NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Honkai Impact X Anime] ฉันมันก็แค่คนหน้าเหมือนเท่านั้นแหล่ะ

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 14.5

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 66


    ณ ห้องพยาบาล

     

    “ไงเควินสภาพดูไม่จืดเลยนะนาย…” 


    อิซึกิถามออกมาด้วยความมึนงงเล็กน้อยหลังจากที่เขาไปล้อโมเบียสภาพก็ตัดเลย


    พอรู้ตัวอีกทีมาโผล่ห้องพยาบาลแล้วใบหน้ายังมีรอยหมัดอยู่เลย

     

    “คุณหน่ะบอกตัวเองเถอะรอยกำปั้นที่หน้ายังมีอยู่เลย” เควินสวนกลับทันทีที่ได้ยิน

     

    “แล้วสรุปมานอนเตียงคนไข้แบบนี้นายไปโดนอะไรมาอีกหล่ะ?” 

     

    อิซึกิถามออกมาด้วยความงุนงงเล็กน้อยเพราะในตอนที่เขาตื่นขึ้นมา


    เขาก็เห็นเควินนอนอยู่ที่เตียงคนไข้ข้างๆเขาแล้วสภาพก็ดูไม่ค่อยดี

     

    “ผมขอไม่ตอบก็แล้วกันนะพอดีไม่ค่อยอยากนึกถึงหน่ะ”

     

    “อยากกินราเม็งหน่อยมั้ยเดี๋ยวไปทำมาเป็นของเซ่นไหว้”

     

    “ขอบคุณก็แล้วกัน... แต่พอตอนนี้ไม่รู้สึกไม่อยากอาหารเลย รู้งี้ไม่น่าทำผลงานออกมาดีเลยไม่งั้นคงไม่ต้องมาอยู่ในสภาพแบบนี้แล้วแท้ๆ อีกอย่างนะผมยังไม่ตายด้วยเพราะงั้นผมไม่เอาของเซ่นไหว้หรอกนะ”

     

    “แต่ฉันก็ไม่นึกเลยแฮะ ว่านักรบแมนทิสสองคนต้องมานอนเตียงพร้อมกับแบบนี้ทั้งๆที่ยังไม่ได้สู้กับแฮชเชอร์เลย”

     

    “ถึงเหตุผลการนอนเตียงของแต่ละคนมันจะแปลกๆก็เถอะ”

     

    หลังจากนั้นต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องมาตอนเตียงก็ได้เข้ามาเยี่ยมเขาในห้องพยาบาล


    ก่อนที่โมเบียสเธอจะถามออกมาอย่างไม่รู้สึกผิดเลยสักนิด

     

    “อาการเป็นยังไงบ้าง?”

     

    “ก็เจ็บอะดิถามแปลกๆ หน่อยแน่?! เล่นซัดกันมาได้นะยัยเปี๊ยกนี่”

     

    “นี่... อิซึกิถ้านายยังไม่หยุดเรียกฉันแบบนั่นอีกฉันจะทำให้นายนอนอีกรอบหนึ่งเอามั้ยคราวนี้จะให้นอนสักอาทิตย์เลย?” 

     

    เธอเอ่ยขึ้นด้วยแววตาที่คมกริบอิซึกิที่เห็นก็เหงื่อตกเล็กน้อย

     

    “ขอโทษครับ”



    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    แถมสั้นๆงับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×