ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] MISTLETOE [RedVelvet : SeulRene]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 58


    MISTLETOE

     

    INTRO

     

              หิมะสีขาวโปรยปรายลงมาจากท้องฟ้าผืนกว้างอย่างไม่หยุดหย่อน สายถนนทอดยาวถูกปกคลุมไปด้วยเกล็ดหิมะสีขาวโพลน หนาเตอะ ผู้คนมากมายเดินกันขวักไขว่บนทางเท้า เหยียบย่ำเกล็ดน้ำแข็งสีขาวจนเกิดเป็นเป็นรอยเท้าหลายต่อหลายรอย หญิงสาวหนึ่งในนั้นกระชับโค้ทสีดำสนิทเข้าหากันเพื่อเพิ่มความอบอุ่น เดินไปตามทางเท้าที่ถอดยาวไปพร้อมๆกับพื้นถนน ผมยาวถูกรวบขึ้นมัดเป็นมวยก้อนกลมๆอยู่บนหัว ตาชั้นเดียวถูกแต่งเติมด้วยอายไลน์เนอร์สีดำสนิท ทำให้มองดูแล้วสวยคม และดุมากไปโดยปริยาย ปากบางที่แต้มด้วยลิปสติกสีชมพูอ่อนถูกเม้มเข้าหากันจนเป็นเส้นตรง ลมหายใจอุ่นที่คลายออกมาทางจมูกโด่ง กลับกลายเป็นไอสีขาวพวยพุ่ง แล้วสลายหายไป เธอเดินมาจนถึงสวยสาธารณะแห่งหนึ่ง หยุดยืนอยู่ใต้ต้นไม้ขนาดใหญ่ เธอเงยหน้าขึ้นไปและได้พบกับ เจ้ากาฝากที่ หลายๆคนเรียกมันว่า Mistletoe [มิสเซิลโท] เขาว่ากันว่า ถ้าชายหญิงคู่ไหนที่จูบกันใต้เจ้านี่ จะทำให้คำขอเป็นแฟนสมหวัง คำขอแต่งงานก็เช่นกัน และนิยมกันในช่วงเทศกาลวัน คริสต์มาสหรือปีใหม่ แล้วถ้าเป็นเทศกาลอื่น อย่างไวท์เดย์ที่กำลังจะมาถึงล่ะ? แล้วถ้าไม่ใช้คู่ชายหญิงล่ะ?  ถ้า คัง ซึลกิคนนี้ไม่ได้รักผู้ชายอย่างที่ควรจะเป็น เจ้ากาฝากมิสเซิลโท จะช่วยเธอได้รึเปล่า?

    ************************************************************************
    เย้ะ ฝากเนื้อฝากตัวฝากใจด้วยนะคะ ><
    ไปคุยกับเราได้นะคะ
    V
    V
    V

    MY TWITTER
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×