ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #17 : Phase 17

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 51


    Phase 17

    หลังจากที่กลับจากL4เมนเดล เวลาก็ได้ผ่านไปถึง3 เดือนต่อมา

     

    ปิ๊ง ป๊อง

     

    ขอต้อนรับ นักเรียนจากโรงเรียนอื่นและผู้มาเยี่ยมชมทุกท่านสู่งานโรงเรียนSEED”เสียงของประชาสัมพันธ์

     

    เชิญครับ

     

    เชิญค่ะ

     

    ปี 5 ห้องS

     

    ร้านคาร์บับซ์เปอร์

     

    ขอบคุณมากครับ/ค่ะเสียงของอัสรันและลักซ์ขอบคุณลูกค้าที่มาบริการ

     

    คาร์บับ 5ทีด่วนดีอัคก้าสั่งออร์ด่อของลูกค้า

     

    โอ้โห คราวนี้มีลูกค่ามากกว่าทุกปีซะอีกมีลี่ที่ยืนข้างๆลักซ์บอก

     

    นั้นสิ คงเพราะคนทำครั้งนี้ทำอร่อยนี้ชิโฮะบอก

     

    เมื่อสัปดาห์ก่อน วิชาทำอาหาร

     

    นักเรียนวันนี้ครูจะให้ทำอาหารมานะ กลุ่ม 1มี 4คนอาจารย์ไอช่าบอก ทุกคนจึงจับกลุ่มกัน

     

    คิระ คางาริมีกลุ่มยังอัสรันเดินไปถาม

     

    ยังคิระตอบ

     

    งั้นขอฉันกับลักซ์เข้ากลุ้มด้วยดิอัสรันบอก

     

    แล้วทำไมไม่ไปอยู่กับลูน่าละคางาริถาม

     

    เธอหึงใช่ไหมอัสรันถาม คางาริเอามีดที่อยู่ใกล้ๆจี้ไปที่ห้องอัสรัน

     

    ฉันพูดผิดไปแล้ว ยกโทษให้ด้วยนะอัสรันบอก

     

    คางาริวางคิระบอกกับคางาริ

     

    เชอะคางาริจึงวางมีดแต่เสียงตอนวางกลับแรง

     

    อัสรันเกือบไปแล้วนะลักซ์บอกอย่างหายห่วง

     

    ขอโทษอัสรันบอก คิระและคางาริเริ่มลงมือทำอาหาร

     

    สุดยอดเลยลักซ์และอัสรันบอกขณะที่มองทั้ง 2คนทำอาหาร

     

    น้ำตาล 1ช้อนคิระบอก ลักซ์รีบไปหยิบมา

     

    ขอบใจคิระบอกและหยิบช้อนจากมือของลักซ์ มือของทั้ง 2คนสัมผัสกัน ลักซ์รีบดึงมือกลับมาทันที

     

    หลังจากนั้น 1ชั่วโมง

     

    ทุกกลุ่มเอาอาหารที่ทำมาแบบกันกินนะอาจารย์ไอช่าบอก ทุกกลุ่มจึงแบ่งอาหารกัน กลุ่มของอิซ๊าคเป็นข้าวผัด

     

    ทางกลุ่มของชินและสเตล่าเป็นทอดมันกุ้ง ทางกลุ่มของคิระเป็นข้าวแกงกระหรี่ นักเรียนทั้งหมดเริ่มชินของกลุ่มตนเองจนถึงกลุ่มสุดท้ายที่เป็นของกลุ่มคิระ

     

    เปรี๊ยะ

     

    อร่อยทุกคนผู้ออกมาเป็นเสียงเดียวกัน

     

    ทำอาหารได้ยอดมากเลยจ๊ะไอช่าชม

     

    ใครปรุงนะดีอัคก้าถาม อัสรันและลักซ์ชี้ไปที่คิระและคางาริ

     

    ยอดมากเลยนะอิซ๊าคบอก

     

    คิระลองทำคาร์บับซ์ให้กินหน่อยสิมีลี่บอก

     

    เรื่องอะไรคิระบอก ขณะที่เก็บมีดอยู่

     

    หรือว่าทำไม่เป็นมิอาบอก พร้อมกับมีดที่บินไปปักข้างๆหน้าของมิอา

     

    เธอคิดจะฆ่าฉันหรอไงมิอาชี้ที่คางาริ

     

    แหม โทษทีมือมันลื่นคางาริแก้ตัว

     

    เอาจ๊ะ ครูรู้นะว่าพวกเธอไม่ชอบหน้ากัน แต่ในเวลาเรียนห้ามนะไอช่ารีบขวางไว้ก่อน ที่อาจจะมีใครตายจริงๆจากมีดทำครัว

     

    ทำอะไรไม่คิดอีกแล้วนะคิระบอกกับคางาริ

     

    แล้วจะทำไมคางาริถาม

     

    งั้นมาช่วยทำซิคิระบอกขณะที่กำลังเริ่มที่จ๊ะทำคาร์บับซ์

     

    ปัจจุบัน

     

    คนเสริฟอาหารยังน่ารักนี้มีลี่บอกและถ่ายรูปชินและสเตล่าที่กำลังเสริฟอยู่

     

    พี่ชิน!”มีเสียงเรียกชินขึ้นพร้อมกับเด็กสาวกะโดดเข้ากอดชินและเซเล็กน้อย

     

    มา  มายุชินเรียกชื่อของเด็กสาวที่เข้ามากะโดดกอด

     

    ค่าเด็กสาวขานรับ

     

    ไงมายุจังมีลี่กับชิโฮะทักทายน้องสาวของชิน

     

    สวัสดีค่ามายุทักอย่างสุภาพ ขณะที่ยังกอดชินไว้อยู่

     

    มายุจังสเตล่าทักบ้าง แต่มายุกันไม่มองสเตล่า

     

    มายุ มากับใครเนี้ยดีอัคก้าถาม

     

    มากับ พ่อแม่ของพี่อัสรัน พ่อที่ลักซ์ และคุณแม่มายุตอบ อัสรันจึงเดินไปที่โต๊ะของพ่อแม่

     

    ไงฮ่ะอัสรันทัก

     

    ไม่สุภาพเลยไอ้ลูกบ้าแพรกทริกบอก

     

    สวัสดีค่ะ คุณพ่อ คุณลุงคุณป้าลักซ์เดินมาทักทาย

     

    เป็นไงบ้างละลักซ์ซีเกลถาม

     

    ทุกคนสบายดีค่ะลักซ์ตอบ

     

    อร่อยมากเลยจ๊ะแล้วใครเป็นคนทำคาร์บับซ์กันน่ารีนัวร์ถามขึ้นขณะที่กินคาร์บับซ์

     

    ผมทำเองครับอิซ๊าคตอบอย่างรวดเร็ว อัสรันหันควับมามองคิ้วขมวดเล็กน้อย

     

    งั้นหรอจ๊ะ ไม่น่าเชื่อว่าเด็กสมัยนี้จะทำอาหารอร่อยขนาดนี้มาก่อนรีนีวร์บอก อิซ๊าครู้ตัวว่าโดนดักทางซะแล้ว

     

    เออ ผมขอตัวไปทำอาหารตามออเดอร์ก่อนนะครับอิซ๊าครีบพูดแล้วเดินจากไป

     

    อัสรัน ใครเป็นคนทำจ๊ะรีนัวร์ถามลูกชาย

     

    คางาริ มาทำต่อทีคิระเดินออกมาจากร้าน

     

    อีวา!”รีนัวร์ที่หันไปมองคิระและคางาริ ถึงกลับมีอาการตกใจ

     

    อัสรัน เด็ก 2คนนั้นใครหรือจ๊ะรีนัวร์ถาม ทำเอาทุกคนต่างงง

     

    คิระกับคางาริครับอัสรันบอก

     

    แล้วรู้ไหมจ๊ะว่า พ่อแม่เขาเป็นใครรีนัวร์ถามต่อ

     

    พวกนั้นไม่เคยพูดถึงพ่อแม่หรือตัวเองเลยละครับ แถมพอจะเข้าใกล้กลับโดนสายตาส่งมาก่อนแบบอย่ามายุ่งกับพวกเราดีอัคก้าบอกแทน

     

    เด็ก 2คนนั้นเป็นนักเรียนใหม่ที่สอบเข้ามาด้วยคะแนนเต็มนะซีเกลบอก

     

    แล้วท่านแม่มีอะไรหรือเปล่าครับอัสรันถาม

     

    เปล่าจ๊ะรีนัวร์บอก

     

    พี่ชินพามายุเดินเที่ยวงานหน่อยสิมายุบอกกับชิน แต่ตอนนี้ชินกลับไม่ว่าง

     

    ชินพามายุไปเถอะสเตล่าบอก

     

    แต่ว่าชินพยายามที่จะช่วย

     

    ไม่เป็นไร ไปเถอะสเตล่าบอก

     

    ก็ได้ชินบอกอย่างยอมแพ้ จึงพามายุไปเที่นวงาน

     

    ขอโทษนะจ๊ะ หนูสเตล่าที่มายุเขาห่วงชินนะแม่ของชินบอก

     

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แล้วหนูว่ามายุจังคงเกลียดหนูมากกว่าสเตล่าบอก

     

    ไม่จริงหรอกจ๊ะ มายุเขาแค่อายนะ มายุชอบพูดถึงหนูนะแม่ขแงชินบอก

     

    ขอบคุณมากค่ะสเตล่าบอกเมื่อมีกำลังใจขึ้นมา แล้วทุกคนต่างสนุกสานากันงานโรงเรียน

     

    ตูม เสียงระเบิดดังขึ้นมา คิระและคางาริรีบวิ่งออกจากห้องผ่านฝูงคนที่แตกตื่น

     

    เสียงอะไรนะดีอัคก้ารีบวิ่งออกมาดูแต่โดนบางสิ่งโจมตีมา

    ดีอัคก้ามีลี่รีบมาดูอาการของดีอัคก้า

     

    “Zaku ทำไมถึงมีมาที่นี้ได้เนี้ยอิซ๊าคบอกขึ้นพร้อมกับเรียกดาบDuelออกมาป้องกัน

     

    ปกติมันอยู่ที่ป่านอกโรงเรียนชิโฮะบอกพร้อมกับจัดการZakuไปแล้ว5-6ตัว

     

    “Ice Wall”ลักซ์ร่ายเวทขังพวก Zakuไว้แต่มีตัวนึงรอดออกมาได้และโจมตีที่ลักซ์

     

    “Fire Ball”ซีเกลร่ายเวทมาช่วยลักซ์ไว้

     

    ไม่เป็นไรใช่ไหมลักซ์ซีเกลถามอย่างเป็นห่วง

     

    ไม่เป็นไรค่ะลักซ์บอก

     

    “Bash”แพรกทริกตวัดดาบใส่พวกZaku

     

    หนูสเตล่า รีบไปหาชินกับมายุเร็วเดี๋ยวทางนี้พวกป้าจัดการเองรีนัวร์และแม่ของชินบอก

     

    ค่ะสเตล่าวิ่งออกไปจากห้อง

     

    ชิน มายุสเตล่าตะโกนเรียก

     

    มายุหลบอยู่หลังพี่ไว้นะชินบอกกับมายุที่อยู่ข้างหลัง พร้อมกับข้างหน้าที่มีZaku 5ตัวอยู่และอีกตัวที่เป็นZakuสีขาว

     

    ชิน มายุก้มสเตล่าตะโกนบอก ชินและมายุทำตามสเตล่าฟันดาบไกอาใส่พวกZakuเหลือZakuสีขาวที่หลบได้

     

    ซู่”Zakuสีขาวโจมตีใส่ชินอย่างรวดเร็ว

     

    ด้านพวกอัสรัน

     

    ซีเกลนึกถึงเมื่อก่อนนะแพรกทริกบอกเมื่อจัดการพวกZakuหมดแล้ว

     

    ใช่ถ้ามี 2คนนั้นอยู่ด้วยซีเกลบอก

     

    ใครงั้นหรอครับอัสรันถาม พร้อมกับZakuอีกจำนวนโผล่ออกมาจากเงา

     

    ย..แย่แล้ว

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×