ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #25 : Phase 25

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 51


    Phase 25 ฟรีด้อมและคุซานางิ
     
    “คางาริ”ทุกคนตะโกนออกมา
     
    “คิระ”ลักซ์กลับเรียกชื่อของคนอื่นแทน
     
    “ชักไม่แน่ใจแฮะว่าจะไหวหรือเปล่าแต่สัญญากับหมอนั้นไว้แล้วนี้”คางาริบอกกับตัวเองและจับที่สร้อยคอ
     
    “จงออกมาเดี๋ยวนี้ คุซานางิในนามของข้าคางาริผู้เป็นเจ้านายของเจ้า”คางาริขว้างสร้อยคอลงข้างล่างได้เกิดวงแหวนเวทขึ้นมาระหว่างกลางอากาศ คางาริเข้าไปในวงแหวนได้มีบางสิ่งออกมาจากวงแหวนพร้อมกับคางาริที่ยืนอยู่บนหัวของมัน
     
    "ขอบใจมากคุซานางิ"คางาริบอกเจ้าสิ่งนั้น
     
    "โครก"มันร้องออกมา
     
    "ม มัง มังกร"พวกอัสรันต่างตกตะลึงให้สิ่งที่คางาริเรียกออกมา
     
    "คุซานางิช่วยที"คางาริบอกมังกรสีเหลือง
     
    "โอ้ก"คุซานางิร้องออกมาและบินไปที่อาคารที่ถูกดูดลงไป คุซานางิใช้มือทั้ง2ข้างยกอาคารขึ้นมา อาคารเริ่มขยับขึ้นมาจู่ๆได้มีเชือกสีดำพุ่งมาที่คุซานางิแทงทะลุมือขวาของมัน
     
    "โอ้ก"คุซานางิร้องออกมา
     
    "โอ๊ย"คางาริร้องเช่นกันและจับที่มือขวาที่มีเลือดไหลออกมา
     
    "คุซานางิพยายามเข้า"คางาริบอก คุซานางิดึงอาคารเรียกกลับที่เก่าแต่อาคารเรียนกลับไม่ขยับ หลุมดำได้ค่อยๆเคลือบคลานขึ้นมาที่ตัวอาคารเรียนไปที่คุซานางิ คุซานางิรีบปล่อยมือจากอาคารเรียนแต่หลุมดำกับใช้ตัวเองรัดคุซานางิไว้
     
    "ก๊าก"คุซานางิพยายามดิ้นให้ออกจากการรัด
     
    "หนอย"คางาริยกแขนขวาขึ้น คุซานางิก็ขยับตามเช่นกัน
     
    "โครก"คุซานางิร้องขึ้นมาและอ้างปาก
     
    "คุซานางิอย่าเพิ่งยิง ช่วยอาคารเรียนก่อน"คางาริรีบบอก คุซานางิจึงดึงอาคารเรียนมาไว้ที่เก่าและบินขึ้นไปพร้อมกับอ้าปาก
     
    "ก็อดฟีส"คางาริบอก
     
    "พวกเราอะไรเกาะไว้เร็ว"อัสรันรีบบอกและเกาะเสาไว้
     
    ตูม
     
    ควันเริ่มจางหายไป หลุมดำก็ไม่อยู่เช่นกัน แต่คางาริกลับรู้สึกว่ามันยังอยู่
     
    "คางาริด้านหลัง"มีลี่และชิโฮะตะโกนบอก
     
    "อะ"คางาริรีบหันกลับไปมอง พบว่ามีลูกบอลสีดำลอยอยู่ด้านหน้า
     
    "คุซานางิทำลายมันเลย"คางาริสั่งคุวานางิ คุซานางิบินพุ่งไปที่ลูกบอลสีดำ
     
    "ก๊าซ"คุซานางิร้องออกมาเมื่อลูกบอลสีดำได้แตกออกเป็นลูกบอลจำนวนมากมายพุ่งปะทะคุซานางิ
     
    "โอ้ย"คางาริร้องออกมา คุซานางิดิ่งลงไปที่พื้น
     
    "คางาริ"อัสรันรีบวิ่งลงไปด้านล่าง พวกอิซ๊าคเองก็รีบวิ่งตามไป
     
    "อ๊อก"คางาริสำลักเลือดออกมา ลูกบอลสีดำได้กลายเป็นผ้าขนาดใหญ่ที่สามารถคลุมคุซานางิได้ คางาริได้แต่มองดูสิ่งนี้พร้อมกับความคิดที่ไม่มีทางออกจากตรงนี้ได้ คางาริหลับตาราวกับว่ามันจะจบลงเพียงเท่านี้ น้ำตาของคางาริได้ไหลรินออกมาจากดวงตา คางาริร้องไห้ออกมาเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิต ภาพต่างๆได้กลับมาที่หัวของเธออีกครั้งราวกับกลับว่ามันจะให้ดูภาพในอดีตที่แสนขมขื่น ร่างเล็กๆที่เธอรู้จักดีได้ร้องไห้ออกมาพร้อมกับร่างเล็กๆอีกร่างหนึ่ง แต่ทว่ามีแสงหนึ่งได้ส่องมาทางเธอเหมือนเป็นทางออกของพันธนาการนี้แต่คางาริกลับรู้สึกว่ามันช่างยาวนานเหลือเกิน คางาริมองไปที่แสงทางออกนั้นได้เห็นชายคนหนึ่งยืนอยู่ที่ทางออกนั้น คางาริรีบวิ่งโผเข้ากอดพี่ชายที่ค่อยอยู่เคียงคู่กับเธอมาตลอด ได้มีชายอีกคนเดินออกมาจากแสงนั้น คางาริมองไปที่ชายอีกคนทำให้เธอรู้สึกถึงบางสิ่งที่หายไปนาน คางาริมองไปที่แสงทางออกนั้นอีกครั้งได้มีชายหญิงรวม7คนยืนอยู่
     
    "ไปกันเถอะ"ทั้ง9คนพูดพร้อมกันและยื่นมือให้คางาริ
     
    "อืม"คางาริยิ้มรับและลุกขึ้นวิ่งตามทั้ง9คนไป
     
    "คางาริ คางาริ"อัสรันวิ่งเข้าไปช่วยคางาริแต่ดีอัคก้ารีบจับตัวอัสรันไว้
     
    "ปล่อยฉัน"อัสรันชกใส่ดีอัคก้า กลับถูกชินและสเตล่าจับกดกับพื้น
     
    ...ไอ้บ้าชกมาซะได้...ดีอัคก้าเช็ดเลือดที่ปาก

    "คุณอัสรันใจเย็นก่อนสิครับ"ชินบอกอัสรันและพยายามกดอัสรันไว้
     
    "คุณอัสรันเป็นอย่างนี้ก็ช่วยคุณคางาริไม่ได้สิค่ะ"สเตล่าเตือนสติ
     
    "คางาริ"อัสรันตะโกนออกมา
     
     
    บ้านตะกูลซาล่าที่ตอนนี้สั่นสะเทือนไปทั่ว
     
    "ว๊าย คุณค่ะ"รีนัวร์หันไปถามสามี
     
    "มันเกิดอะไรขึ้น"แพททริกตกใจมากที่บ้านได้สั่นสะท้อนขึ้น แพรททริกรู้สึกถึงบางอย่างจากชั้นใต้ดินจึงรีบวิ่งไปดู ได้หยุดอยู่ตรงหน้าประตูคู่หนึ่งที่มีไอน้ำออกมา แพททริกจึงเปิดประตูเข้าไปข้างในได้มีดาบอยู่2เล่ม โดยที่ดาบทั้ง2เล่มถูกตรึงด้วยโซ่ มีดาบเพียงเล่มเดียวที่สั่นอย่างรุนแรง
     
    "ทำไมจัสติสที่ไม่เคยสั่นกลับสั่นขนาดนี้"แพททริกพูดออกมา รีนัวร์ตามลงมา
     
    "คุณค่ะเกิดอะไรขึ้น"รีนัวร์ถามสามี
     
    "รีนัวร์ ช่วยเขียนจดหมายไปให้สภาทั้ง4คนทีสิ"แพททริกบอกรีนัวร์ด้วยที่มองดาบทั้ง2เล่ม
     
    ที่โรงเรียนSEED
     
    "มีลี่ไม่มีวิธีอะไรบ้างหรือไง"ชิโฮะถาม
     
    "ฉันยังไม่เคยเจอแบบนี้มีก่อนเลย"มีลี่บอก
     
    "แกปล่อยเพื่อนฉันนะเว้ย"อิซ๊าคพูดออกมาพร้อมกับฟันDUELแต่กลับถูกเด็นกลับมา
     
    "หนอยอย่างนี้ก็ช่วยคางาริไม่ได้นะซิ"อิซ๊าคพูดอย่างเจ็บใจและชกไปที่พื้น
     
    "บ้าที่สุด"ทุกคนบอกออกมา ได้มีมือข้างนึงพุ่งออกมาจากแหดำแล้วขยับออกมาทำให้ทุกคนดีใจมาก เมื่อคางาริยังไม่ตาย
     
    "จะโวกเวกทำไม"คางาริถามออกมา
     
    "คุซานางิ"คางาริเรียกมังกรอีกครั้ง คุซานางิทะลุแหดำออกมาพร้อมกับบาดแผลเต็มตัวของมันเหมือนกันคางาริ บินไปที่คางาริ คางาริกระโดดขึ้นไปที่หัวของคุซานางิ
     
    "ขอยืมพลังอีกครั้งนึงนะ"คางาริบอกกับคุซานางิ
     
    คุซานางิกางปีกที่เหมือนกับนางฟ้าของมันบินขึ้นไปยังท้องฟ้า แหดำจึงเปลี่ยนกลับไปเป็นลูกบอลลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าเช่นกัน ทั้ง2ประจันหน้ากัน ลูกบอลแตกตัวออกเป็นนับ1000ลูกโจมตีที่คุซานางิ คุซานางิได้แต่ป้องกันไว้ ลูกบอลสีดำได้กลับมารวมตัวกันใหม่และแตกตัวอีกครั้งอย่างนี้เรื่อยๆ
     
    "อุ๊บ"คางริเจ็บบาดแผลไปทั่วร่างแต่สายตากับไม่ลดละ
     
    ...คุซานางิทนหน่อยนะขอร้อง...
     
    "คางาริพอเถอะ"อัสรันตะโกนบอกคางาริ
     
    "พอเถอะอย่าปกป้องพวกเราไปมากกว่านี้เลย"ชินกับสเตล่าบอกอย่างเสียใจ
     
    "โธ่พวกเราช่วยอะไรไม่ได้หรือไง"มีลี่และดีอัคก้าพูดอย่างเจ็บใจ
     
    "ถ้าพวกเรามีพลังมากกว่านี้"อิซ๊าคบอก
     
    "พวกเราพึ่งท้อสิค่ะ"ลักซ์พูดเตือนขึ้น ทำให้ทุกคนหันมามอง
     
    "ฉันเชื่อมั่นในตัวคางาริ"ลักซ์บอกอย่างเข้มแข็ง
     
    "ตอนนี้ละคุซานางิ"คางาริบอกกับคุซานางิ คุซานางิชกไปที่ตรงกลางของลูกบอล มันจึงแตกสลายไป คางาริสลบไปด้วยแรงสุดท้ายที่สั่งออกมาแล้วร่วงจากหัวของคุซานางิ คุซานางิเองก็หายไปเช่นกัน พวกอัสรันเห็นก็ตกใจ อัสรันรีบวิ่งที่จุดที่คางาริจะตกลงมา แต่ลูกบอลที่ถูกคุซานางิทำลายไปได้มีบางส่วนที่เหลืออยู่เล็กน้อยได้รวมตัวกันกลายเป็นหอก หอกนั้นพุ่งไปที่คางาริที่กำลังพุ่งลงข้างล่างในสภาพที่หมดสติอยู่ อัสรันเห็นหอกที่กำลังพุ่งมาที่คางาริจึงตะโกนเรียกคางาริให้ตื่นขึ้นแต่คางาริกลับไม่ตื่นขึ้นมา หอกพุ่งใกล้คางาริมากขึ้น จู่ๆสร้อยไม้กางเขนได้มีแสงออกมา ได้มีบางสิ่งออกมาจากไม้กางเขนพุ่งไปรับตัวคางาริไว้และบินขึ้นไปบนท้องฟ้า หอกพุ่งตามขึ้นไป มันได้หยุดบินซึ่งทำให้พวกอัสรันเห็นรูปร่างของมัน สิ่งมีรูปร่างคล้ายคุซานางิแต่ตัวเป็นสีฟ้าเหมือนท้องฟ้ายามเช้า มันมีบิน8ปีกที่มือซ้ายของมันมีคางาริ หอกพุ่งไปที่มังกรสีฟ้ามังกรสีฟ้าได้เปล่งแสงสีขาวออกมา ทำให้หอกสลายไป มังกรสีฟ้าจึงบินกลับมาที่พื้นข้างล่าง ยืนอยู่ตรงหน้าพวกอัสรันพร้อมกับยื่นคางาริให้กับอัสรัน อัสรันรีบรับคางาริมา
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×