ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn (KHR) ] เพราะพระเจ้าส่งฉันผิดเวลา

    ลำดับตอนที่ #20 : โกคุโยแลนด์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.98K
      12
      8 ก.ค. 66

    เธอมั่นใจว่าตัวเองไม่ได้โทรนัดพวกสึนะ ไอรีนคิดเมื่อมาเจอพวกสึนะที่มาหาโครมเช่นเดียวกับเธอ

    ไอรีนอยากจะยีหัวตัวเองถ้าไม่ติดว่าห่วงภาพลักษณ์

    "อ้าว? ไอรีน"เคียวโกะที่เหลือบมาเห็นพอดีเอ่ยทักพร้อมรอยยิ้ม ไม่ต่างจากพวกสึนะที่หันมามองพวกเธอเป็นตาเดียว 

    จ้องกันเข้าไป ตัวเธอจะพรุนหมดล่ะ

    "สวัสดีไอรีน"สึนะเป็นคนทักทายเป็นคนถัดมาก่อนจะตามมาด้วยอีกหลายคน 

    "นี่...ผู้พิทักษ์เธอเหรอ!?"โกคุเดระเอ่ยถามมองผู้พิทุกษ์ของไอรีนทีล่ะคน 

    "ฉันเอ็มม่า ผู้พิทักษ์วายุค่ะ"

    "ผมโคลว์ ผู้พิทักษ์อรุณครับ"

    "คนที่มาส่งไอรีนบ่อยๆใช่ไหมครับ"สึนะเอ่ยถามด้วยความสงสัยเพราะคุ้นหน้าชายคนนี้มากที่สุด

    "ใช่ครับ"

    "ถ้างั้นผมแนะนำตัวต่อนะ ผมครูส เป็นผู้พิทักษ์สายหมอกครับ"

    "วัลดัส เมฆา"

    "ก็ตามนี้พวกนายไม่ต้องแนะนำตัวหรอกเพราะพวกเขารู้จักพวกนายดีกันแทบทุกคน"ไอรีนเอ่ยบอกเมื่อเห็นอีกฝ่ายตั้งท่าจะแนะนำตัวกลับ ถ้าเล่นแนะนำตัวกันไปมามีหวังไม่ได้คุยธุระแน่ๆ

    ไอรีนจ้องมองโครมแวบเดียวก่อนละสายตาแต่ก็พ้นสายตาของสึนะที่เหมือนว่าจะสังเกตุอยู่แล้ว

    "ไอรีนมีธุระอะไรกับโครมหรือเปล่าครับ"

    "ไม่หรอกไม่มีเพราะคนที่ฉันมีธุระด้วยไม่ใช่เธอ แต่คืออีกคน"ไอรีนเอ่ยไม่ทันจบประโยคหมอกก็เริ่มกระจายออกมาพร้อมกับรูปลักษณ์ของโครมที่เปลี่ยนแปลงไป

    "คุณมาหาผมด้วยธุระอะไรเหรอครับผม"เสียงของชายหนุ่มดังขึ้นพร้อมรอยยิ้มที่แสนเจ้าเล่ห์บนใบหน้า

    "สวัสดีครับอาจารย์"ครูสไม่ลืมที่จะทักทายอาจารย์ที่ไม่ได้พบหน้ามานาน แตกต่างจากพวกสึนะที่อึ้งค้างไปแล้วเพราะผู้พิทักษ์ของไอรีนเป็นศิษย์ของมุคุโร่!

    "ขอคุยเป็นการส่วนตัวได้ไหม"ไอรีนเอ่ยออกมา มุคุโร่เพียงยิ้มเป็นคำตอบก่อนหมอกจะเข้าปกคลุมอีกครั้ง 

    เหล่าผู้พิทักษ์ของไอรีนต่างงงงวยและเมื่อหมอกจางหายบอสของพวกเขากับผู้ชายคนนั้นก็หายไปจากตรงนี้แล้ว 

    "อาจารย์ใช้ภาพมายาครับ พวกเขาคงอยากจะคุยเป็นการส่วนตัว"ครูสที่รู้ว่าทุกคนจะถามเอ่ยออกมา คิ้วของเขาขมวดเล็กน้อยคล้ายไม่พอใจที่ทั้งสองหายตัวไป ทั้งที่ไปคุยเรื่องของผมกันแท้ๆ...

     

     

     

     

    ทางด้านไอรีนที่รอบตัวยังคงล้อมรอบไปด้วยหมอก จ้องมองหน้าของมุคุโร่ก่อนถอนหายใจออกมา 

    "ผมไม่ได้มีเวลาทั้งวันนะครับ ไม่งั้นเดี๋ยวเด็กคนนี้ที่ผมยืมร่างจะแย่เอา"

    กำลังพูดถึงโครมสินะ

    "ครูสเป็นใครกันแน่...."

    "ครับ?"

    "นายน่าจะเข้าใจคำถามฉันนะ อย่าแสร้งเป็นไม่รู้หน่อยเลย"

    "ครับผมเข้าใจ ถ้าจะให้ผมอธิบายง่ายๆครูสเป็นเด็กที่คล้ายกับผมครับ"

    กำลังจะบอกว่าครูสเคยโดนทดลองงั้นเหรอ พวกไหนมันเป็นคนทำกัน 

    "ก็คงเป็นพวกที่เป็นศัตรูคุณล่ะมั้งครับ"

    "นายอ่านความคิดฉันเหรอ"

    "ไม่ได้อ่าน แต่สีหน้าคุณมันฟ้องครับ"มุคุโร่หัวเราะเล็กน้อยในท้ายประโยคต่างจากไอรีนที่คิ้วขมวดเป็นปม

    "ถ้างั้น..."ไอรีนที่กำลังจะเอ่ยถามอีกหนึ่งคำถามต้องหยุดชะงักเมื่ออีกฝ่ายแทรกขึ้นมา

    "หมดเวลาแล้วครับ สิ่งที่คุณกำลังสงสัยคุณมีคำตอบในใจอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องถามผมหรอก ฝากดูแลลูกศิษย์ผมด้วยนะครับ"มุคุโร่จ้องมองไอรีนก่อยยิ้มให้เป็นครั้งสุดท้าย 

    ทำเป็นรู้ดี...ไอรีนกลอกตาไปหนึ่งรอบ ก่อนหันมองรอบข้างที่กลับเข้าสู่ปกติ

    "ไหวไหมโครม"เคียวโกะที่เข้าประคองเป็นคนแรกเอ่ยถาม สาวเจ้าที่ถูกถามเพียงส่ายศีรษะบ่งบอกว่าตนเองสบายมาก

    "คุณมุคุโร่ฝากบอกมาว่า ระวังตัวกันด้วยค่ะ"โครมพูดประโยคที่ทำให้ทุกคนงงแต่ไม่นานก็ได้คำตอบ

    ตูม!! เสียงระเบิดดังขึ้นก่อนตามมาด้วยเสียงปืนที่หมายจะยิงทะลุเข้ามาถึงด้านใน  เหอะ!ไม่ดูเลยนะว่าพวกเธอกำลังทำอะไรกันอยู่ 

    ไอรีนมองเหล่าผู้พิทักษ์ก่อนพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาต

    "ไม่ออมมือแน่"โคลว์ 

    "รับทราบค่ะบอส"เอ็มม่า 

    "ได้เวลายืดเส้น..."ครูส

    "....."วัลดัส 

    ทั้งสี่คนเดินออกไปด้านนอกเพื่อปะทะกับกลุ่มคน ไอรีนที่กำลังจะก้าวตามออกไปเช่นกันต้องหยุดลงเมื่อบอสของวองโกเล่พูดขึ้นมา 

    "ให้พวกผมช่วยไหม...."

    "ไม่จำเป็น พวกนายรีบออกไปอีกทางเถอะเพราะนี่คือปัญหาของแฟมิลี่ฉัน"

    ไอรีนอุตส่าห์พูดไว้ดิบดี แต่พวกสึนะก็กลับมาพร้อมคำตอบที่ทำเอาไอรีนได้ยินเสียงบางอย่างขาดในหัว 

    "แม่จะเชือดให้หมดเลย!"ไอรีนกระโดดออกจากช่องหน้าต่างพร้อมพัดประจำตัวเธอกางใบมีดก่อนเข้าปาดคอคนที่หลบอยู่ด้านหลังซากพังๆของเครื่องเล่น

    "ยัยหัวขาวเวลาโมโหน่ากลัวขนาดนี้เลยเหรอ"โกคุเดระได้แต่กลืนน้ำลายลงคอเมื่อได้เห็นท่าทางที่เดือดของเพื่อนร่วมห้อง

    "ก็สมเป็นเธอดีไม่ใช่เหรอ ฮ่าๆ"ยามาโมโตะที่มองอยู่เช่นกันอดไม่ได้จะหัวเราะ

    "ใช่เวลาหัวเราะไหมเนี่ย"

    "ฉันลงไปก่อนนะ อีกฝ่ายมีเยอะเกินไป"สึนะที่อยู่ในโหมดดับเครื่องชนกระโดดลงไปข้างล่างหลังจากประเมินสถานการณ์ทั้งหมด 

    "รุ่นที่สิบรอผมด้วยครับ!!"ตามด้วยโกคุเดระที่กระโดดลงไปติดๆ 

    "พวกเธออยู่ได้ใช่ไหม"ยามาโมโตะเอ่ยถามสองสาวที่เหลือ เมื่อได้คำตอบที่บ่งบอกว่าอยู่ได้เขาก็ตามไปเช่นกันพร้อมดาบอันครบกริบในมือ

     

     

     

    ปึก! ส้นเท้ากระแทกที่ใบหน้าของศัตรูพร้อมพัดที่จ่อเข้าไปที่ลำคอ 

    "ฝ่ายไหนส่งมา"ไอรีนเอ่ยถามก่อนลดระดับเท้ามาเหยียบที่อกแทน

    "....."

    "ถามก็ตอบ"ไอรีนเน้นกดเท้าหนักขึ้นจนอีกฝ่ายแสดงสีหน้าเจ็บปวด 

    "ถูกสอนให้เก็บความลับลูกค้าเหรอ รู้อะไรไหมฉันน่ะก็ถูกสอนให้เค้นข้อมูลจากคนเหมือนกัน"สายตาที่เย็นชาจดจ้องมองหน้าอึกฝ่าย ใบมีดที่มักซ้อนถูกดึงมาใช้ ไอรีนวางใบมีดบนผิวหน้าของคนที่อยู่ใต้ฝ่าเท้าก่อนใบมีดจะเจาะเข้าไปที่กระพุ้งแก้มและดึงออกในทันที 

    คมกว่าที่คิดแหะ ไอรีนโยนพัดในมือหนึ่งจังหวะก่อนมองอีกฝ่าย

    "แค่ให้เลือกปากไว้พูดคงพอ ไอตาที่ไม่มีประโยชน์นั่นน่ะควักมันออกกันเถอะ"ไอรีนเอ่ยพร้อมรอยยิ้ม 

    ปัง! เสียงปืนดังขึ้นพร้อมกับเลือดคนใต้ร่างที่ค่อยๆไหลออกมา

    พอเห็นหมดสภาพก็จัดการยิงทิ้ง นี่มันคนที่เท่าไรแล้วเนี่ย

    "เห้อ...."ไอรีนถอนหายใจมองโดยรอบที่ศัตรูยังไม่หมด ปึก!!ไอรีนกระโดดเตะอีกฝ่ายที่เข้าจู่โจมเธอ 

    "บอส!!!"เสียงตะโกนดังลั่นจากเหล่าผู้พิทักษ์ ไอรีนที่หันตามเสียงก็ได้เห็นกับวิถีกระสุนที่กำลังมุ่งตรงมาที่เธอ 

    ทำไมถึงเห็นวิถีกระสุนได้ล่ะเนี่ย

    "ซวยแล้ว"ไอรีนเอ่ยออกมาเพราะมันไม่ได้อยู่ในจังหวะที่เธอจะหลบได้

    แต่แล้วไอรีนก็ถูกดึงตัวออกจากวิถีกระสุนอย่างรวดเร็วพร้อมไปอยู่ในอ้อมกอดของใครบางคน เธอเงยหน้ามองคนที่เข้ามาช่วยก่อนจะต้องตกใจเพราะเป็นคนที่เธอคาดไม่ถึง

    "ฮิบาริ..."

    "คราวนี้ไม่เรียกเคียวยะแล้วเหรอ"

    เอ๊ะ!?

     

     

     

     

     

     

     

    ____________________________

    เอ๊ะ!คุณพี่เขามายังไงคะเนี่ย 

    รู้สึกตัวเองเขียนไม่ค่อยดีเลย//กอดเข่า


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×