ปฏิบัติการเปลี่ยนห้องFให้กลายเป็นห้องA(ของครูสาวไฟเเรงกับเด็กหนุ่มเบื่อโลก) - นิยาย ปฏิบัติการเปลี่ยนห้องFให้กลายเป็นห้องA(ของครูสาวไฟเเรงกับเด็กหนุ่มเบื่อโลก) : Dek-D.com - Writer
×

ปฏิบัติการเปลี่ยนห้องFให้กลายเป็นห้องA(ของครูสาวไฟเเรงกับเด็กหนุ่มเบื่อโลก)

โดย Dolphin_w

ผู้เข้าชมรวม

310

ผู้เข้าชมเดือนนี้

10

ผู้เข้าชมรวม


310

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


7
จำนวนตอน : 6 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  28 ธ.ค. 61 / 18:01 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ครูสาว(?)ใหม่ไฟแรง ที่ถูกท้าทายจากเพื่อนให้สอนนักเรียนให้ได้เกรดAยกห้อง(!) ต้องดันมาสอนห้องที่ได้Fยกห้องติดกันสามเทอม และ กฎเหล็กของโรงเรียนนี้คือถ้าครูสอนแล้วเด็กได้Fแม้แต่คนเดียวจะถูกยึดใบประกอบวิชาชีพทันที! ทำให้ห้องนี้ทำครูหมดอนาคตมาแล้วสามคน ลาออกก่อนไฟนอลอีกสอง ล้มหมอนนอนเสื่อไปอีกหนึ่ง (!!!) ทำให้”อิสึกะ” ครูสาวของเราอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้า คายไม่ออก จะผิดสัญญาก็โดน แต่ถ้าสอนแล้วได้ขึ้นมาFก็โดนอีก จากนั้นพันธมิตรของเธอได้ปรากฎท่ามกลางห้องที่เน่าเฟะไปแล้ว หนุ่มเบื่อโลกอดีตหัวหน้าห้อง”อาราชิ” มีเหตุที่จะต้องได้Aขึ้นมา!!! ในโรงเรียนนี้ถ้าได้Fแม้แต่คนเดียวในห้อง เกรดของทุกคนในห้องจะเท่ากับ F ทันที!!! ปฏิบัติการเข็นห้องFขึ้นภูเขาAของทั้งสองจึงเริ่มขึ้น

ตัวละคร(คร่าวๆ) 
อิสึกะ-ครูสาวไฟแรงพึ่งจบใหม่ ที่ต้องมาสอนห้องFแห่งนี้
อาราชิ-เด็กหนุ่มผู้เบื่อโลก ที่มีเหตุที่จะต้องได้Aขึ้นมา
เอย์จิ-หนึ่งในเพื่อนสนิทของอาราชิ ฉายาโรคจิตประจำห้อง คอยให้คำปรึกษาแปลกๆอยู่เสมอ
ริกะ-อีกหนึ่งเพื่อนสนิท เด็กสาวผู้เปี่ยมล้นไปด้วยพลังตลอดเวลา และพร้อมจะช่วยเหลืออาราชิทุกเมื่อ
เจ้าหญิงมาเรีย-เจ้าหญิงผู้หยิ่งยะโส จนไม่มีใครคบด้วย มีเพียงอาราชิคนเดียว
ชิโระ-สาวครึ่งคนครึ่งแมว น้อยน่ารักของอาราชิ ที่กลายเป็นเครื่องมือของอิสึกะ 
อาริสะ-เพื่อนสนิทของอิสึกะ ผู้จ้องจะทำลายอิสึกะทุกวิถีทางจากลับหลัง 

คำทักทายจากคนเขียน 
สวัสดีคับ ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคับ ก็มาเเต่งได้สองเดือนก่าๆ เเบบเเต่งๆหยุดๆ ก็อย่าพึ่งเบื่อผมไปละกัน เพราะผมมีอีกเรื่องนะคับ [ไม่ว่างานอะไร ผมก็รับทำให้หมด] บางทีก็อยากเเต่งเรื่องนั้นก็ไปเรื่องนั้น เเวบไปเเวบมาเเบบนี้บ่อยๆ ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคับ 
สุดท้ายนี้ขอบคุณที่เลือกที่เข้ามาอ่านอีกครั้ง ถ้าตอนมาช้า เเปลว่า 1. ขี้เกียจ 2.ไปเเต่งอีกเรื่อง[ไม่ว่างานอะไรผมก็รับทำให้หมด] 3.สายวิทย์ทำพิษ
พอเเล้วๆ บ่นเยอะไปเเละ ไปละ -dolphin_w

[พอดีเรื่องนี้สะดุดเรื่องพล็อต กับสไตล์เรื่องนิดหน่อย ก็เลยจะปรับเรื่อง อาจจะใช้เวลานิดนึง ขอทะเลาะกับตัวเองเเพล๊บนึง เเต่ปีใหม่ผมน่าจะกลับมาเเล้วล่ะ ก็อยากให้พล็อตมันดูไม่ซีเรียสเกินไป หรือน่าเบื่อเกินไป พอดีกลับไปอ่านเเล้วรู้สึกเเบบนั้นก็เลยอยากจะปรับซักเล็กซักน้อย สไตล์อาจเปลี่ยนไปหลังจากช่วงปีใหม่นะคับ(ตอน 7 นี่เเหละ) ก็ขอดูกันอีกทีละกันนะคับ ก็ขอขอบคุณที่อยู่กันมาจนถึงปีใหม่ ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขนะคับ เเล้วก็ขอโทษกับความบกพร่องของผมด้วย สุขสันต์วันปีใหม่นะคับ(ถึงผมจะไม่ได้พิมพ์ตอนปีใหม่ก็เถอะ) ปีหน้ามีอะไรใหม่ในการเดินทางของทั้งสองคนเเน่นอนคับ การเปลี่ยนห้องน่ะ ไม่ได้เปลี่ยนเเค่ด้านการเรียนด้านเดียวซะหน่อยนี่นา...]

สำหรับตอนที่ 7 (ตอนต่อไป) หลังจากเเผนของอิสึกะล้มเหลวไม่เป็นท่า ทำให้เธอเสียความมั่นใจไปขนานใหญ่ เเต่ในความล้มเหลวนั้น ปรากฎอีกคนหนึ่งที่เสนอมือเข้าช่วยทั้งสองคน.... 
“นี่ๆพาฉันไปเที่ยวในเมืองหน่อยสิ”
“ไม่เอา นี่วันหยุดทั้งที ขอนอนหน่อยเถอะ”

ติดตามในตอนต่อไปนะเเจ้ะ








นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น