ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #18 : Phase 18

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 51


    Phase 18  มือซ้ายของเจ้าแห่งความมืดและผู้สวมหน้ากาก

     

    พวกอัสรันที่หลังจากจัดการพวกZakuได้แล้วได้มีอีกกลุ่มออกมาจากเงาพร้อมกับโจมตีขณะเดียวกับชินที่กำลังถูก Zakuสีขาวโจมตี

     

    เปรี๊ยะ

     

    อะไรนะอิซ๊าคบอกขึ้นขณะที่มีกำแพงมาป้องกันไว้และหายไป พวกZakuโจมตีอีกครั้ง

     

    ฉัวะ คราวนี้พวกZakuโดนฟันฝ่าครึ่ง

     

    ลักซ์ด้านหลังมีลี่บอกขณะที่มีZakuอีกตัวโจมตีที่ลักซ์

     

    ฉัวะ

     

    ลักซ์ไม่เป็นไรใช่ไหมซีเกลรีบมาดูลูกสาว

     

    ไม่เป็นไรค่ะ คุณพ่อลักซ์บอกเพื่อไม่ให้เป็นห่วง

     

    พรึ่บ ได้มีคนปรากฏตัวนั่งอยู่ที่หน้าต่าง

     

    นายเป็นใครดีอัคก้าถาม ผู้ที่สวมเสื้อผ้าสีขาว สวมเสื้อโค้ทสีขาว สวมหน้ากาก

     

    ฉันถามว่านายเป็นใครดีอัคก้าถามอีกครั้ง

     

    ...............ผู้สวมหน้ากากไม่ตอบอะไร

     

    คุณเป็นคนช่วยพวกเราใช่ไหมชิโฮะถามแทน แต่ผู้สวมหน้ากากก็ยังไม่ตอบอะไร

     

    เฮ้ ตอบบ้างสิว่ะอิซ๊าคบอกอย่างมาน้ำโมและจับไปคอเสื้อของผู้สวมหน้ากาก

     

    แกร็ก

     

    เอือกอิซ๊าคผวาเมื่อผู้สวมหน้ากากใช้ดาบสีแดงจ่อที่คออยู่

     

    ดาบนั้นแพรทริกและซีเกลตกตะลึงกันดาบสีแดงที่จ่ออยู่ที่คออิซ๊าค

     

    อิซ๊าคทุกคนต่างชี้อาวุธไปที่ผู้สวมหน้ากากเป็นการเตือนว่าให้วางอาวุธ

     

    คุณอิซ๊าคสเตล่าและชินตกตะลึงกับภาพที่เห็น

     

    มายุแม่ของชินรีบเข้าไปกอด

     

    มายุกลัวมายุร้องไห้ออกมา

     

    ไม่เป็นไรนะอัสรันบอก

     

    ครับ พอดีมีคนมาช่วยไว้พอดีชินบอก และมีคนเดินเข้ามาในห้อง เป็นคนสวมเสื้อผ้าสีขาวมีผ้าพันคอ สวมหน้ากากเหมือนคนแรก

     

    เมื่อผู้สวมหน้ากากอีกคนเดินเข้ามาผู้สวมหน้ากากที่ใช้ดาบจี้คอของอิซ๊าคจึงเอาดาบออก

     

    ชิน นายรู้จักเปล่ามีลี่กระซิบถาม

     

    ไม่รู้จักครับแต่เขามาช่วยผมไว้ตอนที่เกือบจะโดนZakuตัวนึงเสียบที่หัวใจนะครับชินบอก

     

    เชอะ ดูท่าจะโดนจัดการหมดแล้วว่ะเสียงของชายคนหนึ่งดังขึ้นในความมืด

     

    มันก็สมแล้วนี้ชายอีกคนบอกอย่างสนุก

     

    แล้วจะทำไงต่อลุงชายคนที่ 3ถาม

     

    พวกเธอก็ไปสนุกกับพวกนั้นหน่อยละกันชายคนที่ 4บอกอย่างสนุก

     

    ให้ฆ่าได้เลยไหมชายทั้ง 3คนถาม ชายคนที่4ยิ้มออกมา

     

    ตามใจพวกเธอแต่อย่าลืมว่าฆ่า2คนนั้นให้ได้ละชายคนที่4บอก

     

    ปี5ห้องS ในตอนนี้ตามมีผู้ที่บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

     

    สายลมแห่งพวงเทพ จงรักษาบาดแผลของคนผู้นี้ด้วย Heal!”ลักซ์ ชิโฮะ มีลี่ต่างรักษาผู้ที่บาดเจ็บ

     

    อัสรัน,อิซ๊าคและดีอัคก้าพาคนที่เจ็บมาที่ห้อง ชินและสเตล่าพยาบาลคนเจ็บเล็กน้อย ผู้สวมหน้ากากให้2คนต่างมองออกไปที่หน้าต่าง

     

    พาทุกคนมาหมดแล้วดีอัคก้าบอก

     

    เดี๋ยวเหมือนว่าจะขาดนะอิซ๊าคบอกและนับจำนวนเพื่อนในห้อง

     

    คิระกับคางาริไม่อยู่นี้อิซ๊าคบอก ขณะเดียวกับที่มาลำแสงพุ่งมา

     

    ระวังอัสรันตะโกนขึ้น ผู้สวมหน้ากากทั้ง2สะบัดมือเพื่อเปลี่ยนทิศทางของลำแสง

     

    ตูม

     

    คราวนี้อะไรอีกนะเนี้ยมีลี่บอกขึ้น

     

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า มีแต่พวกมดปลวกทั้งนั้นเลยเสียงของชายคน1หัวเราะออกมาและพวกอีก3คน

     

    พวกนายเป็นใครอัสรันถามขึ้น

     

    ฉันชื่อ มุลต้า อัสราเอลเป็นมือซ้ายของท่านเจ้าแห่งความมืดคลูเซ่ชายผมเหลืองอ่อนแนะนำตัวเอง

     

    แกต้องการอะไรอัสรันถามต่อ

     

    ฉันไม่ต้องการอะไรมากหรอกเพียงแค่ต้องการกำจัดคน2คนเท่านั้นเองอัสราเอลบอก

     

    แกต้องการกำจัดทำไมอิซ๊าคถามแทน อัสราเอลยิ้มออกมา

     

    พลังไงละอัสราเอลตอบ

     

    พลัง

     

    ใช่พลังของ2คนนั้นอัสราเอลบอกออกมา

     

    แกคิดว่าชีวิตของคนเป็นอะไรกันถึงได้คิดจะมาเอาง่ายๆกันอัสรันบอกอย่างโกรธ

     

    ชีวิตของคนงั้นหรอ มันเทียบไม่ได้กันพลังของ2คนนั้นหรอกพูดง่ายๆ พลังของพวกแกทั้งโรงเรียนยังเทียบกันไม่ได้เลยรู้ไว้ซะอัสราเอลบอก

     

    แกทุกคนต่างโกรธกับสิ่งที่อัสราเอลพูดออกมา

     

    2คนนั้นชื่อว่าอะไรนะอัสราเอลพูดออกมาเพื่อยั่ว

     

    หนอยแกออกมาBuster”ดีอัคก้าเรียกปืนคู่ใจออกมา

     

    เอาไปเลยดีอัคก้าปืนออกไปอย่างรวดเร็ว

     

    อ่อนน่าอัสราเอลบอกพร้อกับชายที่อยู่ด้านหลังคนหนึ่งมาสะท้อนลำแสงที่ดีอัคก้ายิงมากลับไปที่ดีอัคก้า

     

    ดีอัคก้า!หนอยพวกแก ออกมาDuel”อิซ๊าคพุ่งไปที่พวกอัสราเอล

     

    อิซ๊าคหยุดก่อนอัสรันห้ามแต่อิซ๊าคกลับไม่ได้ยิน

     

    พวกแกตายอิซ๊าคตะโกนขึ้น

     

    จริงๆเลยคนเขายังบอกไม่จบเลย ชานี่จัดการอัสราเอลสั่งชายที่อยู่ด้านหน้า

     

    ชายผมเขียวอ่อนเรียวเคียวออกมาและวิ่งไปหาอิซ๊าคทั้ง2คนปะทะกัน ผู้สวมหน้ากากทั้ง2ปรากฏตัวออกมากลางการต่อสู่อิซ๊าครีบหยุดแล้วชายผมเขียวอ่อนกับไม่หยุด ได้มีเกราะเวทออกมากันอย่างรวดเร็วชายผมเขียวอ่อนจึงกระโดดถอยออกมา

     

    ยอดมากอัสราเอลบอกขึ้น

     

    ลุงจัดการพวกมันได้ยังชายอีก2คนด้านหลังอัสราเอลถาม

     

    อย่าพึ่ง และตอนนี้ฉันนึกออกมาแล้วชื่อของ 2คนนั้น

     

    เชอะก็ได้แต่เร็วๆ

     

    คิระและคางาริอัสราเอลเอ่ยชื่อออกมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×