NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Honkai Impact X Anime] ฉันมันก็แค่คนหน้าเหมือนเท่านั้นแหล่ะ

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 66


    ในเวลาต่อมา

     

    “เอานี่เสร็จแล้ว” 

     

    อิซึกิเอ่ยขึ้นก่อนที่จะยกราเม็งที่เขาพึ่งจะทำเสร็จไปให้กับเควิน

     

    “ขอบอกไว้ก่อนนะว่าชั้นทำมาแค่ให้นายกับชั้นเท่านั้นไม่มีเบิ้นนะเฟ้ย”

     

    แกร๊ก!

     

    เมื่อเขาพูดจบก็ได้นั่งลงที่โตะๆเดิมของตัวเองพร้อมๆกับดึงตะเกียบออก

     

    สำหรับอิซึกิที่เป็นคนทำแล้วก็ต้องรู้สึกอร่อยไปกับมันอยู่แล้วแหล่ะนะ

     

    แต่อิซึกิไม่รู้ว่าที่เขาทำมันจะถูกปากของอีกฝ่ายมั้ยเท่านั้นเอง

     

    และเมื่อเควินเริ่มกินคำแรกเข้าไปก็ถึงกับต้องชะงักไปทันที

     

    “?!!!” เควินที่ได้ชิมคำแรกก็ถึงกับเบิกตากว้างเลยทีเดียว

     

    จนอิซึกิที่เห็นก็เลยได้ถามออกมาด้วยความประหลาดใจเล็กน้อย

     

    “เป็นอะไรไป? ไม่ถูกปากรึไง?” 

     

    ซึ่งทางเควินนั้นไม่ได้ตอบกลับอะไรก่อนที่จะทานมันต่อทันที

     

    โดยไม่พูดอะไรเลยซักคำเลยปล่อยให้เจ้าตัวได้แต่นั่งงงว่าตกลงมันอร่อยหรือไม่อร่อยกันแน่

     

    ‘เอาเถอะอุณหภูมิร่างกายของเควินมันคงที่อยู่ที่  -30องศานี่นะพอต้องกินของที่ต้องกินตอนร้อนๆถึงจะอร่อยรสชาติมันก็คงหายไปพอสมควรแหล่ะนะ’ 

     

    แต่ยังไม่ทันทีเขาจะได้ทานคำที่สองเควินก็พูดขึ้นซะก่อน

     

    “ขออีกชาม”

     

    “ไวเกิ๊น?! นี่ตกลงได้ได้เคี้ยวมั้ยเนี้ย? แล้วชั้นก็พึ่งบอกหยกๆว่าชั้นทำมาเเค่อย่างละชามเท่านั้นไม่ได้ทำมาเยอะเพราะงั้นไม่มีเบิ้นเฟ้ย”

     

    “งั้นร้านคุณเปิดพรุ่งนี้ตอน 10 โมงเช้าสินะ?”

     

    “ใช่ ก็ตามป้ายที่นายเห็นนั้นแหล่ะถ้าอยากกินอีกก็ทนๆไปก่อน” 

     

    เมื่อเควินได้คำตอบแล้วเขาก็วางเงินของตัวเองก่อนที่จะเอ่ยขึ้น

     

    “งั้นหรอ ถ้างั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะมาใหม่” 

     

    พูดจบอีกฝ่ายก็เดินออกไปทันทีทิ้งให้อิซึกินั่งงงอยู่คนเดียวในร้าน

     

    ‘ตกลงแล้วมันอร่อยหรือไม่อร่อยวะครับ?’

     

    [พรุ่งนี้ระบบว่าคนน่าจะเยอะพอสมควรเลยคะ]

     

    “พูดไปเรื่อยเปิดร้านวันแรกคนจะเยอะได้ไงหล่ะ? มันต้องบอกกันปากต่อปากก่อนสิว่ามันอร่อยคนถึงจะเยอะหน่ะเพราะงั้นวันแรกก็ไม่น่าเยอะหรอก… มั้ง…”

     

    [แล้ววันนี้มาสเตอร์จะไปต่อสู้กับฮงไครึเปล่าคะ?]

     

    “ไปอยู่แล้วหล่ะพอดีช่วยนี้ตังยิ่งไม่ค่อยจะมีเพราะใช้ไปเกิดการเปิดร้านจนจะหมดแล้วก็เลยต้องใช้วิธีนี้แก้ขัดไปก่อน”

     

    หลังจากพูดจบอิซึกิก็รีบกินราเม็งของตัวเองก่อนที่จะลุกออกไปเตรียมของใต้ตู้เอาไว้เพื่อใช้ในการเปิดร้านในวันพรุ่งนี้

     


    อีกทางด้านหนึ่ง

     

    “นี่เควินนายหายไปไหนมาหน่ะ? ลืมไปแล้วหรอว่าวันนี้มีทดลองอาวุธที่ทำจากคอร์แฮชเชอร์แห่งไฟ?” 

     

    ดร.เมย์ถามกับเควินด้วยใบหน้าที่ดูงอลๆเล็กน้อย

     

    เนื่องจากวันนี้เจ้าตัวหายไปโดยที่ไม่บอกเธอเลยสักคำ

     

    “ขอโทษด้วยนะเมย์… เอ่อ… ไม่ใช่ว่าชั้นลืมหรอก… มันก็แค่…” 


    เควินที่พึ่งกลับมาถึงที่พักของตัวเองที่ฐาน Fire Moth ก็ทำตัวไม่ถูกเลย


    เมื่อเปิดเข้ามาก็เจอเข้ากับเมย์ที่กำลังนั่งรออยู่ก่อนแล้ว

     

    “มันก็แค่? มันก็แค่อะไรตอบชั้นมาเลยนะ” 


    เควินที่โดนถามยํ้าๆจนสุดท้ายเขาก็ต้องยอมแพ้ให้กับเธอก่อนที่จะบอกว่าเขาไปหาอิซึกิที่ร้านราเมงมา

     

    “แล้วนายหาที่อยู่ของเขาได้ยังไงขนาดระดมคนจาก Fire Moth ตั้งขนาดนั้นยังหาไม่เจอเลยแท้ๆ” 

     

    ดร.เมย์ถามออกมาอย่างสงสัยเล็กน้อยเควินที่ได้ยินก็เหงื่อตกอีกครั้ง

     

    เพราะเขาอยากพักจากก่อนต่อสู้ก็เลยใช้เวลาว่างออกไปเดินเล่นในเมืองโดยที่ไม่บอกคนอื่นนั่นแหล่ะ

     

    แล้วก็ดันบังเอิญไปเจอเข้ากับอิซึกิที่กำลังเดินซื้อของอยู่พอดีก็เลยแอบสะกดรอยตามไปเรื่อยๆ


    จนมาเจอเข้ากับร้านที่เจ้าตัวกำลังจะเปิดในวันพรุ่งนี้นั่นแหล่ะ

     

    คนในองค์กรตามหาตั้งนานพอจะเจอก็เจอง่ายเกิ๊น

     

    เหตุผลที่ว่าเควินไม่ได้บอกคนอื่นๆเรื่องที่เจอเข้ากับอิซึกิที่นี่

     

    มันก็ไม่ใช่เพราะกลัวคนอื่นจะเป็นอันตรายจากอีกฝ่ายแต่อย่างใด


     

    มันเพราะเขาลืมเอาเครื่องมือสื่อสารไปด้วยต่างหากนั่นแหล่ะเหตุผลจริงๆ

     

    “แล้วเป็นยังไงบ้างหล่ะ?” เมย์ถามขึ้น

     

    “อร่อยราเม็งอร่อยมาก” 

     

    เควินตอบกลับไปอย่างมั่นใจเพราะเขานึกว่าเมย์คนรักของตนกำลังจะถามถึงรสชาติราเม็ง

     

    ซึ่งคำพูดของเควินมันก็ถึงกับทำเอาเมย์ต้องเอามือกุมขมับเลยทีเดียว

     

    “ไม่ใช่สิ! ชั้นไม่ได้ถามถึงเรื่องรสชาติแต่ชั้นถามว่าได้ข้อมูลอะไรจากเขามาบ้างต่างหากหล่ะ?”

     

    “ไม่”

     

    “ไม่ได้ข้อมูลอะไรกลับมาเลยงั้นหรอ… ก็คิดเอาไว้แล้วหล่ะว่าเขาคงไม่บอกอะไร” 

     

    เหตุผลที่เมย์พูดออกมาเเบบนี้ก็เพราะว่าพวกเธอเคยถามอะไรมากมายต่างๆนาๆกับเขาหลายรอบแล้ว

     

    แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็จะมีเพียงคำพูดยียวนกวนประสาทจนเมย์ถึงกับหัวร้อนไปหลายครั้งก็เท่านั้น

     

    แต่ประโยคพูดต่อไปของเควินมันก็ทำเอาเธอถึงกับตกตะลึงจนพูดไม่ออกอีกครั้ง

     

    “ไม่ได้ถามอะไรเลย”

     

    “……แล้วตกลงที่นายหายไปเนี้ยสรุปเเค่ไปทานราเม็งแค่นั้น?”

     

    เควินพยักหน้าตอบกลับ

     

    “เห้อ… แล้วนายจะไปหาเขาอีกวันไหนหรอ?”

     

    “พรุ่งนี้หน่ะร้านราเม็งเปิดพอดีก็เลยกะว่าจะไปทานอีกสักหน่อย”

     

    “ถ้างั้นพรุ่งนี้นายก็พาชั้นไปด้วยคนสิเควิน…”

     

    “อยากทานราเม็งหรอ?” 

     

    เควินได้หันไปถามกับเมย์ด้วยความประหลาดใจเล็กน้อย

     

    “ไม่ใช่?!” 

     

    เธอตอบกลับเควินแบบทันควันด้วยอารมณ์ที่หงุดหงิดเล็กน้อย


    หลังจากนั้นทั้งสองก็คุยกันต่อเล็กน้อย

     

    โดยที่พวดเขานั้นไม่ได้รู้เลยว่าตอนนี้กำลังมีหญิงสาวผมสีเขียวอีกคนกำลังแอบฟังที่ทั้งคู่พูดคุยกันอยู่

     

    “หุๆได้ยินอะไรที่น่าสนุกๆเข้าแล้วสิ~” 


    เธอมีชื่อว่าโมเบียสตอนแรกที่เธอมาก็เพราะว่าจะมาบอกผลตรวจร่างกายของเควิน

     

    Could the real Mobius still be alive? : r/houkai3rd
    ตอนนี้ยังเป็นทรงเจ๊อยู่นะครับยังไม่ได้กลายเป็นโลลิ

     

    เหตุผลที่ต้องตรวจร่างกายก็เพราะเควินได้เข้าปะทะเข้ากับอิซึกิ


    เพื่อเข้าควบคุมตัวของอีกฝ่ายอยู่หลายครั้งต่อหลายครั้ง


    แล้วแน่นอนว่าเควินก็บาดเจ็บหนักกลับมามันก็แทบทุกครั้งเลย

     

    ทางเบื้องบนก็เลยกังวลว่ามันจะส่งผลอะไรต่อร่างกายของเควินมั้ย


    ก็เลยสั่งมาว่าให้ตรวจร่างกายทุกครั้งหลังจากการต่อสู้กับอิซึกิ

     

    แน่นอนว่าเธอเองก็กำลังสนใจในตัวของอิซึกิอยู่เหมือนกันบุคคลปริศนาที่สามารถจัดการกับแฮชเชอร์ได้โดยไร้บาดเเผล

     

    ความแข็งแกร่งทางกายภาพที่สามารถซัดเควินจนสาหัสได้แล้ว


    แล้วไหนจะเรื่องความสามารถในการควบคุมพลังในระดับที่สูงมากๆอีก


    ส่วนข้อมูลเดียวที่พวกเธอรู้เกี่ยวกับอิซึกินั่นมีเพียงแค่อย่างเดียวคือเขาใช้ยีนเดียวกันกับเควิน


    พาวาติ...


    ยีนฮงไคระดับจักรพรรดิที่มีสามารถในการควบคุมนํ้าแข็งได้


    ถ้าจะถามว่าพวกเธอรู้ได้ยังไงนั่นก็เพราะว่าเจ้าตัวนั้นหลุดปากออกมาเองนั่นแหล่ะ

     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×