองมากันไว้แต่กลับถูกฟันขาดสองท่อนแทนไปพร้อมกับอาวุธ

     

    พวกแก หนอยสติงโกรธมาก รีบยิงสำแสงใส่ชิน

     

    ย๊ากชินฟันสำแสงแยกออกเป็นสองเส้น สติงยิ้มออกมาสำแสงที่ถูกชินฟันไปนั้นได้พุ่งย้อนกลับไปหาสเตล่าแทน

     

    แกชินฟันดาบไปที่สติงแต่สติงกลับหลบได้อย่างเฉียดฉิว

     

    อย่าคิดว่าจะจัดการฉันง่ายๆนะเฟ้ยสติงบอกพร้อมกับร่างกายที่เปลี่ยนแปลงเป็นสัตว์เข้าโจมตี ฝ่ายชินเองก็หลบการโจมตีของสติงได้หมด ขณะที่ทั้ง 2คนกำลังสู่กันอยู่มาลำแสงจำนวนมากพุ่งเข้าไปที่สติงตาย ชินหันไปมองที่มาของลำแสงที่ยิงมาก็ดีใจมากเมื่อคนที่ยิงคือสเตล่า พร้อมด้วยกระบอกปืนยิงหลายกระบอกรอยอยู่รอบๆสเตล่า (เนื่องจากทางเราคิดว่าจะมีกี่กระบอกดี ในตอนที่สเตล่าขับเดรสทอยก็มีตั้งหลายกระบอกเลยเอาแบบนั้นละ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×