ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #3 : PHASE 3

    • อัปเดตล่าสุด 28 พ.ย. 50


    หน้า  ห้องปี 5 ห้องS

     

    ห้องนี้สินะชายผมน้ำตาลพูดขึ้น

     

    "แต่ดูเหมือน อาจารย์จะไม่อยู่นะ"สาวผมเหลืองบอก

     

    "สงสัย กำลังตามหาพวกเราอยู่มั้ง"ชายผมน้ำตาลพูดออกมา แล้วขำออกมาด้วย

     

    "พวกเธออยู่นี้เองหรอ"มูพูดไปยัง 2 คน หลังจากที่เดินตามหาอยู่นาน

     

    "พวกเธอรออยู่ตรงนี้ก่อนนะ"มูพูดเสร็จก็เดินเข้าไปในห้อง

     

    เมื่อบานประตูที่ห้องได้เลื่อนออก อาจารย์มูเดินเข้ามาในห้อง นักเรียนทั้งหมดจึงรีบนั่งที่ของตนเอง สายตาทั้งหมดของห้องต่างมองไปยังที่จุดๆเดียงซึ่งนั้นคือที่ประตู

     

    "อะ  แฮ่ม"มูส่งเสียงออกมาเพื่อเรียกสมาธิของทุกคนมาที่ตน

     

    นักเรียนทั้งหมดจึงรีบหันกับไปที่มู

     

    "เอาๆ พวกเธอมองอะไรอยู่"มูถามนักเรียนในห้อง ซึ่งก็รู้อยู่แล้ว

     

    "มองดูนักเรียนใหม่ ครับ/ค่ะ"นักเรียนในห้องทั้งหมดตอบพร้อมกัน

     

    "ได้ เอาพวกเธอเขามาเร็ว"มูบอกกับนักเรียนใหม่

     

    นักเรียนใหม่ทั้ง 2 คน จึงเปิดประตูเข้ามาในห้อง ในขณะที่ทั้ง 2 คน เดินเข้ามาในห้อง นักเรียน

    ทั้งหมดจึงมองอย่างใจจดใจจ่อกับที่ประตู มีนักเรียนคนหนึ่งเสกลูกไฟเล็กๆไว้ในมือ เพื่อได้แกล้ง เมื่อนักเรียนคนแรกเดินเข้ามานักเรียนคนนั้นได้ขว้างลูกไฟใส่แต่นักเรียนคนนั้นกลับรับไว้ได้โดยที่ไม่ต้องมอง ลูกไฟจึงหายไป สร้างความตะลึงให้ในห้องเล็กน้อย ไม่เท่านักเรียนใหม่คนแรกเดินเข้ามาเสร็จนักเรียนคนที่ 2 เดินเข้ามาต่อ  นักเรียนทั้งหมดต่างมองดูนักเรียนใหม่ตาไม่กระพริบ เพราะทั้ง 2 คน หน้าตาเหมือนกัน ความสูงไล่เลี่ยกัน คนแรกเป็นชายหน้าตาหล่อเท่าอัสรันเลยทีเดียว คนที่สองเป็นหญิงหน้าตาสวยงามพอๆกับลักซ์ แต่ไม่เท่าบรรยากาศที่ทั้งสองนักเรียนใหม่มองในห้อง

     

    "พวกเธอทั้ง 2 คน แนะนำตัวให้ทุกคนในห้องรู้จักหน่อย"มูบอกกับนักเรียนใหม่ทั้ง 2 คน

     

    "ครับ/ค่ะ"นักเรียนใหม่ตอบอย่างเซ็งจากที่ได้ฟังน้ำเสียง

     

    "ชื่อ คิระ ยามาโตะ อายุ  17 ปี ส่วนเรื่องอื่นที่น่าเบื่อไม่ขอพูดละกัน"ชายผมน้ำตาล ดวงตาสีม่วงพูดจบก็ถอยกลับมาที่เดิม

     

    "อ้อ คนต่อไป"

    "ชื่อ คางาริ ยามาโตะ อายุ 17 ปี ถ้ามีใครจะถามเรื่องสัดส่วนคงต้องผ่านการกรองของ น้องชายฉันก่อน"สาวผมเหลือง ดวงตาสีนำผึ้งบอก(ให้คางาริใส่กระโปรงด้วย ^-^)

     

    ทำให้ทุกคนในห้องต่าง งง กับคำพูดที่คนหนึ่งปากไร้ความเป็นมิตรสิ้นเชิง กับอีกคนพูดดักได้ถูกจุดดีจริงๆ ทำเอามูพูดอะไรไม่ออกสักพักหนึ่ง

     

    "เอาละงั้นคิระไปนั่งกับลักซ์นะ ส่วนคางาริไปนั่งกับ....."มูมองทั่วห้อง

     

    "อัสรันก็แล้วกันนะ"พอมูพูดจบ ก็มีเสียงค้านขึ้นทันที

     

    "ไม่ได้นะค่ะอาจารย์ ทำไมอาจารย์ต้องให้ยัยนั้นไปนั่งกับอัสรันด้วยค่ะ"มิอากับลูน่าถามขึ้น

     

    "เอาจนได้"อัสรันพูดออกมาอย่างเซ็งๆ

     

    "เขาชื่อ คางาริ และครูก็อยากให้อัสรันช่วยสอนบางเรื่องให้คางาริด้วย"มูอธิบาย

     

    มีเสียงพูดขึ้นมาทั้งห้อง จนมูไม่รู้ว่าจะทำไงดี คิระกับคางาริที่ยืนอยู่ได้เดินมาที่โต๊ะของตน แล้วนั่งลงไม่สนใจเสียงพูดในห้องสักนิด ทำให้มิอาและลูน่าไม่พอใจโดยเฉพาะคางาริที่นั่งข้างๆอัสรัน แต่มูขอให้ทั้ง 2 คนนั่งลงก่อน เพราะจะมีเรื่องอื่นด้วย

     

    "นักเรียน วันนี้เป็นวันเปิดเทอมวันแรกคงไม่มีการสอนอะไรทั้งสิ้น เพราะงั้นพวกเธอจะทำอะไรก็ไปทำ เพราะพรุ่งนี้อาจารย์ทั้งหมดจะเริ่มสอน ครูฝากดูแลคิระกับคางาริด้วยละทุกคน ครูไปละ"มูเดินออกจากมองไป

     

    พอมูออกจากห้องไป นักเรียนทั้งหมดพูดคุยกันอย่างเต็มที่ โดยที่มิอากับลูน่าเดินมาที่โต๊ะของคางาริ ทำให้ทุกคนในห้องต่างหันไปมอง คางาริยังคงนั่งโดยที่ไม่สนใจมิอากับลูน่า

     

    "นี้ ยัยเด็กใหม่ลุกไปจากโต๊ะตัวนี้เดี๋ยวนี้"มิอากับลูน่าพูดพร้อมกัน

    "หาววว"คางาริหาวขึ้นมาอย่างไม่สนใจ เมื่อกับมองไม่เห็นสองสาวสักนิด

     

    ทั้งมิอากับลูน่าเริ่มโกรธขึ้นมาและใช้มือตีไปที่โต๊ะ คางาริจึงหันไปมองที่มิอากับลูน่า

     

    "เมื่อกี้ พวกเธอพูดว่าอะไรนะ" คางริถามลูล่าและมิอา แต่ใบหน้ากับไม่มีการแสดงสีหน้าเลย

    "พวกฉันบอกว่าให้หล่อนลุกไปจากโต๊ะตัวนี้"มิอาตอบให้คางาริฟัง

    "แต่อาจารย์เขาบอกให้ฉันนั่งตรงนี้ อะแล้วก็ ชื่อของฉันคือ คางาริ ไม่ใช่หล่อนหรือยัยเด็กใหม่ด้วย ช่วยจำได้ด้วย คุณอืม......อะใช่แล้ว คุณสองสาวสมองนิ่ม"คางาริตอบออกมาอย่างแสบสุดๆไม่กลัว 2สาวแต่น้อย ทำให้เพื่อนในห้องเสียวแทนไปตามๆกัน

     

    "แก"อารมณ์ของ 2สาวเริ่มสูงขึ้นมาเรื่อยๆ

     

    "ฉันทำไมหรอ"คางาริถาม

     

    "อยากหาเรื่องให้ไหม"มิอาถามออกมาเสียงแข็ง

     

    "ฉันไม่ได้คิดจะหาเรื่อง แต่พวกเธอมาหาเรื่องก่อนนี้ ฉันอยู่ในส่วนของฉันดีๆ"คางาริตอบออกมา

     

    "มันจะกวนมากไปแล้ว"มิอากับลูน่าโกรธมากขึ้น ซึ่งคางาริกลับไม่สะดุ้ง   เพราะคำพูดของคางาริทำให้อัสรันที่นั่งอยู่ข้างๆหันไปมองคางาริ เพราะไม่เคยมีใครกล้าต่อกรกับมิอาและลูน่ามาก่อน จึงทำให้อัสรันสนใจคางาริขึ้นมา ส่วนคิระได้ลุกขึ้นมาจากโต๊ะ

     

    "ไงจะหาเรื่องไหม"คางาริถามออกมา

    "หน้าแกมันกวนใจจริง ขอสักทีเถอะน่า"มิอากับลูน่าพูดจบ

     

    ยกมือขึ้นมาที่จะตบหน้าของคางาริ อัสรันจึงรีบลุกขึ้นมาแต่ไม่ทัน มือของมิอากับลูน่าพุ่งเข้าหาใบหน้าคางาริ

     

    "โอ๊ย!"เสียงร้องของมิอากับลูน่าร้องขึ้นมา

     

    มีชายคนหนึ่งมาจับข้อมือของมิอากับลูน่าไว้แล้วบิดไปอยู่ด้านหลัง ซึ่งทุกคนต่างมองที่คิระ ที่บิดข้อมือของมิอากับลูน่า

     

    ถ้าพวกเธอคิดที่จะทำร้ายคางาริละก็ฉัน จัดการพวกเธอแน่แล้วคิระก็ปล่อยมือ

     

    คิระไปเถอะอย่าไปสนใจเลย ความจริงนายไม่จำเป็นต้องมายุ่งก็ได้คางาริบอกกับคิระ

     

    ไปกันเถอะคางาริ คิระเดินออกไปจากห้องพร้อมกับคางาริ

     

    ฝากไว้ก่อนเถอะ อย่าคิดนะว่าเรื่องจะจบแค่นี้มิอาตะโกนขึ้นมาพร้อมกับจับแขนของตน

     

    อัสรันเดินออกไปจากห้องเช่นเดียวกันโดนที่ไม่มีใครเห็น  แต่ลักซ์เห็นอัสรันจึงสะกิด พวกอิซ๊าค อัสรันวิ่งไปหาคิระกับคางาริที่ระเบียง

     

    ฮ....เฮ้ย พวกนายรอก่อนอัสรันตะโกนเรียก

     

    นายมีธุระอะไรคางาริถามออก

     

    คือ....คือว่าเมื่อกี้ไม่เป็นไรใช่ไหมอัสรันถามออกมาอย่างอายๆ

     

    ไม่เป็นไรคางาริบอกกลับอัสรัน

     

    พวกอิซ๊าคได้แอบดูอยู่ที่มุมเสา กำลังดูที่อัสรันเหมือนกับคิระที่ดูอัสรันเช่นกัน คิระสังเกตเห็นพวกอิซ๊าคที่แอบดูอยู่ ขณะที่พวกอิซ๊าคแอบดูอยู่ได้มีชายคนหนึ่งยืนอยู่ด้านหลังของพวกอิซ๊าค โดยที่พวกอิซ๊าคไม่รู้สึกตัว จึงเอามือไปแต่ตหลังของอิซ๊าค

     

    อย่าพึ่งน่าอิซ๊าคพูดแล้วปัดมือที่จับไหล่ตัวเองอยู่ แต่ชายคนเดิมยังมาจับอยู่

     

    ฉันบอกว่าอย่าพึ่งไงอิซ๊าคปัดมืออีกครั้ง

     

    เจ้าอิซ๊าคพูดกับใครว่ะดีอัคก้าหันหลังไปมองแต่กลับไม่มีใครอยู่

     

    เมื่อดีอัคก้าหันกลับได้มีชายคนหนึ่งยืนอยู่ตรงหน้า

     

    ว๊าก/ ว๊าย พวกอิซ๊าคร้องออกมา เมื่อเห็นคิระมายืนอยู่ตรงหน้า ทำให้คางาริกับอัสรันหันไปมอง

     

    ทะ....ทำไม นะ....นายถึงยืนอยู่ตรงนี้ได้ละอิซ๊าคถามขึ้นมา

     

    นั้นมันเรื่องของฉันคิระตอบออกมาอย่างกวนๆ

     

    แต่ว่าถ้านายเดินมาทางนี้ พวกฉันก็น่าที่จะเห็นสิมีลี่พูดเสริม

     

    คิระมีอะไรหรอคางาริเดินมาถามคิระ

     

    ไม่มีอะไรมาก แค่จะดูว่าทำไมถึงมีพวกชอบแอบดูคนอื่นเท่านั้นเองคิระบอกกับคางาริ

     

    งั้นหรอคางาริพูด แล้วมองไปที่พวกอิซ๊าค

     

    คะ...คือว่าพวกฉัน.....อิซ๊าคคิดคำตอบอยู่

     

    คือว่าพวกเราอยากเป็นเพื่อนกับ คุณคิระและคุณคางารินะค่ะลักซ์ตอบแทนอิซ๊าคอย่างรวดเร็ว

     

    จริงๆนะค่ะ จริงไหมค่ะคุณมีลี่ คุณชิโฮะสเตล่าช่วยเสริมแล้วหันไปมองมีลี่กับชิโฮะ

     

    ขอโทษนะพวกเราไม่คิดที่จะมีเพื่อนหรอกคิระตอบออกมา

     

    คิระไปกันเถอะคางาริบอกกับคิระและเดินไป

     

    ดะ...เดี๋ยวอัสรันรีบห้ามคิระกับคางาริ

     

    มีอะไรคิระกับคางาริถามพร้อมกัน

     

    คือว่า ถามมีเรื่องอะไรก็มาให้พวกฉันช่วยนะ และฉันชื่อ.....ขณะที่อัสรันกำลังเอ่ยชื่อ

     

    อัสรัน ซาล่าแห่งตระกูลซาล่าคิระเอ่ยชื่อของอัสรันขึ้นมาก่อน

     

    อิซ๊าค จูลจากตระกูลจูล  ดีอัคก้า เดลส์แมนตระกูลเดลส์แมน  ชิน อาสึกะแห่งตระกูลอาสึกะคิระพูดชื่อของ

    คนอื่นๆ

     

    ลักซ์ ไคลน์แห่งตระกูลไคลน์  ชิโฮะ ฮาเน็นฟุสจากตระกูลฮาเน็นฟุส  มิลิอันเรีย ฮาวจากตระกูลฮาว  สเตล่า ลู

    ซิเอ้แห่งตระกูลลูซิเอ้คางาริเอ่ยชื่อต่อ

     

    ทำไมพวกนายถึงรู้จักชื่อของพวกฉันได้ละมีลี่ถามขึ้นมา

     

    มันเรื่องของพวกฉัน   คิระกับคางาริบอกแล้วเดินจากพวกอัสรันไป

     

    ย้อมกลับไปที่ถ้ำแห่งหนึ่ง ที่มืดมาก

     

    พรืบ

    มีอะไรเสียงของชายคนหนึ่งถามขึ้น

    เจอ 2 คนนั้นแล้วหรอเสียงของชายคนเดิมถาม

    ยังเลยครับชายคนที่ 2 บอก

    แต่อีกไม่นานแน่ครับชายคนที่ 3 พูดเสริม

    รีบหาให้เจอชายคนแรกสั่ง

    ครับชายคนที่ 2 และ 3 ตอบแล้วหายตัวไป

    ฮึ ฮึ อีกไม่นานแล้ว อีกไม่นาน ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่าชายคนแรกหัวเราะออกมา

    ไม่เห็นจะเข้าใจเลย ว่าทำไม 2 คนนั้นถึงสำคัญนักชายคนที่ 2 ถามชายคนที่ 3

    เพราะพลังของ 2 คนนั้นมันอันตรายต่อนายท่านมาก อาจเป็นพลังที่จะต่อกรกับนายท่านได้ในอนาคตชายคนที่ 3 ตอบด้วยเสียงที่หนักแน่น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×