ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #31 : Phase 31

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 52


    Phase 31 อดีตของเรา

     

    ณ โรงเรียนSeed ที่แสนจะสงบอย่างทุกๆวัน (เราคิดไปเองใช่ไหม?) แต่กับมีเสียงเอะอะดังมาจาก ปี5ห้องS เนื่องจากมาคนกลุ่มหนึ่งกำลังวิ่งหาที่ห้องเรียนอย่างรวดเร็ว

     

    คิระ คางาริกลุ่มคนที่วิ่งมาที่ห้องเรียกคนที่อยู่ในห้อง 2คนเป็นสิ่งแรก

     

    พวกนายวิ่งหน้าตาตื่นขึ้นมาทำไมคิระถาม

     

    แย่แล้วนะสิทุกคนในกลุ่มบอกพร้อมกันและเริ่มอธิบายให้ฟัง คิระและคางาริฟังไปถึงแม้แต่ละคนจะเล่าต่างกันไปไม่มาก

     

    สภาทั้ง 5จะมาคิระสรุปคราวๆ ทุกคนพยักหน้า

     

    แถมยังเป็นวันนี้อีกด้วยคางาริสรุปต่อ ทุกคนพยักหน้าอีกครั้ง คิระและคางาริมองหน้ากัน

     

    ช่างมันเถอะคำตอบที่ทำให้ทุกคนตะลึง

     

    ม หมาย   ความ ว่า ไง

     

    เรื่องที่สภาจะรู้นะเร็วอยู่แล้วทางนั้นมีการจับตาดูทางโรงเรียน หมู่บ้านหรือที่ศักดิ์สิทธิ์ไปทั่วไม่แปลกสักหน่อยว่าจะไม่รู้ถึงพลังเวทหมาศาลที่มากกว่าจอมเวทที่ฝึกฝนมานานนี้ แถมพลังนั้นนะมากมายจนน่ากลัวว่าจะใช้ไปในทางที่ผิดก็ไม่เห็นแปลกอีกนั้นละคิระอธิบายให้ฟัง

     

    อย่างเหตุการณ์เมื่อประมาณ 17ปีก่อนละมั้งที่เกิดการระเบิดครั้งหนึ่งแถวๆในป่าอย่างไม่ทราบสาเหตุและยังมีเหตุการณ์ที่ซากปรักหักพังแห่งหนึ่งหายไปกว่าครึ่งคางาริอธิบายต่อ

     

    เรื่องที่ซากปรักหักพังหายไปกว่าครึ่งนี้ใช่ฝีมือเธอใช่ไหมคางาริดีอัคก้าถาม คางาริผิวปาก

     

    ไม่ใช่มั้งคางาริตอบ...ใครจะยอมรับผิดง่ายๆละแค่ใช้ที่นั้นเป็นที่ฝึกแค่นั้นเอง...

     

    อีกเดี๋ยวก็ประกาศแล้วคิระนั่งโยกเก้าอี้เล่น

     

    ประกาศ....อัสรันกำลังที่จะถาม

     

    นักเรียนที่มีชื่อต่อไปนี้ กรุณามาพบท่านผู้อำนวยการที่ห้องด้วย    คิระ ยามาโตะ, อัสรัน ซาล่า, คางาริ ยามาโตะ   ,ลักซ์   ไคลน์

     

    มาแล้วไงคิระลุกขึ้นจากเก้าอี้ช้าๆ

     

    นายรู้แล้วใช่ไหมอิซ๊าคถาม

     

    เดาจากที่พวกนายเล่ามานั้นละคิระบอก พร้อมกับเดินที่ห้องผู้อำนวยการซึ่งมีสภาทั้ง 5และแม่ของอัสรันอยู่ด้วย

     

    ท่านแม่ทำไมถึงมาด้วยละครับอัสรันถาม แต่รีนัวร์กลับไม่ตอบอะไร

     

    สภาทั้ง 5มีธุระอะไรกับผมงั้นหรอครับคิระถามอย่างกวนๆ

     

    เธอน่าจะรู้อยู่แล้วไม่ใช่หรอไงแพรกทริกถามคืน

     

    พอรู้มาบ้างละครับคิระตอบง่ายๆ

     

    คิระ ยามาโตะ   คางาริ ยามาโตะ พวกเธอเป็นใครกันแน่แพรกทริกถาม

     

    เราหาข้อมูลของพวกเธอทั้ง 2คนจากที่อื่นดูแล้ว ผลกลับปรากฏว่าข้อมูลของพวกเธอไม่เป็นจริงเลยอุสึมิบอก

     

    พวกเธอเป็นใครกันแน่แพรกทริกถามซ้ำ

     

    แล้วพวกท่านสภาคิดว่าพวกเราเป็นใครละคางาริถามคืน

     

    นั้นสิการหาข้อมูลของสภาตกต่ำลงไปแล้วอย่างนั้นละคิระบอกอย่างขำๆเหมือนเป็นการแหวกหญ้าให้งูตื่น

     

    นี้มันเกินไปแล้วนะมิเกล ลูซิเออร์บอก

     

    เห็นใครๆต่างบอกว่ามีเรื่องอะไรที่ผู้คนเดือดร้อนสภาจะรีบไปให้ความช่วยเหลือโดยทันที สงสัยต้องเปลี่ยนใหม่ซะแล้วจริงไหมคางาริหันไปบอกคิระ

     

    จริงด้วยคิระตอบ

     

    เจ้าหมายความว่าไงมิเกลถาม

     

    เธอต้องตอบไม่ใช่ให้มาพูดไม่เป็นเรื่องแพรกทริกแทรกขึ้นด้วยเสียงที่ดัง

     

    เรื่องไม่เป็นเรื่องงั้นหรอ ไอ้เรื่องที่ตัวของพวกนายเองยังไม่สามารถปกป้องเพื่อนรักได้นะมันคือเรื่องไม่เป็นเรื่องหรอไงคิระตะโกนถาม พร้อมกับสายตาโกรธแค้น

     

    เธอหมายถึงใครแพรกทริกถามเสียงยังดังเหมือนเดิม

     

    ไม่ตอบจะทำไมคิระบอก พร้อมกับพลังเวทที่เริ่มถูกปล่อยออกมา

     

    ตอบมาเดี๋ยวนี้ว่าใคร

     

    เงียบซักทีคางาริตะโกนแทน กระจกหน้าต่างได้แตกทั้งห้อง

     

    นายเป็นอะไรไปนะ พอถูกถึงเรื่องบางอย่างที่เกี่ยวกับ พ่อและแม่นายมักจะทำอะไรทุกอย่างดูเลวร้ายลงเสมอเลยหรือไม่ก็เลวร้ายลงไปกว่าเดิมซะอีก สงบสติให้เหมือนเดิมได้ไหมคิระ อย่างน้อยให้ทั้ง 2คนดีใจหน่อยเถอะคางาริบอกกับคิระที่แสดงอาการที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน

     

    เธออย่ามาพูดเหมือนว่ารู้ดีว่าทั้ง 2คนคิดยังไงคิระพลักคางาริลงไปนั่งกลับพื้น คางาริกัดฟัน

     

    อย่างนั้นนะไม่ใช่ คิระที่ฉันรู้จักสักหน่อยคางาริบอก ได้มีมือคู่หนึ่งกอดคิระจากข้างหลังพร้อมกับลมที่พัดรอบทั้ง 2คนไว้

     

    คิระพอได้แล้วค่ะลักซ์ที่กอดคิระจากข้างหลังบอกด้วยเสียงที่อ่อนโยน

     

    ขอโทษด้วยครับคิระโค้งขอโทษทุกคนที่อยู่ในห้อง

     

    ไม่เจ็บนะอัสรันถาม คางาริรีบลุกขึ้นมา

     

    ปกติแล้วไม่เคยเห็นคิระเป็นอย่างนั้นมาก่อนเลยอัสรันบอกลอยๆ

     

    แต่ที่ฉันแปลกใจคือ การที่ลักซ์สามารถทำให้คิระสงบได้

     

    ฉันขอพูดอะไรแทนจะได้ไหมค่ะรีนัวร์ที่นั่งมานานบอก

     

    เธอหมายความว่าไง

     

    บางที่คำถามที่ถามไปอาจจะเป็นการกดดันมากเกินไปรีนัวร์อธิบาย

     

    เชิญตามสบายซีเกลบอก

     

    คำถามที่บางทีฉันจะถามอาจจะแปลกไปบางแต่ช่วยตอบตามความจริงด้วยละรีนัวร์บอกก่อนที่จะถาม คิระและคางาริพยักหน้า

     

    พวกเธอเป็นลูกของ ยูเรนกับอีวาใช่ไหมคำถามที่ทำให้สภาทั้ง 5ตกตะลึงเล็กน้อย


    ใช่คำตอบที่ทำให้สภาทั้ง 5ลุกขึ้นจากเก้าอี้มองมาที่ฝาแฝด รีนัวร์ยิ้มออกมา

     

    ทำไมถึงรู้

     

    ความจริงตอนแรกยังไม่แน่ใจเหมือนกันละจ๊ะ เพราะคิระดูเหมือนอีวามากเลยแต่ก็ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวข้องกันหรือเปล่าเลยหมายตอนนี้จะได้ดูกันไปเลยรีนัวร์อธิบาย

     

    ผมขอต่อเลยละกันอุสึมิบอก รีนัวร์พยักหน้า

     

    ก่อนที่จะถามต่อ ขอพวกเราถามอะไรบางอย่างก่อนจะได้ไหมคางาริถาม อุสึมิพยักหน้า

     

    พวกคุณรู้จักพ่อกับแม่มากขนาดไหน

     

    ในตอนแรกกลุ่มของเรามาพวกเราสภาทั้ง 5คน รีนัวร์และพ่อแม่ของพวกอิซ๊าคเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนชี้มาก จนกระทั้งวันหนึ่งได้มีนักเรียนใหม่ย้ายมา เหมือนกันพวกเธอในตอนนี้ ซึ่งก็คือ ยูเรนและอีวา ถึง 2คนนั้นพึ่งจะย้ายมาใหม่แต่ก็สามารถที่จะเข้ากับคนอื่นได้เร็ว เพียงไม่กี่สัปดาห์ทุกคนในห้องต่างสนิทกับทั้ง 2ไม่เพียงแค่นั้นทั้ง 2คนยังเรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะคนละด้านด้วย  ยูเรนถนัดไปทางด้านการต่อสู่โดยอาวุธถึงขั้น Master ส่วน อีวาถนัดทางด้านเวทมนตร์ทุกรูปแบบจนมีคนเรียกทั้ง 2คนอัจฉริยะในรอบ 100ปี จนกระทั้งทั้ง 2คนแต่งงานกันแล้วหายตัวไปซึ่ง พวกเราก็ไม่ได้ข่าวของทั้ง 2คนอีกเลยอุสึมิเล่าให้ฟัง

     

    ตอนนี้ทั้ง 2คนเป็นอย่างไรบ้างยังยังสบายดีอยู่ไหมอุสึมิถาม

     

    ตายไปแล้วคิระตอบอย่างสั้น ทำให้ทุกคนที่อยู่ในห้องอึ้งไปทั้งหมด


    พ่อตายไปตอนที่เราเกิดได้เพียงไม่กี่วันเท่านั้น ส่วนแม่ตายไปในวันเกิดของพวกเราคางาริบอก

     

    เล่ารายละเอียดให้ฟังทีอุสึมิบอก

     

    ไปดูให้เห็นเลยจะดีกว่า 2ฝาแฝดบอก ได้มีวงแหวนเวทปรากฏที่พื้นห้อง ทุกอย่างภายในห้องได้ถูกเปลี่ยนเป็นบ้านกระท่อมแทน ภายในกระท่อมถูกจัดอย่างเรียบง่ายเป็นแบบครอบครัวขนาดเล็กที่อยู่ได้ถึง 5คน

     

    อุแง้ อุแง้ได้มีเสียงของเด็กทารกร้องขึ้นภายในบ้าน เป็นเด็กทารกแรกเกิด 2คน เมื่อเด็กทารกทั้ง 2ร้องขึ้นได้ซักพักประตูภายในบ้านได้เปิดออพร้อมกับผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในบ้าน ผู้หญิงที่เดินเข้ามามีผมสีน้ำตาลยาวถึงกลางหลัง พร้อมกับดวงตาสีม่วงที่อ่อนโยน

     

    ตื่นแล้วหรือจ๊ะ ทั้ง2คนหญิงที่เดินเข้ามาอุ้มเด็กทารกทั้ง 2คน

     

    คิก คิกเด็กทารกทั้ง2หลังจากที่ได้ถูกอุ้มขึ้นก็หยุดร้องมาเป็นหัวเราะแทน

     

    เรา2คนนี้แปลกจังนะหญิงสาวบอกกับทารกทั้ง2

     

    อีวาจ้า ผมกลับมาแล้วววววววววววววได้มีชายผมหนึ่งกอดหญิงสาวจากด้านหลัง ทำให้หญิงสาวที่อุ้มเด็กทารกทั้ง2 เกือบทำเด็กหล่นจากอ้อมแขน

     

    คุณนี้จริงเลยชอบมาจากด้านหลังอยู่เรื่อยอีวาบอกกลับสามี

     

    ผมชอบนี้สามีบอก

     

    เดี๋ยวคุณทำมากๆสักวันฉันทำลูกตกจริงๆด้วยนะ ยูเรนอีวาวางเด็กไว้ที่เปลเด็ก

     

    ยูเรนคุณคิดชื่อให้ลูกของเราได้หรือยังอีวาถาม ขณะที่ยูเรนมองดูลูกทั้ง2

     

    ลูกชายเราให้ชื่อ คิระ ฮิบิกิส่วนลูกสาวเราชื่อ คางาริ ฮิบิกิยูเรนบอกชื่อลูกทั้ง 2คน

     

    ยินดีต้อนรับ คิระ คางาริ2สามีภรรยาบอกลูกทั้ง2 เด็กทารกทั้ง2ยิ้มออกมาเหมือนว่าชอบชื่อที่ถูกตั้งให้

     

    คางาริลูกต้องโตเร็วๆนะพ่อจะสอนให้ลูกเก่งๆเหมือนพ่อเลยยูเรนบอกลูกสาวพร้อมกับยกสูงๆมาเล่นที่ระเบียงด้านนอกบ้านเพื่อรับธรรมชาติ

     

    พูดอย่างนี้ คิระเสียใจแย่เลยใช่ไหมจ๊ะอีวาบอกพร้อมลูกชายที่ตอนนี้ดูดนิ้วตัวเองอยู่

     

    ผมรักลูกเราทั้ง2คนเท่ากันนั้นละ แต่สำหรับคางาริมันต้องพิเศษหน่อยยูเรนยิ้มบอกมาแถมไปด้วยเล่ห์นัยน์ทำให้ภรรยาและลูกทั้ง2 กลัวไปตามๆกัน ...ในอนาคตลูกสาวเราจะมีแฟนไหมเนี้ย...อีวาชักกลัวขึ้นมากับอนาคตของลูกสาวที่สามีอาจจะฝึกให้เป็นMasterหญิงด้านการต่อสู่แบบไม่มีใครเทียบได้ท่าเป็นอย่างนั้นจริงๆคงไม่มีชายที่ไหนกล้ามาขอเป็นแฟนอย่างแน่นอน

     

    คิระสงสัยแม่ต้องฝากให้ลูกดูแลน้องสาวของลูกให้เป็นหญิงให้ได้แน่เลยอีวาบอกกับลูกชายผู้ไม่รู้เรื่องราวใดๆเลยสักนิดเดียว แต่กลับเป็นว่าลูกชายที่พึ่งจะเกิดมากลับพยักหน้าเหมือนว่ารับรู้ในสิ่งที่ผู้เป็นแม่บอกไว้

     

    ไม่รู้ว่าคนอื่นๆจะเป็นไรนะ ยูเรนอีวาบอกเมื่อนึกถึงเพื่อนทุกคนที่เคยสนุกด้วยกันตอนเรียน พร้อมกับปล่อยให้ลูกชายเล่นอยู่กับลูกสาวข้างๆ

     

    จริงสิ ผมได้ข่าวมานะว่า ซีเกลได้ลูกสาวเกิดก่อนลูกเราประมาณ 3เดือนมั้ง ทางด้านโทกะมีข่าวเหมือนกันว่าว่าอีกไม่นานจะได้มีลูกแล้วประมาณเดือน มิถุนานี้ละ ส่วนทางรีนัวร์เห็นว่ากำลังตั้งท้องอยู่นะยูเรนบอกข่าวที่ได้รับมา

     

    ฉันละอยากรู้จริงๆว่าคุณไปได้ข่าวมาจากไหนอีวาถามสามีที่ดูเหมือนว่าจะรู้เรื่องของเพื่อนไปหมดตั้งแต่ตอนที่อยู่โรงเรียนว่าใครชอบใคร

     

    แง้ แง้ แง้เสียงร้องของลูกชายดังขึ้น ยูเรนมองดูลูกทั้ง2 ส่วนอีวาอุ้มลูกชายขึ้นมาปลอบ

     

    เป็นอะไรไปจ๊ะอีวาถามลูกชายที่ตอนนี้เริ่มที่จะหยุดร้องไห้แล้ว

     

    คะ งา ริ กะ แกล้งขะ เขาลูกชายบอก ทำให้พ่ออึ้งไปในทันที ส่วนผู้เป็นแม่ที่กำลังอุ้มอยู่นั้นกำลังที่จะหงายหลังจึงรีบหาที่เกาะไว้

     

    คะ คะ คุณอีวาหันไปมองสามีทียังอึ้งอยู่

     

    ขะ  เขา ปะ เป่า กะ แกล้ง สะ ห่อยคราวนี้ลูกสาวบอกบาง

     

    คุณฉันว่าฉันฟังผิดไปหรือเปล่าอีวาถามเพื่อความแน่ใจ

     

    ผมก็ไม่แน่ใจยูเรนเองก็ไม่อยากเชื่อว่าลูกทั้ง2คนที่พึ่งจะเกิดมาสามารถพูดได้แล้ว

     

    คางาริลองเรียกพ่อทีสิยูเรนบอกกับลูกสาวเพื่อความแน่นอนว่าหูไม่ผิดปกติ

     

    คุน พ่อลูกสาวเรียกจริงๆถึงแม้ยังไม่ค่อยชัด

     

    คิระอีวามองที่ลูกชาย

     

    คุนแม่ลูกชายเรียกชื่อถึงแม้จะไม่ชัดเช่นกัน

     

    คุณฉันจะเป็นลมภรรยาบอกสามีเกิดที่จะเป็นลมไปจริงๆ

     

    คิก คิกลูกทั้ง 2หัวเราะออกมา

     

    สงสัยต้องจับสอบสวนหน่อยแล้วผู้เป็นพ่อมองลูกทั้ง2

     

    2 วันต่อมา

     

    คิระ คางารินี้อะไรจ๊ะผู้เป็นแม่ยื่นรถของเล่นให้ลูกพูด

     

    คิก คิกลูกทั้ง2 กลับหัวเราะแทน

     

    คุณตกลงว่านี้ คิระกับคางาริพูดได้จริงแน่หรอ นี้ก็ผ่านมา 2วันแล้วเด็ก 2คนนี้ไม่พูดอะไรเลยภรรยาถามสามี

     

    ผมเองก็ไม่เข้าใจสามีบอกง่ายๆ เขาเองก็ไม่เข้าใจ 2วันก่อนอยู่ดีดี ลูกทั้ง2พูดได้เพียงไม่กี่คำก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม เหมือนเด็กทารกไม่ยังไม่สามารถพูดเป็นคำได้

     

    วันนี้ฝนตกแรงจังนะอีวาบอกเมื่อมองออกไป ปกติฝนไม่เคยตกหนักมาก่อน

     

    อย่างกับจะบอกอะไรบางอย่างสามีบอกลอยๆ

     

    อุแง้ อุแง้ อุแง้ลูกทั้ง 2คนร้องไห้ขึ้นมา


    เป็นอะไรไปจ๊ะอีวาอุ้มลูกทั้ง 2คน


    หยุดร้องนะจ๊ะอีวาปลอบลูกทั้ง 2

     

    อีวาฟังฉันให้ดีนะ เธอรีบพาลูกเราทั้ง 2คนหนีไปซะยูเรนคลุมผ้าคลุมให้กับอีวา

     

    ทำไมละอีวาถามเมื่อยังไม่เข้าใจสิ่งที่สามีพูด

     

    ผมเองก็บอกไม่ได้แต่ ลางสังหรณ์มันบอกไม่ดียูเรนบอก ซึ่งอีวารู้ดีว่าลางสังหรณ์ของสามีเป็นสิ่งที่เชื่อได้จึงรีบออกจากบ้านทางด้านหลังของบ้าน พร้อมกับประตูหน้าบ้านได้ระเบิด

     

    เด็กอยู่ไหนกลุ่มคนประมาณ 5คนถาม

     

    ไม่มีเด็กอยู่ในบ้านนี้ยูเรนปฏิเสธ

     

    อย่ามาโกหก เรารู้นะว่าแกมีเด็กคนที่นำกลุ่มมาบอก

     

    หัวหน้าข้างหลังเจ้าหมอนั้นชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้น

     

    รีบตามไปเร็วหัวหน้าของกลุ่มบอก

     

    ฉัวะ ฉัวะ ยูเรนฟันคนที่วิ่งผ่านหลังตัวเอง

     

    ฉันไม่ให้ใครหน้าไหนผ่านทางนี้ยูเรนตั้งดาบสู้

     

    งั้นแกตายหัวหน้ากลุ่มบอกและผิวปากมาคนเข้ามาในบ้านอีก 10กว่าคน ทุกคนพุ่งเข้าหายูเรน

     

    อั๊กยูเรนกระอักเลือดเมื่อมีดาบ 2เล่มแทงโดนกลางกลาง

     

    แกมันโง่หัวหน้ากลุ่มบอก พร้อมกับเดินผ่านตัวยูเรน แต่กลับชนเข้ากลับบางอย่าง

     

    นี้มันกำแพงเวทหัวหน้ากลุ่มบอก ซึ่งทั้งตัวของหัวหน้าและลูกสมุนทั้งหมดถูกขังอยู่ภายในร่วมกันยูเรน ยูเรนยิ้มออกมา

     

    ฉัน    บอก    แล้ว     ว่า      ไม่ แค่ก แค่ก ให้ ใคร     หน้า ไหน   ผ่านยูเรนบอกช้าๆ 

     

    ...ขอโทษนะ คิระ คางาริทีพ่อไม่สามารถเห็นการเติบโตของพวกลูกขึ้นได้ แต่พ่อมีความสุขมากที่ได้เป็นพ่อของพวกลูก...

     

    ตูม

     

    คุณค่ะอีวารีบหันกลับไปที่บ้านที่ตอนนี้กำลังลุกไหม้ อีวารีบวิ่งต่อไปโดยไม่หันกลับไปมอง

     

    แฮ่ก แฮ่กอีวาวิ่งต่อไปเลื่อยๆโดยที่คิระและคางาริยังคงร้องไห้

     

    อย่าให้หนีไปได้กลุ่มคนอีกกลุ่มวิ่งตามไป

     

    อีวาวิ่งไปเลื่อยๆจนถึงหน้าผา ซึ่งข้างล่างเป็นหุบเหวลึก อีวารีบหันหลังกลับแล้วกลุ่มที่ตามมายืนขวางไว้

     

    ส่งเด็กทารกพวกนั้นมาชายคนหนึ่งเดินออกมาบอก

     

    ไม่อีวารีบปฏิเสธพร้อมกับถอยหลังไปหนึ่งก้าว

     

    ส่งมา ส่งเด็กทารกพวกนั้นมาชายที่เดินออกมาย้ำอีกครั้ง

     

    ไม่ เด็กพวกนี้ก็มีชีวิตไม่ใช้สิ่งของอีวาบอกพร้อมกับร้องไห้ออกมา อีวามีความสามารถพิเศษอยู่สิ่งหนึ่งคือสามารถที่จะอ่านใจของคนได้

     

    “! นี้เธอพูดอะไรของเธอชายคนนั้นถาม

     

    การที่จะให้เด็กทั้ง 2คนนี้ไปมอบให้กับคนที่เสนอเงินมาให้มากมาย และยังเป็นคนที่ไม่รู้จักอย่างนั้นหรอ

     

    แต่มันบอกว่าถ้าไม่ส่งเด็กพวกนั้นให้มันมันจะมาฆ่าพวกเราทั้งหมด เธออยากให้พวกเราโดนมันฆ่าอย่างนั้นหรือไงชายคนนั้นถาม

     

    แต่ว่า....อีวาถอยหลังไปอีก


    คงต้องใช้กำลังแย่งมาสินะชายคนนั้นพูดเสร็จ คนที่อยู่ด้านหลังวิ่งเข้าไปหาอีวาเพื่อที่จะแย่งเด็กมา อีวาตัดสินใจทันทีที่จะกระโดดลงไปยังข้างล่าง ซึ่งข้างล่างไปสายน้ำที่เชียวกราดจนสามารถรอดมาได้ ทั้งๆที่มีเด็กทั้ง2อยู่ในอ้อมกอดไม่ให้ถูกน้ำพัดไป จนมีคนมาช่วยไว้

     

       อืมอีวาค่อยๆที่จะลืมตาขึ้นมาเพื่อที่จะมองดูคนที่ช่วยตัวเองไว้ มีเสียงคนพูดกันแต่เธอกลับไม่ได้ยินเสียงเหล่านั้นและสลบไป คนที่พบจึงรีบไปเรียกคนมาช่วยพาอีวาไปที่บ้านหลังหนึ่ง

     

    อาอีวาลืมตามองไปยังรอบๆอย่างช้าๆและค่อยๆลุกขึ้นมา

     

    รู้สึกตัวแล้วสินะครับชายคนหนึ่งเดินเข้ามาพร้อมกับข้าวต้ม

     

    คุณเป็นใครอีวาถามชายที่เข้ามา

     

    ผมชื่อ  มาร์กิโอ มีคนไปพบคุณที่แม่น้ำนะครับเลยพามาที่นี้มาร์กิโอบก

     

    ฉันสลบไปนานไหมค่ะอีวาถามอย่างสุภาพ

     

    3 วันครับมาร์กิโอตอบ อีวาเริ่มค่อยๆนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองเมื่อ 3วันก่อน

     

    ลูกของฉันละค่ะอีวารีบถาม

     

    ใจเย็นๆครับอย่าพึ่งลุก เด็กทั้ง2คนปลอดภัยมาร์กิโอบอก

     

    ฉันขอเห็นพวกแกทีอีวาบอก มาร์กิโอเดินออกไปนอกห้องสักพักจึงกลับมาพร้อมกับเด็กทารก 2คนที่พึ่งจะตื่นนอน

     

    คิระ คางาริอีวารับลูกทั้ง2คนมากอดไว้ ส่วนเด็กทั้ง 2คนต่างยิ้มให้กับแม่

     

    คุณโชคดีนะครับ ตอนที่คุณไหลมาตามแม่น้ำ เด็ก2คนนี้ร้องขึ้นจนมีคนมาพบเข้า เด็ก2คนนี้ถึงจะหยุดร้องและหลับไปเหมือนกับว่าคุณปลอดภัยแล้วมาร์กิโอบอก

     

    คิระ คางาริ ขอบใจมากเลยจ๊ะอีวาบอกพร้อมน้ำตา

     

    คุณจะอยู่ที่นี้ก็ได้นะครับมาร์กิโอบอกลอยๆ

     

    แต่ว่าอีวาไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไร


    ไม่เป็นไรครับถ้าไม่สามารถบอกได้ก็ไม่ต้อง แต่คุณกับลูกๆไม่มีที่จะให้อยู่จริงๆ หมู่บ้านL4เมนเดลยิ่งดีต้อนรับเสมอมาร์กิโอบอก

     

    ขอบคุณมากค่ะอีวาขอบคุณ   หลังจากนั้นอีวาได้ตั้งรกรากห่างจากที่หมู่บ้านไม่มาก ชาวบ้านทุกคนในหมู่บ้านต่างต้อนรับ ให้ความช่วยเหลืออีวาที่ยังบาดเจ็บไม่สามารถที่จะทำอะไรหนักๆได้ อีวาเลี้ยงดูคิระและคางาริอย่างสุดความสามารถแทนสามีที่ตายไป

     

    คิระ คางาริอยู่ไหนจ๊ะผู้เป็นแม่ถามหาลูกทั้ง 2คนได้สัมผัสถึงพลังเวทภายในบ้านของลูกๆจึงเปิดเข้าไปดูเห็นลูกทั้ง 2คนกำลังฝึกพลังเวท

     

    คุณแม่มาเมื่อไรลูกทั้ง 2คนถามพร้อมกับจนพลังเวทหายไป

     

    เมื่อกี้ละจ๊ะทั้ง2คนอีวาลูบหัวลูกทั้ง 2

     

    รู้ไหมเอ่ยว่าวันนี้วันอะไรอีวาถามคำถามขึ้นมา

     

    ไม่รู้ลูกทั้ง 2ตอบทันทีโดยไม่คิด

     

    ว้าตอบอย่างนี้เลยไม่คิดกันเลย

     

    วันนี้วันเกิดไงจ๊ะจำไม่ได้หรืออีวาถาม

     

    ใครช้าเป็นเต่า กินเค้กทางจมูกคางาริรีบกระโดดลงมาจากเตียง

     

    ขี้โกงคิระบอก ทั้ง 2คนวิ่งแข่งกันลงข้างล่าง

     

    2วันถัดมา  ที่ทุ่งดอกไม้

     

    แน่จริงจับให้ได้สิ เจ้ายักษ์คางาริวิ่งหนีคิระที่ไล่วิ่งเป็นยักษ์

     

    อย่าหนีนะคิระพยายามวิ่งไล่ตามคางาริจนถึงตอนเย็น

     

    แฮ่ก แฮ่ก กลับ   กัน   แฮ่ก  แฮ่ก ไป แล้ว แฮ่ก มั้งคิระถามหลังจากวิ่งกันมานาน

     

    แฮ่ก แฮ่ก อืมคางาริตอบ ทั้ง 2คนมือจูงมือกันกลับไปที่หมู่บ้าน เมื่อทั้ง 2คนเดินถึงหมู่บ้านเห็นภาพของหมู่บ้านกำลังลุกเป็นไฟ เสียววินาทีนั้นคิระและคางาริรีบวิ่งไปที่หมู่บ้านโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นไม่สนใจแม้กระทั้งความปลอดภัยของตัวเองมีเพียงคนๆเดียวเท่านั้นที่ทั้ง 2คนเป็นห่วงที่สุดวิ่งไปที่บ้านของตัวเองที่ตอนนี้ถูกทำลายไปหมดแล้ว

     

    คะ  คะ  คุณ   แม่คิระและคางาริรีบค้นหาอีวาที่อยู่ในบ้านจนมือของทั้ง 2คนมีทั้งบาดแผลและเลือด

     

    คิ  คิ  ระ    คะ  คา  งาริอีวาเรียกชื่อลูกทั้ง 2อย่างแผ่วเบา

     

    พวกเราอยู่นี้ พวกเราอยู่นี้คิระและคางาริจับมืออีวาไว้แน่น

     

    แค่ก แค่ก  ดะ  ดี  จริง  ที่  แค่ก แค่ก ปลอด ภัยอีวาลูกหน้าของลูกทั้ง 2 สิ่งที่ทั้ง 2คนสัมผัสได้คือมือของแม่เริ่มเย็นขึ้น

     

    ยะ  ยะ  อย่าทิ้งพวกเราไปทั้ง2ร้องไห้ออกมา เมื่อรู้ถึงสิ่งกำลังจะเสียไป

     

    ขอ โทษ จ๊ะอีวาบอกพร้อมกับตาปิดลงด้วยตัวของมันเอง

     

    “! คุณแม่ทั้ง 2คนร้องไห้ต่อหน้าศพของผู้เป็นแม่

     

    อึก ฮือ  ฮือ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×