NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Honkai Impact X Anime] ฉันมันก็แค่คนหน้าเหมือนเท่านั้นแหล่ะ

    ลำดับตอนที่ #15 : ตอนที่ 14

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 66


    หลายวันต่อมา

     

    “เห้… เควินนายไม่คิดที่จะลงมาแช่บ่อนํ้าร้อนสักหน่อยฉันอุส่าสร้างมันขึ้นมาเองกับมือเลยน้า~” 


    อิซึกิพูดขึ้นในตอนนี้เขากำลังอยู่ในบ่อนํ้าร้อนที่พึ่งสร้างมันขึ้นมาเองแบบสดๆร้อนๆเลย

     

    วิธีนั่นก็ง่ายๆมากอิซึกิแค่ขุดบ่อขึ้นมาบ่อหนึ่งแล้วก็เติมนํ้าลงไป


    จากนั้นเขาก็ใช้ชามาสเพิ่มอุณหภูมิของนํ้าขึ้นเรื่อยๆเนื่องจากเขาพอจะควบคุมความร้อนของปืนได้อยู่

     

    เลยทำให้มันไม่ร้อนเกินไปแล้วค่อยลงไปแช่ไม่งั้นสุกแน่ๆบอกเลย


    ส่วนเควินนั้นก็ไม่ได้ลงไปแช่กับอิซึกิด้วยส่วนเหตุผลหน่ะหรอก็ง่ายๆ

     

    “ผมแช่ไม่ได้… เดี๋ยวนํ้ามันกลายเป็นนํ้าแข็ง…”

     

    ‘เออว่ะลืมไปว่าไอ้เจ้านี่มันปรับอุณหภูมิไม่ได้นี่หวา…’ 


    อิซึกิพูดในใจส่วนเควินนั้นก็ได้แต่นั่งเซ็งเห็นเขาลงแช่ได้แบบสบายๆก็อยากจะลองบ้าง

     

    เหตุผลที่อิซึกิไม่ใช้ดาบชามาสปักเอาไว้แล้วให้เควินลงเพราะเขากว่าว่าถ้าเปลี่ยนเป็นดาบบ่อนํ้ามันคงระเหยออกไปหมดแน่ๆ

     

    “งั้นหรอแย่จังน้อ~”

     

    อิซึกิพูดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้เล็กน้อยขนาดเควินยังประหลาดใจกับการประยุกต์ใช้กุญแจสวรรค์แปลกๆของอิซึกิเลย

     

    ใครมันจะไปคิดหล่ะว่าเขาจะเอาความร้อนของปืนมาใช้ในการทำให้นํ้าร้อนขึ้นมันไม่มีใครคิดหรอก


    เพราะกุญแจสวรรค์เป็นอะไรที่มีค่ามากเขาไม่เอามันมาทำอะไรไร้สาระแบบนี้หรอก

     

    แต่ซึ่งสำหรับอิซึกิแล้วเขาก็ไม่ได้คิดว่ามันแปลกหรอก

     

    วิธีใช้กุญแจสวรรค์เพื่ออำนวยความสะดวกหน่ะมีเยอะแยะขนาดเอาโซ่ของจูดาห์มาทำเปนอนเขายังเคยมาแล้วเลย

     

    “ถ้าจำไม่ผิดพรุ่งนี้เราต้องกลับฐานหลักแล้วสินะ?”

     

    “ใช่ คุณเล่นจัดการแฮชเชอร์กับพวกฮงไคแถวนี้จนหมดเอาซะผมไม่ได้ทำอะไรเลยแต่ว่าสำหรับผมมันก็ถือว่ากลายเป็นวันหยุดไปด้วยเลย”

     

    “นายหน่ะควรจะขอบคุณฉันนะเออเพราะฉันจัดการคนเดี๋ยวหมดเลยนายก็เหมือนกับได้วันหยุดไปฟรีๆเลยนะ…”

     

    อิซึกิตอบกลับเหตุผลที่เขาไล่จัดการพวกฮงไคในระหว่างนี้จนเกือบหมด


    นั่นก็เพราะว่าเขาต้องการแต้มมาคืนระบบนั่นเองแต่เขาก็ยังขาดอีก 19256 ตัว

     

    แค่คิดก็ท้อใจแล้ว

     

    ภารกิจเองก็ไม่มีให้ทำเลยช่วงหลายวันที่ผ่านมาเควินก็เหมือนกับมาพักร้อนเลยเพราะเจ้าตัวแทบไม่ได้ทำอะไรเลย

     

    มีเขาทำอยู่คนเดียวเนื่องจากพวกเขาทำภารกิจต่างๆเร็วเกินไปทำให้เวลามันก็เลยเหลือเยอะ


    ถ้าอิซึกิไม่ซ้อมต่อสู้กับเควินหรือไม่ได้ออกไปล่าฮงไคเขาก็จะเอาแต่นอนอย่างเดียว

     

    และการมีอยู่ของอิซึกิได้เปลี่ยนเนื้อเรื่องไปแล้วนั่น


    คือทวีปมูไม่ได้ล้มสลายจากแฮชเชอร์แห่งดวงดาวเท่ากับว่าเขาได้ช่วยหลายล้านชีวิตเอาไว้โดยไม่รู้ตัว

     

    แล้วถ้าจะถามว่าเควินมาทำไมทั้งๆที่ก็ไม่ได้แช่นํ้าแท้ๆ

     

    นั่นก็เพราะตอนแรกเจ้าตัวลืมไปมั้งว่าตัวเองอุณหภูมิ -30 องศาหน่ะก็เลยตามมา


    ไม่งั้นคงไม่นั่งเซ็งอยู่ตรงนั้นหรอกเห็นแล้วอดขำไม่ได้จริงๆ


     


    ในเวลาต่อมา

     

    หลังจากที่อิซึกิและเควินกลับมาจนถึงศูนย์บัญชาการใหญ่ของไฟมอลแล้ว

     

    ทั้งสองก็ต้องไปเข้ารับการตรวจร่างกายทันทีเพื่อหาว่ามีอะไรผิดปกติรึเปล่า

     

    “อุ๊บ?! ฮ่าๆๆ?!”

     

    เสียงหัวเราะของอิซึกิดังระงมไปทั่วทั้งห้องพยาบาล


    โดยที่มีเควินกับเมย์ยืนมองเขาด้วยสายตาเอือมระอาก่อนที่เจ้าตัวจะพูดออกมาด้วยนํ้าเสียงที่ขบขัน

     

    “อุ๊บ?! นะ-นี่หนูน้อยหลงทางหรออยากให้พี่ชายพาไปหาพ่อกับแม่มั้ย?!” 

     

    อิซึกิเอ่ยขึ้นมาพร้อมๆกับกลั้นขำอย่างสุดความสามารถเบื้องหน้าของเขา

     

    คือร่างของเด็กสาวโลลิผมสีเขียวที่กำลังทำสีหน้ามืดครึ้ม


    ซึ่งเต็มไปด้วยความหงุดหงิดเหนือพรรณนาไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้เธอคือโมเบียสนั่นเอง

     

    Mobius : r/houkai3rd

     

    ปึด!

     

    ตอนนี้เธอได้เข้าร่วมกับโปรเจคแมนทิสแล้ว


    ซึ่งเธอกะว่าจะเซอร์ไพรส์อิซึกิสักหน่อยในตอนที่เขากลับมาจากภารกิจที่ทวีปมู


    แต่ทว่าพอเขาเจอหน้าเธอเท่านั้นแหล่ะก็หัวเราะไม่หยุดเลย

     

    ใบหน้าของโมเบียสปรากฎเส้นเลือดขึ้นเล็กน้อยบนหน้าผากจากนั้นเธอก็ได้พูดขึ้นมาเบาๆด้วยนํ้าเสียงที่กัดฟันพูด

     

    “นี่… ช่วยหยุดหัวเราะหน่อยได้มั้ยฉันจะได้ตรวจร่างกายให้”

     

    “อ่าวๆ จะเล่นเป็นคุณหมองั้นหรอไม่ต้องห่วงนะเดี๋ยวพี่ชา---”

     

    เปรี้ยงงงงงง!!! ตูมมมมมมม!!!!

     

    ยังไม่ทันที่อิซึกิจะพูดจบโมเบียสนั้นก็ได้ยัดหมัดเข้าไปที่ใบหน้าของเขาอย่างแรง


    จนร่างของเจ้าตัวนั่นพุ่งทะลุกำแพงห้องพยาบาลออกไปเลยทันที

     

    “โอเค เท่านี้ค่อยเงียบหน่อย” 

     

    โมเบียสเดินเข้าไปลากขาอิซึกิออกมาจากซากประหลักหักพัง


    โดยมีสายตาของเควินและเมย์มงดูอยู่ห่างๆพลางส่งสายตาประมาณว่าสมควรโดน

     

    เมื่อเธอได้ประเคนหมัดเข้าที่หน้าของอิซึกิแล้วสีหน้าของเธอก็ดูยิ้มแย้มขึ้นมาในทันที

     

    หลังจากนั้นเธอก็ได้เริ่มตรวจร่างกายของอิซึกิในทันที


    โดยที่เจ้าตัวนั้นไปเข้าเฝ้าพระอินทร์เรียบร้อยแล้วแถมใบหน้ามีรอยหมัดอีกต่างหาก

     

    “งั้นพวกเราไปกันเถอะเควิน”

     

    “ไปไหนอะ?”

     

    “ก็ฉันสัญญากับนายไปแล้วไงว่าพอนายทำผลงานของภารกิจนี้ออกมาได้ดี ฉันจะทำอาหารให้นายกินเป็นการรางวัลยังไงหล่ะ”

     

    ‘ชิบหายละไง’

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนเปิดให้แสดงความคิดเห็น “เฉพาะสมาชิก” เท่านั้น
    ×