ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #10 : Phase 10

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 51


    Phase 10 Compepition
                   
    โรงยิม
     
    ปรี้ด
     
    "เอาเลยตรงนั้นละ"
     
    ตึก
     
    "กรี๊ด"
     
    "เอาคู่ของ คิระ ยามาโตะ กับ อัสรัน ซาล่าออกมาได้แล้ว"เสียงของอาจารย์ แอนดริว์ วอร์เฟล
    คิระกับอัสรันจึงลงมาที่สนามโดยคิระใส่เสื้อสตั๊กสีแดง
     
    "อัสรัน เธอเป็นฝ่ายบุก"อาจารย์แอนดริว์บอก
     
    ปรี้ด!
     
    "เอาละนะ คิระ"อัสรันบอกกับคิระและวิ่งพุ่งเข้าไปหาคิระและหักเลี้ยวหลบคิระ โดยที่คิระปล่อยให้อัสรันผ่านง่ายๆ แล้วตั้งท่าชู้ต
     
    "อัสรันข้างหน้า"เสียงของอิซ๊าคบอกขึ้น อัสัรนจึงหันไปมองพบคิระอยู่ด้านหน้า อัสรันจึงรีบชู๊ตลูกแต่ไม่เข้า คิระจึงได้ลูกและวิ่งไปยังฝั่งตรงข้าม อัสรันรีบวิ่งตามไปแต่ไม่ทันคิระชู้ตลูกลงไป
     
    ปรี้ด!
     
    "เอาละวันนี้พอกันแต่นี้ พวกผู้ชาเลิกได้ ส่วนพวกผู้หญิงมาซ่อมกันได้แล้ว"อาจารย์แอนดริว์บอก นักเรียชายจึงแยกย้ายกันไป อัสรันเดินมาที่คิระที่ยืนพิงกำแพงไม่สนใจใคร
     
    "คิระ ฉันมีเรื่องที่อยากจะถามนายหน่อย"อัสรันบอกกับคิระ
     
    "ฉันไม่มีอะไรที่จะตอบนาย"คิระบอก
     
    ...อัสรันใจเย็นไว้..."ไงๆก็ช่วยฟังหน่อยจะได้ไหม"อัสรันถามอีกครั้ง คิระเงียบไม่พูดอะไร
     
    "คือ ตอนที่นายวิ่งขึ้นมาดักหน้าฉันไว้นะนายทำได้งั้นไง”อัสรันถาม
     
    “นายอยากรู้ไปทำไม”คิระถาม
     
    “ความเร็วขนาดนั้นนะไม่มีใครทำได้หรอก”อัสรันบอก คิระมองที่อัสรัน
     
    “งั้นนายจะบอกว่าความเร็วขนาดนั้นเป็นของสัตว์หรือไง”คิระถาม อัสรันสะดุ้งขึ้นมา
     
    “คือว่า...”อัสรันเงียบไป
     
    “ถ้าฉันบอกว่า ฉันกับคางาริต่างจากพวกนายละ”คิระบอก
     
    “ระ..เรื่องนั้น”อัสรันมองไปที่คิระ
     
    “กรี๊ด”
     
    ปรี้ด!
    ที่สนามเสียงของนักเรียนหญิงดังขึ้น นักเรียนชายจึงเดินกันไปดู อัสรันเองก็เดินไปดูที่สนามด้วยเช่นกัน
     
    “คางาริสุดยอกเลย”มีลี่ตะโกนขึ้น
     
    “มีอะไรกันหรอพวกสาวๆ”ดีอัคก้าถาม
     
    “ไม่เห็นหรือไงก็กำลังดูคางาริเล่นอยู่นะสิ”มีลี่บอก
     
    “แล้วคางาริทำไม”อิซ๊าคถาม
     
    “กรี๊ด”
     
    เสียงของนักเรียนหญิงกรี๊ดอีกครั้ง พวกอัสรันดึงหันไปมองดูที่สนามซึ่งตอนนี้ คางาริวิ่งหลบผ่านคนที่สกัดไว้อย่างรวดเร็วจนไม่มีใครตามทัน คางาริหันไปเห็นอัสรันที่มองอย่างไม่กระพริบตาแต่ทำเป็นไม่สนใจและกระโดดชู๊ต ภาพที่อัสรันเห็นคือ ภาพนางฟ้าที่เห็นเมื่อคืนนั้นซ่อนทับกับคางาริอย่างไม่มีผิด
     
    ...คางาริ เธอคือนางฟ้าในตอนนั้นหรอ...
     
    ปรี้ด!
     
    “เอาละเลิกได้แล้ว”อาจารย์แอนดริว์บอก
    ทุกคนในห้องต่างวิ่งเข้ามาหาคางาริ
     
    “คางาริทำได้งั้นไงนะ”
     
    “สุดยอดเลยคางาริ”
     
    “สอนพวกเราบ้างสิ”
     
    “คางาริเจ๋งมากเลย”
    นักเรียนในห้องต่างชมเชยคางาริ ทำให้ลูน่าไม่พอใจและสังเกตเห็นอัสรันที่มองคางาริอย่างเดียว ลูน่าจึงปาบอลอย่างสุดแรงใส่คางาริ คางาริรับลูกบอลได้อย่างง่ายดายและไม่แสดงสีหน้าอะไรออกมา
     
    "ไงแม่สาวสุดฮอด"ลูน่าพูดประชด
     
    "มีอะไร"คางาริถาม
     
    "มาแข่งกัน ถ้าใครแพ้ต้องห้ามให้อัสรันเห็นหน้าอีก"ลูน่าบอก นักเรียนในห้องต่างเริ่มพูด
     
    "โทษที ฉันไม่สน"คางาริตอบปฏิเสธทันที
     
    "ทำไม"ลูน่าถาม
     
    "ฉันไม่สนใจหมอนั่นหรอก"คางาริบอกเห็นเหตุและเดินออกจากกลุ่มนักเรียนในห้อง
     
    "หนอยหรือว่าเธอกลัวแพ้ฉัน"ลูน่าพูดออกมาเพื่อยุคางาริ แต่คางาริกลับไม่มีท่าทีอะไร
     
    "เธอกับน้องชายของเธอนะมันพวกขี้ขลาด"ลูน่าตะโกนออกมา คางาริหยุดเดินและมองที่ลูน่า
     
    "เธอจะว่าฉันอะไรก็ตามฉันไม่ว่าแต่ที่พูดว่าคิระขี้ขลาดนะฉันไม่ยกโทษให้เด็จขาด"คางาริบอกมองกันมองไปที่ลูน่าอย่างโกรธ ลูน่ายิ้มออกมา
     
    "งั้นมาแข่งกัน"ลูน่าบอก แล้วทั้ง2คนเดินไปที่สนาม
     
    "บอกข้อตกลงในการแข่งครั้งนี้มา"คางาริบอก
     
    "ใครชู๊ตลูกลงก่อน 5ลูกชนะ"ลูน่าบอก
    แล้วทั้ง 2 คนเริ่มการแข่งกัน หลังจากนั้น 5 นาที
     
    "แฮ่ก แฮ่ก ฉันแพ้งั้นหรอ"ลูน่าพูดออกมากับอาการหอบสุดๆ
     
    "พอแล้วใช่ไหม"คางาริถาม ลูน่าไม่ตอบอะไรแต่มองคางาริอย่างแค้นใจ
     
    "ทีหลังอย่ามาว่าคิระเด็จขาด"คางาริบอกแล้วตวัดสายตามองอัสรันแว่บนึงอย่างเศร้าและเดินจากไป แต่มีการแถมท้ายให้ คางาริชูดลูกลงห่วงโดยไม่หันกลับไปมองเลย
     
    ‘นักเรียนชั้นปี5 ทั้งหมดโปรดทราบจากการประชุมของผู้บริหารโรงเรียนได้ลงมัดติให้ นักเรียนชั้นปี 5 ไปเที่ยวทะเลที่เมือง L4 เมนเดล เป็นเวลา 3วัน 3คืน หลังจากประกาศจบขอให้นักเรียนชั้นปี 5 ไปจัดกระเป๋าด้วย’
     
    "เฮ้ฮฮฮฮฮฮฮ"
     
    "พวกเรารีบไปจัดของกันเถอะ"มีลี่บอก
     
    "อืม "พวกอัสรันเดินกลับไปที่หอ ไม่มีใครได้สังเกตุเห็นใบหน้าของสองฝาแฝดที่กำลังเจ็บปวดเลย
     
    ...ทำไมต้องเป็นที่นั้นด้วย...คิระและคางาริคิดออกมาเหมือนกัน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×