ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #28 : Phase 28

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 52


    Phase 28 การกลับมา

     

    คางาริตวัดดาบไปยังอัสรัน

     

    หยุดนะคางาริอัสรันห้ามคางาริแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่มีประโยคว่าเสียงของอัสรันไม่สามารถเข้าถึงคางาริได้

     

    หยุดเถอะฉันไม่อยากทำร้ายเธอนะอัสรันพยายามบอกต่อไป

     

    ถึงจะพยายามไงๆก็ไม่มีประโยชน์ครูเซ่บอกด้วยความสะใจ

     

    เพล้ง

     

    ตึก

     

    โดมกระจกได้แตกพร้อมกับร่างของคนๆหนึ่งที่กระโดดลงมาขวางทางของอัสรันและคางาริ คางาริกลับไม่สนใจเพราะคิดที่จะจัดการคนตรงหน้าเท่านั้น

     

    ระวังลักซ์รีบกางม่านขึ้นมาป้องกันแต่กับถูกคางาริทำลายได้อย่างง่ายดาย

     

    หยุดนะอัสรันตะโกนขึ้น รอบตัวของคางาริได้มีเส้นบางอย่างกักตัวของคางาริไว้ คางาริพยายามดิ้นให้หลุดจากเส้นนั้นแต่กลับเป็นไปว่าเส้นนั้นกลับไม่ขาดและยิ่งลัดคางาริมากขึ้น คนที่พึ่งมาถึงได้ยืนมือจับที่หน้าผากของคางาริ คางาริไปสลบไป

     

    ทำอะไรนะอัสรันรีบมาดูคางาริ คนที่พึ่งมาถึงหันไปมองที่ครูเซ่พร้อมกับพลังเวทที่ไหลออกมาจากที่ละน้อยค่อยๆมากขึ้นไปอีก

     

    ฮึครูเซ่ยิ้มและปล่อยพลังเวทออกมาเช่นกัน พลังเวทของทั้ง2ฝ่ายได้ปะทะกันจนเกิดไอน้ำขึ้น

     

    ...พลังเวททำไมถึงมากขนาดนี้...อัสรันมองดูพลังเวทที่มหาศาลของทั้ง2คน

     

    ...ถ้าเป็นอย่างนี้ทุกคนแย่แน่...ลักซ์ร่ายเวทป้องกันขึ้นมาป้องกันทุกคน

     

    จัดการพวกเกะกะก่อนเลยนะกันครูเซ่บอกพร้อมกับยกมือไปทางลักซ์ได้มีไฟสีดำพุ่งไป

     

    ...กันไม่ได้...ลักซ์รู้ถึงพลังของฝ่ายตรงข้าม  คนที่พึ่งมาถึงปรากฏตัวขวานเพลิงสีดำโดยการสะบัดผ้าคลุมเพียงเล็กน้อย เพลิงสีดำได้หายไปอย่างง่ายดาย

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่าครูเซ่หัวเราะขึ้น

     

    ยอดเยี่ยมไม่นึกเลยว่าจะมีใครทำลายเวทที่มาจากความมืดได้ครูเซ่ชม คนที่พึ่งมาถึงมองไปที่ลักซ์ที่อยู่ด้านพลัง ลักซ์เองก็มองเช่นกันทำไมรู้สึกบางอย่างจากคนนี้ ลักซ์สังเกตเห็นดวงตาของคนนี้ที่เป็นสีม่วงเป็นดวงตาที่เคยเห็นมาก่อนแต่ไม่รู้ว่าที่ไหน ทั้ง2คนสบตากันครู่นึง คนนั้นหันกลับไปที่ครูเซ่และพุ่งเข้าหาครูเซ่

     

    ฮ่าห์ครูเซ่ตวัดดาบใส่ คนนั้นใช้มือเปล่ารับดาบไว้พร้อมกับชกไปที่หน้าของครูเซ่

     

    อั่กครูเซ่ไอออกมาและมองดูเลือดที่ไหลออกมาจากปาก

     

    ไม่นึกเลยว่าจะมีใครที่นี้ทำให้บาดเจ็บได้สงสัยว่าจะประเมินที่นี้ต่ำไปงั้นข้าถอยก่อนก็ได้ครูเซ่หายไปพร้อมกับความมืดที่มาและเหล่าสัตว์ประหลาดที่มาด้วยก็หายไปเช่นกัน

     

    ขอบคุณมากนะค่ะที่ช่วยพวกเราไว้ลักซ์กล่าวขอบคุณและวิ่งไปดูอาการของคางาริ ส่วนคนนั้นๆได้ดูที่พวกอิซ๊าคพร้อมกับรักษาไปด้วย

     

    นี้ฉันอยู่ที่ไหนคางาริเอ่ยถามเป็นอย่างแรกหลังจากที่ฟื้นแล้ว

     

    ที่ลานเต้นรำของโรงเรียนค่ะลักซ์ตอบคำถามของคางาริ

     

    คางาริไม่เป็นไรมากใช่ไหมอัสรันถามเพื่อความแน่ใจ

     

    อืมคางาริมองไปรอบๆ

     

    คู่นี้ชักจะสวีทขึ้นมาแล้วแฮะอิซ๊าคบอก

     

    อย่างกับคู่รักชิโฮะเสริม

     

    ฮ่า ฮ่าทุกคนหัวเราะออกมาแต่บางเบาเพื่อไม่ให้คางาริได้ยิน ลักซ์วิ่งไปหาคนที่ยืนอยู่

     

    มีอะไรครับชินถามถึงสถานการณ์ในตอนนี้

     

    คุณชื่ออะไรค่ะลักซ์ถาม

     

    ใครกันค่ะสเตล่าถาม

     

    โทรี่ โทรี่

     

    โทรี่ได้บินอยู่เหนือพวกลักซ์ก่อนที่จะบินลงมาเกาะที่ไหล่ของคนนั้น

     

    ฝีมือยังอ่อนเหมือนเดิมน่าผิดหวังจริงแฮะเรานึกว่าตอนกลับมาฝีมือจะดีขึ้นอีกคนที่มาช่วยไว้บอกอย่างเสียดาย

     

    โดยเฉพาะคางาริ ตกไปเยอะเลย

     

    นายไม่ต้องมาพูดดีเลย ตัวเองน่าจะรีบกลับมาช่วยไหนพึ่งกลับมาเอาตอนนี้คางาริถามคืน

     

    นี้ฉันรีบกลับมาให้เร็วที่สุดแล้วนะ แถมยังไม่ได้นอนเลยคนที่ช่วยบอกเหตุผล

     

    แล้วไปโผล่ที่ไหนมาละคางาริถาม

     

    แถวทะเลทรายเดินมาโคตรร้อนชายที่ช่วยบอกและถอดผ้าที่คลุมตัวอยู่ออกมา ทำให้เห็นเครื่องแบบโรงเรียนSEEDและดึงผ้าที่คลุมหน้าออกให้เห็น

     

    คิระทุกคนประสานเป็นเสียงเดียวกัน

     

    ไงคิระทักทายอย่างสั้น

     

    แกหายไปไหนมาฟ่ะดีอัคก้าและอิซ๊าคขยี่ผมคิระ

     

    ก็บอกแล้วไงว่าทะเลทราย

     

    นี่พวกเรานึกว่านายตายไปแล้วนะ

     

    ขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อ

     

    ...คนนี้เหรอคิระ...ลักซ์มองคิระไม่กระพริบตา

     

    ฉันกลับมาแล้วคิระบอกกับลักซ์

     

    แต่ฉันไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับคุณเลยลักซ์บอกอย่างเสียใจ

     

    ไม่เป็นไรคิระกอดลักซ์ได้มีแสงสว่างออกมาจากไม้กางเขนที่ลักซ์สวมอยู่

     

    ยินดีต้อนรับกลับมาค่ะลักซ์บอกหลังจากที่ได้ความทรงจำทั้งหมดกลับมาแล้ว

     

    เป็นอะไรไปนะคางาริอัสรันถาม

     

    ไม่มีอะไรนี้คางาริรีบบอกโดยไม่สบตาอัสรัน

     

    จะร้องไห้ออกมาก็ไม่มาใครว่านะอัสรันยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ คางาริยอมรับผ้าเช็ดหน้ามา คิระได้กางวงเวทคลุมทั้งโรงเรียนเพื่อที่จะรักษาทุกคนในครั้งเดียวจนทุกคนหายบาดเจ็บ

     

     

    บ้านตระกูลซาล่า ห้องรับแขก

     

    ขอบคุณจริงๆที่ทุกคนมาแพททริกบอกกับแขกทั้ง 4คน

     

    มีเรื่องอะไรด่วนงั้นหรอที่เรียกพวกเรามาแขกคนหนึ่งถาม

     

    เป็นคำถามที่ดีมาก ผู้แทนอาสึกะแพททริกบอก

     

    เมื่อวาน Justiceได้มีปฏิกิริยาขึ้นมาคำพูดของแพททริกทำให้แขกทั้ง4คนตกใจมาก

     

    ไม่น่าเชื่อว่า 1ใน7อาวุธในตำนานจะมีปฏิกิริยาขึ้นมาชายคนที่สองพูดพร้อมกับคิดอย่างหนัก

     

    playSound(); showPoll();

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×