ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #32 : Phase 32

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 52


    Phase 32 วันก่อนงานเต้นรำ

     

    อ๊ากมีร่างของคนๆหนึ่งดีดตัวขึ้นมาจากเตียง พร้อมกับเหงื่อที่ไหลออกมาเต็มร่าง

     

    ฟื้นขึ้นมาตะโกนเชียวเสียงของคนๆหนึ่งบอกขึ้น คนที่พึ่งตื่นขึ้นหันไปมอง คนที่นั่งอยู่ภายในห้องกำลังนั่งปลอกแอบเปิ้ล

     

    ที่นี้ ที่...ผู้ที่พึ่งตื่นถาม

     

    ห้องของนายเองไงจำไม่ได้หรอไงคนที่นั่งบอกก่อน

     

    ฉันมาที่นี้ได้ไงคนที่พึ่งตื่นถาม

     

    สงสัยรับมากไปเลยวูบลงง่ายๆคนที่นั่งยื่นแอบเปิ้ลที่อยู่ในจานให้

     

    แล้วคุณพ่อกับคุณแม่ละ

     

    ไม่ต้องห่วงไป นอนอยู่ห้องข้างๆคนที่นั่งบอกพร้อมกับเดินไปที่ประตู

     

    นายจะไปไหนนะคิระคนที่ตื่นถาม

     

    นายจะให้ฉันนั่งตลอดชาติหรือไงเจ้าบ้าอัสรัน ฉันนั่งเฝ้านายฟื้นต้อง 3ชั่วโมง นั่งจนเมื่อยก้นหมดแล้ว ขอไปรับลมบ้างไม่ได้เหรอไงคิระตอบอย่างเซ็ง...รู้งี้ไม่นั่งเฝ้ารอให้มันฟื้นก็ดี...ความคิดแรกที่ถูกคิดขึ้น

     

    อีกอย่างเพื่อนของนาย คงอยากให้นายเล่าให้ฟังเต็มแก่แล้วคิระเปิดประตูพร้อมกับร่างของเพื่อนๆอีก 6คนล้มลงเมื่อไม่มีที่ให้พิงฟัง คิระก้าวข้ามเพื่อนๆออกไป

     

    พวกแกลุกกันได้ยัง ฉันหนักดีอัคก้าที่ถูกทับอยู่ล่างสุดบอก เพื่อนอีก5คนจึงลุกขึ้น

     

    เฮ้ อัสรันมันเกิดอะไรขึ้นให้ห้องท่านซีเกลว่ะอิซ๊าคถามเป็นคนแรก

     

    นายหมายความว่าไงคนถูกถามไม่เข้าใจความหมาย

     

    ก็พวกเราเห็นว่ามันนานแล้วเลยกะจะไปดูที่ห้องท่านซีเกล พอพวกเราไปถึงหน้าประตูเท่านั้นละชิโอะบอกคราวๆแล้วยกให้คนอื่นพูดต่อ

     

    คิระโผล่พรูดออกมาจากห้องโดยที่มีอุ้มลักซ์ที่ไม่ได้สติกลับไปที่ห้องแถมให้สเตล่าไปด้วยมีลี่บอกแล้วยกให้ชินต่อเลย

     

    ส่วนผมโดนคุณคางาริลากไปพร้อมกับคุณอัสรันที่สลบไปเช่นกันชินเล่าสิ่งที่เจอให้ฟัง

     

    แทบยังนั้นตะโกนบอกให้ช่วยพวกสภาไปนอนที่ห้องของพวกเราอีก มันเกิดอะไรขึ้นฟ่ะ ตูงงดีอัคก้าบอกแถมถามด้วย อัสรันนึกถึงอดีตของคิระและคางาริอีกครั้งก่อนที่จะเล่าให้พวกอิซ๊าคฟังทั้งหมด

     

    พวกนั้นเจอเรื่องร้ายๆทั้งนั้นเลยอิซ๊าคบอกเมื่อได้รู้เรื่องทั้งหมด

     

    นี้ถ้าเป็นคนอื่นคงบ้าไม่ก็คิดฆ่าตัวตายไปแล้วชิโฮะเสริม

     

    แต่ทั้ง 2กลับไม่เล่าให้ฟังเลย แถมไม่คิดจะร้องต่อหน้าคนอื่นนะมีลี่บอกและพยายามหยุดน้ำตาที่ไหลออกมา

     

    เหมือนกับว่าทั้ง 2คนกำลังแบกรับบางสิ่งอยู่นะค่ะสเตล่าบอก ทุกคนต่างหันไปมอง

     

    หมายความว่าไงนะชินถาม

     

    ก็แบบว่า ฉันคิดในความคิดของฉันนะ ทั้ง2คนมีบางอย่างเป็นแรงผลักดันให้ทั้ง 2คนอยากทำบางอย่างที่ค้างไว้ให้สำเร็จไม่ว่าจะต้องแลกกับบางสิ่งไปสเตล่าบอกในสิ่งที่คิด

     

    นี้ ฉันมีความคิดอะไรเจ๊งๆ ได้ดีอัคก้าบอก

     

    อีกไม่กี่วันก็จะถึงงานเต้นรำของโรงเรียนใช่ไหมละ ทำไมพวกเราไม่ชวนให้ 2คนนั้นนะมาร่วมด้วยดีอัคก้าเสนอ

     

    นานๆทีมีความคิดดีๆเหมือนกันนี้มีลี่ลูบหัวดีอัคก้า ดีอัคก้าเกาหัว

     

    ทางคิระที่เดินออกมารับลม ลมที่พัดมาไม่แรงมากนักเป็นลมอ่อนๆคิระเดินไปเลื่อยๆอย่างไม่มีที่ให้ไป...หึ ขอโทษนะพวกนายไอ้ความทรงจำที่ให้นะของปลอม ถ้าให้นายเห็นจริงๆนะน่ากลัวมาก ไม่สิน่าจะเป็นภาพที่น่าสะอิดสะเอียน...

     

    จริงสินะ ตอนนั้นที่หมู่บ้านคิระเริ่มย้อนความทรงจำของตัวเองเมื่อตอน 5ขวบ

     

    หมู่บ้าน L4

     

    หนีเร็ว พวกสัตว์ปีศาจบุกมาแล้วเสียงของคนในหมู่บ้านตะโกนบอกคนอื่นๆ ขณะที่หมู่บ้านกำลังลุกเป็นไฟ

     

    จับมาให้หมดแต่ห้ามฆ่าเด็จขาดมีคำสั่งออกมาจากคนที่พาสัตว์ปีศาจมา    เมื่อมีทำสั่งมาการล่าก็เริ่มขึ้น สัตว์ปีศาจล่าทุกคนในหมู่บ้านมาโดยไม่สนว่าใครจะบาดเจ็บแค่ไหน จน2ชั่วโมงมันก็ล่าคนในหมู่บ้านได้จนหมด

     

    จับหมดทุกคนแล้วสินะชายคนนั้นถามสัตว์ปีศาจ สัตว์ปีศาจทั้งหมดพยักหน้า

     

    แกเป็นใครกันชายคนหนึ่งในหมู่บ้านถาม

     

    ข้าชื่อว่า อาลู เลอ ครูเซ่ชายคนนั้นแนะนำตัว

     

    หนูกลัวเสียงเบาๆของเด็กหญิงคนหนึ่งที่ถูกจับมาในกลุ่มบอกผู้เป็นแม่ที่กอดลูกสาวและลูกชายไว้

     

    ไม่เป็นไรจ๊ะ คางาริแม่ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายลูกแน่นอนอีวาบอกกับลูกสาวให้หายกลัว

     

    ใช่แล้วละไม่ต้องกลัว พี่ต้องปกป้องคางาริให้ได้คิระบอกเช่นกัน คางาริสังเกตเห็นมือของคิระเองก็สั่นเหมือนกัน

     

    อืม คางาริมีพี่ชายอยู่ข้างๆนี้คางาริยิ้มออกมา

     

    เอาลูกของฉันคืนมาเสียงของหญิงในหมู่บ้านคนหนึ่งร้องขอ

     

    ชิไม่ใช่ครูเซ่โยนเด็กไปข้างหลัง พวกสัตว์ปีศาจต่างกระโดดแย่งกินเด็กที่เจ้าส่งมาให้

     

    ไม่จริงแม่ของเด็กร้องออกมาเมื่อเห็นภาพลูกของตัวเองโดนกิน

     

    แกชายในหมู่บ้าน 2คนลุกขึ้นและวิ่งเข้าไปชกครูเซ่ แต่ก่อนที่จะถึงตัวของครูเซ่ได้โดนสัตว์ปีศาจกินซะก่อน

     

    ถ้าไม่อยากตายเหมือนเจ้าโง่2คนนั้นก็อย่าคิดทำอะไรโง่ๆไปเลยครูเซ่ บอกและเริ่มเดินสำรวจเด็กในหมู่บ้านอีกครั้ง

     

    พระแม่แห่งสายน้ำ ข้าขอวินวรได้โปรดให้พลังของท่านกลายเป็นแท่งน้ำแข็งมากมาย ทิ่มแทงเหล่าคนชั่วด้วย Ice Spike”อีวาร่ายมนด้วยเสียงที่เบาเพื่อไม่ให้ฝ่ายนั้นรู้ตัว หอกน้ำแข็งมากมายพุ่งไปยังครูเซ่และสัตว์ปีศาจ

     

    ทุกคนหนีเร็วอีวารีบบอกทุกคน แต่คิระและคางาริยังนั่งอยู่ที่พื้นไปลุกไปไหน

     

    คิระ คางาริรีบไปเร็วสิอีวาสั่งลูกของตัวเอง แต่กลับไม่ได้ผล

     

    ทำอะไรอยู่ไปเร็วอีวาบอกลูกทั้ง 2ใกล้ๆ

     

    กะ แกลูกทั้ง 2กลับไม่ไปแต่มีท่าทีตกใจหรือไม่ก็กำลังหวัดกลัวบางสิ่งแทน

     

    คิระ คางาริอีวาตะโกนเรียกใกล้ๆ ทำให้สติของทั้ง 2กลับมา

     

    รีบไปเร็วอีวาผลักลูกทั้ง 2คนให้หนีไป คิระจูงมือของคางาริวิ่งไป

     

    คิดว่าแค่นี้ทำอะไรได้อย่างนั้นหรือไงเสียงของครูเซ่ถาม อีวารีบหันกลับไปมองภาพที่เห็นคือ ร่างของครูเซ่ได้ถูกแท่งน้ำแข็งเสียบทะลุแขนทั้ง2ข้าง ขา2ข้าง กลางท้องโดยเฉพาะแทงน้ำแข็งไปเสียบทะลุหัวใจ ซึ่งที่มีหารอดตายได้แต่ สิ่งที่เธอเห็นคือครูเซ่กำลังพูดกับเธอ ไม่มีเลือดไหลออกมาจากร่างกายนั้นเลยสักหมดเดียว

     

    กึก กึก กึก  ร่างของอีวากำลังสั่นอย่างหวาดกลัวเป็นครั้งแรกที่เธอเคยเจอ

     

    น่าเสียดายถ้าเธอมีสายเลือดนั้นหรือไม่ก็มีอาวุธพวกนั้นชนิดใดชนิดหนึ่ง อาจทำให้ฉันบาดเจ็บจริงๆขึ้นมาก็ได้ครูเซ่กล่าวต่อพร้อมกับเดินมาหาอีวา

     

    เด็ก 2คนนั้นคงเป็นลูกของเธอสินะครูเซ่มองไปยังคิระและคางาริ ได้ชี้นิ้วไปทางทั้ง2คน ลำแสงได้ถูกปล่อยออกจากนิ้วของครูเซ่ 2ลำแสงพุ่งตรงไปที่คิระและคางาริ

     

    เสียววินาทีนั้น ร่างของเด็กทั้ง 2ล้มลงไปยังพื้นที่กำลังลุกเป็นไฟ ไม่มีการขยันใดๆจากทั้ง2คนเพลิงได้ลุกไหม้ร่างทั้ง2

     

    คิระ คางาริอีวากำลังจะวิ่งไปที่ร่างของคิระและคางาริที่กำลังลุกไหม้

     

    แปะ แปะ แปะ

     

    อีวารู้สึกเหมือนมีบางอย่างทะลุร่างของตัวเองจึงก้มลงดู ปรากฏดาบเล่มหนึ่งเสียบทะลุจากกลางหลัง ซึ่งดาบที่เสียบมานั้นเป็นของครูเซ่  อีวามองไปที่ร่างของลูกทั้ง2ที่กำลังลุกไหม้และพยายามที่จะเอื้อมมือไปหาแต่ภาพทุกอย่างกลับมืดลง ครูเซ่ดึงดาบออกมา ร่างของอีวาล้มลงไม่มีการขยับใดๆเช่นกัน

     

    น่าเสียดายจริงๆ ข้าว่าข้าซักถูกใจเจ้าขึ้นมาแล้วแท้แต่กลับต้องมาตายเร็วอย่างนี้ เลยไม่ได้เป็นภรรยาของข้าครูเซ่ลูบหน้าของอีวา แล้วเดินไปทางอื่น

     

    ...ใครกัน...ครูเซ่รู้สึกถึงบางอย่างจากข้างหลัง จึงรีบหันกลับไปปรากฏว่ามีเลือดพุ่งออกมาจากไหล่ทั้ง 2ข้าง

     

    แกเสียงร้องดังขึ้นพร้อมกับร่างของคิระและคางาริที่มีพลังเวทออกมา รวมทั้งบาดแผลที่น่าจะมีกลับไม่มี

     

     

     

    ณ ที่ที่แห่งหนึ่ง

     

    ...ทีนี้ที่ไหน ทำไมมันมืดอย่างนี้...

     

    ...นี้เราตายแล้วอย่างนั้นหรอ...

     

    เจ้าเป็นใคร

     

    ...ใครนะ...

     

    เจ้าเป็นใคร

     

    ...ฉันชื่อ คิระ ฮิบิกิ/คางาริ ฮิบิกิ  แล้วแกละ...

     

    ชื่อของข้า ฟรีด้อม/คุซานางิ

     

    ...ยังมีอีกไม่ใช่หรือไง ไอ้ที่อยู่ข้างหลังของแกนะ...

     

    เจ้ามองเห็นข้าอย่างนั้นสินะ ชั่งเป็นการรอคอยที่นานแสนนานจริงๆ

     

    ...หมายความว่าไง...

     

    คำตอบนั้น อยู่ที่พวกเจ้า

     

     

     แกฆ่าคุณแม่พลังเวทของทั้ง 2ค่อยๆสูงขึ้น

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่าครูเซ่หัวเราะออกมาก่อนที่จะหายไป

     

    อย่าหนีสิคำพูดคำสุดท้าย ฝนค่อยๆตกลงมาไฟที่ลุกไหม้หมู่บ้านค่อยๆมอดลง คิระและคางารินั่งลุกเข่าอยู่ข้างๆร่างของผู้เป็นแม่

     

    ทำไมกันทำไมคิระตะโกนถาม พร้อมกับปีกสีขาวที่ปรากฏออกมาจากหลัง

     

    ถ้าพวกเราไม่เกิดมาก็ดีคางาริร้องไห้ปีกสีทองปรากฏออกมาเช่นกัน

     

    ทำไมถึงไม่จบลงสักที พวกเราต้องตายสักกี่ครั้งกันทั้งที่คราวนี้พวกเราไม่ได้มีสายเลือดนั้นสักหน่อยทำไมกัน ฟรีด้อมคิระถามปีกของตัวเอง

     

    มันเป็นภาระที่เจ้าต้องแบกรับไว้ไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้ เจ้าก็รู้ไม่ใช่หรือไงมังกรสีฟ้าบอก

     

    แล้วเหมือนไรมันจะจบคางาริถาม

     

    จนกว่า เจ้าจะทำเรื่องที่ค้างไว้เมื่อตอนนั้นให้เสร็จสิ้นมังกรสีทองตอบได้เพียงเท่านี้ มังกรทั้ง2เองก็ไม่อยากให้เด็กทั้ง2ต้องแบกรับเหมือนกันแต่ก็ทำไม่ได้

     

     

    ปัจจุบัน

     

    คุณแม่ครับน้ำตาได้ไหลออกมาจากดวงตาของคิระ

     

    คิระค่ะเสียงอ่อนโยนเรียกขึ้น คิระรีบเช็ดน้ำตาของตัวเอง

     

    คิระเสียงอันอ่อนโยนเรียกอีกครั้ง

     

    ทำไมไม่พักละลักซ์คิระถาม

     

    ฉันไม่เป็นไรแล้วละค่ะ แต่คิระละค่ะไม่เป็นไรแน่นะค่ะลักซ์ถาม ทำไมคิระสะดุ้งขึ้นมา

     

    ผมไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อยคิระพยายามแสดงให้ดู ลักซ์กลับเดินเข้ามากอดคิระไว้

     

    ลักซ์คิระตกใจกลับการกระทำของลักซ์

     

    ร้องออกมาเถอะค่ะลักซ์บอก คิระวางหน้าไปที่ไหล่ของลักซ์

     

    ผมมันอ่อนแอคิระบอกซึ่งเสียงคราวนี้เป็นเสียงที่ไม่เหมือนเดิม เป็นเสียงที่เหนื่อยอ่อน

     

    ไม่ใช่หรอกค่ะ คิระไม่ได้อ่อนแอลักซ์ปลอบ

     

    ผมมันปกป้องคนที่ผมรักทั้ง 2คนไม่ได้ ทั้งๆที่ผมอยากจะปกป้องและช่วยทั้ง 2คน ผมมันอ่อนแอคิระบอกพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา เมื่อนึกถึงอดีตที่ตัวเองไม่สามารถทำอะไรได้

     

    ไม่ใช่ค่ะ คิระนะมีภาระหน้าที่ที่ต้องแบกรับมาตลอด แต่ตอนนี้พักให้พอเถอะค่ะไม่ต้องคิดอะไรแล้วละในตอนนี้ คิระปกป้องมามากแล้ว ปกป้องพวกเราในตอนที่สิ้นหวัง แต่พักเถอะค่ะ พอเถอะ พักให้สบายใจลักซ์บอกอย่างอ่อนโยนพร้อมกับลูบหัวคิระไปด้วย

     

    อืมคิระตอบเพียงนิดเดียว

     

     

    คุณแม่ค่ะเสียงพึมพำปรากฏออกมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาเมื่อนึกถึงความทรงจำครั้งเลวร้าย


    ทำอะไรนะเสียงของคนๆหนึ่งถาม เจ้าของเสียงพึมพำรีบเช็คน้ำตาโดยเร็ว

     

    นายมีธุระอะไรคนรีบเช็คน้ำตาถามและไม่มองหน้า

     

    ก็ไม่มีอะไรมากนะคนโดนถามตอบพร้อมกับจับหัว ก่อนที่จะถอนหายใจเล็กน้อย

     

    แค่มาดูเธอว่าไม่เป็นไรใช่ไหม ก็ฉันมีส่วนผิดที่ต้องให้เธอ รื้อฟื้นทรงจำไปไม่อยากจำนี้ผู้มาเยือนตอบอย่างห่วงใย

     

    ขอบใจนะ   อัสรันผู้มีความทรงจำที่เลวร้ายขอบคุณแต่ไม่หันไปมอง ...นายนี้เป็นคนดีจริง...

     

    นี้เธออายใช่ไหมอัสรันถาม

     

    นายไม่ต้องมายุ่งคางาริรีบตอบ  ...ฉันขอเปลี่ยนคำพูดเมื่อกี้...

     

    นี้ เธอมีพวกชุดราตรีบางไหมอัสรันถามอย่างอายๆ

     

    ไม่รู้คำตอบเพียงอย่างสั้นจากสาว ก่อนที่สาวจะกางปีกของตัวเองบินไปที่อื่น

     

    บ้าจริงอัสรันเจ็บใจเล็กน้อย ...ทุกทีเลยสิน่าพอฉันจะทำอะไรหน่อยเธอก็ชอบบินหนีอยู่เลื่อย...

     

    บ้าจริงอยากมีปีกบางเฟ้ยคำตะโกนดังขึ้นก่อนที่จะเดินไปที่อื่น

     

     

     

    วันถัดมาที่ห้องเรียน ซึ่งเป็นวันปกติธรรมดาเหมือนทุกวัน เพียงแต่วันนี้ดูเป็นวันที่นักเรียนและเหล่าอาจารย์ดูตื่นเต้น ต่างไปจากทุกวันโดยเฉพาะสาวๆที่ดูกระดี๋กระด๋ากว่าทุกวัน

     

    ค่อยดูให้ดีคืนของมะรืนนี้ ฉันจะได้ควงอัสรันเต้นรำลูน่าบอกกับคู่แข่ง

     

    ฉันไม่ยอมหรอกย่ะ แถมอัสรันคงไม่สิ้นคิดขอเธอเต้นรำหรอกลูน่ารีบบอก

     

    เธออยากหาเรื่องกับฉันใช่ไหม ยัยอกใหญ่ลูน่าถาม หน้าผากของ 2สาวชกกัน ก่อนที่จะเปิดศึกกันอีกครั้ง

     

    2คนนั้นกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมแล้วนะครับชินบอกเมื่อมองดูมวยเอก

     

    งั้นมั้งคำตอบเพียงสั้นๆจากคนที่ส่ง 2คนนั้นไปห้องพยาบาล

     

    นี้ สาวๆจ้า เลือกชุดสำหรับงานหรือยังจ๊ะคำถามจากดีอัคก้าถามสาวในกลุ่มทั้ง 5คน

     

    ฉันมีแล้วชิโฮะรีบบอก

     

    ฉันเองก็มีแล้วมีลี่บอก

     

    งั้นตอนวันงานฉันไปใส่ให้ไหมคำถามที่สิ้นคิดถามขึ้น

     

    เปรี้ยง ตัวคนถามถูกซัดไปชกกับกำแพง จากเพื่อนชี้  คู่หมั้นเพื่อนชี้และแฟนสาว

     

    มึงลองดูสิ ตูฆ่าแกแน่คำตอบที่เด็ดขาดของเพื่อนชี้บอก

     

    แต่วันนี้ คุณคิระมาช้าจังนะค่ะสเตล่าบอกเมื่อมองไปยังโต๊ะที่เจ้าของยังไม่มา

     

    นั้นสิเห็นมากัน 2คนทุกทีนี้มีลี่เองก็คิดเช่นกัน

     

    เกิดอะไรขึ้นหรือไง หรือไปทะเลาะกันมาชิโฮะถาม

     

    เปล่า ตอนตื่นขึ้นมาหมอนั้นก็ไม่อยู่แล้วคนที่โดนถามตอบพร้อมกับเอนหลังไปทำให้ขาเก้าอี้ติดพื้นเพียง 2ขา

     

    จริงสิพวกนายคุยเรื่องอะไรกันตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว งานอะไร แล้วชุดอะไรคางาริถาม

     

    ก็ชุดงานเต้นรำไงค่ะลักซ์ตอบให้

     

    ก็มะรืนนี้จะมีงานเต้นรำ ทุกคนเลยคึกคักกันใหญ่อัสรันอธิบายสั้นๆ

     

    เลยทำให้พวกอาจารย์นะยุ่งกับงาน ส่วนนักเรียนอย่างเราก็คิดหาชุดไปใส่อิซ๊าคบอก

     

    แล้วคางาริมีชุดยังมีลี่ถามตาเป็นมัน

     

    ใครจะไปมีกันละ สำหรับฉันเวลาแห่งความสุขนะมันหายไป ตั้งแต่ 5ขวบแล้วคางาริบอก ทำให้พวกอัสรันสะดุ้งขึ้นมา

     

    คางาริมากับฉันทีสิคิระปรากฏตัวออกมากลางห้องพร้อมกับบอก

     

    มีอะไรงั้นหรอค่ะลักซ์ถาม

     

    ไม่มีอะไรนะเพียงแค่มีคนอยากพบ คางารินะคิระตอบ

     

    ขอโทษนะเจ้าค่ะเสียงของคนๆหนึ่งเอ่ยขึ้น ทุกคนในห้องต่างหันไปมอง

     

    นี้คือห้องเรียนของท่านคิระและท่านคางาริใช่ไหมเจ้าค่ะผู้ที่มาใหม่ถาม คิระจูงมาคางาริเดินออกมา

     

    ไม่จำเป็นต้องมาเลยคิระบอก

     

    ดิฉันชื่อว่า มาน่าเจ้าค่ะ มีคนให้นำชุดราตรีมาให้ท่านทั้ง 2เจ้าค่ะหญิงสาวอายุประมาณ 30บอกกับเพื่อนในห้องเรียนของคิระและคางาริที่งงกันอยู่

     

    เข้าใจแล้วงั้นช่วยทีนะให้เหมือนทุกครั้งละคิระบอก มาน่าโค้งตัว

     

    เฮ้ นั้นใครกันนะอัสรันถามเมื่อยังงงอยู่

     

    คนรู้จักกันในอดีตนะคางาริตอบให้ฟัง

     

    รูปร่างของท่านยังคงสง่างามเหมือนเดิมนะเจ้าค่ะ ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแล้วก็ตามมาน่าบอก

     

    อย่างนั้นหรอ ส่วนมาน่าเองก็ยังเหมือนเดิมนะถึงแม้จะผ่านไปนานแล้วคิระบอก

     

    ก็ดิฉัน เป็นแม่นมนี้เจ้าค่ะมาน่าตอบ

     

    ฉันว่าฝีมือของมาน่าคงไม่ตกไปนะคางาริบอก มาน่าโค้งเล็กน้อย

     

    นี้ฉันชักงงไปแล้วนะเฟ้ยอิซ๊าคขัดจังหวะ

     

    พวกนายพูดกันอย่างกับไม่ได้เจอกันเป็นร้อยๆปีอย่างนั้นละดีอัคก้าบอก เมื่อลองฟังๆดู

     

    ดิฉันว่า เราไปลองเสื้อผ้ากันเถอะเจ้าค่ะ เวลามีไม่มากมาน่าบอก คิระและคางาริพยักหน้า ก่อนที่จะเดินออกจากห้องเรียนไปที่ห้องของตัวเอง

     

    พวกท่านไม่ต้องตามมาก็ได้เจ้าค่ะ เรื่องเสื้อผ้าเดี๋ยวดิฉันจัดการเอง พวกท่านรอจนถึงวันงานเถอะเจ้าค่ะมาน่าบอก พวกอัสรันก่อนที่จะเดินตามคิระและคางาริไป จนถึงวันงาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×