ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn (KHR) ] เพราะพระเจ้าส่งฉันผิดเวลา

    ลำดับตอนที่ #13 : ถูกมนุษย์ป้าลอบฆ่า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.63K
      25
      28 ก.พ. 66

    "ต้องการชีวิตของเธอ!"คำตอบจากอีกฝ่ายทำเอาไอรีนต้องถอยหนีเพราะมันมากับคมมีดที่คมกริบ

    "เอ๋!?เรามีเรื่องบาดหมางกันด้วยเหรอคะ"ไอรีนแสดงสีหน้าที่หวาดหวั่นแต่ก็ยังคงหลบคมมีดที่ถูกเหวี่ยงเข้ามาหา

    เอิ่ม...ไม่คิดจะแนะนำตัวหน่อยเหรอว่าเป็นใคร มาถึงก็ซัดเอาซัดเอา

    "ช่วยอย่าเอาสีหน้ากับท่าทางที่ย้อนแย้งแสดงให้ฉันเห็นได้ม่ะ!!!"หญิงสาวเรือนผมสีดำสนิทดูจะมีอาการหงุดหงิดเล็กน้อย

    เคร้ง!!! พัดและมีดที่เข้าต่อกรกันเกิดเสียงกระทบกันอยู่หลายครั้ง

    "เอาแต่ใจจังเลยนะคะ ทั้งที่กำลังจะฆ่ากันแท้ๆ"ไอรีนเหยียดยิ้มพร้อมประเคนลูกถีบใส่ท้องน้อยอีกฝ่ายจนกระเด็นไปหลายก้าว

    คิดว่าจะกระเด็นมากกว่านี้ ยัยเด็กนี่แรงน้อยจังแหะ เอาไว้จบตรงนี้คงต้องมีการออกกำลังกายกันบ้างล่ะ

    "ยัยเด็กบ้า!!"หญิงสาวสบถเล็กน้อยพร้อมกุมท้องน้อยของตนแล้วลุกขึ้นยืน

    "ป้าอย่ามาเรียกกันแบบนี้สิคะ"

    "ฉันอายุแค่ยี่สิบห้าย่ะ!!!"อารมณ์ของหญิงสาวเรือนผมสีดำที่ดูเหมือนว่าจะทวีคูณจนอีกฝ่ายบุกเข้าหาด้วยความเร็ว

    "อ่อ ก็เห็นว่าหน้าไปไกลขนาดนั้นก็นึกว่าสี่สิบ"ไม่วายปากของไอรีนก็กล่าววาจากวนประสาท

    "จะตายอยู่แล้วยังมาปากเก่ง!"

    ฉึบ!! ฉัวะ!! ใบมีดจากปลายพัดเข้ากรีดแก้มข้างซ้ายของหญิงสาวจนเลือดไหลทะลักอาบแก้มของเธอ

    "หน้า!! หน้าของฉัน...แก!!"

    "อุ๊ยตายล่ะ นึกว่าจะโดนหน้าผากกะต่ำไปขอโทษด้วยค่ะ"ไอรีนพูดพร้อมเอามือนาบแก้มของตัวเองพร้อมสลัดพัดที่มีเลือดติดอยู่

    "จัดการยัยเด็กบ้านี่ซะ!!!"หญิงสาวตรงหน้าไอรีนตะโกนขึ้นเหมือนพูดกับใครสักคนที่อาจหลบซ่อนอยู่

    มีมากกว่าหนึ่งเหรอ ไอรีนสอดสายตามองโดยรอบอย่างระมัดระวัง

    ปุ๊!! เสียงบางอย่างดังขึ้นไอรีนก้มมองตัวเองก็พบกับบริเวณหน้าท้องของตนพบว่าเลือดกำลังซึมออกมา

    "อึ่ก--"เธอกระอักเลือดออกมาก่อนจะล้มลงกับพื้น

    มีคนซุ้มยิงเหรอ...

    "เพื่อให้แน่ใจฉันต้องเจาะกะโหลกเด็กเวรอย่างแก!!"หญิงสาวเดินเข้ามาพร้อมกระบอกปืนที่จ่ออยู่บริเวณขมับของไอรีน

    มาพลาดเพราะอะไรแบบนี้เนี่ยนะ? เฮงซวย!

    "ใครมันมายุ่มย่ามในเขตของผม"เสียงของบุคคลที่สามดังขึ้นพร้อมกับสติของไอรีนที่ดับวูบทันที

    "!!!!"หญิงสาวชะงักค้างก่อนจะรีบถอยทันทีเพราะจิตสังหารจากตัวของบุคคลที่สาม

    "กล้ามากเลยนะที่มาทำร้ายนักเรียนของผม"ฮิบาริเหลือบมองไอรีนที่สลบเหมือดกับพื้น

    "......"หญิงสาวนิ่งกว่าเดิมเพราะแววตาที่ถูกส่งมา หากขยับแม้แต่นิดมีตายแน่แต่ว่า

    "เอาเป็นว่าฉันขอตัว!!!"พูดจบหญิงสาวก็รีบหนีไปในทันทีทันใด

    เมื่ออีกฝ่ายหนีไปแล้วฮิบาริก็คร้านที่จะตาม เขาเข้าไปประคองร่างของไอรีนหญิงสาวที่เขาพึ่งสู้ไปเมื่อตอนกลางวัน

    "ยังไม่รู้ว่าใครชนะก็อย่าพึ่งรีบตาย..."

    เช้าของวันต่อมาแสงแดดที่สาดส่องเข้ามาปลุกให้ร่างของคนที่หมดสติไปนานได้คืนสติ

    "ที่นี่ โรง'บาลเหรอ"ไอรีนเปิดเปลือกตาของตนก็พบกับภาพที่ไม่ชินพร้อมกับสายน้ำเกลือที่เจาะมือของตน

    จริงสิเราโดนยิง แล้วใครพาเรามาที่นี่ล่ะ

    "บอส!!"เสียงของผู้พิทักษ์วายุดังขึ้นพร้อมกับเข้ามาทันทีก่อนเอ็มม่าจะกดเรียกว่าไอรีนฟื้นแล้ว

    "ฉันโอเค ไม่ต้องกลัวขนาดนั้นก็ได้"ไอรีนที่เห็นสายตาที่เต็มไปด้วยความกังวลส่งมาเอ่ยบอกทันที

    "ก็ ก็เราคิดว่าจะเสียบอสไปแล้วค่ะ"เอ็มม่าพูดด้วยเสียงสั่นเทา

    "ฉันก็ยังอยู่ตรงนี้ไงไม่เป็นอะไรแล้ว"

    "ค่ะบอส!คือเราได้สืบแล้วคาดว่าคนที่เข้าทำร้ายบอสจะเป็นคนของเปร์โรแฟมิลี่ค่ะ"เอ็มม่ารีบรายงานข้อมูลในทันทีโดยไม่ต้องตามหา

    "แสดงว่ามีคนร่วมมือจริงๆสินะ"ไอรีนยิ้ม

    "แต่ก็โชคดีจริงๆเลยนะคะที่มีคนมาช่วยไว้"

    "ใครเหรอ?"จะว่าไปก่อนหมดสติเหมือนเราจะได้ยินเสียงของคนมาใหม่ด้วยหนิ

    "เห็นว่าเขาชื่อฮิบาริ เคียวยะนะคะ"

    "!?"เขาเนี่ยนะช่วยเธอ อาจจะบังเอิญผ่านมาล่ะมั้ง

    ด้วยสีหน้าที่ดูตกใจว่าใครเป็นช่วยของไอรีนทำเอาเอ็มม่าสงสัยแต่ก็ไม่คิดจะเอ่ยถามก่อนจะรีบรายงานสถานการณ์ทางฝั่งอิตาลีทันที

     

    ผ่านมาสี่วันแล้วตั้งแต่เธอเข้าโรงพยาบาลมันค่อนข้างน่าเบื่อไม่มีอะไรให้น่าพูดถึง แถมเธอก็พลาดงานศาลเจ้าด้วยเสียดายที่ไม่ได้ไปมากเลย

    ส่วนพวกฮารุกับเคียวโกะก็รู้แล้วเรื่องที่เธอเข้าโรงพยาบาลเธอเพียงบอกว่ามีอุบัติเหตุเล็กน้อย สองคนนั้นมาเยี่ยมเธอเมื่อเย็นวานน่ะ

    "ตอนนี้ทางนั้นวุ่นวายใช้ได้เลยค่ะ"เอ็มม่าผละจากจอโทรศัพท์ก่อนรายงานข้อมูล

    "ก็ไม่แปลกใจเท่าไร"

    ตอนนี้เอ็มม่าต้องมาอยู่ดูแลเธอส่วนโคลว์ก็ต้องคอยเฝ้าระวังแถวบริเวณบ้านเพื่อป้องกันอะไรก็ตามที่อาจเข้ามาโจมตี

    "ขนมค่ะบอส"เอ็มม่าถือจานขนมแสนคิดถึงมาให้ไอรีนที่นอนพิงอยู่

    "เค้กสตอเบอร์รี่~"ไอรีนตาเป็นประกายทันที

     

    ตอนนี้เธอได้ออกจากโรงพยาบาลแล้วแต่ไอรีนก็ขอหยุดไปอีกสองวันเพราะเธอต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอและสมบรูณ์

    "ยังมีการบ้านอะไรอีกป่ะ"ไอรีนเอ่ยถามเอ็มม่าที่กำลังอ่านหนังสืออยู่

    "ก็ไม่มีแล้วนะคะ"

    "โอเค งั้นขอไปเดินเล่นหน้าบ้านหน่อยนะ ไม่ได้ออกไปข้างนอกหรอก"ไอรีนเก็บการบ้านที่พึ่งทำเสร็จให้เป็นระเบียบก่อนจะลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกมาจากห้องรับแขก

    แต่เอ็มม่าก็เลือกที่จะวางหนังสือลงและตามไอรีนมาเงียบๆเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนมากเกินไป

    "จะว่าไปแล้วเราไม่เคยไปทักทายเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามเลยแหะ"ไอรีนพูดขึ้นเมื่อมองไปยังฝั่งตรงข้ามที่มีบ้านสไตล์ญี่ปุ่นเก่าแก่

    "บอสจะไปทักทายเหรอคะ"

    "อืม...เป็นเพื่อนบ้านกันรู้จักกันไว้ก็คงไม่เสียหาย แต่ก่อนอื่นฉันต้องทำขนมไปทักทายก่อน ทำอะไรดีนะ?"

    และอีกอย่างตอนนี้ฮิบาริก็คงไม่อยู่ด้วย จะได้ไม่รู้สึกกดดันเกินไป

    กริ่ง! ไอรีนกดกริ่งหน้าบ้านผู้พิทักษ์เมฆาของวองโกเล่แฟมิลี่ เธอลอบมองไปด้านในนิดหน่อยที่ค่อนข้างมีต้นไม้ตกแต่งเต็มไปหมดรวมถึงสวนหินด้วย สวยเหมือนกันนะนั่น

    "มาแล้ว มาแล้ว"เสียงเหมือนคนสูงอายุดังขึ้นพร้อมกับประตูที่เปิดออก

    "คือว่าเป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาเมื่อไม่นานค่ะ ก็เลยถือโอกาสมาทำความรู้จักค่ะ"ไอรีนเอ่ยทักทายคุณยายในชุดกิโมโนสีม่วงอ่อน

    "อ่อ บ้านหลังนั้นนะเหรอเข้ามาก่อนสิ จะได้คุยกันสะดวก"คุณยายหลีกทางให้ไอรีนและเอ็มม่าที่ยืนอยู่ข้างหลังได้เข้าไป

    และเมื่อเข้ามาด้านในความสวยงามที่เห็นจากด้านนอกก็ยิ่งทวีคูณ เหมือนกับว่าที่แห่งนี้ไม่น่ามีอยู่จริงเลยล่ะ

    "คุณยายอยู่คนเดียวเหรอคะ บ้านเงียบมากเลย"ไอรีนเอ่ยถามพลางมองรอบๆ

    "กับหลานชายอีกคนน่ะ ตอนนี้เขาไปโรงเรียนแล้วล่ะ"คุณยายเอ่ยตอบด้วยน้ำเสียงใจดี

    "ค่ะ..."ไอรีนพยักหน้างึกงักแล้วก็มาหยุดที่หน้าห้องที่คาดว่ามีไว้รับแขก

    "เดี๋ยวยายไปจัดเตรียมน้ำชาสักครู่นะ"

    "ค่ะ คุณยาย"

    ไม่ถึงสิบนาทีคุณยายก็กลับมาอีกครั้งพร้อมชุดน้ำชาและถ้วยชา ก่อนจะรินให้พวกเธอทั้งสองคนที่นั่งนิ่งอยู่

    "ชาหอมจังเลยค่ะ"ไอรีนที่ได้สูดดมกลิ่นอ่อนๆจากชาเอ่ยปากชมทันที

    "ไม่คุ้นเลย..."เอ็มม่าพึมพัมเบาๆ

    "มันคือชามะลิจ้ะ ยายชอบดื่มชาชนิดนี้มากก็เลยมีอยู่ชนิดเดียวไว้คราวหน้ายายจะเตรียมชนิดอื่นนะ"

    "ไม่เป็นไรหนูว่าแบบนี้ก็หอมและช่วยผ่อนคลายด้วยค่ะ"ไอรีนพูดด้วยรอยยิ้มน้อยๆก่อนจะหยิบกล่องขนมที่ตรเองเป็นคนทำแล้วให้กับผู้สูงวัยตรงหน้า

    "หืม อะไรเหรอจ้ะ?"คุณยายเอ่ยถาม

    "ขนมที่หนูทำเองค่ะอ๊ะ..แล้วหนูก็ชื่อไอรีน เจนซันค่ะ ส่วนคนนี้เขาคือพี่สาวหนูค่ะชื่อเอ็มม่า"

    "ยายชื่อฮิบาริ จุนโกะจ้ะ"คุณยายเอ่ยด้วยรอยยิ้มแสนใจดี

    เวลาผ่านไปเนิ่นนานหลายชั่วโมงคุณยายและไอรีนสนทนากันอย่างถูกคอแลกเปลี่ยนข้อมูลกันหลายอย่าง แถมไอรีนก็สนใจเรื่องชาเลยถามหลายอย่างจนคุณยายนึกเอ็นดู

    "ถ้าว่างๆก็แวะมาคุยกับยายอีกนะ"จุนโกะโบกมือลาสองสาวที่โค้งคำนับให้เล็กน้อย

    และช่วงเวลาของวันนี้ก็จบลงอย่างเรียบง่าย ท้องฟ้าก็เริ่มเปลี่ยนจากสีฟ้าใสกลายเป็นสีส้มและมืดมิดลงพร้อมกับหมู่ดาวมากมายที่เต็มท้องฟ้า

    ในเช้าของอีกวันไอรีนก็ลงมาด้านล่างพร้อมชุดนักเรียนนามิโมริ และเมื่อโคลว์เห็นเธอก็พูดทันทีเลยว่าจะไม่ให้เธอไปกลับตัวคนเดียวอีก ซึ่งเรื่องนี้เธอก็ไม่ได้ห้ามอะไร

    "ห้ามกลับเองจนกว่าจะมารับนะครับ"ไม่วายโคลว์เอ่ยกำชับเธอ

    "รับทราบค่าาาา"ไอรีนเอ่ยบอกก่อนจะเดินเข้าโรงเรียนและได้เห็นสองสาวที่คุ้นตายืนอยู่

    "อรุณสวัสดิ์เคียวโกะจัง ฮารุจัง"

    "อรุณสวัสดิ์ค่ะไอจัง><"ฮารุทักทายกลับทันที

    "อรุณสวัสดิ์จ้ะ...อาการดีขึ้นแล้วเหรอ"ต่อด้วยเคียวโกะ

    "อืม ดีขึ้นเยอะแล้ว"

    วันนี้ทุกอย่างก็ผ่านไปอย่างเรียบง่าย มีบ้างที่ครูจะเรียกให้ตอบคำถามแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ในช่วงพักกลางวันเธอก็ไม่ได้ทานอาหารกลางวันกับเพื่อนสาวทั้งสอง

    แต่ตอนนี้เธอได้มาหากรรมการคุมกฎเพื่อพูดคุยกับเขาสักเล็กน้อย

    พอดีเธอไม่ชอบติดหนี้บุญคุณใครน่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×