ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงขังรักมาเฟียร้าย [มี E-BOOK]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1 งานแต่งงาน

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 66


    “อะไรนะคะคุณพ่อจะให้เจียลี่แต่งงาน!”

    จางเจียลี่บุตรสาวคนโตของตระกลูหวังตะโกนออกมาอย่างตกใจเพราะบิดาบอกว่าหญิงสาวต้องแต่งงานกับนักธุรกิจคู่ค้าคนสำคัญของตระกลูจาง

    “ลูกฟังไม่ผิด พ่อจะให้ลูกแต่งงาน”

    จางเลี่ยงหลินที่พยายามจะอธิบายให้ลูกสาวเข้าใจเขาอยากให้ลูกสาวไม่ต้องลำบากในอนาคตเพราะการบริหารที่ผิดพลาดของเขาทำให้ธุรกิจเริ่มติดขัด โชคยังเข้าข้างที่เขายังมีบุญคุณกับตระกลูหวังอยากให้ทั้งสองเป็นทองแผ่นเดียวกันจึงอยากให้ลูกๆ ได้แต่งงานกัน

    “ไม่มีทางเจียลี่ไม่มีวันแต่งงานกับคนที่ไม่เคยเห็นหน้าเด็ดขาด”

    หัวเด็ดตีนขาดยังไงเธอก็จะไม่มีวันแต่งงานกับผู้ชายคนนั้นเด็ดขาดหน้าตาคงพิลึกถึงกับหาเจ้าสาวเองไม่ได้

    “แต่พ่อสัญญากันไว้ว่าหากลูกโตขึ้นจะให้แต่งงานกัน”

    สัญญาใจที่ทั้งสองตระกลูทำขึ้นแค่หวังว่าธุรกิจจะเติบโตและยิ่งใหญ่ไม่ให้ใครมาเทียบได้

    “คุณพ่อมีลูกสาวคนเดียวหรือไง แล้วอีลูกเมียน้อยนั้น!”

    “เลิกเรียกน้องแบบนั้นสักที!!”

    จางเลี่ยงหลินตะคอกลูกสาวคนโตเขาผิดเองที่ทำให้ทุกอย่างมันแย่ลงไปหวังว่าลูกสาวจะยอมรับในความผิดพลาดของเขา

    “มันทำให้แม่ต้องตายยัยเด็กต่างชาตินั้น”

    “น้องไม่รู้เรื่องอะไร”

    “เจียลี่จะบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะ ต่อให้ตายยังไงเจียลี่ก็ไม่มีวันแต่งงานเด็กขาดอย่าคุณพ่ออยากยิ่งใหญ่มากก็ให้นังลูกเมียน้อยมาแต่ง!”

    หญิงสาวเดินออกไปอย่างโมโหทิ้งให้ผู้เป็นพ่อนั่งอยู่คนเดียวคนที่เธอจะแต่งงานด้วยมีแค่คนที่เธอรักเท่านั้น

    “นายครับ”

    “ไปรับจินเยว่มาพบฉัน”

    “ครับ”

    เมื่อทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบจางเลี่ยงหลินจึงหลับตาลงอย่างเมื่อยล้าเขาไม่อยากให้ใครตราหน้าลูกสาวคนเล็กว่าลูกเมียน้อยทุกอย่างผิดที่เขาคนเดียวหากเขาคิดถึงความถูกต้องสักนิดทุกอย่างคงไม่ลงเอยแบบนี้

    ตอนที่จางยินเยว่เกิดได้ไม่นานมารดาของเด็กหญิงก็เสียชีวิตลงทำให้เขาต้องพาลูกสาวคนเล็กเข้ามาอยู่ในบ้าน ภรรยาของเขาไม่พอใจอย่างมากผ่านมาไม่กี่ปีภรรยาของเขาก็เสียด้วยโรคร้ายเขาจึงต้องแต่งงานใหม่เพื่อให้มีคู่ชีวิตมาแบ่งเบาภาระ

    “คุณคะ”

    จางหนิงเหอเดินเข้ามาเมื่อเห็นสามีหน้าเครียดจึงพอเข้าใจว่าลูกสาวคนโตคงจะต่อต้านอีกเช่นเคยเธอเลี้ยงลูกของสามีมาทำไมจะไม่รู้นิสัยใจคอ

    “ผมบังคับลูกเกินไป”

    “เจียลี่ไม่ยอม คุณจะให้จินเยว่แต่งงานแทนจริงๆ เหรอคะ”

    “ผมไม่มีทางเลือก”

    “แต่จินเยว่ยังเด็กอยู่เลยนะคะ”

    “จินเยว่ก็บรรลุนิติภาวะแล้ว”

    เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อความอยู่รอดของตระกลูใครจะหาว่าเขาขายลูกกินก็ช่าง



    @เพนเฮาส์

    บนเตียงกว้างมีสองร่างเปลือยเปล่ากำลังนอนกอดกันบนที่นอนลมหายใจของหญิงสาวเพิ่งจะสงบเพราะโดนฝ่ายชายรังแกมาหลายยกแล้ว

    “อื้อ! พอแล้วค่ะพี่เคลย์ตัน”

    “แค่นี้ก็หมดแรงแล้วเหรอครับ หืม”

    “ก็พี่เคลย์ตันแกล้งจินนี่ก่อนทำไมคะ”

    หญิงสาวทุบเข้าไปหน้าอกของเคลย์ตันอย่างสุดแรงเพราะตั้งแต่เธอเดินเข้ามาในห้องนี้ก็ยังไม่ได้พักเลยสักนิด

    “ของขวัญวันครบรอบสองปีของเราไงครับ”

    เคลย์ตันพูดอย่างอารมณ์ดีเวลาผ่านไปเร็วมากจนเขาไม่คิดว่าจะคบกับหญิงสาวได้นานขนาดนี้มาก่อน

    เคลย์ตัน หวัง หรือ หวังซานเย ชายหนุ่มวัยสามสิบปีเจ้าของธุรกิจเรือสำราญสุดหรูที่ใหญ่อันดับต้นๆ ของโลก เขาเด็ดเดี่ยวและเฉียบขาดหากใครคิดจะมาเป็นศัตรูกับเขาคงคิดผิด ด้วยความที่เป็นลูกครึ่งยุโรปผสมกับเอเชียใบหน้าของเขาที่หล่ออย่างกับฟ้าประทานทำให้สาวน้อยสาวใหญ่หวังจะมาขึ้นเตียงกับเขาปต่หัวใจของเขาดันมาตกหลุมรักสาวน้อยที่อยู่ตรงหน้าเขา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×