ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #30 : Phase 30

    • อัปเดตล่าสุด 3 มี.ค. 52


    Phase 30   1,000ปีก่อน

     

     

    ที่นี้มันที่ไหนกันอัสรันมองไปรอบๆที่มีแต่ความมืด...แปลกแฮะเราจำว่าหลับไปแล้วนี้ อืมมมมมมมมมมมมม! นี้ต้องเป็นความฝันแน่ตื่นไปแล้วอัสรัน...อัสรันหยิกแขนตัวเองให้ตื่นจาความฝันแต่กลับไม่มีผล

     

    ก๊าซซซซซซซซซซซมีเสียงบางอย่างร้องออกมาจากด้านหลังของอัสรัน พร้อมกับภาพหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่กำลังลุกไหม้ทั้งหมู่บ้าน

     

    รีบหนีเร็วคนในหมู่บ้านตะโกนพร้อมกับวิ่งหนีด้วยความหวาดกลัว

     

    ทุกคนใจเย็นก่อนอัสรันบอกแต่คนในหมู่บ้านกลับวิ่งทะลุผ่านตัวเองไป

     

    นี้มันอะไรกันอัสรันตะโกนเพื่อที่น่าจะมีใครสักคนได้ยิน

     

    ก๊าซซซซซซซซซซซมีเสียงร้องพร้อมกับบางสิ่งบินทะลุร่างของอัสรัน มันมีร่างที่ใหญ่เท่ากันฟรีด้อมและคุซานางิ แต่ปีกของมันเป็นสีดำสีแห่งรัตติกาล มันได้ยิงลำแสงไปที่หมู่บ้านจนเกิดแสงสว่างไปทั่ว

     

    นี้ท่านหมายความว่าไงเสียงหนึ่งถามขึ้นพร้อมกับภาพที่ปรากฏเป็นห้องๆหนึ่งแทนที่หมู่บ้าน ซึ่งบรรยากาศภายในตึงเครียดมากมีคนอยู่ภายในห้อง 4คน

     

    มันเป็นอย่างที่ท่านได้ยินไปนั้นละเสียงของชายแก่ที่นั่งอยู่บอก ถึงเสียงจะเรียบง่ายแล้วดูมีพลัง

     

    นี้ท่านจะบ้าหรือไงที่จะให้คนของเราไปสู่กับเจ้าสิ่งนั้น ท่านจะให้พวกเขาตายเปล่าหรอไม่มีอาวุธอะไรทำอะไรเจ้านั้นได้เลย ทั้งดาบ หอก แม้กระทั้งจอมเวทชายที่พูดนึกถึงภาพเหตุการณ์ที่ตัวเองเห็นมากับตา

     

    ท่านนายพลฟังที่ท่านปู่พูดให้เสร็จก่อนชายที่ยืนอยู่หลังผ้าม่านบอก

     

    พวกท่านมันก็ดีแต่พูดทั้งๆที่ตัวเองหลบอยู่แต่ในปราสาทนายพลบอกแล้วเดินออกจากห้องโดยไม่ฟังอะไรอีก

     

    ช่างเป็นคนที่ไม่ยอมใครจริงๆหญิงสาวที่อยู่ในห้องบอกซึ่งผ้าม่านได้บังหน้าไว้

     

    มันช่วยไม่ได้เขาเสียคนของเขาไปมาก ถ้าเป็นคนอื่นสติแตกไปแล้วละชายหนุ่มผู้อยู่หลังผ้าม่านบอก

     

    สงครามย่อมเปลี่ยนคนได้ คนที่เข็มแข็งก็ยังสามารถกลายเป็นคนอ่อนแอได้เมื่อต้องเจอกลับสิ่งที่แข็งแกร่งกว่า มันเป็นเรื่องธรรมชาติของมันชายแก่บอกอย่างกังวล

     

    ท่านปู่พวกเราทั้ง 2คนจะไปสู่กันมันเองทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวบอก ชายแก่หันไปมอง

     

    หลานข้า พวกเจ้าจะไปสู่ลำพังแค่ 2คนไม่ได้อีกอย่างอาวุธพวกนั้นยังสร้างไม่เสร็จอีกด้วย ถึงสร้างเสร็จก็ยังไม่สามารถบอกได้จริงๆว่ามันจะได้ผล

     

    มันเป็นสิ่งเดียวที่ทั้งข้าและท่านพี่สามารถทำได้ชายหนุ่มพยายามบอก

     

    อีกอย่างอาวุธก็ได้สร้างเสร็จแล้วแต่มันจะได้ผลหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับตัวของอาวุธและคนที่จะมาเป็นเจ้าของเท่านั้นหญิงสาวเสริม

     

    แล้วพวกนั้นละ

     

    พวกเราทั้ง2 จะไปพูดเอง เพราะตอนนี้พลังของพวกนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นชายหนุ่มบอก ชายแก่ได้ถอดหายใจ

     

    นี้อาจจะเป็นการต่อสู่ที่สูญเสียมากที่สุดก็เป็นไปได้ รวมทั้งเป็นการล้มสลายของพวกเรา

     

    ท่านปู่เป็นไปได้พวกเราก็อยากให้มันจนในยุคนี้ เพื่อที่ยุคต่อไปจะต้องไม่มีสงครามที่สูญเสียเหมือนกับตอนนี้ มันเป็นชะตากรรมของพวกเราที่มีสายเลือดของมังกรที่ต้องทำอยู่แล้วหญิงสาวบอกเพราะรู้ถึงชะตาที่ต้องทำ

     

    เราเองก็หวังว่านั้นยุคต่อจากนี้ไปจะไม่มีสงครามขึ้นมาอีก ให้มันจบยังยุคนี้ชายหนุ่มบอกถึงความหวัง พร้อมกับภาพได้เปลี่ยนไปอีกครั้งซึ่งภาพในครั้งนี้เป็นที่ สนามรบที่ตอนนี้จากศพของมนุษย์ สัตว์ประหลาดและมังกรนอนตายมากมายโดยเฉพาะมังกร

     

    ก๊าซซซซซซซซซซซเสียงร้องดังขึ้น อัสรันหันไปมองที่มาของเสียงนั้นเป็นมังกรสีดำ

     

    อย่าพึ่งยอมแพ้เสียงของชายคนหนึ่งดังขึ้น พร้อมกับสำแสงจำนวนมากออกมาจากปากกระบอกปืนที่ลอยอยู่ข้างๆตัวของชายคนนั้นถึง 11อัน พร้อมกับมังกรถึง 5ตัวรวมใจกันยิงสำแสงไปที่มังกรดำ

     

    โอ้วมีคนกระโดดลงมาจากบนฟ้าพร้อมกับฟันดาบไปที่มังกรดำเป็นลอยแผลยาว


    ก๊าซมังกรดำพ่นไฟดำไปยังชาย 2คนที่อยู่ด้านล่าง ได้มีน้ำแข็งมาปกป้องชายทั้ง 2คนไว้

     

    ไม่เป็นไรนะนักเวทขาวถามกับชายที่ถือดาบใหญ่ยาวและชายที่มีปืน 11อันลอยอยู่ข้างๆ

     

    แค่ฝุ่นจับชายที่ถือดาบใหญ่บอกและมีรอยยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย

     

    มีเวลามากนั้นก็ช่วยกันก่อนจะได้ไหมชายที่มีปืน 11อันถามพร้อมกับยิงปืนทั้ง 11อันอย่างไม่หยุดหย่อนไปที่มังกรดำ

     

    2คนนั้นมาช้าจริงแฮะนักรบดาบใหญ่บอก

     

    เดี๋ยว 2คนนั้นต้องมาอยู่แล้วหญิงสาวที่ถือดาบ 2ปลายบอกพร้อมกับกระโดดหลบจากหางที่ฟาดมา มังกรดำยิงสำแสงไปที่ผู้ที่อยู่ข้างล่างทั้ง 4คน

     

    นี้ก็ไม่ใช้เวลาที่จะมาพูดคุยกันซักหน่อยลำแสงที่ยิงมาได้ถูกแยกออกเป็น2ส่วนพร้อมกับการปรากฏตัวของหญิงสาวที่ถือดาบ 2มือ


    ตัวเองมาช้ายังพูดดีอีกคนทั้ง 4คนบอกพร้อมกับ หญิงสาวที่พึ่งมาถึงหรี่ตาลงเล็กน้อย มาช้านิดเดียวทำเป็นบ่นเมื่อกี้ที่ช่วยนี้คิดผิดใช่ไหม

     

    ...Strike กับ Strike Rouge...อัสรันเบิกตามองไปที่อาวุธของหญิงที่พึ่งมาจับอยู่ที่มือทั้ง 2ข้าง

     

    ถ่วงเวลาไปก่อนละกันนักดาบสาว 2มือบอก

     

    ได้ทั้ง 4คนตอบ พร้อมกับเปิดฉากต่อสู่กับมังกรดำอีกครั้ง

     

    ...ทำไมกันทั้งๆรู้อยู่แล้วว่าไม่มีทางสู้ได้ ทำไมยังต้องต่อสู้อีก...อัสรันมองดูการต่อสู้ที่เสียเปรียบสุดพร้อมกับนึกถามและอยากถามแต่กลับไม่สามารถถามได้

     

    ก๊าซซซซซซซซซซมังกรดำอ้าปากที่จะยิงลำแสงแต่กลับมีลำแสง 2ลำแสงพุ่งไปที่มังกรดำ พร้อมกับการปรากฏตัวของที่มีของลำแสงเมื่อกี้จากมังกร 2ตัวที่บนหัวของมังกร2ตัวนั้นมีคนยืนอยู่มังกรที่พึ่งมาถึงได้บินไปยังมังกรดำพร้อมกับแสงสว่างจ้าไปทั่วทุกทิศ

     

    จงรับไปซะจากนี้ไปเจ้าเป็นเจ้าของ Infinite และJustice’สาวผู้ครอบครองดาบ2ปลายบอก ดาบ2ปลายได้แยกออกเป็น2ชิ้นเป็นลูกกลมๆสีขาวเข้าไปในร่างของอัสรัน

     

    อะอัสรันสะดุ้งตื่นขึ้นมาจากความฝัน แสงของพระอาทิตย์ที่ขึ้นมาส่องมายังที่ตาทำให้แสบตาเป็นอย่างมากจึงเอามือมาบังไว้

     

    ความฝันบ้าบออะไรกันฟ่ะอัสรันพึมพำออกมา ไอ้ความฝันที่เห็นนี้อย่างกับความจริงที่เกิดขึ้นอย่างนั้นละ...ใครกันแน่นะผู้หญิงคนนั้นแถมสีตาดันเหมือนเราอีก แล้วยัง2คนนั้นที่อยู่บนหัวมังกร 2ตัวนั้นทำไมดูคุ้นๆจังเหมือนเคยเจอกันมาก่อนอย่างนั้นละ...

     

    โอ๊ยทำไมมันถึงมีแต่เรื่องไม่เข้าเข้าฟ่ะอัสรันขยี้หัวตัวเองหลังจากมีเรื่องให้คิดมากมาย...คนอื่นๆคงไม่เป็นไรนะ...

     

     

    ทางด้านคิระกับคางาริ

     

    ร่างของคิระค่อยๆลุกขึ้นจากเตียงมาเป็นท่านั่ง....ความฝันนั้นอีกแล้วอย่างนั้นหรอ...คิระนึกถึงความฝันที่ฝันไป

     

    คิระคางาริที่พึ่งจะตื่นขึ้นเรียก คิระหันไปมองคางาริ

     

    นาย...

     

    เธอเองก็เหมือนกันใช่ไหมคิระถาม คางาริพยักหน้า

     

    อดีตเมื่อ 1,000ปีก่อนจะกลับมาอีกครั้ง เวลาที่หยุดไปกำลังจะเดินอีกครั้ง มหาสงครามในตอนนั้นจะกลับมาคิระเอ่ยต่อเมื่อรู้แล้วว่าข้างหน้าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น

     

    ถึงตอนนั้นต้องให้ 2ตัวร่วมจริงๆสินะคางาริบอก

     

    อืมเป็นทางเดียวที่อาจจะช่วยหมอนั้นได้ Strike Freedomกับอะคาสึกิเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×