ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #34 : Phase 34

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 52


    Phase 34 

     

    ที่ห้องพยาบาลในโรงเรียน ภายในห้องที่ได้คนอยู่2คน โดยคนหนึ่งนอนอยู่ที่เตียงที่ท้องได้พันผ้าไว้แต่ยังคงมีเลือดไหลออกมาอยู่เลื่อยๆ ส่วนอีกคนนั้นได้แต่นั่งอยู่ข้างๆโดยที่ไม่ลุกไปไหนส่วนชุดที่ใส่นั้นยังคงเป็นชุดของเมื่อคืนที่เต็มไปด้วยเลือด

     

    ไม่ไปพักสักหน่อยจะดีหรอชายผู้เข้ามาใหม่ถาม หญิงสาวที่นั่งอยู่แต่กลับไม่มีการตอบอะไร

     

    อย่าฟืนมากเกินไปละชายหนุ่มบอกก่อนที่จะออกไปจากห้อง

     

    คิระ คุณต้องไม่เป็นไรค่ะลักซ์จับมือของคิระที่นอนไม่ได้สติไว้

     

    อัสรันมีคนๆหนึ่งเรียกชายหนุ่มที่พึ่งออกมาจากห้องพยาบาล

     

    คางาริอัสรันเดินไปหาคางาริ

     

    อาการ    คิระเป็นไงบ้างคางาริถามแต่อัสรันกลับไม่ตอบอะไร

     

    บ้าที่สุดคางาริหันไปชกกำแพงที่อยู่ข้างๆตัวเอง

     

    คางาริมันไม่ได้เป็นความผิดของเธอนะอัสรันบอก

     

    เป็นสิ ทำไมกัน ทำไมต้องเป็นคิระ ทำไมไม่เป็นฉันแทนคางาริโทษตัวเองและเริ่มชกไปที่กำแพงเลื่อยๆจนได้มีเลือดไหลออกมาจากหมัด

     

    หยุดนะอัสรันรีบจับมือของคางาริไว้ก่อนที่มันจะพังไปซะก่อนกับการระบายของคางาริ

     

    บ้าที่สุด บ้าที่สุดคางาริบอกพร้อมกับร้องไห้ออกมา

     

    .............อัสรันไม่มีคำพูดอะไรที่จะบอกคางาริได้ จึงดึงคางาริมาสบที่อกของตัวเอง

     

    คิระฟื้นขึ้นมาเถอะค่ะ คุณไม่ใช้คนที่จะยอมแพ้กับเรื่องแค่นี้ไม่ใช่หรือค่ะลักซ์บอก

     

     

     

    ..............ผู้มีสายเลือดของพวกเราเอ่ย................

     

    ใครนะ

     

    ...............เวลาใกล้เข้ามาแล้ว...............

     

     

     

    ใครกันนะ

     

    ................นี้จะเป็นการทดสอบว่าเจ้าจะมีคุณสมบัติไหม และผู้ที่จะทดสอบคือตัวของเจ้าเอง................

     

    ................เรารอเจ้าอยู่...............

     

    เดี๋ยวอย่าพึ่งไป

     

    เดี๋ยวอย่าพึ่งไปคางาริบอก อัสรันรีบหันไปมองคางาริ

     

    เป็นอะไรไปนะอัสรันถามเมื่อเห็นคางาริบอกขึ้น

     

    เปล่าฉันไม่เป็นไร แล้วฉันมาอยู่ที่ห้องพยาบาลที่งั้นไงคางาริถามหลังจากจำอะไรก่อนหน้านี้ไม่ได้

     

    ก็ตอนที่เธอโทษตัวเองแล้วชกที่กำแพงนะอยู่ดีๆเธอก็วูบไปซะเฉยๆเลยนะ ฉันก็ต้องแบกเธอมานี้ละอัสรันบอกแล้วพันผ้าที่มือของคางาริข้างที่ชกกำแพง

     

    เอาละเสร็จแล้วอัสรันบอกเมื่อผันเสร็จ

     

    ขอบใจคางาริบอกแล้วมองที่มือของตัวเอง แล้วทั้งอัสรันและคางาริรู้สึกง่วงขึ้นมาโดยไม่ทราบสาเหตุจนหลับไป ส่วนทางลักซ์ที่เฝ้าคิระเองก็หลับไปด้วยไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน แล้วได้มีคนปรากฏตัวที่ห้องพยายาม 2คนมาอุ้มคิระและคางาริไปและทิ้งจดหมายฉบับหนึ่งให้อัสรันและลักซ์

     

    อะ อูยมึนหัวจังลักซ์ตื้นขึ้นมาพบว่า คิระที่นอนอยู่ไม่อยู่แล้วกลับมีจดหมายอยู่แทน ลักซ์หยิบจดหมายขึ้นมาอ่าน

     

                    ถ้าอยากได้คนที่รักคืน ให้มาที่เมืองร้างเฮลิโอโพลิส จงมาเพียงคนเดียวไม่อย่างั้นจะไม่ได้เจอคนที่รักอีกตลอดกาล

     

    ...คิระ คราวนี้ฉันจะต้องช่วยคุณให้ได้...ลักซ์รีบวิ่งออกจากห้องพยาบาลไปตามสถานที่ที่อยู่บนจดหมาย

     

     

    เมืองร้างเฮลิโอโพลิส

     

    ลักซ์ที่ได้มาตามจดหมายมองดูสภาพของเมืองที่ถูกทำลายที่มีแต่ตึกที่พังมากมาย

     

    อะลักซ์รู้สึกเหมือนว่ามีใครจับตาดูที่ตัวเองอยู่ จึงมองไปรอบๆแต่ก็ไม่มีใคร

     

    ลักซ์มีคนเรียกลักซ์และเดินออกมาจากซากตึก

     

    อัสรันลักซ์ตกใจมากที่เห็นอัสรันมาอยู่ที่นี้

     

    ทำไมมาอยู่ที่นี้ได้ละทั้ง2ถามออกมาพร้อมกัน

     

    คิระถูกจับตัวมา

     

    คางาริถูกจับตัวมา ทั้ง2คนตอบพร้อมกับ ขณะที่ทั้ง2ยังคงมองหน้ากันได้มีลำแสงพุ่งมาที่ทั้ง2คน

     

    หลบเร็วทั้ง2คนบอกพร้อมกันอีกครั้งก่อนที่จะกระโดดหลบลำแสง

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่าไม่คิดว่าพวกแกจะมาหาที่ตายเสียงหัวเราะอย่างสะใจบอกพร้อมกับมาปรากฏตัวของคนๆหนึ่ง

     

    แกเมื่อตอนนั้นอัสรันนึกหน้าของคนที่ยิงลำแสงออกได้ นั้นก็คือออลก้าคนที่ตัวเองและลักซ์เคยสู้ด้วยที่งานโรงเรียนและเกือบที่รอดถ้าไม่ได้คิระและคางาริช่วยไว้

     

    ในเมื่อรนหาที่ตายก็ตายซะเถอะออลก้าลิงสำแสงเป็นชุดใส่อัสรันและลักซ์ แต่กลับถูกป้องกันได้หมด

     

    คู่ต่อสู้ของคุณคือฉันลักซ์บอก

     

    สาวน้อยในตอนนั้นนี้เองออลก้ายิ้มออกมา

     

    มังกรวารีลักซ์โจมตีด้วยเวทไม่รอช้า มังกรน้ำพุ่งเข้าไปหาออลก้า

     

    ยังอ่อนน่าออลก้ายิงลำแสงไปที่มังกรน้ำ แต่กลับปรากฏว่ามังกรน้ำกลับไม่ถูกทำลายแต่ที่ถูกทำลายไปเป็นลำแสงของตัวเอง

     

    อย่ามาบ้าๆนะเฟ้ย คนอย่างฉันจะมาตายง่ายๆได้ไงออลก้าบอกก่อนที่จะยิงลำแสงเป็นครั้งสุดท้ายและโดนมังกรน้ำกินไป ลำแสงที่ถูกยิงออกมานั้นพุ่งตรงไปที่ลักซ์

     

    ลักซ์อัสรันตะโกนเรียกลักซ์ที่โดนลำแสงเข้าไปเต็มๆ

     

    ฉันไม่เป็นไรลักซ์บอกเมื่อข้างหน้าของลักซ์มาคทาลอยอยู่ ซึ่งดูเหมือนว่ามันปกป้องลักซ์ก่อนที่ลำแสงจะโดนตัว

     

    ...คทา ในความฝัน...อัสรันมองไปที่คทาเมื่อมันเป็นแบบเดียวกับที่เขาฝันถึง

     

    ลักซ์เธอมีเจ้านี้ได้ไงอัสรันถามขึ้น

     

    ฉันเคยฝันเห็นมันมาก่อนลักซ์บอกและยื่นมือไปจับคทา หัวคทาที่มีลูกแก้วได้ส่องแสงออกมาพร้อมกับเสื้อคลุมสีขาวที่คลุมตัวของลักซ์ตั้งแต่หัวจนถึงพื้นหรือจะพูดง่ายๆเท่าความสูงของเจ้าตัว

     

    อย่างกับนักเวทขาวอัสรันบอกออกมาเมื่อมองดูลักซ์

     

    ยอดเยี่ยมมากเสียงของคำชมพร้อมกับเสียงตบมือ

     

    ใครอัสรันและลักซ์หันไปมองคนที่ชม ซึ่งคนที่ชมนั้นคือคนที่บอกว่าตัวเองเป็นสมุนมือขวาของครูเซ่

     

    คิระกับคางาริอยู่ไหนลักซ์ถาม

     

    ฉันไม่รู้สักหน่อยว่าเด็ก2คนนั้นอยู่ไหนอัสราเอลบอก

     

    อย่ามาโกหก ถ้าไม่ใช่พวกแกแล้วใครละอัสรันถาม

     

    ไอ้เด็กปากไม่สิ้นน้ำนมอัสราเอลพุ่งเข้าไปฟันอัสรัน อัสรันรีบเรียกดาบออกตัวเองมาป้องกัน

     

    ยังอ่อนไปอัสราเอลบอกอัสรันและฟันที่อัสรันอีกครั้ง

     

    เพล้ง

     

    แย่แล้วอัสรันรีบกระโดดถอยออกมาจากอัสราเอลเมื่อดาบของตัวเองหักไปซะแล้ว

     

    ตายซะเถอะอัสราเอลพุ่งเข้าไปหาอัสรันอีกครั้งหวังฆ่า

     

    โธ่เว้ย ใครจะมาตายที่นี้กันอัสรันตะโกนออกมาและใช้ดาบที่หักสู่กับอัสราเอลก่อนที่ดาบของทั้ง2ฝ่ายจะปะทะกันดาบของอัสรันได้ส่องแสงขึ้น

     

    แสงนี้มันอะไรกันอัสราเอลแสบตากับดาบของอัสรันที่ส่องแสงออกมาจึงทำให้โดนดาบของอัสรันฝ่าครึ่งร่าง

     

    อัสรันลักซ์วิ่งมาดูอัสรัน

     

    เจ้าหมอนั้นละอัสรันถามถึงอัสรันเอล ลักซ์ชี้ให้อัสรันดูร่างของอัสราเอลที่ถูกฝ่าครึ่งตายอยู่ที่พื้นก่อนที่จะกับมาดาบที่ดาบของตัวเองที่เปลี่ยนไปเป็นดาบ2ปลาย ขณะที่อัสรันมองดูดาบของตัวเองอยู่นั้นได้มีลูกไฟพุ่งผ่านอัสรันและลักซ์ไป

     

    อ๊ากเสียงร้องดังขึ้นจากด้านหลังของทั้ง2 อัสรันและลักซ์รีบหันกลับไปมองพบร่างของอัสราเอลครึ่งหนึ่งถูกไฟเผา

     

    ตายซะเถอะร่างอีกครึ่งหนึ่งได้พุ่งเข้าหาลักซ์ กลับมีสายฟ้าฟาดลงมาที่ร่างนั้นจนสลายไป

     

    ใครนะอัสรันหันไปมองยังที่มีของลูกไฟ มีคนอยู่บนซากตึก2คน ด้านหลังของคน2คนนั้นมีคิระและคางาริถูกมัดกลับไม้กางเขน คนที่จับคิระและคางาริยิ้มออกมาก่อนที่จะกระโดดลงมายืนอยู่ที่พื้น คนทั้ง2คนพุ่งเข้าหาอัสรันและลักซ์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×