ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #12 : Phase 12

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 51


    Phase 12
     
    จิ๊บ จิ๊บ จิ๊บ
     
    "อืม เช้าแล้วหรอ"คิระค่อยๆลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วหันไปมองนาฬิกาข้างๆเตียง เป็นเวลา 6:00
    คิระลงมาจากเตียงแล้วเดินไปอาบนำหลังจากที่อาบนำเสร็จพอดีกับคางาริที่พึ่งตื่นขึ้น คางาริจึงเดินไปอาบนำต่อ คิระมองดูที่หน้าต่าง สักพัก คางาริเดินออกมาจากห้องน้ำ มีเสียงคนมาเคาะประตู คางาริเดินไปเปิดประตู
     
    "พวกนายเองหรอ"คางาริที่เปิดประตูบอกอย่างเซ็ง
     
    "อะไรกันนี้อุตส่ามารับทั้งที"อัสรันบออย่างตะหงิด
     
    "ขอโทษนะค่ะ พอดีพวกเราก็เดินผ่านทางนี้นะค่ะ ก็เลยมารับได้ด้วยกันเลยนะค่ะ"ลักซ์บอก
     
    "งั้นก็เข้ามาก่อนสิ"คางาริบอกแล้วเดินเข้ามานห้อง อัสรันและลักซ์จึงเดินเข้าตามไปและทิ้งกระเป๋าไว้นอกห้อง
     
    "คิระไปกันได้แล้ว"คางาริบอกกับคิระที่ยืนอยู่ที่ริมหน้าต่างและหยิบกระเป๋าของตัวเอง
     
    คิระหันกลับมา อัสรันและลักซ์เห็นภาพของเด็กชายซ้อนทับกับภาพของคิระ
     
    "จะไม่กันหรือไง"คิระมองหน้าของอัสรัและลักซ์
     
    "ป...ไป"อัสรันและลักซ์รีบบอกแล้วรีบไปเอากระเป๋าของตนเองข้างนอก
     
    "มา ฉันช่วยถือ"คิระบอกลักซ์ที่ถือกระเป๋าของตัวเองอยู่
     
    "แล้วกระเป๋าของคุณคิระละค่ะ"ลักซ์ถาม คิระชูกระเป๋าของตนเองให้ดูซึ่งเล็กกว่ากระเป๋าของลักซ์
     
    "ขอบคุณนะค่ะณคิระ"ลักซ์ยิ้มให้แล้วเดินตามคิระไปที่รถ
     
    "นี้คางาริตอนนั่งบนรถนะนั่งคู่กับฉันนะ"อัสรันถือกระเป๋าเดินตามคางาริพร้อมกับขอร้อง
     
    "ไม่"คางาริบอก อัสรันจึงพยายามต่อไป
     
    " 4คนนั้นมาช้าจังเลยแฮะ"ชิโฮะบอก
     
    "เอาน่าอีกตั้ง 20นาที ก่อนที่รถจะออก"มีลี่บอก
     
    "คางริมาแล้วครับ"ชินบอกแล้วชี้ไปที่คางาริ
     
    "เฮ้ เฮ้ เจ้าอัสรันทำอะไรของมันนะนั้น"ดีอัคก้าถามขึ้น
     
    "คงขอให้คางารินั่งด้วยละมั้ง"มีลี่บอก
     
    "มีลี่เก่งจังเลย"ดีอัคก้ารีบบอก
     
    "ดู 2คนนั้นเหมือนเป็นแฟนกันเลยแนะโดยเฉพาะอัสรันที่อย่างกับง้อแฟนสาวอยู่แน่ะ"ชิโฮะขำออกมานิดๆ
     
    "จริงด้วยแฮะ"อิซ๊าคขำออกมาเช่นกัน
     
    "คุณคิระกับคุณลักซ์มาแล้ค่ะ"สเตล่าบอก
     
    ทุกคนในห้องต่างมองดูคิระที่ถือกระเป๋าให้ลักซ์อยู่ มีลี่เดินไปดึงตัวลักซ์มาที่กลุ่ม
     
    "นี้ลักซ์ เธอทำไงของเธอคิระถึงได้ช่วยถือไปกระเป๋าของเธอได้นะ"มีลี่ถามและส่งสายตามาที่ลักซ์
     
    "ฉันเปล่าทำอะไรค่ะ เขาแค่ช่วยถือให้เฉยๆ"ลักซ์รีบบอก
     
    "แน่นะ"มีลี่ถามอีกครั้ง ลักซ์พยักหน้า
     
    "ไม่ใช้ว่าเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลงเล็งหนุ่มผู้เย็นชาในห้องของเราหรอกนะ"ชิโฮะบอก ลักซ์หน้าแดงเล็กน้อย
     
    "หน้าแดงเลยนะ"ดีอัคก้าบอก
     
    "นี้ พวกเธอจะไม่ไปใช่ไหม ทุกคนเขาขึ้นรถกันหมดแล้ว"มูบอกพวกอัสรันที่ยังไม่ขึ้นรถ
     
    ในรถ
     
    "พวกคุณอัสรันรู้ไหมค่ะว่า L4 เมนเดลเป็นที่แบบไหน"สเตล่าหันไปถามพวกอัสรันที่นั่งอยู่ข้างหลัง
     
    "ฉันก็ไม่เคยไปหรอกนะ แต่เคยได้ยินจากคนที่รู้จักนะว่าเป็นสถานที่ที่สวยงามมากเลย"ชิโฮะบอก
     
    "ที่นั้นนะมีทั้งทะเล ทุ่งหญ้า สวนดอกไม้ ภูเขารวมถึงอะไรน่าที่เด่นๆนะ"มีลี่พูดและพยายามนึก
     
    "ต้นไม้ที่อายุถึง 10,000ปี"คิระพึมพำออกมา
     
    "คิระเมื่อกี้นายว่าไงนะ"อัสรันถามเมื่อได้ยินที่คิระพูด คิระกลับเงียบที่พูดอะไร
     
    "ลักซ์ออกมาร้องเพลงให้เพื่อนๆฟังกันหน่อย"มูที่นั่งอยู่หน้าสุดบอก
     
    "เอ๋?จะดีหรอค่ะ"ลักซ์ถามเพื่อความแน่ใจ
     
    "ร้องไปเถอะ ครูเองก็อยากฟังเธอร้องเหมือนกันมูพูดแล้วยิ้ม
     
    ลักซ์ทีหน้าอายเล็กน้อยและเริ่มร้องเพลงออกมา
    konna ni tsumetai tobari no fukaku de
    anata wa hitori de nemutteru
    inori no utagoe sabishii nohara wo
    chiisa na hikari ga terashiteta
    ภาพของเด็กชายและเด็กหญิงปรากฏขึ้นที่ข้างหน้าของลักซ์และอัสรัน
     
    anata no yume wo mi teta
    kodomo no you ni warat teta
    natsukashiku mada tooku
    sore wa mirai no yakusoku

    สัญญาที่เกี่ยวก้อยกันพร้อมกันคำพูดบางอย่างที่พูดกันไว้ในสมัยเด็ก
     
    itsuka midori no asa ni
    itsuka tadoritsukeru to
    fuyugareta kono sora wo
    shinjiteiru kara
    สายตาของคิระมองมาที่ลักซ์ เธอชะงักไปนิดนึงแต่สามารถร้องต่อได้
     
    Fields of hope
    เสียงตบมือดังทั่วรถ เธอยิ้มรับแต่คิระกลับไม่ได้ตบมือแต่ส่งสายตาเศร้าสร้อยมาเท่านั้น
     
    ลักซ์จึงรีบกลับไปที่นั่งพอดีกับที่รถเคลื่อนที่อย่างนุ่มนวลกลับขโยกขเยกเพราะวิ่งบนทางขรุขะทำให้ลักซ์ที่กำลังจะถึงที่นั่งสะดุดหกล้มแต่คิระรับตัวของลักซ์ไว้ได้ทันก่อนไปจะล้มไปที่พื้น
     
    "ขอบคุณค่ะ"ลักซ์ขอบคุณคิระอย่างอายๆ แต่คิระกลับไม่พูดอะไรแล้วกลับไปนั่งที่ แล้วนักเรียนปี 5ก็มาถึง L4เมนเดล
     
    "ทุกคนมารวมกันที่นี้เร็ว"มูสั่งนักเรียนที่ลงมาจากรถ นักเรียนทั้งหมดเดินมารวมกัน
     
    "ทุกคน คนนี้คือ คุณมาร์กิโอ เขาเป็นคนดูแลเมืองนี้"มูแนะนำคนที่อยู่ข้างๆ
     
    "ยินดีต้อนรับสู่ L4เมนเดลครับ"มาร์กิโอพูดพร้อมกับหันไปมองคิระกับคางาริ
     
    "เดี๋ยวครูจะปล่อยให้พวกเธอไปที่บ้านพักกันเลย และนี้คือใบรายชื่อของคนที่ต้องพักตามบ้านนี้นะ"มูอธิบายแล้วจากกระดาษให้นักเรียน
     
    "เฮ้พวกเราพักบ้านเดียวกัน"อิซ๊าคบอก
     
    "ดีนะที่อยู่กลุ่มเดียวกัน"มีลี่พูด ขณะเดินไปที่บ้านพัก
     
    "เอาถึงบ้านพักแล้ว"อัสรันบอก
     
    "โอ้! ใหญ่จริงแฮะบ้านพักของพวกเรา"ชิโฮะพูดเหมือนดูบ้านพัก
     
    "ลองสำรวจดูก่อนละกัน"อัสรันบอก แล้วคิระกับคางาริกลับเอากระเป๋าไปวางที่ห้องแล้วเดินออกมาอย่างไม่รอพวกอัสรัน พวกอัสรันจึงเอากระเป๋าเข้าไปแล้วแยกย้ายกันไป อัสรันและลักซ์เดินไปเลื่อยๆโดยไม่รู้ว่าจะไปไหนจนถึงทุ่งดอกไม้ และพบบางสิ่ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×