ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn (KHR) ] เพราะพระเจ้าส่งฉันผิดเวลา

    ลำดับตอนที่ #10 : เค้กสตอเบอรี่แสนรัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.88K
      26
      25 ก.พ. 66

    "เกิดอะไรขึ้น ทำไมหาที่จอดรถนานจัง"ไอรีนเอ่ยถามทันที

    "มีปัญหาเล็กน้อยครับ"

    "ลงทุนกันซะจริง"ไอรีนบ่นเล็กน้อยเพราะพอจะเดาปัญหาที่ว่าได้

    ปัง!! เสียงปืนดังสนั่นพร้อมกับรถหนึ่งคันที่ไล่ตามมา เห้!!นี่มันเขตชุมชนนะคะ

    "ผมจัดการไปแล้วนะ"

    "ใช่ว่าจะมีเพิ่มไม่ได้หนิ"

    "ไปอีกทางเดี๋ยวนี้เลยพยายามไปเส้นที่เปลี่ยวที่สุด"ไอรีนเอ่ยสั่งทันทีก่อนจะหยิบปืนที่ซ่อนอยู่ในรถออกมา

    "รับทราบ"โคลว์หักรถเลี้ยวไปอีกเส้นทางทันที

     

    "ตามไม่เลิก ความพยายามเต็มสิบไม่หัก"ไอรีนพูดพลางเปิดกระจกรถ แล้วยื่นตัวออกบอกกะระยะและองศาของกระบอกปืน

    ปัง!! ปัง!! ไอรีนเหนี่ยวไกยิงไปที่ฝั่งคนขับและข้างคนขับจนรถที่ขับตามมาเลี้ยวเบนไปมาจนพลิกค่ำไป

    "เรียบร้อยกลับได้เลย"

    "คร้าบๆ"

     

    "ทำไมถึงกลับช้าจังเลยคะ"เอ็มม่าเอ่ยถามทันทีเมื่อเห็นบอสเดินเข้ามา

    "มีปัญหานิดหน่อย"ไอรีนตอบก่อนจะวางกระเป๋านักเรียน

    "ตามมายันนี้เลยสินะคะ"

    "แล้วครูสกับวัลดัสเป็นยังไงบ้าง"

    "ทางนั้นไม่มีปัญหาอะไรมีคนมาบุกเป็นครั้งคราว แต่ก็จัดการได้ไม่มีปัญหา"เอ็มม่ารายงานสถานการณ์ทั้งหมด

    "จะว่าไปรู้จักรีบอร์นไหม?"

    "รู้จักค่ะ เขาเป็นนักฆ่าอันดับหนึ่งเลย"

    "ฉันเจอเขาด้วยล่ะ"

    "แล้วบอสไม่เป็นอะไรใช่ไหมคะ!?"เอ็มม่าเอ่ยถามด้วยความห่วงทันที

    "เกือบโดนกระสุนเจาะร่างเหมือนกัน"ไอรีนยักไหล่ก่อนจะเดินไปเปิดตู้เย็น

    "เขาน่าจะรู้เรื่องของบอสแล้ว"เอ็มแสดงความกังวลออกมา

    "ไม่เป็นไรหรอก"ไอรีนพูดอย่างไม่สนใจก่อนหยิบกล่องนมสตอเบอร์รี่ออกมาแล้วเจาะดูด

    "ค่ะบอส..."

    "ฉันขึ้นห้องก่อนนะ"ไอรีนกล่าวลาก่อนจะเดินสวนกับโคลว์ที่พึ่งเดินเข้ามา

    เมื่อไอรีนขึ้นชั้นสองไปแล้วโคลว์ก็พูดบางอย่างขึ้นมา

    "เอ็มม่า..."

    "อะไรเหรอ"

    "คุมเรื่องการกินนมสตอเบอร์รี่ของบอสด้วย ก่อนที่บอสของพวกเราจะกลายเป็นเบาหวาน"

    "อ่า...ฉันจะระวังแล้วกัน"

    "ไม่ใช่ระวัง เธอต้องควบคุมเด็ดขาดเลยต่างหาก"

    "โอเคๆ"

    ในเช้าของวันต่อมาไอรีนก็ไม่ลืมที่จะเอาข้าวกล่องมาไอรีนเดินเข้ามาเรื่อยๆจนมีใครบางคนเข้ามาทัก

    "อรุณสวัสดิ์จ้ะไอจัง"เสียงของเคียวโกะดังขึ้น

    "ฮาฮิ อรุณสวัสดิ์ค่ะไอจัง"ตามมาด้วยฮารุ

    "อรุณสวัสดิ์เคียวโกะจัง ฮารุจัง"ไอรีนส่งยิ้มให้คนทั้งสอง

    "วันเสาร์นี้ไปงานศาลเจ้ากันไหมจ้ะ"เคียวโกะเอ่ยถาม

    "ฮารุไปอยู่แล้วค่ะ"ฮารุพูดพร้อมรอยยิ้มที่สดใส

    "ฉันน่าจะไปได้นะ"ไอรีนครุ่นคิดเล็กน้อยก่อนเอ่ยตอบ

    "ดีจังเลยนะจ๊ะ"

    "ใช่ค่ะ!"

    คาบเรียนในช่วงเช้าดำเนินไปอย่างน่าเบื่อจนตอนนี้ก็ได้มาถึงคาบสุดท้ายของช่วงเช้าแล้ว

    "หาว..."ไอรีนปิดปากเล็กน้อย น่าเบื่อขนาดนี้นอนเลยได้ม่ะ

    "....."แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ไม่รับรู้เลยว่ามีคนสองคนที่กำลังสงสัยเธอสุดๆ

    'รีบอร์นควรจะบอกเขา ให้ตายสิ'สึนะบ่นในใจขณะที่ลอบสังเกตุไอรีน

    'ไม่น่าไว้ไจสุดๆ'โกคุเดระก็แอบคิดเช่นกัน

    "^__^"ไอรีนที่เหมือนว่าจะรู้ตัวแล้วหันมายิ้มให้กับคนทั้งสอง

    "!!!!"

    ถ้าอยากจะรู้เรื่องขนาดนั้นเข้ามาคุยกันตรงๆเลยก็ได้นะแต่ก็อย่าคิดว่าเธอจะยอมตอบง่ายๆล่ะ

    "เราสามคนจะนัดเจอกันตรงไหนดีคะ!?"ฮารุเอ่ยถามในขณะที่พวกเรากำลังทานข้าวในช่วงพักกลางวัน

    "ถ้าจุดสังเกตุหน่อยก็ตรงต้นซากุระหน้าศาลเจ้า"เคียวโกะเอ่ยแนะนำ

    "....."ไอรีนที่ไม่ค่อยรู้อะไรก็รับฟังเงียบๆ

    "ได้ยินมาว่าศาลเจ้านี่มักจะทำให้เรื่องความรักสมหวังแล้วก็มั่นคงด้วยนะคะ"ฮารุพูดด้วยท่าทางตื่นเต้น

    ความรักงั้นเหรอ....

    "ไอจังก็ลองไปขอดูไหมล่ะ"ฮานุเอ่ยถามเธอ

    "ไม่ล่ะ ฉันไม่ค่อยศรัทธาเรื่องพวกนี้แล้ว--"ไอรีนเผลอพูดความในใจออกมาด้วยก่อนจะชะงักไป

    "ไอจัง...."

    "อ่า...ฉันหมายความว่าฉันอยากตั้งใจเรียนก่อนน่ะ ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องความรัก"ไอรีนเอ่ยอธิบายกลัวว่าเหล่าเพื่อนสาวจะกังวล

    ก่อนที่ไอรีนจะรีบพาเปลี่ยนบทสนทนาคุยเรื่องวัฒนธรรมของญี่ปุ่นทันที เพื่อให้เพื่อนสาวลืมๆเรื่องที่เธอพูดไป

     

    ชายหนุ่มยืนมองกลุ่มของน้องสาวซาซางาวะที่กำลังกินมื้อกลางวันและพูดคุยกันอย่าสนุกสนาน จุดที่พวกเธอมานั่งมันทำให้เขาลอบมองนักเนียนใหม่ที่มาแลกเปลี่ยนชื่อไอรีน เจนซันได้ง่าย และหลังจากที่เขาได้ไปสืบเบื้องลึกเบื้องหลังร่วมทั้งประวัติทั้งหมดทำให้เขาได้รู้ว่า เธอไม่ใช่แค่นักเรียน

    "ดีจ้า!!"

    "เจ้าหนู"

    "สนใจเธอคนนั้นเหรอ"เจ้าหนูเอ่ยถาม

    "ผมไม่ได้สนใจสักหน่อย"เขาเอ่ยปฏิเสธทันที

    "เธอคนนั้นไม่ธรรมดานะ"เจ้าหนูพูดขึ้นคล้ายไปกระตุ้นบางอย่างในตัวของเขา

    "ผมอยากสู้กับเธอแล้วสิ"

    วันนี้ก็จบไปอีกวันไอรีนที่กำลังเดินกลับพร้อมเพื่อนสาวทั้งสองที่ชวนไปร้านขนม ไอรีนที่ให้ความสนใจเรื่องขนมเป็นพิเศษอยู่แล้วก็เลยไม่ได้ปฏิเสธ

    "ชิ้นนี้ก็น่ากินนะคะเคียวโกะจัง"ฮารุพูดคุยอย่างสนุกสนาน

    "งั้นเราเลือกชิ้นนี้ดีไหม"เคียวโกะที่เหมือนจะสนใจเช่นกันชี้ที่เค้กด้วยรอยยิ้ม

    "....."ไอรีนมองทั้งสองที่เลือกเค้กอย่างมีความสุขส่วนเธอก็กำลังสนใจโซนสตอเบอร์รี่ของร้านที่ทุกอย่างในขนมจะมีสตอเบอร์รี่ จะว่าไปแล้วเราก็ไม่เคยถามเรื่องโคลมเลยแหะแต่พอคิดอีกทีอย่าดีกว่า

    "ไอจังไม่สั่งหน่อยเหรอ มาด้วยกันทั้งที"เคียวโกะเดินเข้ามาถามไอรีนที่ยืนอยู่หน้าโซนของสตอเบอร์รี่

    "งั้นเอาเค้กสตอเบอร์รี่ห้าค่ะ ช็อกโกแลตหนึ่ง ส้มหนึ่ง"

    "รับทรายค่ะ เดี๋ยวจะจัดใส่กล่องให้คุณลูกค้ารอสักครู่"

    "สั่งเยอะจังเลยนะคะ โดยเฉพาะสตอเบอร์รี่"ฮารุเอ่ยถาม

    "ฉันชอบกินสตอเบอร์รี่ ส่วนรสอื่นเอาไปฝากคนที่บ้าน"เธอเอ่ยบอกก่อนจะยื่นรับของที่พนักงานส่งมาให้

     

    "งั้นพวกเราคงแยกกันตรงนี้สินะจ๊ะ"เคียวโกะพูดขึ้นเมื่อพวกเราทั้งสามมาถึงทางแยก

    "อืม..."

    "ใช่ค่ะ"

    หลังจากที่ไอรีนแยกดับเพื่อนสาวทั้งสองแล้ว เธอก็เดินมาเรื่อยๆบนถนนที่เงียบสงบก่อนจะเลี้ยวไปอีกทางที่ไม่ใช่ทางกลับบ้าน

    "เลิกตามได้แล้ว"ไอรีนพูดขึ้นเธอวางจองและกระเป๋าลงดึงพัดที่มักติดตัวเสมอออกมา

    "รู้สึกตัวเร็วใช้ได้"เสียงของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้น

    "ตามฉันทำไม"ไอรีนเอ่ยถามไม่ลดท่าทีระแวงแม้แต่น้อย

    "ผมเป็นคนของเทเลอร์แฟมิลี่ครับ"

    "ถ้างั้นคุณคงเป็นผู้พิทักษ์สายหมอกของรุ่นที่สิบสอง"ไอรีนลดการป้องกันลงก่อนจะเก็บพัด

    ผู้พิทักษ์สายหมอกลอบมองพัดเล็กน้อยเพราะเป็นพัดที่ตัวเขารู้จักดีแต่ไอรีนก็ไม่ได้ทันสังเกตุว่าเขาแอบมอง

    "ครับ บอสให้ผมมาบอกว่าโปรดระวังตัวจากเปร์โรแฟมิลี่ด้วย"

    "เข้าใจแล้วจะระวังตัวค่ะ"

    "ถ้างั้นผมขอตัว"พูดจบก็หายไปต่อหน้าต่อตาของไอรีนในทันที

    เปร์โรแฟมิลี่ศัตรูคู่อาฆาตกับเทเลอร์แฟมิลี่ รู้สึกว่าบอสคนปัจจุบันเป็นใครก็ไม่มีข้อมูล ได้กลิ่นความวุ่นวายและคาวเลือดลอยมาแต่ไกลเลยแหะ

    "รีบกลับบ้านดีกว่าเดี๋ยวทั้งสองเป็นห่วง"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×