ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #23 : Phase 23

    • อัปเดตล่าสุด 3 ธ.ค. 51


     

    Phase 23 ต่อสู่กับเวทดำ

     

    ตูม

     

    คางาริอัสรันตะโกนเรียกขึ้น

     

    อาจารย์เป็นไรเปล่าคางาริถามมูแต่มูกลับสลบไปแล้ว

     

    จารย์ จารย์คางาริเรียกมูซ้ำแต่เมื่อเห็นท่าที่ของมู ก็ถอนหายใจ

     

    มีลี่มาดูอาการของอาจารย์หน่อยคางาริบอก มีลี่จึงรีบวิ่งมาดูมู คางาริหันไปมองมิอาและลูน่าที่มีท่าที่แปลกๆ

     

    พวกเธอทำอะไรคางาริถาม ไปมีลูกไฟพุ่งมาหาคางาริจากลูน่าและมิอา คางาริใช้มือปัดออกไป

     

    ก็เห็นว่าไม่มีคู่ซ้อมเลยจะเป็นคู่ซ้อมให้ไงละมิอาบอก

     

    การที่เธอโจมตีออกมาทั้งๆที่เห็นว่ามีอาจารย์อยู่ละคางาริบอก มิอาและลูน่าขำออกมา

     

    แล้วจะทำไมลูน่าถาม คางาริสังเกตเห็นดวงตาของมิอาและลูน่า

     

    ดวงตาที่เหมือนไม่มีแววตาของมนุษย์ของพวกเธอละคางาริถาม

     

    แล้วจะทำไมมิอาและลูน่าถาม

     

    มิอา ลูน่าพวกเธอทำอย่างนี้ทำไมอัสรันถาม

     

    พวกเรารักอัสรันนี้มิอาบอก

     

    ใช้แล้วพวกเรารักอัสรันอยากให้อัสรันหันมามองลูน่าบอก

     

    แล้วทำไมอัสรันถึงไม่หันมามองพวกเราบ้างละมิอาและลูน่าถาม

     

    ฉ...ฉันอัสรันตอบออกมาไม่ได้

     

    สุดท้ายก็เพราะความรักคางาริบอกและดูเหมือนจะไม่สนใจ

     

    ตายซะเถอะมิอาและลูน่าพุ่งเข้าหาคางาริ

     

    ออกมาหอกอิมพลัสท์ลูน่าเรียกอาวุธของตัวเองออกมา

     

    โง่จริงคางาริพึมพำออกมาและใช้แขนซ้ายของตัวเองขึ้นมารับการโจมตีของมิอาและลูน่า

     

    คางาริฉันรักษาให้มีลี่รีบเข้าไปรักษาบาดแผลให้ คางาริรีบผลักมีลี่ออกไปเมื่อทั้ง2คนโจมตีมาอีกครั้ง

     

    ย่าห์ลูน่าแทงหอกใส่คางาริอย่างรวดเร็ว

     

    “Fire Ball”มิอาร่ายเวทใส่คางาริ คางาริใช้มือขวาปัดออกไป

     

    ดูเหมือนจะใช้มือซ้ายไม่ได้สินะลูน่าบอกและชี้ไปที่มือซ้ายของคางาริที่มาเลือดไหลออกมา คางาริยิ้มออกมา

     

    ไม่เห็นเกี่ยว มือไหนจะใช้ได้หรือไม่ได้คางาริบอก

     

    ปากดีนักนะลูน่าแทงหอกไปที่คางาริอีกครั้ง

     

    แกร๊ก

     

    ว๊ายลูน่ากระเด็นชนกับกำแพง ทุกคนในห้องมองไปที่คางาริที่ถือดาบอยู่ในมือ ดาบของคางาริเป็นแบบเรียบง่ายไม่มีรวดลายอะไรมีสีแดงทั้งดาบ แต่กลับรู้สึกถึงพลังที่ออกมาจากตัวดาบ

     

    นี้Strike Rougeดาบของฉันคางาริแนะนำดาบของตัวเองซึ่งทุกคนพึ่งได้เห็นอาวุธของคางาริเป็นครั้งแรก

     

    จะกำแหงมากไปแล้วลูน่าบอกและพยุงตัวขึ้นมา

     

    แค่ดาบเล่มเดียวจะทำอะไรได้มิอาและลูน่าบอก

     

    2รุม1มันขี้โกงนี้อิซ๊าคบอกและเดินเข้าไปช่วย

     

    อิซ๊าคนายไม่ต้องเข้าไปช่วยอัสรันรีบห้าม

     

    อัสรันนายจะบ้าหรือไงดีอัคก้าถาม

     

    ถ้าคางาริเป็นอะไรไปฉันจะเข้าไปช่วยเองอัสรันบอกอย่างโกรธและกำมือทั้ง2ข้างแน่น

     

    “Fire Ball”มิอาร่ายเวทโจมตีใส่คางาริอีกครั้ง แต่กลับหายไปเมื่อคางาริยกดาบขึ้นมาและชี้ไปที่ลูกไฟ

     

    อะไรกันมิอาบอกอย่างไม่น่าเชื่อ

     

    เข้ามาคางาริบอก ลูน่าพุ่งเข้าไปแทงคางาริ

     

    ทำแบบเดิมไม่ได้ผลหรอกคางาริบอกและตะหวัดดาบไปที่หอกของลูน่าอย่างรวดเร็ว

     

    หอกของฉันลูน่ารีบถอยออกมาจากคางาริแล้วพลังเวทของมิอาและลูน่าเปลี่ยนไป

     

    เวทดำคางาริเอ่ยออกมา

     

    ตายซะDark Fire Ball”มิอาร่ายเวทใส่คางาริ คางาริกระโดดหลบออกมา ลูน่าปรากฏตัวออกมาจากลูกไฟดำและแทงหอกใส่คางาริ คางาริกลับตัวจากการโจมตีของลูน่า

     

    ยอมแลกกับเวทดำเลยงั้นหรอคางาริถาม

     

    เพื่อกำจัดแกไม่ว่าต้องแลกกับอะไรพวกฉันก็ยอมมิอาและลูน่าบอก

     

    ไม่ว่าจะแลกกับชีวิตของตัวเองคางาริบอกออกมา ทำให้มิอาและลูน่าตกใจ

     

    ท่าที่แบบนั้นคงไม่รู้สินะคางาริบอกและเดินเข้าไปหามิอาและลูน่า แล้วพึมพำบางอย่างที่ไม่มีใครได้ยิน

     

    “Dark Thunder Storm”มิอาร่ายเวทที่รุนแรงที่สุดลงมา

     

    “Pierce”ลูน่าโจมตีใส่คางาริ

     

    บอกแล้วไงละว่าใช้แบบเดิมไม่ได้ผลคางาริตะหวัดดาบอย่างแรง ทำให้มีการระเบิดขึ้น มิอาและลูน่ากระเด็นไปชนกลับกำแพง

     

    คางาริอัสรันตะโกนเรียก

     

    นายจะตะโกนทำไมคางาริถามขึ้นและเดินออกมาจากกลุ่มควัน

     

    คางาริเป็นเป็นไรนะอัสรันรีบเข้ามากอดคางาริ

     

    อย่ามากอดคางาริชี้ดาบจ่อคอของอัสรัน อัสรันรีบถอยออกมา

     

    คางาริแล้วแขนซ้ายของเธอละอัสรันถามเมื่อเห็นว่าแขนซ้ายของคางาริไม่มีบาดแผลอะไร

     

    แขนฉันทำไมคางาริถามคืน

     

    แก Dark Thunder Storm”มิอาร่ายเวทอีกครั้ง

     

    เลิกบ้าสักทีคางาริแทงดาบไปที่มิอา มิอาลงไปนอนที่พื้น

     

    มิอา ลูน่าทุกคนในห้องต่างวิ่งเข้าไปดู อัสรันเดินมาหาคางาริ

     

    คางาริเธอทำอะไรของเธอนะอัสรันรีบเข้ามาถาม

     

    แค่จัดการเท่านั้นเองคางาริบอก

     

    เพี๊ยะ

     

    เธอคิดว่าชีวิตของคนนะเป็นอะไรอัสรันถามหลังจากที่ตบหน้าของคางาริ

     

    แล้วมันจะทำไมคางาริถาม

     

    คนเรามีชีวิตนะไม่ใช้สิ่งของอัสรันบอกทำให้คางารินึกถึงประโยคของคนๆหนึ่งขึ้นมา

     

    ...เด็กพวกก็มีชีวิตเหมือนกัน ไม่ใช่สิ่งของ...

     

    ดูถ้านายยังไม่รู้จักเวทดำดีพอนะคางาริบอก

     

    หมายความว่าไงอัสรันถาม คางาริกระชากคอเสื้ออัสรันเข้ามาใกล้ ดวงตาของทั้งสองคนสบสายตากัน

     

    คนที่ได้รับพลังจากความมืดนะจะต้องถูกความมืดดูดพลังชีวิตเพื่อให้ได้มาถึงพลังเวทที่มหาศาล พูดง่ายๆคือยิ่งให้มากเท่าไรยิ่งตายเร็วขึ้นคางาริบอกทำให้อัสรันตกตะลึง

     

    ตายงั้นหรออัสรันทวนซ้ำ

     

    เพราะงั้นนายไปดู 2คนนั้นจะดีกว่าคางาริบอกและเดินจากพวกอัสรันไป

     

    ฉันยังไม่ให้เธอไปอัสรันรีบรั้งคางาริไว้

     

    ถอยไปคางาริบอก

     

    ทำไมเธอต้องฆ่า2คนนี้ด้วย ทำไมไม่ให้พ่อของฉันช่วยก่อนอัสรันถามและมองคางาริ

     

    ถ้ารอให้พ่อนายช่วยฉันเตรียมตัวถูก 2คนนี้ตามฆ่าอีกครั้งได้เลยคางาริบอก

     

    เธอหมายความว่าไงอัสรันถาม

     

    คนที่ยอมแลกกับพลังมืดจะไม่หยุดจนกว่าจะจัดการคนที่ต้องการฆ่า ถึงแม้ต้องเสียแขนหรือเสียขาไปก็ตาม และอีกข้อหนึ่งฉันไม่ได้ฆ่าคางาริบอกอย่างเกรียวกาจและเดินออกจากสนามซ้อมไป

     

    อัสรันทั้ง2คนยังไม่ตายว่ะดีอัคก้าเดินมาบอกเพื่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×