ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #22 : Phase 22

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 51


    Phase 22  ความทรงจำที่หายไป

     

    ปี 5ห้องS

     

    สวัสดีค่ะ ทุกคนเสียงทักทายของสาวน้อยที่ทุกคนต่างไม่ได้ยินมาถึง 1อาทิตย์น้ำเสียงของเจ้าตัวสดใสเหมือนทุกครั้ง

     

    หวัดดี ลักซ์มีลี่ทักลักซ์เป็นคนแรก

     

    ไม่เป็นไรแล้วหรอลักซ์ชิโฮะถาม

     

    ค่ะไม่เป็นไรแล้วค่ะ แข็งแรงดีลักซ์ตอบอย่างยิ้มแย้ม

     

    แล้วเรื่องของคิระทำใจได้แล้วหรอมีลี่ถามเพื่อความแน่ใจ

     

    คิระ?”ลักซ์ทำท่างงขึ้นมา ทำให้ทุกคนต่างสงสัยในท่าทีของลักซ์

     

    คิระนี้ใครหรอค่ะลักซ์ถามออกมา ทำให้ทุกคนตกใจมาก

     

    ลักซ์นี้เธอจำคิระไม่ได้งันหรออิซ๊าครีบถาม

     

    ฉันเคยพบกับเขามาก่อนหรอค่ะลักซ์ถามต่อ

     

    ลักซ์นี้เธอเป็นอะไรไปอัสรันถาม

     

    ฉันไม่ได้เป็นอะไรมากนี้ค่ะ เพียงแค่เป็นหวัดเท่านั้นเองลักซ์บอก พอดีกับที่คางาริเข้ามาพอดี

     

    สวัสดีค่ะ คางาริลักซ์ทักคางาริ คางาริมองลักซ์

     

    อืมคางาริตอบอย่างสั้น พร้อมกับวางของที่โต๊ะ

     

    ไง ยัยคนมาสายลูน่าเดินมาทัก มิอาเดินตามมาติดๆ

     

    นึกว่าใครที่แท้ หมาบ้า2ตัวนี้เองคางาริบอก

     

    พูดดีจังนะมิอาบอกและหยิบรายงานของคางาริ

     

    รายงานทำเสร็จแล้วสินะลูน่าบอก

     

    แล้วจะทำไมคางาริถาม

     

    ถ้าอาจารย์เมอริวรู้ว่ารายงานที่สั่งให้ทำทำไม่เสร็จอาจารย์เขาจะทำไงกันเธอนะลูน่าบอกพร้อมกับลูกไฟที่อยู่บนมือ

     

    นั้นสินะมิอาเอารายงานของคางาริยื่นเข้าไปใกล้ๆไฟ

     

    พวกเธอต้องการอะไรคางาริถาม

     

    มิอา ลูน่าพอได้แล้วอัสรันบอก

     

    ปกป้องจังนะอัสรันลูน่าบอก

     

    ทีคนอื่นไม่ปกป้องขนาดนี้มิอาบอก

     

    ฉันถามว่าพวกเธอต้องการอะไรคางาริถามอีกครั้งแต่คราวนี้น้ำเสียงดังขึ้นมานิด

     

    ขอร้องพวกฉันลูน่าบอก

     

    ทำไมฉันต้องขอร้องพวกเธอด้วยคางาริถาม

     

    ขอร้องให้คืนรายงานทีเถอะมิอาบอก คางาริเดินหายไปหยิบรายงานในมือของมิอาอย่างเงียบจนไม่มีใครรู้เลยว่าคางาริก้าวขาตั้งแต่เมื่อไร

     

    ถึงพวกเธอจะเผาไปก็เท่านั้นละคางาริบอกและเผารายงานของตัวเอง

     

    เธอทำอะไรของเธอนะอัสรันถามในสิ่งที่คางาริทำ

     

    นายอยู่เฉยๆคางาริบอก อัสรันถึงกลับชะงักไป   คางาริมองที่รายงานที่ไหม้ไปแล้วกำขี้เถาไว้และแบกออกมารายงานกลับเป็นเหมือนเดิม

     

    สุดยอดเลยดีอัคก้าบอก

     

    งั้นถ้าเผาแล้วเอาไปทิ้งคงไม่สามารถคืนสภาพได้หรอกมิอาและแย้งรายงานจากมือของคางาริอีกครั้งได้มีลมพัดเข้ามาอย่างรุนแรงทำให้หน้าต่างทุกบานเปิดออก

     

    ว๊ายลมพัดรายงานของคางาริที่อยู่ในมือของมิอากลับมาที่คางาริ

     

    เอามานี้มิอารีบแย้งรายงานจากคางาริอีกครั้งกลับเป็นไปว่ามิอาถูกลมล้อมไว้อยู่ใจกลางของสายลมแทน

     

    ปล่อยฉันไปนะมิอาบอกและรู้สึกว่าอากาศข้างในนี้เริ่มหายไป

     

    คางาริปล่อยมิอาได้แล้วอิซ๊าคบอกเมื่อท่าทีของมิอาข้างใน

     

    ฉันไม่ได้เป็นคนทำคางาริบอก

     

    แล้วใครทำครับชินถาม

     

    ธรรมชาติเป็นคนทำของมันเองคางาริบอก

     

    ฉันไม่เป็นไรไม่มีใครมาทำร้ายฉันหรอก ปล่อยเขาซะคางาริบอกกับสายลม สายลมจึงปล่อยมิอาและพัดหายไป จากห้อง ทุกคนในห้องต่างมองคางาริด้วยสายตาที่กลัว

     

    เฮ้ พวกนายมองคางาริด้วยสายตาแบบนั้นหมายความว่าไงดีอัคก้าถาม

     

    หึคางาริยิ้มออกมา

     

    เหมือนกันหมดจริงๆ พอเห็นคนทำอะไรบ้างอย่างที่ไม่เหมือนคนอื่นก็มองด้วยสายตาอย่างนี้คางาริบอกเหมือนไม่สนใจสายตาที่มองมาแม้แต่น้อย

     

    เอาพวกเธอนั่งที่ได้แล้วอาจารย์เมอริวเดินเข้ามาบอก ทุกคนในห้องต่างรีบนั่งที่และพยายามไม่สนใจกับคางาริ

     

    คุณยามาโตะเอารายงานมาส่งจ๊ะเมอริวบอก คางาริเดินไปส่งรายงานที่โต๊ะและกลับนั่งที่

     

    คางาริตอนเรียนเสร็จพวกฉันมีเรื่องจะคุยด้วยอัสรันกระซิบบอกคางาริ

     

    จะคุยเรื่องอะไรคางาริถาม

     

    มันเกี่ยวกับลักซ์นะอัสรันบอก

     

    คุณซาล่า คุณยามาโตะ ถ้ามีเรื่องที่จะคุยก็ไปคุยข้างนอกเมอริวบอก ทุกคนต่างหันมามองทั้ง2คน

     

    ขอโทษครับ

     

    เปิดหนังสือไปที่หน้า ...............................

     

     

     

    ปิ๊งป่อง

    งั้นจบไว้แค่นี้ก่อนเมอริวบอกและปิดหนังสือ

     

    จริงสิ ครูมีเรื่องจะต้องบอกพวกเธอเมอริวบอก ทุกคนต่างตั้งใจฟัง

     

    เมื่อเช้า เราเจอนักเรียนชายกับหญิง 2คนถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัสเมอริวบอก ทุกคนในห้องต่างเริ่มพูดกัน

     

    ดังนั้นทางโรงเรียนจึงตัดสินว่าจะให้นักเรียนทุกคนกลับเข้าห้องพักก่อน 2ทุ่มครึ่งเมอริวบอก

     

    อาจารย์ครับแล้ว มันนานไม่ครับที่ต้องทำอย่างนี้ชินถาม

     

    ก็คงจนกว่าจะจับตัวคนร้ายให้ได้ก่อนนั้นละ ถึงจะยกเลิกพวกเธอก็คงไม่อยากจะโดนด้วย เพราะฉะนั้นขอให้พวกเธอทำตามที่พวกครูบอกด้วยละเมอริวบอกและออกจากห้อง

     

    พวกนายมีอะไรที่จะคุยกับฉันคางาริถาม

     

    มันเกี่ยวกับคิระนะมีลี่บอก

     

    แล้วเกี่ยวกับลักซ์ตรงไหนคางาริถาม

     

    ลักซ์จำเรื่องของคิระไม่ได้สักเรื่องนะสิอัสรันบอกอย่างหงุดหงิด

     

    แล้วคุณคางาริรู้ไหมค่ะว่าทำไมสเตล่าถาม คางาริหลับตาลง

     

    การดึงความทรงจำคางาริบอก

     

    การดึงความทรงจำพวกอัสรันพูดออกมาพร้อมกัน

     

    มันเป็นการดึงความทรงจำบางส่วนออกมาแล้วมาต่อใหม่ ถ้ามีความทรงนำที่อยากลบทิ้งไปก็ทำได้แต่การที่ใช้เวทนี้ไม่ได้ใช้ง่ายๆ ต่อให้เป็นจอมเวทก็เถอะยังทำยากเลยคางาริอธิบายให้ฟัง

     

    แล้วเธอคิดว่าใครทำอิซ๊าคถาม

     

    ไม่รู้หรอก แต่คนที่ทำได้ขนาดนี้เวทไม่ธรรมดาคางาริบอก

     

    ตกลงว่าใครกันแน่ที่ทำทุกคนต่างคิดกันอย่างหนัก คางาริเดินออกมาจากห้อง

     

    คางาริจะไปไหนน่ะอัสรันถาม

     

    นายไม่ต้องยุ่งคางาริบอก

     

    คางาริรอเดี๋ยวอัสรันรีบตามคางาริไป ทำให้เหล่าเพื่อนๆงง

     

    ทำไมอัสรันมันตามติดคางาริจังว่ะดีอัคก้าถามขึ้นเป็นคนแรก

     

    สงสัยว่าคุณอัสรัน ชอบคุณคางาริมั้งครับชินตอบให้

     

    นายหมายความว่าไงชิโฮะถาม

     

    ก็เมื่อคืน คุณอัสรันกลับมาที่ห้องก็เล่นปาไป 5ทุ่มกว่าแล้วแถมสีหน้าอย่างกับคนอกหักมาอย่างนั้นนะล่ะครับชินบอก

     

    เมื่อคืน

     

    คุณอัสรันเป็นอะไรไปครับดูเศร้าๆจังครับชินถามด้วยความเป็นห่วง

     

    ชินหรอ ขอโทษทีนะ ที่ทำให้ตื่นอัสรันบอก

     

    ไม่เป็นไรครับผมพึ่งเข้านอน แล้วคุณอัสรันไปไหนมาครับพึ่งจะกลับมามืดขนาดนี้ชินถาม

     

    ไปหาคางาริมานะอัสรันตอบอย่างอาย ทำเอาชินอึ่งไป

     

    คุณอัสรันไปหาคุณคางาริทำไมครับชินถาม

     

    คงไปตามหา สาวน้อยในวัยเด็กที่เคยสัญญาไว้มั้งอัสรันตอบ ทำเอาชินยังคงงง

     

    แล้วทำไมคิดว่าคุณคางาริใช่ละครับชินถาม

     

    ฉันเห็นภาพซ้อนของ 2คนนั้นมาตลอดเลยละอัสรันบอก

     

    คุณอัสรันก็อย่าพึ่งยอมแพ้นะครับชินบอก

     

    แล้วเจ้าอัสรันรู้เปล่าว่าว่ามันชอบคางาริอิซ๊าคถาม ชินส่ายหน้า

     

    อ่า ทำไมฉันไม่รู้สึกมาก่อนนะมีลี่โวยวายออกมา

     

    นั้นสิใครจะคิดว่าอัสรันชอบคางาริละชิโฮะบอก

     

    อย่างนี้มันต้องลงข่าวหน้าหนึ่ง ข่าวใหญ่ที่สุดเลยนะมีลี่บอกพร้อมกับสัญญาณนักข่าวปะทุขึ้น

     

    อย่าเลยค่ะลักซ์ห้ามขึ้น ทำให้ทุกคนในกลุ่มหันมามอง

     

    ทำไมละมีลี่ถาม

     

    คิดดูให้ดีสิค่ะ อัสรันยังไม่ได้บอกกับคางาริไปเลย ถ้ามีลี่เขียนข่าวไปในตอนนี้มีหวังแฟนคลับอัสรันไปหาทางฆ่าคางาริแน่ลักซ์บอก ทุกคนนึกถึงภาพคางาริโดนเหล่าแฟนคลับอัสรันรุม ถึงแม้คางาริจะเก่งแต่แฟนคลับอัสรันมีเกือบทั้งโรงเรียนแค่คิดก็กลัวแล้ว

     

    เข้าใจแล้วค่านายหญิงมีลี่คุกเข่าคำนับลักซ์ทีนึง

     

    ทุกคนก็อย่าพึ่งไปบอกใครละลักซ์หันไปบอกกับเพื่อน ทำให้ทุกคนรู้ว่าลักซ์เอาจริงเพราะลักซ์ยิ้มออกมาพร้อมกับรังสีฆ่าพวกเขาแน่ถ้าพูดให้ใครฟังจริงๆสักคน

     

    อัสรันชอบยัยนั้น ฉันไม่เชื่อเด็ดขาดลูน่าบอกกับมิอา ในสิ่งที่ทั้งคู่ได้ยินมา

     

    ลูน่าพวกเรามาสงบศึกของพวกเรากันก่อนแล้วมาร่วมมือกันมิอาบอก

     

    ได้มาร่วมมือกันลูน่าและมิอาจับมือกัน แล้วทั้ง 2คนก็เริ่มทำทุกวิธีทางที่จะทำให้คางาริเลิกยุ่งกับอัสรัน แกล้งทำให้มีอุบัติเหตุต่างๆนาๆ จากในตอนแรกเบาๆเริ่มหนักขึ้นทุกวันจนเหมือนจะฆ่าให้ตายแต่คางาริกลับสามารถหลบออกมาได้ทุกครั้งและรู้ว่าเพราะอะไรใครเป็นต้นเหตุแต่ไม่สนใจ

     

    ตอนกลางคืนทางระเบียงทางเดิน

     

    เชอะ ยัยนั้นดวงแข็งชะมัดลูน่าบอก

     

    พรุ่งนี้มีการฝึกการต่อสู่นี้มิอาบอก

     

    จัดการยัยนั้นในตอนนั้นซะสิลูน่าบอก

     

    ต้องการพลังไหม

     

    ใครนะลูน่าถาม ทั้ง2คนมองรอบๆกลับไม่พบใครอยู่

     

    ต้องการพลังไหม พลังที่จัดการกับคนที่เกลียด คนที่อยากฆ่าให้ตาย

     

    เอาสิ เอามาถ้าพลังนั้นจัดการยัยนั้นได้ ถึงแม้ต้องขายวิญญาณให้กับปีศาจก็ตามมิอาและลูน่าบอกพร้อมกัน

     

    ได้งั้นก็รับไป

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด

     

    ที่สนามซ้อมการต่อสู่

     

    เอาพวกเธอมารวมกันทางนี้เร็วมูเรียกรวม

     

    วันนี้ครูจะให้พวกเธอจับคู่กันซ้อมแค่ซ้อมไม่ใช่สู่กันจริง ขอให้จำได้ด้วยมูบอก นักเรียนทั้งหมดแยกย้ายกันไปซ้อมกับคู่ของตน

     

    ดีอัคก้า เข้ามาเลยอิซ๊าคบอก ดีอัคก้ายิงปืนใส่อิซ๊าคเป็นสัญญาณการต่อสู่

     

    เข้ามาเลยชิน ไม่ต้องออมมืออัสรันบอกชิน ชินเริ่มรุกก่อน

     

    สเตล่าเคลื่อนไหวช้ากว่าครั้งก่อนนะชิโฮะบอกขณะที่โจมตีใส่สเตล่า

     

    เจ้าพวกนั้นสู้กันมันจริงนะมีลี่บอกอย่างอิจฉา ขณะที่นั่งกับลักซ์พิงกำแพง

     

    ช่วยไม่ได้นี้ค่ะ พวกเรา2คนสู่ไม่เก่งอยู่แล้ว เลยทำได้แค่ป้องกันกับรักษาลักซ์บอก

     

    ถ้าดูการซ้อมนะ ทุกคนนี้ LV.upขึ้นทั้งนั้นมีลี่บอก

     

    แต่โชคดีนะค่ะที่มีหินอรินัสป้องกันไว้ลักซ์บอก

     

    จริงด้วยถ้าไม่มีหินอรินัสที่เรียกว่าเป็นหินป้องกันเวทต่างๆได้ แต่ก็มีข้อบกพ้องตรงที่เจอเวทดำก็พังมีลี่บอกอย่างเบื่อและสังเกตเห็นลักซ์ห้อยบางอย่างไว้

     

    ลักซ์เธอห้อยอะไรอยู่นะมีลี่บอก

     

    นี้หรอค่ะลักซ์ยื่นให้มีลี่ดู มันคือสร้อยคอรูปไม้กางเขน

     

    ลักซ์ เธอจำได้ไหมว่าใครให้เธอมามีลี่ถาม

     

    จำไม่ได้แล้วละค่ะแต่จำได้ว่าให้เก็บไว้ให้ดีลักซ์บอก มีลี่รู้สึกไม่สบายใจขึ้นมา

     

    คางาริลักซ์เอ่ยชื่อของคนที่นั่งอยู่ตรงข้าม

     

    คางาริไม่ไปซ้อมกับคนอื่นหรอไงมูเดินมาถาม คางาริไม่ตอบอะไร

     

    มาซ้อมกับครูไหมละมูเสนอให้ แต่คางาริไม่ตอบอะไร

     

    น่ามาซ้อมกับครูหน่อย ครูได้ยินมาว่าเธอได้คะแนนการต่อสู่สูงสุดที่เคยเข้ามามูบอกอย่างอารมณ์ดี

     

    อาจารย์ตายขึ้นมาก็อย่ามาว่าละกันคางาริบอก มูเริ่มเสียวขึ้นมา

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกมูฟันดาบใส่คางาริอย่างรวดเร็ว

     

    อาจารย์มูสุดยอดไปเลยนะครับ โจมตีเร็ว แรงไม่มีช่องว่างง่ายๆเลยชินบอกขณะที่ดูการต่อสู่

     

    อายุปาไปจะ 30แล้วนี้อิซ๊าคบอกเมื่อนึกถึงอายุของมู

     

    ถ้าแพ้เด็กก็ไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไงดีอัคก้าบอกต่อ

     

    คุณคางาริก็ยอดเหมือนกันนะค่ะ นี้หลบได้ตลอดแถมยังไม่เรียกอาวุธออกมาเลยสเตล่าบอก

     

    คางาริซัดอาจารย์ให้ล้มเลยชิโฮะและมีลี่บอกคางาริ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×