ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #19 : Phase 19

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 51


    Phase 19 ความแตกต่าง
     
    คิระกับคางาริ
     
    ลุงพูดเสร็จแล้วใช่ไหมชายผมส้มถามที่มีท่าทีอยากจัดการพวกอัสรันอย่างเต็มที่
     
    อืมเสร็จแล้วอัสราเอลบอก ชายทั้งคนวิ่งเข้าไปที่พวกอัสรันอย่างไม่รอช้า
     
    ทุกคนระวังด้วยอัสรันบอก
     
    โอเคทุกคนต่างเรียกอาวุธของตนเองออกมา
     
    หึ ต่อให้พวกแกรวมกันสู่ก็ไม่คะนามือพวกเรา 3คนหรอกไอ้พวกกระจอกชายผมส้มบอก
     
    ถอยไปชายคนเขียวอ่อนบอก และฟันเคียว
     
    เคร้ง
     
    ฮื่ยอิซ๊าครับเคียวไว้
     
    ดีอัคก้าเอาเลยอิซ๊าคตะโกนบอก
     
    ย๊ากดีอัคก้าประกบBusterเข้าด้วยกันและยิง
     
    เหมือนเดิมน่าชายผมเขียวแก่บอก ลำแสงที่ดีอัคก้ายิงออกมาถูกหักไปทางอื่น
     
    พวกคุณหนูมาเจอกับฉันดีกว่าชายผมเขียวแก่บอกและยิงปืนที่พาดบนบ่า
     
    ตูม
     
    โอ้เก่งนี้ที่ป้องกันไว้ได้ชายคนนั้นชมลักซ์ที่สร้างบาเรียขึ้นมาป้องกัน
     
    ย๊ากชิโฮะและสเตล่าให้มีดฟันไปที่ชายผมเขียวแก่
     
    อ่อนน่าชายผมเขียวแก่เรียกโล่ออกมาฟาดใส่ชิโฮะและสเตล่า
     
    “Heal”มีลี่ร่ายเวทให้แก่ชิโฮะและสเตล่า
     
    มีพวกเวทรักษางั้นหรอชายผมเขียวแก่บอก
     
    ย๊ากอัสรันได้ต่อสู่กับชายผมส้ม
     
    ตายซะเถอะชายผมส้มขวางลูกตุ้ม อัสรันหลบอย่างรวดเร็ว
     
    เสร็จละอัสรันฟันแต่ลุกตุ้มได้วนกลับมา
     
    แกต่างหากชายผมส้มบอกและขวางอีกครั้ง
     
    ใครจะยอมกันชินรีบมาช่วยอัสรัน
     
    ไอ้มดปลวก
     
    เปรี๊ยะ
     
    อ๊ากอิซ๊าคพุ่งเข้าไปชนกันกำแพง
     
    แกทำร้ายเพื่อนฉันดีอัคก้ายิงBusterอีกครั้ง ลำแสงย้อนกลับมาที่ดีอัคก้า
     
    คุณอิซ๊าค คุณดีอัคก้าลักซ์เรียกทั้ง 2คนทำให้เสียสมาธิไป
     
    เปิดช่องว่างแล้วชายผมเขียวแก่บอกและมีปืนติดอยู่ที่โล่อีก2กระบอกยิงมีที่ลักซ์
     
    ลักซ์ระวังมีลี่รีบช่วยลักซ์สร้างบาเรียแต่มีพลังไม่มากพอทำให้บาเรียเริ่มเล้า
     
    สเตล่ารีบไปช่วยลักซ์และมีลี่เร็วชิโฮะบอก ทั้ง4คนรวมพลังกันสร้างบาเรียขึ้นมา
     
    อ่อนเฟ้ยชายผมเขียวแก่บอกและยิงปืนบนบ่าทั้ง2ข้าง
     
    ว้ายทั้ง4สาวกระเดนไปชนกับกำแพงอัสรันและชินจึงทิ้งคนที่สู่อยู่ไปดูพวกลักซ์
     
    ตายซะเถอะชายผมเขียวแก่ยิงปืนใส่อีกครั้ง
     
    ย๊ากอัสรันและชินใช้ดาบฟันไปลำแสงทำให้ระเบิดขึ้น
     
    ชิน ชินอัสรันเรียกชินแต่ชินกลับสลบไปแล้ว
     
    พวกแกเป็นใครอัสรันถาม
     
    โครโต้ บูเออร์
     
    ชานี่ แอนดรัส
     
    ออลก้า แซ็บแน้ก
     
    ตายซะทั้ง 3คนยิงสำแลงใส่
     
    ...โธ่เว้ย ถ้าหลบพวกลักซ์โดนแน่...อัสรันคิดขึ้น
     
    อ่อนหัดมีเสียงบอกขึ้นพร้อมกับเกิดบาเรียขึ้นมาป้องกัน
     
    ใครนะโครโต้ถาม ปรากฏเงาใหญ่ขึ้นที่ข้างล่างของตน โครโต้รีบกระโดดออกมา
     
    แกเป็นใครโครโต้ถาม คนที่สวมหน้ากาก
     
    เป็นพวกเดียวกันสินะชานี่บอก
     
    งั้นพวกแกอีก2คนก็ลงนรกพร้อมกับเพื่อนของแกละกันออลก้ายิงปืนทั้ง4กระบอก
     
    ระวังอัสรันบอก
     
    ตูม
     
    ฮึออลก้ายิ้มออกมา กลับปรากฏบาเรียขึ้นมาพร้อมกับแทนมีวงแหวนเวทที่นิ้วชี้ของคนที่สวมหน้ากาก
     
    งั้นเจออีกทีออลก้าบอกและกำลังจะยิงรู้สึกถึงบางอย่างจึงรีบหันกลับปรากฏเข่าชนที่หน้าของตัวเอง
     
    ออลก้าโครโต้เรียกและรู้สึกถึงแววตาของบางสิ่งที่น่ากลัวทั้ง3คนจึงถอยออกมาคนสวมหน้ากากทั้ง2
     
    เป็นอะไรไปอัสราเอลถามเมื่อเป็นท่าทีของลูกน้อง
     
    ฮึม อย่ามาดูถูกกันนะทั้ง3คนบอกและยิงลำแสงใส่พวกอัสรัน
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×