ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #20 : Phase 20

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 51


    Phase 20 การหายไปของคิระ

     

    แฮ่ก แฮ่กออลก้า ชานี่และโครโต้ต่างหอบพลังจากรวมพลังกัน

     

    ลุงจัดการเรียบร้อยแล้วออกล้าบอก

     

    วิ้ง ควันเริ่มจางลงกลับไม่ปรากฏร่างของพวกอัสรันและคนสวมหน้ากากทั้ง 2 อัสราเอลและพวกออกล้าได้รู้สึกถึงบางอย่างรีบหันไปมองด้านหลังปรากฏคนสวมหน้ากากทั้ง2แบกพวกอัสรันที่ไม่ได้สติทั้งกลุ่มโดยไม่มีบาดแผลใดๆ

     

    มีคนช่วยไว้หรอเนี้ยอัสราเอลบอกอย่างไม่พอใจมาก

     

    พวกแกทั้ง2คนมันตัวอะไรกันแน่พวกออลก้าเริ่มโจมตีคนสวมหน้ากากทั้ง2คน

     

    ย๊าก ตายซะ

     

    ย่าห์

     

    นี่แน่ นี่แน่พวกออลก้าโจมตีต่อไปเหมือนละทิ้งความเหนื่อยทั้งหมดเพื่อที่จะฆ่าเท่านั้น คนสวมหน้ากากทั้ง 2หลบต่อไปโดยที่การโจมตีของพวกออลก้าไม่ถูกเลยซักนิดเดียว โดยยังมีพวกอัสรันที่สลบไปแบกอยู่

     

    อ...อืมพวกอัสรันเริ่มรู้สึกตัว

     

    พวก...นายอัสรันมองไปที่คนที่ช่วย

     

    ...ช่องว่าง...ออลก้าเห็นโอกาสจึงรีบยิงปืนทั้ง 4กระบอก

     

    จงออกมาปีกของเรา ฟรีด้อม

     

    จงออกมาปีกของเรา คุซานางิ

     

    ตูม

     

    เสร็จละออลก้าบอกและยิ้มออกมาแต่ต้องตกใจเมื่อเห็นบางสิ่งแทนที่จะเป็นพวกอัสรัน มีสีขาวและสีเหลืองทั้ง2สิ่งนั้นขยับ ปรากฏพวกอัสรันอยู่ข้างใน พวกอัสรันมองไปยังที่มีของสิ่งนั้น สิ่งนั้นกระพือออกมาเป็นปีกจากหลังของคนสวมหน้ากากทั้ง 2คน

     

    ขอบใจนะที่ช่วยมีลี่บอกและรักษาคนอื่น

     

    ไงๆก็ลองลุยอีกซักตั้งดีอัคก้าบอก

     

    ใช่อิซ๊าคบอก

     

    อ่อนหัดมีเสียงออกมาจากคนสวมหน้ากากทั้ง 2คน

     

    นายบอกว่าไงนะชินถาม

     

    อ่อนหัด พวกนายยังอ่อนหัดไปคนสวมหน้ากากผมเหลืองบอก

     

    อยากหาเรื่องหรอไงอิซ๊าคถามและลุกอย่างรวดเร็ว

     

    โอ๊ยอิซ๊าคร้องขึ้นและลงไปนั่งทันที

     

    พวกแกจะไม่สนใจพวกเราหรือไงโครโต้ถามละขว้างลูกตุ้มใส่

     

    อย่าพึ่งมากวนได้ไหมคนสวมหน้ากากผมน้ำตาลถามอยู่ด้านหลังของโครโต้และชก

     

    แกโครโต้ขว้างลูกตุ้มอีกครั้งแต่กลับถูกบาเรียขังไว้

     

    ปล่อยฉันนะเว้ยโครโต้โวยวาย

     

    หนวกหูคนสวมหน้ากากบอก เสียงของโครโต้หายไป

     

    แกชานี่และออลก้าโจมตีใส่คนสวมหน้ากากผมน้ำตาล คนสวมหน้ากากผมน้ำตาลกระพือปีกเพียงครั้งเดียวทำให้เกิดแรงลมมหาศาลออลก้าและชานี่ถูกพัดไปยังอัสราเอล

     

    นายเป็นใครกันแน่สเตล่าถามขณะที่มีลี่รักษาบาดแผลของตัวเองอยู่

     

    เป็นคำถามที่ตอบยากแฮะคนสวมหน้ากากผมเหลืองบอกและดีดนิ้วบาดแผลของพวกอัสรันหายไป

     

    เวทรักษาชั้นสูงมีลี่บอกอย่างไม่อยากเชื่อ กับเวทที่ตัวเองเห็น

     

    คงงั้นมั้งคนสวมหน้ากากผมเหลืองบอก

     

    ดูท่าจะไม่ใช่นักเวททั่วไปซะแล้วอัสราเอลบอก

     

    ลุงจะทำไงดีออลก้าถาม

     

    งั้นก็ช่วยไม่ได้อัสราเอลเพิ่มพลังให้แก่ออลก้า, ชานี่และโครโต้

     

    ถ้าเป็นอย่างนี้พวกแกตายแน่ออลก้าบอกและยิงปืนไปที่บาเรียที่ขังโครโต้อยู่

     

    แกไอ้ผมน้ำตาล แกเป็นของฉันโครโต้บอก

     

    ถ้าแน่ว่าทำให้หน้ากากฉันออกมาได้ก่อนนะคนสวมหน้ากากผมน้ำคาลบอกและชี้ไปที่หน้ากากของตน

     

    ได้โครโต้บอกและพุ่งเข้าไปโจมตีโดยความเร็วมากกว่าเก่า

     

    ขอพวกฉันรวมแจมด้วยสิออลก้าบอก ออลก้าและชานี่โจมตีที่คนสวมหน้ากากผมน้ำตาล

     

    บ้าคนสวมหน้ากากผมน้ำตาลบอกและมีปีกอีกข้างออกมา

     

    ตายซะเถอะออลก้า, ชานี่และโครโต้บอกพร้อมกันและยิงลำแสงใส่

     

    ...คนสวมหน้ากากผมน้ำตาลกระพือปีกลำแสงหายไป

     

    ยังไม่หมดออลก้าบอก ทั้ง3คนรวมพลังต่อและยิงไปที่คนสวมหน้ากากผมน้ำตาล

     

    หึ ฮ่า ฮ่าออลก้าหัวเราะอย่างสะใจ

     

    ดีใจเร็วไปหน่อยมั้งคนสวมหน้ากากผมน้ำตาลบอกและตวัดดาบสีฟ้าในมือที่ถูกเรียกมาใส่ในอากาศ เป็นแรงทำให้พวกออลก้าพัดไปที่อัสราเอลอีกครั้ง

     

    เก่งชินบอก ขณะที่ดูการต่อสู่ต่อบนพื้น

     

    แล้วให้สู่คนเดียวไม่ได้หรอกชิโฮะบอก

     

    พวกเราไปช่วยเหอะอัสรันบอกและขยับตัวแต่กลับขยับไม่ได้

     

    นี้มันอะไรกันอิซ๊าคบอก

     

    พวกนายไปช่วยจะเป็นตัวถ่วงซะเปล่าคนสวมหน้ากากผมเหลืองบอก

     

    ใช่อยู่เฉยๆเถอะคนสวมหน้ากากผมน้ำตาลบอกขณะที่อยู่ข้างๆลักซ์ ทำให้ทุกคนเห็นดาบที่คนสวมหน้ากากคนนี้ถือ ดาบสีน้ำเงิมเข้มรูปร่างแบบเดียวกับดาบสีแดงที่เคยจ่อคออิซ๊าค

     

    นายมาจากไหนดีอัคก้าถาม

     

    แหมอย่ารู้จะดีกว่าคนสวมหน้ากากผมน้ำตาลบอก ลักซ์มองที่คนนี้และรู้สึกถึงบางอย่างจากคนนี้

     

    คุณเป็นใครกันแน่ลักซ์ถามออกมา คนสวมหน้ากากผมน้ำตาลมองที่ลักซ์

     

    หมายความว่าไงคนสวมหน้ากากผมน้ำตาลถาม

     

    คุณคือคิระใช่ไหมลักซ์ถาม

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่าคนสวมหน้ากากทั้ง2หัวเราะออกมา

     

    ปิดไม่อยู่แล้วหรอเนี้ยคนสวมหน้ากากผมน้ำตาลบอกและเอาหน้ากากออก ซึ่งก็คือคิระนั้นเอง

     

    “! งั้นหมอนี้คืออัสรันหันไปที่ตนสวมหน้ากากอีกคน

     

    ฉันเองคางาริจึงหน้ากากของตัวเองออกมา

     

    แล้วคนที่พวกมันกำลังสู่อยู่ละมีลี่ถาม

     

    ก็...แค่... ขนนกคิระบอก

     

    นี้มันอะไรกันโครโต้ถามเมื่อเห็นคนที่สู่อยู่กลายเป็นขนนก

     

    นี้มันเวท ลวงตาออลก้าบอกอย่างเจ็บแค้น

     

    แล้วมันอยู่ไหนละชานี่ถามและมองไปที่พวกอัสรัน

     

    ทำไมทำอย่างนี้ คางาริอัสรันถาม

     

    ปล่อยนะชิโฮะบอก

     

    ปล่อยให้โง่สิคางาริบอก

     

    คิระบอกให้น้องนายปล่อยพวกเราเดี๋ยวนี้อิซ๊าคบอก

     

    ถ้าไม่ปล่อยละคิระถาม

     

    นายได้เจอ...”อิซ๊าคหยุดพูดเมื่อรู้สึกถึงพลังเวทที่น่าขนลุกออกมาจากคิระ

     

    เจออะไรคิระถามซึ่งตอนนี้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

     

    พวกแกตายชานี่บอกขณะที่พุ่งลงมาที่พวกอัสรันพร้อมเคียว

     

    น่าเบื่อน่าคิระบอกและตวัดดาบที่ไม่รู้ว่าเรียกออกมาตั้งแต่เมื่อไร่อีกครั้งใส่เคียวของชานี่จนกระเด็น

     

    เชอะชานี่กำลังจะยกเคียวขึ้นมากลับแตกเป็นเสี่ยงๆ

     

    งั้นเจอนี้ออลก้ายิงปืนทั้ง 4กระบอกใส่ลักซ์ คิระเอาตัวเข้ารับ

     

    คิระทุกคนต่างเรียก ยกเว้นคางาริ

     

    ไม่เจ็บเลยคิระบอกพร้อมกับร่างกายที่ไม่มีบาดแผล

     

    งั้นเจออีกทีซิออลก้ายิงปืนทั้ง4กระบอกอีกครั้งแต่คิระกลับไม่เป็นอะไรเหมือนเดิม

     

    แกเป็นตัวอะไรกันแน่โครโต้ขว้างลูกตุ้มใส้คิระแต่ลูกตุ้มกลับแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

     

    มีแค่นี้สินะคิระบอกและหายไปมาปรากฏตัวข้างหลังโครโต้

     

    ชิโครโต้รีบหันกลับ

     

    ฉัวะ

     

    อ๊ากโครโต้ล่วงลงมาไปพื้นพร้อมกับบาดแผลเป็นจำนวนมาก

     

    โครโต้ชานี่รีบพาโครโต้มาที่อัสราเอล

     

    ชานี่พาโครโต้หนีไปก่อนออลก้าบอก ชานี่และอัสราเอลจึงหายไป

     

    จะสู่อีกงั้นหรอคิระถาม ออลก้ายิ้มออกมาและเริ่มร่ายเวทได้มีลูกบอลสีดำออกมาที่ระหว่างคิระและออลก้าและได้ขยายใหญ่ขึ้น

     

    เอ้าแล้วจะทำไงดีละออลก้าถามและหายตัวไป

     

    ...แบล็คโฮลสินะ...คิระมองไปที่ลูกบอลสีดำและบินมาหาคางาริและบอกบางอย่างที่พวกอัสรันไม่ได้ยิน มองมาที่ลักซ์ ลักซ์เองก็มองมาที่คิระ คิระจึงบินไปที่ลุกบอลสีดำที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ปีกของคิระได้ใหญ่ขึ้นอีกซึ่งมาขนาดพอจะคลุมลุกบอลสีดำเอาไว้

     

    คิระอย่านะลักซ์รีบบอกออกมาเพื่อไม่ให้ทำในสิ่งที่กำลังจะทำ แล้วปีกของคางาริได้คลุมพวกอัสรันไว้และอีกปีกกั้นโรงเรียนไว้ คิระหันไปมองอีกครั้งและให้ปีกของตัวเองคลุมลุกบอลสีดำไว้ได้มีแสงสว่างออกมาจากคิระทำให้ก่อนแสงสว่างจ้าไปทั่วและหายไป

     

    คิระพวกอัสรันต่างตะโกนเรียกแต่คิระแต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา ฝนเริ่มตกลงมา คางาริเดินไปที่ๆคิระลอยอยู่เป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะหายไปและก้มลงหยิบบางอย่างและเดินมาหาลักซ์ ยื่นให้กับลักซ์ ลักซ์รับมาและมองไปที่ของที่อยู่ในมือถึงกับตกใจและร้องไห้ออก พวกอัสรันรีบวิ่งมาดูอาการของลักซ์ แล้วมองเห็นสิ่งที่อยู่ในมือของลักซ์และร้องไห้ออกมาเช่นกันซึ่งสิ่งที่อยู่ในมือของลักซ์คือสร้อยรูปไม้กางเขนนั้นเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×