ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #24 : Phase 24

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 51


    Phase 24 การต่อสู่ในความมืด

     

    ตอนกลางคืน

     

    ที่นี้ซินะเสียงของคนๆหนึ่งพูดขึ้นและมองไปรอบๆระเบียงทางเดิน

     

    จะตามมาก็ไม่ว่าอะไรไม่ต้องแอบเลยเสียงนั้นพูดพร้อมกับแสงของดวงจันทร์ที่ส่องลงมามองเห็นเส้นผมสีเหลืองที่สะท้อนกลับแสงจันทร์เป็นภาพที่สวยมากเหมือนภาพวาด

     

    เฮ้อถูกจับได้ซะแล้วเสียงหนึ่งบอกอย่างเซ็งและเดินออกจากมุมกำแพงทั้ง8คน ซึ่งก็คือพวกอัสรัน

     

    คุณคางาริรู้ได้ไงค่ะว่าพวกเราตามมาสเตล่าถามด้วยความอยากรู้

     

    มีตั้งหลายวิธีคางาริบอกและเดินต่อไป

     

    แต่ว่าเธอมาทำอะไรตอนกลางคืนอย่างนี้ชิโฮะถาม

     

    ใช่แล้ว อาจารย์บอกว่าให้กลับห้องพักก่อน 2ทุ่มนี้มีลี่บอก คางาริจึงถอนหายใจออกมา

     

    ถ้าไม่ใช้เพราะเรื่องนี้ฉันก็ไม่อยากยุ่งหรอกคางาริบอกอย่างเซ็ง

     

    เธอรู้ใช่ไหมดีอัคก้าถาม

     

    ไม่ใช่ว่ารู้แต่มันเกี่ยวกับฉันนะซิคางาริบอกอย่างเซ็งอีกครั้ง

     

    แล้วใครเป็นคนทำละครับชินถาม คางาริหันมามองบอกอัสรัน

     

    ถามคนที่อยู่ข้างหลังพวกนายดูสิคางาริบอก พวกอัสรันรีบหันไปมองแต่พบความมืด

     

    ไม่เห็นมีใครเลยนี้อิซ๊าคบอก

     

    ก็สมควรละที่จะไม่เห็นเมื่อศัตรูมันอยู่ในความมืดนะคางาริบอก

     

    ไม่นึกว่าจะมาหาฉันเองสาวผมดำเดินออกมาจากความมืดพร้อมกับสัตว์ประหลาดจำนวนหนึ่ง

     

    นักเรียนที่ถูกทำร้ายรวมทั้งมิอาและลูน่าที่ทำสัญญากับเวทดำทั้งหมดเป็นฝีมือแกใช่ไหม นาธาลคางาริถามขึ้นมาอย่างเรียบๆ

     

    นาธาลอัสรันอุทานขึ้นมา

     

    อัสรันผู้หญิงคนนั้นใช่คนที่พ่อนายตามจับอยู่เปล่าดีอัคก้าถาม

     

    อาจจะใช่อัสรันบอก

     

    แต่ดูสวยนะดีอัคก้าบอก

     

    เห็นอย่านั้นเดี๋ยวก็โดนฆ่าซะไม่เหลือชิ้นดีหรอกคางาริบอกออกมาทำดีอัคก้าสะดุ้งขึ้น

     

    เธอหมายความว่าไงอิซ๊าคถาม

     

    พูดง่ายๆถ้าไม่จัดการบาคูทั้งหมดนั้นก็ไม่มีทางเข้าไปโจมตีนาธาลได้ไงละคางาริอธิบายให้ฟัง

     

    มองดูการต่อสู้ได้เยี่ยมยอดจริงๆนาธาลชมออกมา บาคู20ตัวพุ่งเข้าโจมตีพวกอัสรัน

     

    ใจร้อนไปมั้งคางาริบอกออกมาพร้อมกับฟันบาคูเพียงดาบเดียวจัดการได้3ตัว

     

    อย่าคิดว่าพวกเราไม่เก่งสิชิโฮะบอกและฟันบาคูไป 2ตัว

     

    พวกเราไม่ใช้เด็กออมมือหรอกชินบอกและฟันบาคู2ตัว

     

    ไม่ว่าไงพวกเราต้องแข็งแกร่งขึ้นให้ได้สเตล่าบอก

     

    พวกเราจะไม่ยอมเสียเพื่อนไปอีกแล้วอิซ๊าคและดีอัคก้าบอก

     

    เพื่อนที่สำคัญของพวกเราอัสรันตะโกนขึ้น ได้มีบาคูตัวหนึ่งโจมตีมาที่ลักซ์

     

    อ...ลักซ์รีบยกแขนขึ้นมาป้องกัน

     

    คนที่แกต้องเจอนะคือฉันคางาริบอกพร้อมกับการปรากฏตัวตรงหน้าลักซ์และฟันบาคูตัวที่พุ่งมา

     

    ไม่บาดเจ็บนะคางาริถาม

     

    ไม่ค่ะลักซ์รีบตอบ

     

    งั้นก็ดีแล้วคางาริบอก

     

    ...ความรู้สึกเมื่อกี้มันคืออะไรกัน...ลักซ์คิดขึ้น

     

    ตอนนี้เหลือแต่แกแล้วนาธาลคางาริหันไปบอกนาธาล

     

    ยอดเยี่ยมจัดการบาคู 20ตัวใน5นาทีนาธาลชมออกมา ทั้งระเบียบเริ่มมืดขึ้นมาพร้อมกับการหายตัวไปของนาธาล

     

    คิดว่าความมืดอย่างนี้จะหนีฉันพ้นงั้นหรือไงคางาริถามและหายตัวไปเช่นเดียวกันนาธาล

     

    คางาริมีลี่เรียกแต่ไม่มีคำตอบอะไรให้ ขณะที่มีลี่กำลังจะก้าวเท้า

     

    อย่าขยับนะอิซ๊าครีบห้ามไว้

     

    แต่ว่ามีลี่พยายามจะพูด

     

    ถ้าพวกเราขยับตอนนี้อาจโดนจัดการแทนได้นะครับชินบอก

     

    ความเร็วของ 2คนนั้นสุดยอดจริงๆมองไม่ทันเลยชิโฮะบอกขณะมองรอบๆ

     

    ดูนั้นสิสเตล่าชี้ไปที่ประกายแสงของดาบที่ปะทะกัน

     

    นี้บอกไม่ได้เลยว่าใครเป็นใครอัสรันบอก แล้วอัสรันรู้สึกถึงบางอย่างพึ่งผ่านตัวเองไป

     

    แปะ แปะบางสิ่งกระเด็นมาที่หน้าของอัสรันและลักซ์ อัสรันเช็ดสิ่งที่กระเด็นมา

     

    เลือดนี้อัสรันลักซ์บอกอย่างตกใจ

     

    อัสรันเกิดอะไรขึ้นดีอัคก้าถาม

     

    ฉันกลัวว่าคางาริบาดเจ็บอัสรันบอก ทำให้ทุกคนตกใจ

     

    คางาริสเตล่าตะโกนเรียกคางาริขึ้นมา

     

    คางาริช่วยตอบทีมีลี่ตะโกนบอก

     

    ใครก็ได้ช่วยคางาริทีลักซ์บอก ไม้กางเขนได้ส่องแสงออกมาสว่างจ้ามากมายและพุ่งไปที่หนึ่งเริ่มมีแสงขึ้นเป็นร่างของคางาริที่นอนอยู่ที่พื้นสร้อยคอของคางาริส่องแสงตอบรับกับสร้อยคอไม้กางเขน

     

    คางาริอัสรันวิ่งเข้าไปประคองร่างของคางาริที่มีเลือดออกที่หัว

     

    คางาริ คางาริฟื้นสิทุกคนบอกคางาริที่สลบ สร้อยคอของคางาริได้ส่องแสงออกมา

     

    อืมคางาริเริ่มฟื้นขึ้นมา นาธาลได้ปรากฏตัวออกมาจากเงาของอัสรันและฟันดาบไปที่อัสรันและคางาริหวังที่จะฆ่าทั้งคู่ สร้อยคอไม้กางเขนและสร้อยคอหินได้เปล่งแสงไปที่นาธาล

     

    โอ้ยนาธาลร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดจากแสงของสร้อยทั้ง 2

     

    หนอย ลากูวจัดการมันซะนาธาลสั่งออกมา ได้มีสัตว์ที่คล้ายบาคูออกมาแต่ตัวใหญ่กว่าบาคูเท่าหนึ่งออกมาจากเงาของนาธาลเข้าไปทำร้ายลักซ์

     

    ฮึอิซ๊าคฟันดาบที่ไปลากูวแต่ลากูวไว้กว่าหลบออกมาไว้

     

    ฉันไม่ยอกให้ใครตายอีกแล้วคางาริปรากฏตัวหน้าลักซ์และฟันดาบไปที่ลากูวขาด2ท่อน

     

    คางาริแผลที่หัวเป็นไงชิโฮะถามถึงอาการ

     

    ไม่เป็นไรคางาริบอกและเช็ดเลือด

     

    “Lightning Bolt”ศรไฟฟ้าจำนวนมากพุ่งมาใส่พวกอัสรัน

     

    ไม่มีทางคางาริบอก ได้มีศรเพลิงจำนวนมากเท่ากับศรไฟฟ้าพุ่งปะทะกันและสลายไปทั้ง 2ศร

     

    นี้ยังไม่หมดพลังอีกงั้นหรอนาธาลบอก

     

    ฉันเคยบอกไปแล้วไงละว่า ถ้าคนปกติหมดไปนานแล้ว แต่ฉันนะต่างไปคางาริบอก

     

    งั้นดูสิว่าจะทนได้ซักเท่าไรกันนาธาลบอกและฟันดาบไปที่คางาริ คางาริกระโดดตีลังกาถอยหลังออกมา นาธาลที่รอช้าขว้างลูกบอกไฟฟ้าไปที่คางาริ คางาริใช้มือรับอย่างตรงๆและสลายไป

     

    ตาฉันละนะคางาริบอกพร้อมหยิบขวดน้ำที่อยู่ในเสื้อออกมาและเทน้ำออกมา น้ำได้ก่อตัวเป็นดาบขึ้นมา และมีเพลิงได้ก่อตัวขึ้นมาเป็นดาบเช่นกัน

     

    นี้แกสร้างดาบขึ้นมาเองได้งั้นหรอนาธาลถามออกมาอย่างไม่น่าเชื่อ

     

    ยังมีสิ่งไม่น่าเชื่ออีกมากคางาริบอกพร้อมกับสายตาที่เปลี่ยนไปเมื่อคนตาย

     

    อย่างมาดูถูกกันนะนาธาลพุ่งไปที่คางาริ

     

    ชักช้าน่าคางาริบอกและฟันดาบของ2เล่มใส่นาธาล

     

    อ๊ากนาธาลร้องออกมา

     

    นี้คือความเจ็บปวดของนักเรียนที่ไม่เกี่ยวข้องอะไรคางาริบอกและฟันนาธาลอีกครั้ง นาธาลกลิ้งไปที่พื้นอย่างเจ็บปวด

     

    ส่วนนั้นคือโทษที่แกให้พลังความมืดแก่มิอาและลูน่าคางาริฟันใส่อีกครั้งอย่างเยือกเย็นไม่สนใจอาการดิ้นอย่างเจ็บปวดของนาธาล ทำให้พวกอัสรันต่างหวาดกลัวกับอีกตัวตนของคางาริที่แสดงออกมา แล้วดาบทั้ง2เล่มได้สลายไป

     

    และนี้คือความเจ็บปวดของคนที่พวกแกฆ่าไปคางาริบอก มีพลังเพลิง พลังน้ำ พลังไม้ พลังดินและพลังเหล็กมาร่วมกันที่มือของคางาริเป็นแสงสีขาว

     

    แฮ่ก แฮ่กเป็นไงคิระท่าใหม่ของฉันคางาริถามคิระขณะที่ทั้งคู่ยืนอยู่ที่ซากปรักพักพังแห่งหนึ่ง

     

    พลังการทำลายยอดมากเลยคิระบอกขณะที่ดูผลจากท่าใหม่ของคางาริ

     

    ต่อให้ศัตรูเก่งแค่ไหนเจอท่านี้ไปไม่ตายก็บาดเจ็บสาหัสแน่คางาริบอกและดูหมัดของตัวเอง

     

    แต่ถ้าบริเวณที่สู่กันมีคนอยู่ด้วยละคิระถาม คางาริไม่ตอบอะไร

     

    คางาริ ฉันยอมรับว่าท่านี้มีพลังมากจริงๆสามารถทำลายเมืองได้เมืองหนึ่งเลยแต่ถ้าโจมตีใส่คนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยละ มันก็ไม่ต่างไปจากพวกที่สนุกกับการฆ่าเท่านั้นเลยคิระบอกและจับที่ไหล่ของคางาริ

     

    แต่ตอนที่เธอก่อนปล่อยหมัดไปเธอไม่เห็นอะไรบ้างหรอคิระถาม

     

    เห็นสิเห็นบางอย่างคล้ายหลุมเล็กๆปรากฏออกมาก่อนที่ฉันจะชกฉันเลยชะงักคางาริบอก

     

    เตรียมตัวได้แล้วนาธาลคางาริบอกและตั้งท่าชกหมัด

     

    ก่อนที่แกจะปล่อยหมัดนั้นแกก็ตายแล้วนาธาลบอกและพุ่งเข้าไปฆ่าคางาริ

     

    ...อย่าปล่อยหมัดเร็วไปและช้าไปปล่อยตอนที่หลุมนั้นขยายเท่าหมัดของเราพอดี...คางาริบอกกับตัวเองและหลับตาเพื่อฟังเสียงของอากาศ นาธาลพุ่งเข้ามาใกล้มากขึ้นด้านหลังของนาธาลอากาศได้รวมตัวกันเป็นหลุมขนาดเล็ก คางาริเปิดตาอย่างรวดเร็ว

     

    “Light Bolt”คางาริตะโกนออกมาและปล่อยหมัดพอดีกับขนาดของหลุมเท่ามือของเธอ นาธาลรับหมัดตรงๆทำให้มีแสงสว่างจ้าแต่ไม่มีการระเบิดเกิดขึ้น

     

    เกิดอะไรขึ้นนะอิซ๊าคถามขึ้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

     

    นึกว่าจะระเบิดซะอีกดีอัคก้าบอก

     

    ไม่มีทางหรอกคางาริบอกและจับที่แขนที่ใช้ท่าLight Bolt

     

    ทั้งๆที่เธอปล่อยแรงไปสุดๆแล้วนี้นะมีลี่บอก

     

    ฉันกั้นพลังใช้ไปแค่ 10%เองคางาริบอก

     

    ...นี้กั้นไว้ทำเอาแขนแทบพังเลย อย่างที่คิระบอกไว้จริงๆ...คางาริบอกกับตัวเอง

     

    นี้มันอะไรกันคางาริบอกอย่างไม่น่าเชื่อเมื่อคิระบอกให้ท่าอีกครั้งโดยชกให้เร็วตอนที่หลุมยังเล็กๆอยู่

     

    อย่าที่คิดไว้แล้วเชียวคิระบอกเมื่อมองดูผลที่เกิดขึ้นเมื่อหลุมเล็กๆเริ่มดูดทุกอย่างถึง 5นาทีแล้วหายไป

     

    นายหมายความว่าไงคางาริถาม

     

    ท่าของเธอทำให้ช่วงเวลาของอากาศบิดเบี้ยวขึ้นมาไม่นานทำให้เกิดหลุมนะ ดูจากเมื่อกี้ถ้าชกหมัดออกไปเร็วตอนที่หลุมนั้นยังเล็กอยู่ทำให้หลุมก่อนเกิดเป็นหลุมดำขนาดเล็ก แต่ท่าชกหลังหลุมนั้นปิดไปจะเกิดเป็นท่าทำลายแทนคิระอธิบายให้ฟัง

     

    แล้วจะทำไงละคางาริถาม

     

    แต่ชกหมัดตอนที่หลุมนี้ขนาดเท่าหมัดของคางาริก็น่าจะไม่มีปัญหาคิระบอก

     

    น่าจะไม่มีปัญหา โอ๊ยอยากบ้าคางาริโวยวายออกมาและเกิดความคิดบางอย่างออกมา

     

    ถ้าฉันกั้นพลังไว้ละจะเกิดหลุมไหมคางาริถาม

     

    ไงๆก็เกิดอยู่แล้วคิระบอก

     

    นี้ท่าของฉันเป็นของอันตรายใช่ไหมเนี้ยคางาริบอกและลงไปนั่งกับพื้น

     

    ฉันว่าไม่อันตรายนะท่าของเธอนะถ้าชกตอนที่หลุมขนาดเท่าหมัดเธอคิระบอก

     

    คางาริท่านี้ตอนปล่อยพลังอย่างเต็มที่นะแขนจะไม่เป็นไรคิระบอก คางาริมองที่คิระ

     

    นายหมายความว่าไงคางาริถามเมื่องงกับคำพูดของคิระ

     

    ตอนที่กั้นพลังไว้ให้มีการทำลายต่ำนะให้ชกเพียงครั้งเดียวเท่านั้นคิระบอก คางาริยังงงอยู่คิระถอนหายใจออกมา

     

    ตอนที่เธอกั้นพลังไว้นะแขนจะรับภาระหนักและถ้าใช้ครั้งที่2แขนอาจพังได้ฉันขอห้ามไว้เลยตอนที่เธอกั้นพลังไว้ห้ามชกออกมาเป็นครั้งที่2เด็ดขาดถึงแม้เราจะต่างจากคนอื่นคิระบอกอย่างจริงจัง

     

    ...คงใช้เป็นครั้งที่2ได้ไม่แล้ว...คางาริบอกตัวเอง

     

    หนอยพวกแกนาธาลลุกขึ้นมาอย่างโซเซ

     

    อย่าลุกขึ้นมาจะดีกว่านะคางาริบอก นาธาลกระอักเลือดออกมา

     

    ถึงหมัดนี้จะไม่ถึงตายแต่ก็ทำให้บาดเจ็บสาหัสได้คางาริบอก

     

    นาธาล

     

    ท...ท่านครูเซ่นาธาลพูดออกมา

     

    นาธาลกลับมา

     

    นาธาลพยายามอธิบาย

     

    ข้าสั่งว่าให้กลับมา

     

    เข้าใจแล้วค่ะนาธาลกระโดดออกจากหน้าต่างลงสู่ข้างล่าง พวกอัสรันรีบมาดูกับพบว่าพื้นที่ยึดอาคารนี้อยู่กลายเป็นหลุมดำและเริ่มดูดอาคารลงไปโดยที่ไม่มีใครรู้สึก

     

    ย แย่แล้วอิซ๊าควิ่งไปทั่ว

     

    อิซ๊าคใจเย็นก่อนชิโฮะพยายามเรียกสติของอิซ๊าค

     

    ฉันยังไม่อยากตายตอนนี้อิซ๊าคยังคงวิ่งต่อไป

     

    อิซ๊าคใจเย็นไงๆพวกเราก็ไม่ตายหรอกชิโฮะตบหน้าอิซ๊าค4ทีและกอดไว้

     

    มีลี่จ้าดีอัคก้าเรียกแฟนสาว

     

    มีอะไรมีลี่หันมาถาม

     

    ฉันรักเธอนะดีอัคก้าบอกอย่างอายๆ

     

    ฉันก็เหมือนกันดีอัคก้ามีลี่บอก ทั้ง2คนกอดกัน

     

    ชิน สเตล่ากลัวสเตล่าบอกกับชิน

     

    ไม่เป็นไรสเตล่า ฉันอยู่คู่กับเธอตลอดไปชินปลอบสเตล่าและลูบหัวสเตล่า

     

    ส่วนลักซ์ได้แต่มองที่สร้อยคอไม้กางเขนที่ช่วยเธอไว้ซึ่งเธออยากให้ใครสักคนอยู่เคียงคู่กับเธอในเวลานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคิระที่เธออยากเจอถึงแม้ว่าจะไม่เคยรู้จักกันมาก่อนและอาจจะเป็นคนที่ให้สร้อยนี้มา

     

    พวกนายไม่ตายแน่คางาริบอกออกมาและกระโดดออกจากหน้าต่าง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×