ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic:Gundam Seed Destiny]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 50


    บทนำ

                    นับตั้งแต่ครั้งอดีตตะกาล ที่ไหนมีแสงสว่างย่อมมีความมืดอยู่ด้วย เหล่ามนุษย์  สัตว์  มอนสเตอร์และมังกรที่ได้ชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน  จนกระทั้งได้มีมังกรนอกคอกตัวหนึ่งที่ตั้งการที่จะทำลายโลกแห่งนี้จึงได้ขอพลังแห่งความมืด  จึงทำให้มันมีพลังมากมายกว่ามังกรด้วยกัน  และมันก็เริ่มทำลายทุกสิ่งไม่เว้นแต่มังกรด้วยกันเอง    ทำให้มนุษย์  สัตว์  มอนสเตอร์และมังกร  ร่วมมือกันสู่กับมังกรแห่งความมืด  ในสงครามครั้งนั้นจึงเรียกได้ว่าเป็น  มหาสงครามที่มีการตายเป็นจำนวนมาก  สุดท้ายมังกรแห่งความมืดก็พ่ายแพ้และถูกสะกดไว้  แต่ก่อนที่มังกรแห่งความมืดจะถูกสะกด  มันได้แยกวิญญาณส่วนหนึ่งไว้เพื่อรอเวลาที่ตื่นขึ้นมาทำลายล้างอีกครั้ง

     

     

    PHASE 1                จุดเริ่มต้น

     

      ป่าแห่งหนึ่ง  ขณะที่ฝนกำลังตกลงมา

     

    แฮ่ก  แฮ่ก  หญิงสาวคนหนึ่งวิ่งหนีกลุ่มคนโดยที่แขนทั้งสองมีเด็กทารกแรกเกิด 2 คน

     

    อย่าให้หนีไปได้เสียงของชายคนหนึ่งดังขึ้น

     

    หญิงสาววิ่งไปจนถึงหน้าผาที่ลึก  เมื่อหญิงสาวตั้งใจวิ่งที่จะวิ่งกลับไปทางเดิม  แต่ไม่ทันเสียแล้วกลุ่มคนที่ตามมายืนอยู่ตรงหน้าหญิงสาว ทำให้หญิงสาวหมดทางหนี หญิงสาวกอดเด็กทารกไว้แน่นขึ้น

     

    ส่งเด็ก 2 คนนั้นมาซะ ชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้น

     

    ไม่ หญิงสาวตอบปฏิเสธ

     

    บอกให้ส่งเด็กพวกนั้นมาไงเล่า ชายคนเดิมพูดอีก

     

    ไม่  เด็กพวกก็มีชีวิตเหมือนกัน ไม่ใช่สิ่งของ หญิงสาวพูดขึ้นและมีน้ำตาไหลออกมาจากดวงตา

     

    นี่ ยังไม่เข้าใจอีกหรอ ถ้าเธอไม่ส่งเด็กพวกนี้ให้พวกเรา มันจะมาทำลายพวกเราชายคนเดิมพูดด้วยเสียงที่ดังขึ้น

     

    แต่ว่า......หญิงสาวชะงักไป

     

    งั้นคงต้องใช้กำลังแย่งมาสินะพอพูดจบ ลูกน้องเข้าวิ่งเข้าไปแย่งเด็ก

     

    ก่อนที่ลูกน้องพวกนั้นเข้ามาใกล้ หญิงสาวจึงตัดสินใจกระโดดลงไปที่หน้าผาข้างล่างซึ่งเป็นหุบเหวลึก  พร้อมกับเด็กทารกทั้ง 2 คน ถูกกระแสน้ำดูดกลืนไป

     

     

    17ปีผ่านไป

     

    ณ โรงเรียน SEED ที่มีชื่อ โดยที่โรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดในทุกโรงเรียนโดยมีอาคารเรียนถึง 25 อาคาร  หอพักสำหรับนักเรียนถึง 10 อาคาร  หอพักสำหรับอาจารย์ 5 อาคาร   โรงยิม 3 สนามฟุตบอล 2 โดยหลังโรงเรียนมีสวนกว้างประมาณ 2ไร่ เป็นสวนที่พวกสัตว์ป่าอาศัยอยู่(ไม่รู้เอาเงินมาจากไหนนี้-_-)  ที่ใจกลางของโรงเรียนเป็นที่ให้นักเรียนนั่งพักผ่อน  นักเรียนส่วนมากที่อยู่ที่นี้เป็นพวกมีกระตังหรือไม่ก็ต้องสอบให้เข้า  ผู้อำนวยการของโรงเรียนชื่อว่า  ซีเกล  ไคลน์

    ในเมืองที่สามารถเดินทางมาได้ด้วยการเดินเพียง 20นาที

    "เอ้ารีบตามมาเร็วๆเข้าสิ"เสียงของสาวผมส้มพูด

    "ใช่รีบตามมาเร็วเดียวก็ทิ้งหรอก"สาวผมน้ำตาลพูดเสริม

    "ฉันว่าเราไม่ใช้งานพวกเขาหนักไป หรอค่ะ"สาวผมชมพูถาม

    "ฉันก็ว่างั้นนะคะ"สาวผมเหลืองพูดต่อ

    "ไม่เป็นไรหรอก ลักซ์ สเตล่า"สาวผมส้มและผมน้ำตาลพูดพร้อมกัน

    "แต่ว่า คุณมีลี่  คุณชิโฮะ ค่ะลักซ์มองไปยังด้านหลัง

     

    มีผู้ชายอยู่ 4 คน ถือถุงและกล่องเป็นจำนวนมาก  ชายผิวแทนกับชายผมขาวถือกล่องมากจนทำให้มองไม่เห็นหน้าขอผู้ถือกล่องทั้ง2  ส่วนอีก 2 คนเป็นชายผมน้ำเงินดวงตามรกตและชายผมดำดวงตาทับทิมสีแดงกำลังหิ้วถุงเป็นจำนวนมากเช่นกัน

     

    ทำไมพวกเราถึงต้องมาหิ้วถุงกันด้วยเนี้ยชายผมน้ำเงินถามกับ เพื่อนผมดำ

    ผมก็ว่างั้นละครับ คุณอัสรันชายผมดำตอบ

    งั้นพวกนายไปนั่งพักกันที่ร้านขายน้ำก่อนละกันมี่ลี่พูดและชี้ไปที่ร้านตรงหน้า

    พวกเราไปกันเถอะ  แล้วชายหนุ่มทั้ง 4 คนจึงเดินไปนั่งพักที่ร้าน

    ฉันถามจริงเถอะ อิซ้าค ดีอัคก้าอัสรันที่นั่งพักหันหน้าไปถามเพื่อนอีก 2 คน

    อะไร?”ชายผิวแทนและชายผมขาวทำหน้าอย่าสงสัย

    ไม่ต้องมาทำ งง ก็เรื่องที่พวกนายทั้ง 2คน ให้ชั้นกับชินกับแบกของ อัสรันพูดขึ้นมาอย่างโกรธ

    โถ่คิดว่าเรื่องอะไร อัสรันดีอัคก้าพูดมาอย่างสบายใจ

    แล้วนายจะให้พวกสาวๆเดินถือของเองหรือไงอิซ้าคถามอย่างเจ้าเหล่  ทำให้อัสรันตอบไม่ถูก

    ชินเห็นท่าที่ของอัสรันจึงขำออกมานิดและอาสาที่จะไปซื้อน้ำมาให้  แล้วพวกกลุ้มของสาว 4 คนก็เดินมาสมทบ

    แล้วพวกอัสรันก็พูดคุยรอ ชินกับสเตล่า แล้วลักซ์ได้มองไปยังโต๊ะข้างๆที่มีคน 2 คนนั่งอยู่

    คนแรกเป็นชายอายุราวๆพวกอัสรันผมสีน้ำตาลใส่แว่นกันแดด เสื้อสีขาวคอเสื้อเปิดถึงอก ใส่กางเกงยีนสีน้ำเงิน นั่งอ่านหนังสืออยู่ โดยที่คอสวมสร้อยรูปไม้กางเขน

    คนที่สองเป็นหญิงอายุคงรุ่นคราวเดียวเช่นกันกำลังดูดน้ำ ผมสีเหลืองส่องกระทบกับแสง รูปร่างดีมากๆพอๆกับนางแบบหรือไม่ก็สวยกว่า เสื้อไร้แขนสีเขียวแก่ กางเกงสีดำขายาว ผ้าพันคอสีเทาและยังสวมใส่สร้อยหินสีชมพู มีแว่นกันแดดสีดำบังดวงตาไว้

    ขณะที่ลักซ์มองทั้ง 2 คนอยู่นั้น

     

    ล...ลั...ลัก....ลักซ์ชิโฮะเรียกลักซ์

     

    มะ...มีอะไรหรอค่ะลักซ์หันไปถามชิโฮะ

     

    นี้เธอไม่ได้ฟังที่พวกเราพูดกันเลยหรือไงมีลี่เป็นฝ่ายถาม

     

    แล้วคุณมีลี่พูดเรื่องอะไรกันหรอค่ะลักซ์ยิ้มออกมา มีลี่ถอดหายใจแล้วเริ่มใหม่อีกครั้ง

     

    ก็เรื่องที่ปีนี้มีนักเรียนใหม่เข้ามาเห็นว่าสุดยอดเลยก็ได้มีลี่อธิบาย

     

    แล้วมันเป็นงั้นไงหรอครับชินถามขึ้นมาหลังจากที่ไปซื้อน้ำกลับมากลับสเตล่า

     

    จากที่ฉันแอบดูผลคะแนนในปีนี้ มีคนได้คะแนนเต็มอยู่ 2คน แถมน่าประหลาดสุดๆอีกอย่างเกี่ยวกับคน2คนที่สอบได้เต็มครั้งนี้ด้วย

     

    อย่างไร อย่างไรทุกคนถามอย่างลุ้นๆ

     

    2คนนี้ที่สอบเข้ามานะ ข้อสอบเป็นของปี5 ไม่รู้แปลกบ้างหรือไง

     

    นั้นสิแปลกจริงๆด้วยแฮะชิโฮะเห็นด้วย ทุกคนเองก็คิดเหมือนชิโฮะ เหลือแต่ลักซ์เท่านั้นที่หันกลับไปมองโต๊ะข้างๆ แต่ก็กลับไม่พบ 2คนที่นั่งซะแล้ว

     

    เป็นที่น่าเบื่อไม่ใช่เล่นเลยเสียงบ่นๆออกมา

     

    ช่วยไม่ได้ทนเอาหน่วยอีกเสียงบอกอย่างไม่สนใจ

     

    จะให้ทนถึงเมื่อไรเสียงที่บ่นถาม

     

    จนกว่าฝั่งนั้นจะเริ่มเสียงบอกที่เต็มไปด้วยความเคร่งเครียด ทำให้ฝ่ายที่ถามถอนหายใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×