ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #21 : Phase 21

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 51


    Phase 21 ศัตรูอีกคน
     
        หลังจากที่คิระหายไปเวลาได้ผ่านไปถึง 1อาทิตย์แล้ว ทุกอย่างในโรงเรียนSeedได้เริ่มกับเข้าสู่ภาวะปรกติถึงแม้บางแห่งยังต้องซ่อมแซม นักเรียนทั้งหมดต่างเรียนไปตามปกติที่เป็นมาถึงแม้ว่ายังมีบางคนพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมีการพูดถึงปีกสีขาวที่มีขนาดใหญ่ว่ามันเป็นของใครแล้วใครเป็นคนที่โจมตีโรงเรียน
     
    ปี 5ห้องS
    โย่ อัสดีอัคก้าทักทายเพื่อนผมน้ำเงินที่พันผ้าพันแผลที่หัว
     
    ไงอัสรันทัก
     
    เป็นไงมั้งแผลมีลี่ถาม
     
    ก็เกือบหายแล้วละอัสรันบอก
     
    นายเองก็บ้านะที่รับพลังโจมตีนั้นตรงๆนะชิโฮะบอก พร้อมกับนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
     
    คุณอัสรัน สวัสดีครับชินที่พึ่งมาถึงทัก
     
    อืมอัสรันบอก
     
    แล้วอิซ๊าคละอัสรันถาม
     
    เดี๋ยวก็มาแล้วละ แต่ดูเหมือนว่าวันนี้ลักซ์คงไม่มาอีกแล้วละชิโฮะบอก
     
    แต่นี้ก็ปาไป 1อาทิตย์แล้วนะมีลี่บอก ทำให้ทุกคนในกลุ่มเริ่มเศร้าออกมา
     
    ฉัน ฉันขอโทษ ฉันไม่ตั้งใจที่จะพูดมีลี่รีบบอก
     
    ช่างเถอะ แต่ตอนนั้นพวกเราเองก็อ่อนแอจริงๆนั้นละอิซ๊าคที่พึ่งเข้ามาในห้องบอก
     
    ใช่ครับถ้าตอนนั้นพวกเราเก่งกว่านี้ชินพูดโทษตัวเอง
     
    หมอนั้นคงไม่หายไปแบบนี้หรอกอัสรันกำหมัดของตัวเอง
     
    ถ้าพวกเราเก่งกว่านี้ทุกคนเริ่มโทษตัวเอง
     
    สวัสดีค่ะ ทุกคนสเตล่าเดินเข้ามาทันทุกคน
     
    ง...ไงสเตล่ามีลี่บอก
     
    ทุกคนเป็นอะไรไปค่ะสเตล่าถามเมื่อเห็นท่าทางของแต่คน
    เปล่าหรอกชิโฮะบอก
     
    แล้วลักซ์ละอัสรันถาม
     
    ยังเหมือนเดิม กินข้าวนิดเดียวหมกตัวอยู่ที่เตียงเพียงอย่างเดียวเอาแต่ร้องไห้สเตล่าบอกและเริ่มที่จะร้องไห้ออกมา ชินจึงเข้าไปปลอบ
     
    แล้ว พวกเราช่วยอะไรลักซ์ไม่ได้หรอดีอัคก้าถาม
     
    ถึงร่างกายจะหายดี แต่จิตใจนี้สิ ปัญหาอยู่ตรงนี้ชิโฮะบอก
     
    อัสรันแล้วคางาริไม่พูดอะไรบ้างหรอมีลี่ถาม
     
    ไม่เลย ยังทำตัวเหมือนปกติอัสรันบอก
     
    ยัยนั้นไม่เสียใจหรือไง ทั้งๆที่พี่ชายหายไปเนี้ยอิซ๊าคบอก
     
    ...คางาริเธอกำลังคิดอะไรอยู่กันแน่...อัสรันคิดขึ้นเมื่อหญิงสาวในหัวข้อสนทนายังไม่มาที่ห้องเรียน
     
    ...นายไม่จำเป็นต้องยุ่ง...มีเสียงขึ้นมาในความคิดอัสรัน
     
    ...แล้วเธอไม่เสียใจหรอไง...อัสรันถามกลับ
     
    ...เสียใจไปมันก็เท่านั้น นายไม่ต้องรู้มากหรอก...คางาริส่งกระแสจิตบอก ขณะเดินไปในที่แห่งหนึ่ง
     
    ที่ห้องหนึ่ง ในขณะที่นักเรียนต่างไปเรียนแต่ในห้องนี้กลับมีอยู่คนหนึ่งที่ไม่ไปเรียน ซึ่งคนในห้องไม่ได้ไปเรียนเป็นเวลา 1อาทิตย์แล้ว สาวน้อยผู้นอนร้องไห้อยู่ที่เตียงหลังจากที่เธอได้สูญเสียสิ่งที่สำคัญไปพร้อมกับของที่แทนการจากไปของเขา สิ่งที่แทนนั้นสำหรับเธอแล้วอาจเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอนึกถึงเขา ชายที่เธอรัก ดวงตาที่เมื่อก่อนสดใสมีชีวิตชีวาแต่ตอนนี้กลับมีแต่ความเศร้าหมอง
     
    ฮือ ฮือ ฮือ คิระทำไมร่างเล็กๆร้องไห้ออกมา
     
    เธอนี้ร้องไห้อยู่ได้ทำตัวทุเรศจริงเสียงของคนที่เข้ามาในห้องบอก
     
    มันเรื่องของฉันนี้ค่ะร่างเล็กๆลุกขึ้นมาบอกกับคนที่เข้ามาในห้อง
     
    หึ แล้วเธอคิดจะทำอย่างนี้ต่อไปหรอไงผู้มาเยือนถาม
     
    ไม่เห็นเกี่ยวกับ คางาริเลยนี้ลักซ์บอกพร้อมน้ำตาคางาริเดินเข้าไปกระชากคอเสื้อของลักซ์
     
    แล้วการที่เธอทำอย่างนี้ละ เธอรู้ไหมว่าคนอื่นเข้าทุกข์ใจแค่ไหนกับเธอ พวกนั้นเป็นห่วงเธอนะและยังโทษตัวเองที่ไม่ได้เรื่องอีกด้วยคางาริบอกพร้อมกับดวงตาที่ต่างไปจากเดิม
     
    แล้วมันเกี่ยวอะไรด้วยค่ะลักซ์ถาม ทั้ง2คนมองหน้ากัน
     
    ดูสาระรูปของเธอก่อนสิ ลักซ์ที่ฉันรู้จักนะเป็นคนสดใส ร่าเริงไม่ใช้คนที่เอาแต่ร้องไห้คางาริตะโกนบอกและปล่อยมือจากคอเสื้อของลักซ์
     
    แล้วคางาริจะให้ฉันทำไงในเมื่อ ในเมื่อคิระไม่อยู่แล้วลักซ์ถามในเมื่อไม่รู้ว่าตัวเองควรทำไงต่อดี
     
    แล้ว เธอคิดหมอนั้นจะมีความสุขกับสภาพของเธอหรือไงคางาริตะหวาดขึ้นต่างจากที่แล้วมา
     
    คางาริไม่เสียใจบ้างหรือไงลักซ์ถาม
     
    ทั้งฉันกับคิระนะพวกเราสูญเสียคนสำคัญไปแล้วละ ไปอย่างไม่มีวันกลับมาคางาริก้มหน้าบอก ทำให้ลักซ์ตกใจมาก
     
    เพราะงั้นพวกเราถึงไม่อยากสูญเสียอีกแล้วไม่อยากสูญเสียพวกเธอที่อาจจะเป็นเพื่อนได้คางาริพูดต่อด้วยน้ำเสียงหนักแน่น
     
    ...เพราะเจ้านั้น...คางาริเริ่มจมไปในความคิดในอดีตพร้อมนึกถึงใบหน้าของคนๆหนึ่งที่ทำให้เลือดภายในร่างกายเดือด
     
    คางาริมาหาฉันทำไมลักซ์ถามเมื่อเริ่มหยุดร้องไห้แล้ว
     
    เพียงแค่จะมาพูดอะไรบางอย่างให้ฟังคางาริบอก
     
    มันคืออะไรละลักซ์ถาม
     
    เอาแต่จมปลักกับอดีต มันไม่ได้ช่วยอะไรดีขึ้นมาได้ตอนนี้ควรที่จะเดินหน้าต่อไปเพื่อที่จะไปสู่อนาคตข้างหน้าที่สดใสกว่าตอนนี้คางาริบอกอย่างจริงจัง
     
    ใครเป็นคนพูดประโยคนี้หรอค่ะลักซ์ถามเมื่อได้ฟังแล้วรู้สึกว่าประโยคนี้เป็นกำลังใจให้เดินต่อไป
     
    คนที่ฉันรู้จักเมื่อนานแสนนานมาแล้วคางาริบอก
     
    เอาฉันควรทำไงต่อละลักซ์ถามเมื่อคิดถึงสิ่งต่อทำไม่ออก
     
    เธอมาถามฉันทำไมในเมื่อคำตอบมันอยู่กับตัวของเธอไม่ใช่หรอไงคางาริบอก
     
    คำตอบอยู่กับฉันลักซ์มองไปที่มือของตัวเอง
     
    ฉันมีเรื่องพูดกับเธอแค่นี้ละ ลักซ์คิดให้ดีๆละคางาริบอกและลุกขึ้นเดินไปที่ประตู
     
    ฉันยังเชื่อนะ คิระยังมีชีวิตอยู่คางาริบอกอย่างหนักแน่และยิ้มออกมาก่อนที่จะห้องจากห้องกลับไปที่ห้องเรียน  หลังจากที่คางาริคางาริกลับไปที่ห้องเรียนก็โดนอาจารย์เมอริวผู้สอนประวัติศาสตร์เทศนาให้ฟังยาวเหยียดซึ่งทุกคนในห้องก็ได้ฟังเช่นกันจนหูชาไปตามๆกันแต่คางาริกลับทำเป็นไม่รู้สึกไม่เป็นอะไรเลย เมอริวจึงสั่งรายงานให้คางาริทำเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เมื่อ 1,000ปีก่อน ซึ่งประวัติศาสตร์นี้เรียกได้ว่าโหดสุดๆ เนื่องจากข้อมูลเกี่ยวกับเมื่อ 1,000ปีก่อนทุกทำลายไปจนหมดเลย
     
    อาจารย์เมอริวโหดชิบอิซ๊าคกระซิบบอกอัสรันที่นั่งข้างหน้า
     
    ปกติไม่โหดเท่านี้นะ โหดสุดของอาจารย์ก็แค่ขัดห้องน้ำ 1อาทิตย์มีลี่บอก
     
    นี้พวกเธอตรงนั้นนะอยากโดนด้วยใช่ไหมอาจารย์เมอริวถามพวกกลุ่มอัสรัน
     
    ไม่ครับ
     
    ไม่ค่ะ
     
    ...แถมหูไวอีก...ทุกคนในห้องคิดเหมือนกัน
     
    คุณยามาโตะ รายงานส่งพรุ่งนี้นะเมอริวบอก ทำเอาทุกคนแทบช็อก ยกเว้นมิอาและลูน่าที่สะใจอย่างมากกับการลงโทษของอาจารย์
     
    อาจารย์มันไม่โหดไปหรอครับอัสรันรีบถาม
     
    ไม่หรอกครูว่าความจริงน่าให้ส่งวันนี้ด้วยซ้ำเมอริวบอกทำเอาทุกคนในห้องซีดลงทันที
     
    ตกลงจะส่งวันนี้หรือพรุ่งนี้เมอริวหันไปถามคางาริ
     
    พรุ่งนี้คางาริตอบอย่างสั้นซึ่งเมอริวพอใจเป็นอย่างมากและเดินออกจากห้องไป
     
    เธอจะบ้าหรอไงอัสรันรีบเข้าไปถาม
     
    จริงด้วยคางาริ ไม่ทันหรอกชิโฮะบอก
     
    ไม่มีข้อมูลเลยนะมีลี่บอก
     
    พวกนายไม่ต้องยุ่งน่าคางาริบอก
     
    ตามใจเธออัสรันบอกและออกจากห้องไป ทุกคนเริ่มออกจากห้องเหลือเพียงคางาริคนเดียว
     
    ตอนกลางคืน
     
    ปี 5ห้องS
     
    แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก แกร๊ก
     
    มืดขนาดนี้แล้วงั้นหรอเนี้ยคางาริหันไปมองนาฬิกาซึ่งตอนนี้เป็นเวลาเที่ยวคืนแล้ว
     
    เสร็จแล้วละคางาริมองสำรวจรายงานของตัวเอง
     
    กลับไปที่ห้องก็แล้วกันคางาริลุกออกจากห้องเรียนกลับไปที่ห้องพัก ขณะที่เดินอยู่นั้น
     
    เผยตัวออกมาได้แล้วมั้งไม่ต้องหลบซ่อนตัวไปหรอกคางาริบอกขึ้นท่ามกลางความมืด
     
    หลบไปก็เท่านั้น คนอื่นไม่รู้สึกตัวหรอกแต่กลิ่นเลือดนะถึงพยายามซ่อนไงๆก็ไม่มิดหรอกคางาริบอกอีกครั้งและแผ่รังสีฆ่าฟันมา
     
    ยอดเยี่ยมมาก จมูกดีจริงๆเสียงชมบอกขึ้นพร้อมกับมาปรากฏตัวของสาวผมดำในความมืด
     
    เธอเป็นใครคางาริถามอย่างไม่รอช้า
     
    นาธาล บาจิรูลเป็นลูกน้องของท่านเจ้าแห่งความมืด
     
    แกต้องการอะไรคางาริถาม
     
    แค่มาจัดการแกเท่านั้นละนาธาลบอกและปล่อยสายฟ้าออกจากมือ
     
    เชอะคางาริกางปีกขึ้นมาป้องกันอย่างรวดเร็วและบินออกมาข้างนอก
     
    ไม่อยากให้ใครตายหรอไงนาธาลถามขณะที่ออกมาข้างนอกเช่นเดียวกันคางาริ
     
    บางทีนะคางาริบอกขณะที่ทั้ง 2คนเผชิญหน้ากัน
     
    นี้มันนาธาลมองไปรอบๆตัวที่อากาศธาตุเริ่มรวมตัวกัน
     
    ฝ่ายไหนจะโดนกำจัดกันแน่คางาริถามขณะที่ดาบน้ำแข็งเป็นจำนวนมากชี้ไปที่นาธาล
     
    แกใช้เวทโดนที่ไม่ต้องร่ายงั้นหรอนาธาลถามเมื่อข้อมูลที่ได้มาไม่ตรง
     
    สำหรับคนปกติต้องร่ายแน่แต่ของฉันนะมันต่างกันคางาริบอก
     
    แต่อย่าคิดว่าของแค่นี้จะทำอะไรได้ Thunder”นาธาลบอก สายฟ้าจำนวนมากพุ่งมาทำลายดาบน้ำแข็ง
     
    ถึงแม้จะทำไม่ได้แต่มองผิดไปอย่างหนึ่งซะแล้วคางาริบอก
     
    เสร็จกันนาธาลมองไปที่ขาข้างขวาที่ถูกแช่แข็งไปแล้ว
     
    อย่างคิดจะทำทำลายดีกว่าน้ำแข็งนี้ไม่ใช่นะพังง่ายๆนะคางาริเตือนออกมา นาธาลกลับไม่สนฟันดาบที่น้ำแข็ง
     
    กำแพงชั่วนิรันดร์คางาริบอกชื่อของน้ำแข็งนั้น
     
    ฝากไว้ก่อนเถอะนาธาลบอกอย่างเจ็บแค้นและหายไป
     
    ฝากไว้งั้นหรอคางาริเอ่ยขึ้นมาลอยๆ บินกลับไปที่ทางเดินและเดินกลับห้อง
     
    ไงมีคนหนึ่งผู้มารอคางาริอยู่หน้าห้องทัก
     
    นายมีธุระอะไรคางาริถาม
     
    แค่มารอเฉยๆผู้มาทักบอก
     
    นายกลับไปได้แล้วอัสรันคางาริบอกและเปิดประตูห้อง
     
    เดี๋ยวก่อน คางาริอัสรันรีบจับมือของคางาริและดึงเข้ามากอด
     
    นายทำอะไรของนายคางาริถามและพยายามไม่สบสายตากับอัสรัน
     
    คางาริมาเป็นแฟนฉันเถอะนะอัสรันบอก ทำให้คางาริเบิกตากว้างและทั้ง2คนก็เงียบไป คางาริเอามือมาจับมือของอัสรันและดึงออก
     
    ขอโทษนะอัสรัน ฉันไม่สามารถรักนายได้คางาริบอกออกมา
     
    ทำไมละคางาริอัสรันถามเพื่ออยากรู้เห็นผล
     
    เพราะเราต่างกันนะสิคางาริบอกและเดินเข้าไปในห้อง
     
    คางาริอัสรันเอ่ยออกมาอย่างเบาและเดินกลับไปที่ห้อง
     
    ...ขอโทษนะอัสรัน...คางาริบอกภายในใจ
     
    ..หืม...คางาริรู้สึกถึงพลังเวทที่บางจึงไม่สนใจ
     
    ห้องของลักซ์และสเตล่า ขณะที่ทั้ง 2คนหลับไปแล้วนั้น ไม้กางเขนที่คางาริเอามาให้ลักซ์นั้นได้ส่องแสงออกมาโดยที่ทั้ง 2คนไม่รู้สึกตัวแสงสว่างนั้นได้เปลี่ยนรูปร่างเป็นชายหนุ่มที่ส่องสว่าง ชายหนุ่มมองไปที่ลักซ์ดึงบางสิ่งออกมาจากตัวของลักซ์
     
    ...ลืมเรื่องราวที่ทำให้เสียใจนี้ไปซะ...ชายหนุ่มนั้นบอกขึ้นและแตกสลายไป
     
    ทางทะเลทรายที่แสนแห้งแล้งได้มีคนผู้หนึ่งเดินอยู่โดยที่ไม่ได้พักไม่เหน็ดเหนื่อย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×