NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Honkai Impact X Anime] ฉันมันก็แค่คนหน้าเหมือนเท่านั้นแหล่ะ

    ลำดับตอนที่ #21 : ตอนที่ 19

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 66


    หลังจากที่วางแผนเสร็จเมย์ก็เริ่มแผนการของเธอทันที

     

    และพวกเขาก็ต้องเดินทางกันไปที่เกาะ P-21 ภายในวันนั้นเลยทางด้านอิซึกินั้นก็เหมือนว่าเขาจะลืมอะไรไปอย่างหนึ่ง

     

    [สภาพน่าสมเพชมากค่ะมาสเตอร์]

     

    ‘ดะ-เดี๋ยวเถอะ… ถะ-ถ้าไม่ใช้เพราะเเต้มของฉันติดลบหล่ะก็---อุ๊บ?!!!’ 

     

    อิซึกิพูดด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยสู้ดีนักถ้าจะถามว่าทำไม ก็เพราะอิซึกิเมาเรือนั่นเองซึ่งยังไม่ทันพูดจบอาการก็มาอีกครั้งสีหน้าที่แย่อยู่แล้วยํ่าแย่ยิ่งกว่าเดิม

     

    เจ้าตัวรีบลุกขึ้นพุ่งเข้าไปในห้องนํ้าทันทียังดีที่เรือที่เมย์ใช้เดินทางไปศูนย์วิจัยกลางทะเลมันค่อนข้างใหญ่เลยมีห้องนํ้าในตัวไม่งั้นเขาคงต้องปล่อยกลางทะเลแล้วหล่ะ

     

    เควิน เมย์และฟูฮัวมองไปยังร่างที่แทบจะไร้วิญญานของอิซึกิด้วยแววตาแปลกๆพวกเขาไม่นึกว่าเจ้าตัวจะมีอาการอะไรแบบนี้ด้วยทั้งๆที่นั่งรถหรือยานพาหนะอื่นๆก็ยังปกติดีแท้ๆพอเป็นเรือนี่ดูไม่จืดเลย

     

    เมย์เริ่มคิดแล้วว่าเธอคิดถูหรือคิดผิดกันแน่ที่พาอิซึกิมาด้วยแบบนี้ ตอนแรกเธอก็คิดว่าอิซึกิจะเหมือนกับเควินที่ไม่เมาเรือซะอีก 

     

    เพราะคิดแบบนั้นเมย์จึงไม่ได้เตือนอิซึกิว่าให้เขากินยาแก้เมามาด้วยสุดท้ายมันก็กลับกันจากที่เธอคิดมาก

     

    ความทรมาณของอิซึกินั้นยังคงมีต่อไปเรื่อยๆอีกยาวนาน จนกระทั่งมาถึงศูนย์วิจัยกลางทะเลได้ในที่สุด วินาทีที่เรือของไฟร์มอดจอดเทียบท่า ร่างของอิซึกิก็ได้รีบพุ่งพรวดออกไปด้วยความเร็วสูง

     

    “ทีอีกแบบนี้หล่ะก็เร็วจริงๆนะนาย เห้อ…” 

     

    เมย์ที่เธอมาพร้อมกับเควินที่เห็นสภาพของอิซึกิที่กลับไปเป็นแบบเดิมเธอก็ถึงกับต้องถอนหายใจออกมาเลยทีเดียว

     

    หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มทำการค้นย้ายสิ่งของต่างๆลงจากเรือซึ่งในเย็นวันนี้นี่แหล่ะที่พวกเขาจะเริ่มแผนกันทันที

     

    เมื่อทำการค้นย้ายเสร็จมันก็เป็นช่วงเวลาเย็นพอดีอิซึกิและฟูฮัวจึงไปประจำที่ของตัวเองทางด้านเควินและเมย์ก็ได้เข้าไปภายในศูนย์วิจัยเพื่อเตรียมตัวเช่นกัน

     

    “หาววว~ เห้อ… ให้ตายสิ… นี่มันจะเที่ยงคืนแล้วนะยังไม่ยักจะเห็นอะไรเลย… ขอฉันนอนสักตื่นได้มั้ยเนี้ย…” 

     

    อิซึกิที่กำลังนั่งเบื่ออยู่บนโขนหินได้หาวออกมาเบาๆนี่ก็เป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนแล้วเขายังไม่ยักจะเห็นอะไรเลย

     

    สิ่งที่เขาเห็นอยู่ตอนนี้ก็มีแค่เรือจำนวนหลายลำขับวนไปวนมารอบๆเกาะเท่านั้นเขามองมันขับไปมาจนจะหลับอยู่แล้ว 

     

    ซึ่งเหมือนเจ้าตัวจะลืมไปแล้วว่าเขากำลังใส่หูฟังสื่อสารอยู่ทำให้เมย์เควินและฟูฮัวที่สวมอยู่ได้ยินสิ่งที่อิซึกิพูดออกมาทั้งหมด

     

    [นี่นายลืมไปแล้วรึไงอิซึกิว่ากำลังใส่หูฟังสื่อสารอยู่หน่ะ? แล้วก็อย่าเชียว…]

     

    “เวรเอ๊ย… ลืมปิดเสียงซะได้… ฉันว่าวันนี้คงไม่---หืม?” 

     

    อิซึกิบนอุบอิบออกมาเบาๆหลังจากที่ได้ยินเสียงของเมย์เมื่อกี้เขากำลังจะพูดเลยว่าวันนี้พวกมันคงไม่มาหรอก

     

    ทว่าตอนนั้นเองเขากลับรู้สึกถึงอะไรที่มันแปลกไปซึ่งเมย์ที่เห็นว่าจู่ๆเสียงของอิซึกิก็เงียบไปเธอก็เลยเอ่ยปากถามขึ้น

     

    [มีอะไรงั้นหรออิซึกิ?]

     

    ‘จิตคุกคามหรอ?’ 

     

    อิซึกิรับรู้ได้ถึงจิตคุกคามอะไรบางอย่างที่กำลังมุ่งตรงมาทางเจ้าตัวก็รีบลุกขึ้นทันทีความง่วงที่ทำให้เจ้าตัวเกือบหลับเมื่อครู่นี้หายไปเป็นปิดทิ้ง

     

    [อิซึกิเกิดอะไรขึ้น?!]

     

    “แปบหนึ่งนะเมย์… ดูเหมือนว่าพวกมันจะมาแล้วหล่ะ…” 

     

    อิซึกิมีประสาทสัมผัสที่ค่อนข้างไวเนื่องจากเขาเป็นแมนทิส จิตสังหารหรือจิตคุกคามที่ปรากฎขึ้นเพียงน้อยนิดเขาก็สามารถรับรู้ได้ 

     

    เมื่อสัมผัสของเขาจู่ๆก็รับรู้ได้ถึงจิตคุกคามที่มุ่งหน้ามาที่ศูนย์วิจัย ขณะที่เขากำลังจะแจ้งว่าเขาสัมผัสได้ถึงจิตคุกคามสายตาของเขาก็เหลือไปเห็นพายุลูกใหญ่ที่กำลังมุ่งหน้ามาทางศูนย์วิจัย

     

    ซึ่งมันผิดปกติเป็นอย่างมากเนื่องจากวันนี้ก่อนเริ่มภารกิจเมย์ก็เป็นคนบอกเองว่าวันนี้ท้องฟ้ามันปกติดีไม่มีฝนหรือพายุแต่อย่างใด

     

    ซึ่งเมย์ที่ได้ยินแบบนั้นเธอที่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะเพื่อรอเวลาที่พวกมันจะปรากฎขึ้นก็รีบลุกไปเปิดแล็บท็อปในทันที

     

    หลังจากนั้นก็ใช้ดาวเทียมเพื่อตรวจจับพลังงานฮงไคแล้วก็เจอจริงๆด้วยแต่ประเด็นขึ้นพลังงานฮงไคที่เธอตรวจเจอมันดันมากับพายุนี่สิ

     

    “อิซึกิ! ฮัว! ระวังตัวด้วยในพายุนั่นมีแฮชเชอร์อยู่แถมจำนวนของมันดูเหมือนจะยกกันมาเพื่อถล่มที่นี่โดยเฉพาะเลยด้วย! เควินเตรียมตัวเอาไว้ตอนนี้พวกมันมาแล้ว!” 

     

    เควินที่ได้ยินก็พยักหน้าก่อนที่จะลุกขึ้นยืนพร้อมกับหยิบชามาสออกมา

     

    ทางด้านอิซึกิก็เตรียมตัวเรียบร้อยแล้วเหมือนกันในการต่อสู้ครั้งนี้เขาจะไม่ใช้ชามาสหรือกุญแจสรรค์อื่นๆแต่อย่างใด

     

    เหตุผลก็คือเขาต้องการจะลงใช้อย่างหนึ่งที่พึ่งได้มาเมื่อไม่นานมานี้ อิซึกิหยิบสมุดเล็กสีแดงที่มีรูปมังกรขึ้นมา

     

    “จะว่าไปพวกมันจะต่อสู้ยังไงหล่ะนั่น? อยู่กลางทะเลแบบนี้หวังว่าคงไม่ใช่การแช่แข็งทะเลหรอกนะแบบนั้นงานงอกแน่ๆ” 

     

    สิ้นประโยคนั้นของเขาจู่ๆก็มีใครบางคนออกมาจากพายุหลังจากนั้นก็ใช้มือสัมผัสไปที่ทะเลก่อนที่กระแสนํ้าทั้งหมดจะถูกแช่แข็งต่อหน้าต่อตาของทุกคน

     

    ““““…”””” 

     

    ทุกเสียงต่างเงียบลงในทันทีสายตาพลางมองค้อนไปที่อิซึกิที่กำลังยืนเหวออยู่รู้สึกว่าเมื่อกี้เขาจะลืมปิดไมค์อีกแล้วทุกคนนั้นก็เลยได้ยินประโยคที่เขาพูดทั้งหมด

     

    [สมพรปากอีกแล้วนะคะมาสเตอร์]

     

    “ขอโทษครับ”

     

    [คำพูดของคุณมักจะพาพวกเราซวยตลอดเลย ทางที่ดีในสถานการณ์แบบนี้ผมว่าคุณเงียบเอาไว้ก็ไม่น่าจะมีปัญหานะครับ]

     

    เควินกับเมย์ที่กำลังมองดูสถานการณ์ต่างๆด้านนอกผ่านกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่รอบๆศูนย์วิจัยก็ถึงกับต้องทำหน้าเอื่อมระอาเลยทีเดียว ทางด้านเรือของหน่วยที่ฟูฮัวเป็นผู้นำ 

     

    เมื่อเห็นว่าตอนนี้อยู่บนเรือไปก็ไม่มีประโยชน์อะไรเธอก็เลยออกคำสั่งให้ทุกคนทิ้งเรือทันทีแล้วออกไปต่อสู้บนพื้นนํ้าแข็งที่ถูกแช่แข็งแทน

     

    ทางด้านเหล่าแฮชเชอร์ที่ใช้พลังสายลมเมื่อเห็นว่าทะเลในระแวงศูนย์วิจับถูกแช่แข็งหมดแล้วเธอก็ได้ปลดพายุออก

     

    จำนวนของแฮชเชอร์ที่อยู่เบื้องหน้าทำเอาเหล่าทหารที่พวกเขาพามาด้วยเพื่อคุ้มกันศูนย์วิจัยแทบจะหมดกำลังใจที่จะต่อสู้เลยทีเดียวทางฟูฮัวที่เห็นจำนวนของพวกมันเธอเองก็ถึงกับเหงื่อตกเลย

     

    ดูเหมือนว่าพวกมันจะยกทัพทั้งหมดมาเพื่อถล่มศูนย์วิจัยแห่งนี้โดยเฉพาะ

     

    แต่มันจะมีอยู่คนหนึ่งที่ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรกับจำนวนของมันเลยแม้แต่น้อย 

     

    คนๆนั้นก็คืออิซึกินั่นเองยังไงแฮชเชอร์แห่งการครอบงำมันก็ไม่คิดที่จะฟังคำพูดของเขาอยู่แล้วเจ้าตัวก็เลยสามารถลงดาบพวกมันได้แบบไม่ต้องคิดอะไรมากนัก

     

    “เอาหล่ะ… เดี๋ยวไม่ได้เปิดฟังงั้นขอสักหน่อยก็แล้วกัน!”

     

    เสียงของอิซึกิดังผ่านไมค์ทำเอาทุกคนที่ได้ยินเสียงก็ได้ต่างพากันหันไปมองที่เขา อิซึกิยกสมุดเล่มเล็กสีแดงขึ้นมาก่อนที่จะเปิดมันออก

     

    Katsute subete wo horobosu hodo no idaina chikara wo tenixa shinjuu ga ita

    (กาลครั้งหนึ่ง เคยมีสัตว์เทพผู้ครอบครองพลังอันยิ่งใหญ่ที่สามารถทำลายล้างทุกสรรพสิ่งอยู่)

     

    เสียงปริศนาดังขึ้นเหล่าแฮชเชอร์ที่กำลังมุ่งหน้ามาต่างก็หยุดชะงักลงสมุดสีแดงเรืองแสงขึ้นจากนั้นก็มีเสียงของมังกรคำรามดังกึกก้องทั่วพื้นนํ้าแข็ง

     

    โฮกกกกกกกกกก!!!!!!

     

     

    มังกรสีแดงที่ลุกท้วมไปด้วยเปลวเพลิงความร้อนสูงพุ่งออกมาจากสมุดสีแดงมันได้ส่งเสียงคำรามออกมาเสียงดังลั่น

     

    หลังจากนั้นมันก็ได้ดิ่งลงมาที่ด้านหน้าของอิซึกิด้วยความเร็วสูงจนเกิดคลื่นลมทุกคนที่อยู่ในบริเวณนั้นต่างก็ต้องยกแขนขึ้นเพื่อกันแรงลมอย่างช่วยไม่ได้ 

     

    อิซึกิลดแขนลงอย่างช้าๆสิ่งที่เขาเห็นอยู่เบื้องหน้าไม่ใช่มังกรเพลิงตัวเมื่อกี้แต่มันเป็นดาบเพลิงปริศนาที่ลุกโชติช่วงไปด้วยเปลวเพลิง

     

    อิซึกิในตอนนี้เปิดโหมดพลังอยู่ทำให้ร่างกายของเขามีอุณหภูมิลดตํ่าลงจนอยู่ที่ -30 องศา ทำให้ความร้อนของดาบนั้นไม่มีผลต่อร่างกายของเขามากนัก

     

    แต่ไม่ใช่กับบุคคลโดยรอบ ความร้อนของตัวดาบละลายนํ้าแข็งที่อยู่รอบๆตัวของอิซึกิในพริบตาคนกลายเป็นไอ 

     

    ฟูฮัว และเหล่าทหารของไฟร์มอดเองก็ได้รับผลของความร้อนเช่นกันทางด้านแฮชเชอร์ก็ต่างพากันก้าวถอยหลัง

     

    “นี่สินะความรู้สึกของคนที่กำลังจะได้กลายเป็นไรเดอร์” 

     

    อิซึกิที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบคมชัดยิ่งกว่า 4K พูดออกมาด้วยความตื่นเต้น 

     

    สำหรับแฟนไรเดอร์อย่างเขาการได้กลายเป็นไรเดอร์ซะเองที่ไม่ใช่แค่การมองดูมันเป็นอะไรที่สุดๆไปเลยๆหล่ะ

     

    [อิซึกิเมื่อกี้นายทำอะไรหน่ะ?! ทำไมถึงได้มี---]

     

    “เอาน่าๆ เดี๋ยวเธอก็รู้เองหล่ะว่าฉันจะทำอะไร” 

     

    อิซึกิพูดด้วยรอยยิ้มจากนั้นเขาก็เลื่อนมือไปจับดาบเพลิงที่อยู่ตรงหน้าหลังจากนั้นก็ดึงมันขึ้นมา 

     

    เปลวเพลิงที่อยู่รอบข้างทั้งหมดค่อยๆถูกดาบดูดกลืนเข้าไป ก่อนที่มันจะกลายไปเป็นอะไรบ้างอย่าง…

     

    วืดดดดดดดดดดดด!!!!

     

    Seiken Swordriver

     

     

    อิซึกิยกยิ้มขึ้นก่อนที่เขาจะนำไดร์เวอร์ไปสวมที่เอวเขายกสมุดเล่มเล็กสีแดงขึ้นมาอีกครั้งก่อนที่จะเปิดมันออก

     

    Brave Dragon

     

     

    “แปลงร่าง!”

     

    Rekka Battou!

    (ปลดปล่อยเปลวเพลิง!) 

     

     

    Brave Dragon! 

    (มังกรแห่งความกล้าหาญ!)

     

    Rekka Itsusatsu! Yuuki no ryuu to kaen ken rekka ga majiwaru toki shinku no ken ga aku o tsuranukui… Kaen ken Rekka!

    (เปลวเพลิงบทที่หนึ่ง! เมื่อมังกรแห่งความกล้าและดาบอัคคีเรกกะโคจรมาพบกันดาบสีแดงชาดจะทะล่วงผ่านความชั่วให้ดับสูญ… ดาบอัคคีเรกกะ!)

     

    Kamen Rider Saber (Character) - Kamiyama Touma - Image #3064702 ...

     

    “จุดจบของเรื่องราวทั้งหมดฉันจะเป็นคนกำหนดเอ---” 

     

    ตู้มมมมมมม!!!!!!

     

    ยังไม่ทันที่เขาจะพูดจบจู่ๆก็ได้มีเปลวเพลิงลูกขนาดมหึมาพุ่งอัดเข้าที่หน้าของเขาอย่างรวดเร็วก่อนที่มันจะเกิดระเบิดขึ้น

     

    “คุณอิซึกิ?!” 

     

    ฟูฮัวร้องออกมาด้วยความตกใจแรงระเบิดที่เกิดขึ้นสร้างแรงสั่นสะเทือนอย่างมหาสารให้กับพื้นนํ้าแข็งก่อนที่จะมีเสียงของแฮชเชอร์ที่ใช้พลังไฟพูดเยาะเย้ยออกมา

     

    “กะอีแค่ของหลอกเด็กพรรคนั้นอย่าคิดว่ามันจะใช้ได้ผลกับพวกข้านะ!” 

     

    ทว่าพอควันจากแรงระเบิดจางหายไปสิ่งที่เธอเห็นมันก็ทำให้เธอนั้นถึงกับต้องเบิกตากว้างในทันทีด้วยความตกใจเพราะเธอคิดว่าชายที่โดนแรงระเบิดขนาดนั้นเข้าไปยังไงก็ไม่มีทางรอดแน่ๆ

     

    แต่พอควันหายไปก็ปรากฎร่างของอิซึกิที่ยืนตระหง่านอยู่ราวกับการโจมตีของเธอเมื่อกี้นี้ไม่ได้สร้างความเสียหายใดๆให้กับเขาเลยแม้แต่น้อยดวงตาของเซเบอร์เรืองแสงขึ้น

     

    “งั้นตาฉันบ้างหล่ะ”

     

    ฟูมมมมมมมมม!!!!

     

    Kamen Rider Saber Saber GIF - Kamen Rider Saber Kamen Rider Saber -  Discover & Share GIFs

     

    “ฮ่าาาาาา!!!!” 

     

    ดาบเพลิงเรกกะปลดปล่อยเปลวเพลิงออกมาอิซึกิตั้งท่าก่อนที่จะฟันออกไปสร้างคลื่นดาบสีแดงขนาดใหญ่กวาดล้างเหล่าแฮชเชอร์นับร้อยในพริบตา

     

    ชิ้งงงงงงง!!! ตู้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!

     

     

    “ไงหล่ะ แบบนี้พวกเธอยังจะกล้าบอกว่ามันเป็นของหลอกเด็กรึเปล่า?” 

     

    เมื่ออิซึกิพูดจบระบบก็ได้แจ้งเตือนอะไรบ้างอย่างขึ้นมา

     

    ***************************************

    [ภารกิจ : กวาดล้างแฮชเชอร์ทั้งหมด]

    [รางวัล : Wonder Ride Book Primitive Dragon]

    ***************************************

     

    “ต่อจากนี้ไปฉันจะขอใช้พวกเธอเป็นตัวปั้มแต้มหล่ะ”

     

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    เหมือนเดิมครับกดหัวใจเยอะตอนใหม่อาจจะมาไวงับ

    อัพเดทสเตตัสสักหน่อย

    [สเตตัส]

    [ชื่อ] : โดมะ อิซึกิ [อายุ] : 18 → 19

    [การ์ดตัวละครหลัก] : เควิน คาสลาน่า 

    [ ผสานสายเลือด] : นูราริเฮียง

    [การ์ดตัวละครรอง] : ยังไม่มี


    [Level] : 20

    [พลังโจมตี] : 550 → 765

    [พลังป้องกัน] : 535 → 750

    [ความเร็ว] : 480 → 680

    [ประสาทสัมผัส] : 410 → 450

    [ความฉลาด] : 250 → 245


    แต้ม : - 17950


    [ทักษะ]

    -ควบคุมนํ้าแข็ง (ระดับสูงสุด)

    -กลายร่างฮงไค (ระดับสูงสุด)

    -เรียกใช้งานกุญแจสวรรค์ (ระดับสูง)

    -ทักษะดาบ (ระดับมือสมัครเล่น) → ระดับกลาง

    -ทักษะการต่อสู้ (ระดับกุ๊ยข้างถนน) → ระดับตํ่า

    -ทักษะทำอาหาร (ระดับยํ่าแย่ขั้นสุด) → ระดับยํ่าแย่

    -ทักษะการเลียนแบบเควิน (ระดับสูงสุด)

    -ทักษะการทำให้ตัวเองดูฉลาดน้อย (ระดับสูง)

    -ทักษะการมโนไปเอง (ระดับกลาง)

    -ทักษะการแสดง (ระดับสูง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×