ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #15 : Phase 15

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 51


    PHASE 15 ชายหาด

     

    "ว้าว! ทะเลจ้าพี่มาแล้ว"ดีอัคก้ารีบวิ่งไปที่ทะเลโดยไม่รอให้อาจารย์มูอนุณาติ

     

    "ดีอัคก้า อาจารย์มูยังไม่ปล่อยเลยนะ"มีลี่ตะโกนบอกแต่ดูเหมือนว่าดีอัคก้าจะไม่ได้ยินเลย

     

    "พวกเธอลงไปเล่นที่ทะเลได้"อาจารย์มูบอก นักเรียนทั้งหมดจึงลงไปเล่นน้ำทะเลมีบางส่วนยังอยู่ที่ชายหาด

     

    "จริงๆเลยฉัน ไม่รู้ทำไมถึงยอมตกลงเป็นแฟนหมอนั่น"มีลี่บอกเพื่อนอย่างกลุ้มใจว่าตัวเองเลือกผิดไปหรือเปล่า

     

    "เอาน่ามีลี่"ชิโฮะปลอบเพื่อน

     

    "ชิโฮะ มีลี่ไปเล่นทะเลกันเถอะน่า"อิซ๊าคบอก ทั้ง 3คนจึงไปเล่นน้ำทะเล

     

    "ทะเลสวยนะชิน"สเตล่าบอกชินอย่างยิ้มแย้ม

     

    "จริงด้วย ทะเลนี้สวยแต่มันเองก็ทำให้คนสวยไปด้วย"ชินบอกออกมา

     

    "ช...ชิน พูดอะไรก็ไม่รู้"สเตล่าหน้าแดงออกมาเมื่อได้ยินคำพูดของชินและผลักชินลงทะเล

     

    "หวาาาาาา"

     

    "ชินฉันขอโทษ"สเตล่ารีบขอโทษ

     

    "นี้แน่"ชินดึงตัวของสเตล่าลงมาด้วย

     

    "ชินทำอะไรนะ"สเตล่าถามชินซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ตัวเปียกน้ำ

     

    "ก็ทำคืนไง"ชินตอบแล้วสาดน้ำใส่สเตล่า สเตล่าก็สาดน้ำคืนไปเหมือนกัน

     

    "ว๊าย"

     

    "สเตล่าระวัง"ชินรีบจับตัวของสเตล่าไว้

     

    "ม...ไม่...ไม่เป็นไรนะ"ชินถามกับหน้าที่แดง

     

    "อ..อืม"สเตล่าบอกชิน

     

    "ส..สเตล่า...คือ.....คือว่า....คือว่าฉัน"ชินเขยือบริมฝีปากไปอยู่ข้างๆหูของสเตล่า สเตล่าตั้งใจฟังอย่างเต็มที่

     

    "ฉ...ฉัน...ระ....ร...."ชินได้รู้สึกถึงบางคนที่มองตัวเองอยู่และหยุดริมฝีปาก

     

    "ฮั่นแน่เจ้าชินอวดดีฉันยังไม่เคยทำอย่างนั้นกับชิโฮะเลยนะ"อิซ๊าคพูดขัดจังหวะ

     

    "หนอยบังอาจเกินหน้าพวกฉันไปแล้ว"ดีอัคก้าเสริมอิซ๊าคพร้อมกับตาที่ลุกเป็นไฟ ชินยิ้มออกมาที่มุมปากเล็กน้อย

     

    "ผมเก่งกว่าคุณอิซีาคกับคุณดีอัคก้าเรื่อง จีบผู้หญิงนะ"ชินทำหน้าที่เจ้าเล่ห์มา

     

    หนอบเจ้าชินอิซ๊าคดีอัคก้าระเบิดวิ่งไล่ขย่ำชินรอบชายชาด

     

    มีลี่ ฉันว่าเธอพูดถูกนะพวกเราไม่น่าเป็นแฟนกับพวกนั้นเลยชิโฮะพูดพลางชี้ไปยังอิซ๊าคที่เป็นคู่หมั้นที่วิ่งไล่ขย่ำชิน

     

    แต่สเตล่า เมื่อก็เจ้าชินพูดอะไรหรอมีลี่รีบถามผู้ที่เป็นเป่าหมายในการเขียนข่าว

     

    ป...เปล่า..เปล่าค่ะสเตล่ารีบปฏิเสธอย่างรวดเร็วแล้วนึกถึงคำพูดที่ชินพูดออกมาถึงแม้ว่ามันจะไม่จบก็ตาม

     

    ฮั่นแน่หน้าแดงขึ้นมาเชียวชิโฮะพูดถึงหน้าของสเตล่าที่แดง

     

    ฉ..ฉันไปเดินที่อื่นดีกว่าสเตล่ารีบเดินออกจากมีลี่และชิโฮะก่อนที่จะถูกถามอีก มีลี่และชิโฮะได้แต่ยิ้มออกมาพร้อมกับดูแฟนของตนเองยังวิ่งไล่ขย่ำชินต่อไป

     

    อัสรันเดินที่หาดพร้อมกับมองหาคนบางคนอยู่ ขณะที่เหล่านักเรียนหญิงต่างจ้องมองตัวเองตาเป็นมัน

    เฮ้อ ยัยนั้นอยู่ไหนเนี้ยอัสรันพึมพำออกมาขณะที่มองหาคางาริต่อไป

     

    ...กะจะขอโทษเรื่องที่ทำไมเมื่อวานซะหน่อย

     

    เมื่อวานหลังจากที่ฝนตกลงมาถึง 3ชั่วโมงติดต่อกัน อัสรันและพวกอิซ๊าคต่างนั่งดูฝนที่ตกลงมาอย่างเซ็งสุดๆ จนประตูบ้านพักได้เปิดออกพร้อมกับร่างของชายหนุ่มและหญิงสาวที่ร่างกายเต็มไปด้วยฝน ชายหนุ่มได้พยุงร่างของฝาแฝดเข้ามาในบ้าน มีลี่จึงได้รีบไปเอาเช็ดตัวมาให้คางาริและคิระที่เปียกฝนไปทั้งตัว สเตล่าได้ให้นมอุ่นๆแก่ทั้ง 2คน อัสรันสังเกตเห็นสายตาที่คิระมองมาที่ตัวเองเป็นตัวสายตาที่เย็นชา จนรู้สึกเย็นวูบขึ้นมา ไม่มีการพูดคุยอะไรขึ้น ลักซ์กลับมาที่บ้านพักเป็นคนสุดท้าย คิระและคางาริจึงขอแยกตัวไปพักผ่อนก่อนคนอื่นทั้งๆที่ยังเป็นตอนบ่ายอยู่

     

    กลับมาที่ปัจจุบัน

     

    อัสรันยังคงเดินหาคางาริต่อไปและมองเห็นคนกำลังมุงดูบางสิ่งอยู่

     

    เฮ้ น้องสาวมาเป็นแฟนพี่ไหมจ๊ะชายร่างยักษ์ผิวเข้มถามกับสาวน้อย แล้วจู่ๆชายร่างยักษ์ได้ลงไปฟุบที่พื้น อัสรันรีบเบียดคนเข้าไปดู พบกับคางาริในชุดว่ายน้ำสีเขียวอ่อน เกลาผมไว้ด้านหลังและไม่เห็นว่าคิระอยู่ด้วย อัสรันจึงรีบดึงตัวคางาริออกมาจากฝูงคนที่มุงดู

     

    นายจะพาฉันไหนคางริปัดมืออัสรันที่เดินมาถึงบริเวณหาดที่ไม่มีคนอยู่

     

    ฉันขอโทษที่ทำกลับเธอเมื่อวานนะอัสรันรีบก้มขอโทษคางาริทันที

     

    นายมีเรื่องที่จะพูดแค่นี้ใช่ไหมคางาริถาม อัสรันมองที่คางาริ คางาริหันหลังกลับและทำท่าจะเดินให้ห่างจากอัสรัน อัสรันรีบจับมือของคางาริและดึงเข้ามากอดไว้

     

    ปล่อยคางาริพูดพร้อมกับพยายามขัดขืน อัสรันกับกอดแน่ขึ้น

     

    ไม่ ฉันไม่ปล่อยให้เธอหนีฉันไปอีกแล้วอัสรันบอกแล้วมองที่คางาริอีกครั้ง คางาริและก็มองอัสรันเช่นกัน

     

    ฉันบอกว่าให้ปล่อยคางาริตะโกนใส่อัสรัน

     

    ไม่อัสรันตอบ

     

    ได้ ถ้าเจ็บตัวก็อย่างมาโทษละกันคางาริพูดเสร็จได้พึมพำบางอย่างออกมาที่มือขวาของคางาริได้หส่องแสงสีขาวออกมาคางาริวางที่อกของอัสรัน อัสรันถูกแสงสีขาวกระแทกออกจากคางาริแล้วหมดสติไปคางาริพูดบางอย่างข้างๆอัสรันและเดินจากไป

     

    ทางลักซ์ที่ว่ายน้ำอยู่ในทะเล

     

    คุณคิระลักซ์เห็นคิระนั่งอยู่ที่โขดหินจึงว่ายน้ำไปหา

     

    ว๊ายลักซ์ร้องขึ้นเมื่อมีบางอย่างจับขาเธอไว้และดึงลงไปในทะเล

     

    ช...ช่วยด้วยลักซ์พยายามส่งเสียงให้คิระได้ยินแต่ดูเหมือนว่าคิระจะไม่ได้ยิน

     

    ...ช่วยด้วย ใครก็ได้ช่วยที...ลักซ์ส่งกระแสจิตไปเพื่อที่ใครจะได้ยิน

     

    ห่ะคิระรู้สึกถึงกระแสจิตของบางคนที่ขอความช่วยเหลือ จึงกระโดดลงไปในทะเล ได้เห็นลักซ์จึงสัตว์ประหลาดดึงขาของเธออยู่ คิระจึงว่ายน้ำเข้าไปช่วย สัตว์ประหลาดเห็นคิระจึงโจมตีคิระ มือของคิระได้มีแสงออกมาและปรากฏดาบเล่มหนึ่งออกมา คิระหลบจากการโจมตีของสัตว์ประหลาด และยิงพลังเวทใส่จึงทำให้เห็นร่างของสัตว์ประหลาด

     

    ซีกอนเวอร์...คิระมองดูที่สัตว์ประหลาด

     

    ซีกอนเวอร์โจมตีใส่คิระอีกครั้ง คิระจึงได้แต่หลบและหาวิธีช่วยลักซ์ คิระจึงฟันไปที่หางของซีกอนเวอร์ที่ลัดขาของลักซ์อยู่

     

    คิระพุ่งไปที่ซีกอนอย่างรวดเร็วและฟันอย่างไม่รอช้า รับร่างของลักซ์มาได้ซึ่งตอนนี้สีหน้าของลักซ์ดูไม่ดี คิระจึงให้อากาศผ่านทางปาก ซีกอนเห็นโอกาสจึงโจมตีคิระอีกครั้ง คิระจึงได้รับการโจมตีของซีกอนตรงๆทำให้บาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้างๆเอว ซีกอนโจมตีอีกครั้งได้มีสัตว์บางอย่างโผล่ออกมาจากด้านหลังของคิระและโจมตีใส่ซีกอน ซีกอนจึงว่ายน้ำหนีไป คิระมองดูที่สัตว์ข้างหลัง สัตว์ตัวนั้นจึงหายไป

     

    ...ลักซ์ ทนหน่อยนะ...คิระรีบว่ายขึ้นไปบนผิวน้ำ

     

    ลักซ์อยู่ไหน ลักซ์อาจารย์มูและนักเรียนทุกคนต่างตะโกนเรียกลักซื

    อัสรันที่หมดสติอยู่ที่หาด ฟื้นขึ้นมาเดินไปหาอิซ๊าคที่ตะโกนเรียนลักซ์และถาม

     

    ลักซ์ หายตัวไป!”อัสรันพูดอย่างตกใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×