ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn (KHR) ] เพราะพระเจ้าส่งฉันผิดเวลา

    ลำดับตอนที่ #3 : ผู้พิทักษ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.87K
      23
      18 ก.พ. 66

    ไอรีนมองสีหน้าของเอ็มม่าแล้วยิ้มขึ้น คงจะไม่คิดว่าเธอจะขอตรงแบบนี้จริงๆแล้วเธอและเอ็มม่ารู้จักตั้งแต่เด็กก่อนจะไม่ได้เจอหน้ากันอีกเลยหลังจากการเสียชีวิตของมารดา

    "ขอเวลาหน่อยนะ"เอ็มม่ามีสีหน้าที่ฉายให้เห็นว่ากังวลไม่น้อย

    "โอเคงั้นจะรอคำตอบ"ไอรีนเอ่ยบอกก่อนเธอจะเอนกายลงบนพื้นหญ้าแล้วหลับตาลง

     

    "ตกลง"

    "กะ...เกิดไรขึ้น"ไอรีนสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยถามคนด้านข้าง

    "ฉันตกลงที่จะเคียงข้างบอสจนกว่าชีวิตจะสิ้นค่ะ"เอ็มม่าเอ่ยบอกพร้อมจับมือของไอรีนยกขึ้นมาจุมพิตที่หลังมือ

    "ยินดีต้อนรับ ผู้พิทักษ์คนแรก"ไอรีนพูดขึ้นด้วยรอยยิ้ม

    "ตอนนี้ก็ได้เวลาที่จะกลับแล้ว"ไอรีนมองที่นาฬิกาข้อมือของตน ผ่านมาเกือบชั่วโมงเชียวแหะคุณโลเวลรอรากงอกแล้วมั้ง

    "พรุ่งนี้เราคงจะได้เจอกันอีกสินะคะ"

    "อืม ของแบบนั้นมันอยู่แล้ว"

    "งั้นเจอกันที่บาร์Aในเมืองนะคะ"เอ็มม่าเอ่ยบอกสถานที่พบเจอกันในวันพรุ่งนี้

    "แล้วเจอกัน..."ไอรีนกล่าวลาก่อนทั้งสองจะแยกกัน

     

    "ขอโทษที่มาช้านะคะ"ไอรียเอ่ยขอโทษก่อนจะขึ้นรถทันที

    "มันก็ไม่นานเท่าที่ผมคิดล่ะนะ"โลเวลพูดกับตัวเองก่อนจะขึ้นไปขับรถแล้วออกตัวในทันที

     

    "เราไปหาอะไรทานกันดีไหมคะ"ไอรีนเอ่ยชวนขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ยจนโลเวลต้องเหลือบมองกระจกหน้าเล็กน้อย

    "ได้ครับคุณหนู...."โลเวลสังเกตถึงความผิดปกติเช่นกันเลี้ยวรถไปอีกเส้นทางในทันที

    "ถ้าเอาพัดออกมาใช้ไม่รู้จะได้กลับมาไหม...."ไอรีนพึมพำกับพัดในมือของตนที่นำออกมาก่อนะเก็บกลับเข้าที่เดิม

    "พอจะมีปืนสักกระบอกไหมคะ"ไอรีนเอ่ยถามก่อนจะหันมองไปทางด้านหลังที่มีรถขับตามมา

    "มีสองเลยครับคุณหนู"

    "ช่วยหยิบให้หนูสักกระบอกได้ไหมคะ คุณโลเวลขับรถอยู่คงจะยิงไม่ถนัดแน่ๆ"

    ปัง!! ยังไม่ทันที่คุณโลเวลจะหยิบปืนให้เสียงปืนนัดแรกก็ดังขึ้น ก่อนคุณโลเวลจะหยิบปืนแล้วโยนมันให้กับเธอ ไอรีนปลดเซฟทันทีก่อนจะลดระดับของกระจกรถ

    เธอจะทำให้พวกมันได้ยิงแค่นัดเดียว

    โลเวลที่รู้งานดีก็บังคับรถให้นิ่งที่สุดไม่ต้องให้คุณหนูเอ่ยบอกแต่อย่างใด

    ปัง ปัง ปัง ไอรีนยิงติดต่อกันแต่จุดหมายก็ไปหยุดที่ล้อรถ ที่นั่งฝั่งคนขับและที่นั่งข้างคนขับ ก็คงจะไม่ตามแล้วล่ะนะ

    ตูม!!! เสียงรถพลิกคว่ำดังขึ้นตามมาด้วยรถที่ระเบิดจนเกิดไฟลุกท่วม

    "ไม่อยากกินแล้วค่ะ เรากลับกันเถอะ"ไอรีนที่กลับมานั่งแบบปกติพร้อมคืนปืนให้เอ่ยบอกทันที

    "ครับคุณหนู"

     

    เมื่อไอรีนลงมาจากรถเธอก็สังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่งที่ยืนอยู่ ดูเหมือนว่าจะเป็นคนที่จ้างสินะ

    "เอาไปไว้บนห้อง"ไอรีนส่งของให้กับสาวใช้ที่ออกมารับเธอคน

    "คราวหน้าก็ช่วยหาที่มีฝีมือมากกว่านี้นะ"เมื่อไอรีนเดินผ่านก็หันมาพูดด้วยเสียงที่ได้ยินกันแค่สองคน

    "!!!"อีกฝ่ายดูตะลึงไม่น้อยก่อนจะตวัดสายตามองไอรีน

    แต่น่าเสียดายที่ไอรีนไม่ได้หันกลับมามองแม้แต่นิดเดียว

     

    เมื่อมาถึงห้องไอรีนไม่รอช้ารีบหยิบผ้าขนหนูไปอาบน้ำในทันที

    ก๊อกๆ เสียงเคาะประตูหน้าห้องดังขึ้นหลังจากที่เธออาบน้ำเสร็จและกำลังเช็ดผมอยู่

    "เห็นว่าคุณหนูยังไม่ได้ทานอะไรเลยนำอาหารมาให้ครับ"เสียงคนที่หน้าประตูบอกจุดประสงค์ที่มาเคาะรบกวน คุณโลเวลงั้นเหรอ

    "เข้ามาได้ค่ะ"ไอรีนเดินไปเปิดประตูก่อนจะเชื้อเชิญให้เข้ามา

    "ตั้งแต่เมื่อเช้าคุณหนูยังไม่ได้ทานอะไรผมเป็นห่วงเล็กน้อยเลยนำมาให้ครับ"คุณโลเวลพูดพร้อมวางถาดอาหารไว้บนโต๊ะ

    "ขอบคุณค่ะ"ไอรีนกล่าวขอบคุณ

    จากนั้นคุณโลเวลก็ออกจากห้องไปเธอใช้เวลาอีกสักพักในการเช็ดผมก็จะลงมือทานอาหารที่คุณโลเวลเตรียมมาให้

    "ดูแล้วน่าจะไม่ใช่คนขับรถทั่วไปสินะ"ไอรีนยกยิ้ม ท่าทางและกลิ่นอายที่แผ่ออกมามันทำให้เธอนึกถึงพวกระดับสูงเข้านะสิ

    "เด็กคนนั่นเนี่ยนะจับอาวุธ"ออสตินหรือบอสเทเลอร์แฟมิลี่รุ่นที่12พูดขึ้นด้วยความสงสัย

    "ใช่แล้วครับ แถมฝีมือก็ไม่นับว่าธรรมดาเลย"โลเวลที่เข้ามารายงานเอ่ยบอกผู้เป็นบอส

    "...."

    "เธออาจจะกลายเป็นม้ามืดเลยนะครับ"โลเวลพูดอย่างติดสนุก

    "อะไรกันนี่โลเวลได้เจอเรื่องสนุกๆงั้นเหรอ"เสียงบุคคลมาใหม่ดังขึ้นเขาคือผู้พิทักษ์อัสนีชื่อว่าแอลตัล

    "นายเป็นขอแลกกับฉันเองไม่ใช่เหรอ"

    "งั้นขอแลกคืน"

    "ขอปฏิเสธ"

    "อะไรกันครับเนี่ย"

    "เฮ้อ"ออสตินถอนหายใจปลงกับผู้พิทักษ์ทั้งสองที่เถียงกันไปมา

    ออสตินนึกย้อนไปในวันที่สละตำแหน่งเขายังคงจำท่าทางและสีหน้าของลูกสาวได้ที่นิ่งจนคาดเดาไม่ได้แต่สิ่งที่คาดเดาได้คือลูกสาวของเขาไม่อยากหรือต้องการตำแหน่งแม้แต่น้อย แต่ถ้าเขาไม่พูดแบบนั้นออกไปลูกสาวก็ยิ่งจะตกอยู่ในอันตราย ขอโทษนะผมคงจะทำตามสัญญาไม่ได้แล้วล่ะ ไอริส

    เช้าวันใหม่ของอีกวันไอรีนที่ตื่นมาจัดการธุระส่วนตัวจนเสร็จสิ้น เธอจึงออกมาจากห้องแล้วสั่งให้คนรับใช้แถวนั้นตามคนขับรถให้เธอ แต่เชื่อไหมล่ะว่าคนขับรถของเธอคือคนเดิมคือคุณโลเวลราวกับว่าเขารอคำสั่งนี้อยู่ก่อนแล้ว เมื่อได้ขึ้นรถไอรีนก็ให้เขาพาไปที่บาร์Aในเมืองทันที ป่านนี้ผู้พิทักษ์วายุของเธอคงจะรอที่ร้านแล้ว

     

    "บางทีเราควรมีสถานที่อยู่อาศัยแยกจากบ้านหลักว่าไหม พอจะเสนอให้ฉันได้หรือเปล่า"ไอรีนเอ่ยถามเพราะตอนนี้ทั้งสองอยู่ในมุมส่วนตัวของบาร์

    "มีอยู่ค่ะ เขาเสนอขายในราคาหนึ่งแสนยูโร"เอ็มม่าเสนอออกมาพร้อมส่งรูปบ้านสไตล์โมเดิร์นขนาดใหญ่ให้กับเธอ

    "ดีขนาดนี้ไม่น่าหนึ่งแสนนะเธอแน่ใจนะว่าคนขายไม่ได้หลอก"เมื่อได้เห็นรูปไอรีนเอ่ยถามในทันที

    sds

     

    "ไม่แน่นอนค่ะคนขายมีประวัติทุกอย่างชัดเจนไม่มีการปลอมแปลงส่วนครอบครัวของพวกเขาฉันก็รู้ด้วยว่าอยู่ที่ไหนกัน"เอ็มม่าเอ่ยบอกแต่ก็ยังเผื่อความั่นใจไว้ให้หากคนขายคิดตุกติก

    "ติดต่อซื้อเลยฉันจะโอนเงินให้ทันที"ไอรีนเอ่ยบอกก่อนยกน้ำผลไม้ขึ้นจิบเพราะเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเขาไม่ให้ดื่มแค่เข้าร้านได้ก็บุญแล้ว

    "ถ้างั้นขอเวลาสักครู่นะคะ"เอ็มม่าลุกออกไปเพื่อทำการติดต่อกับผู้ขาย

    ส่วนไอรีนที่ยังคงจิบน้ำผลไม้ เธอก็คิดเรื่องที่ตัวเองจะไปแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่น เรื่องสืบทอดเธอไม่ทิ้งหรอกเพราะมันทิ้งไม่ได้

    "ทางคนขายตกลงแล้วค่ะ โอนเงินได้เลย"เอ็มม่ากลับเข้ามานั่งอีกครั้ง

    "โอเค ตอนเย็นๆเราค่อยเข้าไปดู"

    "แล้วตอนนี้เราจะไปไหนกันเหรอคะ"

    "ไปหาอะไรกิน หิวแล้ว"

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×