ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #27 : Phase 27

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 52


    Phase 27 ความในใจที่อยากบอก

     

    พอๆเข้าเรื่องได้แล้วคางาริบอกหลังจากที่เรียกคุซานางิและฟรีด้อมออกมา ทำให้พวกอัสรันตื่นเต้นกันใหญ่โดยเฉพาะตอนที่ได้คุยกันมังกรทั้ง2ตัว เลยเริ่มมีการคุยกันมากมายจนดูเหมือนว่าพวกอัสรันลืมจุดประสงค์ที่มาซะแล้ว

     

    มีเรื่องอะไรที่เรียกพวกเรามาละคุซานางิถามเพราะรู้ว่าเจ้านายคนนี้เริ่มมีน้ำโหแล้ว

     

    เรื่องคืนความทรงจำให้ลักซ์ไงละคางาริบอกทำให้ฟรีด้อมสะดุ้งขึ้นมา

     

    แล้วมันเกี่ยวอะไรกับพวกเราละฟรีด้อมถาม คางาริเริ่มอยากฆ่ามังกรตรงหน้าขึ้นมาแล้วแต่พยายามอดทนไว้...ใจเย็นไว้จัดการเรื่องของลักซ์ก่อน...

     

    มั่นใจเชียวนะคางาริบอกกลั้นมากขึ้น

     

    ตกลงเรียกพวกเราออกมาเล่นๆใช่ไหมฟรีด้อมถาม เชือกเส้นสุดท้ายของคางาริได้ขาดลงคางาริกระโดดอยู่เหนือหัวของฟรีด้อม

     

    เปรี๊ยะ

     

    เจ็บนะฟรีด้อมบอกหลังจากที่โดนคางาริกระโดดเขกหัว

     

    ยังจะพูดกวนประสาทอีกนะ ทั้งๆที่ตัวเองเป็นคนดึงความทรงจำออกมาจากลักซ์เองแท้ๆยังทำเป็นไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นมันจะมากเกินไปแล้ว ถึงแม้คิระจะไม่อยู่แต่ก็ไม่มีสิทธิออกมาโดยอำเภอใจนะนี้ฉันยังไม่จัดการปิดผนึกสร้อยนี้ไว้ก็ดีแล้วคางาริยั่วสุดๆพร้อมกับหยิบสร้อยไม้กางเขนออกมาขว้างใส่หน้าฟรีด้อม

     

    น่าๆใจเย็นไว้ก่อนเถอะแล้วค่อยๆคุยกันคุซานางิบอกเพื่อห้ามคางาริก่อนที่จะปิดผนึกฟรีด้อมขึ้นจริงๆ

     

    คางาริยอดไปเลยอัสรันเอ่ยออกมา

     

    จริงด้วยครับกล้าทำพันธะสัญญากับมังกรเชี่ยวชินเองก็อึ้งไปเช่นกัน

     

    พวกนายอย่าอึ้งกันจะได้ไหมคางาริหันมาถามอย่างรวดเร็วอย่างกับมองเห็นด้านหลัง

     

    ถ้าไม่มีอะไรพวกเรากลับก่อนละฟรีด้อมรีบบอกและหายตัวไปเพราะไม่อยากจะออกมานาน

     

    เดี๋ยวก่อนคางาริรีบตะโกนแต่ก็ไม่ทันเนื่องจากตัวการได้หายไปแล้วพร้อมกับคุซานางิได้หายไปด้วย...โธ่เว้ยแล้วอย่างนี้จะเอาความทรงจำของลักซ์คืนมาได้ไงกัน...

     

    งั้นพวกฉันกลับก่อนนะค่ะลักซ์บอก

     

    ลักซ์ขอโทษจริงๆนะที่ฉันเอาความทรงจำของเธอกลับมาไห้ไม่ได้

     

    ไม่เป็นไรค่ะ วันหลังก็ได้ลักซ์บอกอย่างไม่ทุกข์ร้อน

     

    ขอบใจมากนะคางาริขอบคุณ ทั้ง5คนจึงแยกย้ายกันไป คางาริได้เดินกลับมายังห้องพักของตัวเองจนถึงห้องพักข้างในห้องคางาริมีเหงื่อไหลออกมามากมาย

     

    แย่จริง ไหนเรียกฟรีด้อมกับคุซานางิออกมาถึงได้เหนื่อยขนาดนี้คางาริพูดกับตัวเองแล้วแล้วรู้สึกว่าทุกอย่างรอบหัวหมุนไปมาจนเริ่มที่จะตาลายขึ้นมาแล้ว

     

    แย่ชะมัดคางาริล้มลงไปยังเตียงนอน

     

    ...คางาริจะอยู่ไหมเนี้ย...อัสรันมองไปยังประตูที่อยู่ข้างหน้าตัวเองพร้อมกับขยันมือเพื่อจับที่ลูกบิดประตู

     

    ...เดี๋ยวก่อนถ้าเราทำอย่างนี้ก็เหมือนกับไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของห้องก่อนนะสิทำจะถูก...อัสรันรีบปล่อยมือออกจากลูกบิด

     

    อัสรันอยู่เปล่านี้คางารินะ ...ตูพูดอะไรไปฟ่ะเราตังหากที่เป็นอัสรัน...อัสรันตีแก้มตัวเองทั้ง2ข้างเพื่อคืนสติ

     

    คางาริ  คางาริอัสรันเคาะประตูแต่กลับไม่มีเสียงตอบกลับ อัสรันลองเปิดประตูดูซึ่งประตูไม่ได้ล็อกไว้ จึงถือวิสาสะเข้าไปพบว่าคางารินอนอยู่ที่เตียงจึงลองจับที่หน้าผากของคางาริ

     

    ตัวร้อนจี้เลยอัสรันรีบหาถังมาใส่น้ำพร้อมกับผ้ามาชุบน้ำมาวางไว้ที่หน้าผากของคางาริจนเวลาเลยไปถึง 1ชั่วโมงไข้ของคางาริจึงลดลง อัสรันจับมือของคางาริไว้อย่างอ่อนโยน

     

    อย่า   อย่า หนู   ไว้คางาริพึมพำออกมาอัสรันขยับเข้าไปใกล้ๆเพื่อที่จะได้ฟังให้ชัดๆ

     %3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×