ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Attack on titan ] อย่าได้พูดอีกเลย (??xOC)

    ลำดับตอนที่ #2 : อดีตไม่อาจหวนกลับ2

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ค. 64


    "กองสำรวจ..."

    สิ้นคำพูดของนิโคลโดยรอบก็เข้าสู่ความเงียบในทันที ไม่มีแม้แต่เสียงคุยจอแจทุกอย่างเงียบเหมือนถูกหยุดเวลา

    "ฮ่าๆๆๆๆ"แต่สุดท้ายก็มีเสียงหัวเราะดังขึ้นจากชายหนุ่มที่บ่นเรื่องขนมปังก่อนจะตามมาอีกหลายคน

    มันน่าขำมากเหรอ...

    "ฮ่าๆๆเกิดมาไม่เคยได้ยินคำพูดที่ตลกขนาดนี้เลยว่ะ"ชายหนุ่มยังคงขำต่อไปก่อนจะต่อด้วยประโยคที่ไม่เข้าหูสุดๆ

    "มียัยบ้าที่คิดจะเข้ากองสำรวจ?สงสัยคงอยากจะโดนกินนักสินะฮ่าๆๆๆ"


    "คาดไม่ถึงเลยแหะ..."เรเดียที่เงียบไปสักพักพูดขึ้นมา

    "นั่นนะสิส่วนมากก็อยากเข้ากองสารวัตรเพื่อยกระดับตัวเองทั้งนั้น"หญิงสาวผมสั้นสีน้ำตาลที่มีเอกลักษณ์คือกระบนใบหน้าพูดขึ้นเหมือนว่าจะชื่อ'มีอา'ล่ะมั้ง

    แต่ไอกองสารวัตรอะไรนั่นมันต้องติดท็อปสิบไม่ใช่หรือไง

    "ช่วยกินฉันเข้าไปที~"เสียงที่ยังพูดไม่หยุดจากชายคนนั้นทำเอานิโคลขมวดคิ้วเข้ามาเรื่อยๆ

    "อ๊ากกกกกก"ตามมาด้วยเสียงล้อเลียน

    ตึง!!! นิโคลลุกขึ้นจากเก้าอี้วิ่งเข้าหาก่อนจะเข้ากระโดดเตะชายหนุ่มอย่างแรงจนล้มกระแทกพื้น คนที่อยู่บริเวณนั้นรู้สึกทำตัวไม่ถูกไม่คิดว่าหญิงสาวที่มีท่าทางนิ่งๆจะอารมณ์เดือดได้

    "ฉันพูดแค่นี้เองนะ!!แรงไปแล้วนะยัยบ้า"ชายหนุ่มที่ลุกขึ้นยืนตวาดใส่หญิงสาวในทันที

    "คราวหน้าคราวหลังก็หัดเบาเสียงสิ.."นิโคลเอ่ยบอกก่อนจะหันหลังกลับมานั่งที่เดิม

    ห๊า? เพราะหมอนี่เสียงดังถึงโดนเตะเหรอ  ทุกคนต่างคิดขึ้นพร้อมกัน

    "เมื่อกี้โวยวายอะไรกันห้ะ!!"เสียงครูฝึกดังขึ้นพร้อมกับเปิดประตูเข้ามา ทุกคนจึงเข้านั่งที่ให้เรียบร้อยเหลือไว้เพียงชายหนุ่มที่ยืนนิ่งอยู่

    "......"

    "พลทหารฝึกหัดยืนทำอะไรห้ะ!?"ครูฝึกเอ่ยถามด้วยเสียงที่ดุดันจนชายหนุ่มสะดุ้ง

    "เอ่อ....."และไม่สามารถตอบคำถามครูฝึกได้

    "พอดีว่าเขาสะดุดล้มค่ะ"เรเดียรีบเอ่ยตอบในทันที

    "งั้นเหรอ...แค่นี้ยังสะดุดล้มอย่าได้หวังจะเข้ากองสารวัตรเลย!!"ครูฝึกพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนจะเดินจากไป

    "เฮ้อ..."ตามมาด้วยเสียงถอนหายใจของทหารฝึกหัดทุกคนที่กลัวว่าวันนี้จะมีคนโดนทำโทษ

    "ไปกันเถอะเรเดีย"นิโคลลุกขึ้นพร้อมถาดในมือไม่คิดแม้จะเหลียวหลังไปมองชายคนนั้น

    "จ้ะๆ"เรเดียรีบลุกตามไปทันที

    "ขอโทษฉันมาเลยนะยัยบ้า!!!"ชายหนุ่มโวยวายเสียงดัง

    "อย่านะ'เมสัน'เดี๋ยวก่อนโดนเตะอีกหรอก"เพื่อนที่อยู่ข้างๆพยายามเข้ามาห้าม

    "ฉันไม่สนเฟ้ย!!"เมสันยังคงโวยวายอยู่เช่นนั้น

    "นิโคลจะไม่ขอโทษจริงๆเหรอเขาดูเจ็บมากเลยนะ"เรเดียพยายามพูดกล่อมตลอดเวลาที่เดิน

    นิโคลที่ฟังอยู่นานก่อนจะถึงประตู เธอหยุดนิ่งลงก่อนจะหันกลับไปมองชายคนนั้นก่อนจะพูดบางอย่างออกมา

    "ชื่อเมสันสินะฉันจะจำไว้"เมื่อพูดจบนิโคลก็ออกไปในทันที ตามด้วยเรเดียที่รีบตามไปอย่างเร่งรีบเพราะตัวเองขาสั้นกว่านิโคลที่สูงถึง167

     


    "ลูกเตะนั้นสุดยอดไปเลยนะว่ามั้ย?"หญิงสาวคนหนึ่งพูดขึ้นในขณะที่ยังไม่ได้เข้านอน

    "ใช่ๆฉันว่าเธอควรเตะให้สูงกว่านี้นะเพื่อจะโดนจมูกโง่ๆของหมอนั้นบ้าง"มีอาเสริมพร้อมกับหัวเราะ

    "งั้นเหรอ...ไว้คราวหน้าแล้วกัน"นิโคลไม่คิดจะปฏิเสธก่อนจะล้มตัวลงนอน

    "เธอควรจะปฏิเสธสินิโคล"เรเดียส่ายศีรษะด้วยความเหนื่อยใจ

    "เธอก็อย่าไปห้ามสิเรเดีย...รู้อะไรมั้ยหมอนั่นน่ะมาจากหมู่บ้านเดียวกับฉันชอบทำตัวกร่างไปทั่ว"มีอาพูดถึงเมสันด้วยเสียงราบเรียบ

    "พูดเหมือนตัวเองโดนเมสันรังแกเลยนะ"นิโคลที่ถึงแม้จะล้มตัวลงนอนแต่ไม่ได้หลับพูดขึ้นก่อนจะพลิกตัวหันมาคุยกับทุกคน

    "ก็ใช่นะซี้!!"มีอา

    "ไว้ฉันจะแก้แค้นให้แล้วกัน..."นิโคล

    "เอ๊ะ!?"ทุกคนสงสัยในคำพูดของหญิงสาวที่ตอนนี้เอาหน้าซุกหมอนไปเสียแล้ว

    "แล้วก็เบาเสียงด้วยนะ.."นิโคลหันหน้าออกมาจากหมอนพูดประโยคเรียบง่ายก่อนจะปิดเปลือกตาลงอีกครั้ง

    "เอ่อ...คือว่าเรานอนกันเถอะ"เรเดียพูดด้วยเสียงกระซิบชวนทุกคนเข้านอนก่อนจะดับตะเกียงไฟลง

    "นั่นสิเนอะถ้ายัยนี่หงุดหงิดขึ้นมาเพราะเราเสียงดังคงแย่แน่"มีอาก็กระซิบไม่ต่างกันก่อนจะดับตะเกียงไฟและต่างคนต่างแยกย้ายกันเข้านอน

     

    ในช่วงเช้าของวันต่อมาเหล่าทหารฝึกหัดทั้งชายและหญิงต่างถูกปลุกด้วยเสียงระฆังแลนกน้อยที่เริ่มออกหากิน

    "หาว~ไม่ชินกับการตื่นเช้าขนาดนี้เลยแหะ"มีอาลุกขึ้นจากเตียงนอนพร้อมขยี้ตาไปมา มือหยิบคว้าผ้าขนหนูก่อนจะเดินสวนกับนิโคลที่แต่งตัวเสร็จแล้วเดินเข้ามา

    "ไง...พึ่งตื่นเหรอ"นิโคลเอ่ยทักก่อนจะขึ้นปีนเตียงสองชั้นเพราะตัวของหญิงสาวนั้นนอนชั้นที่สอง

    "หืมมมม!?นี่เธอตื่นเช้าขนาดนี้เลยเหรอ"มีอาเอ่ยถามด้วยความแปลกใจก่อนเหล่มองไปด้านนอกที่พระอาทิตย์เพิ่งจะเริ่มขึ้นแต่เพื่อนสาวกลับจัดการทุกอย่างเสร็จแล้ว

    "ฉันต้องตื่นก่อนพระอาทิตย์ขึ้นจนชินแล้วน่ะ"นิโคลเอ่ยบอกก่อนจะลงจากชั้นสองของเตียงแล้วเข้าปลุกเพื่อนสาวคนแรกที่นอนอยู่ชั้นแรกแต่ยังคงหลับตาพริ้มและไม่มีอะไรจะสามารถรบกวนการนอนของเจ้าหล่อนได้เลย

    "โห สุดยอด"มีอางึมงัมคนเดียวก่อนจะเดินไปพร้อมเพื่อนอีกคนที่รู้จักเพื่อจะได้ไปทำธุระพร้อมกัน

    "เรเดียนี่ไม่ใช่เวลามานอนแล้วนะ"นิโคลเขย่าปลุกเพื่อนสาวตัวเล็กเบาๆ

    "แม่คะ…..หนูขอกินผักพวกนี้นะคะ~"แต่กลับได้ยินเสียงละเมอตอบกลับมาแทน

    ป๊อก!! ก่อนจะดีดหน้าผากไปหนึ่งทีเพื่อให้เพื่อนสาวได้ตื่นและก็เป็นไปตามคาด

    "หนูจะรีบช่วยปลูกเลยค่ะ!!!"เรเดียเด้งตัวขึ้นจนหัวเกือบฟาดชั้นสองของเตียงโชคดีว่าที่ตัวเล็ก

    หูเกือบดับเลยคราวหน้าให้มีอาปลุกดีไหมนะ?

    "ง่าาา นิโคลดีดหน้าผากเราทำไม"เรเดียลูบหน้าผากของตนพร้อมเสียงโอดครวญต่างๆนาๆที่ตามมา

    "รีบจัดการตัวเองได้แล้ว อีกสักพักเขาคงจะเรียกรวม"นิโคลพูดพลางยื่นผ้าขนหนูให้เพื่อนสาวได้ไปอาบน้ำเสียที

    "จริงดิ!? นี่ฉันสายขนาดไหนแล้วเนี่ย"เรเดียรีบคว้าผ้าก่อนจะตามมาด้วยเสียงโวยวายแล้วรีบวิ่งออกไปจนเกือบชนประตู

    พอเลือกกองแล้วจะไปรอดมั้ยเนี่ย...

     

     


    "วันนี้จะเป็นการฝึกพื้นฐานที่โครตจะพื้นฐานที่แม้แต่เด็กก็ยังทำได้!!!"เสียงอันดังก้องของครูฝึกทำเอานิโคลขมวดคิ้วมุ่น แต่ก็ต้องพยายามฟังต่อไปเพราะมันคือสิ่งที่เป็นประโยชน์

    สักพักก็มีเครนใหญ่ประมาณห้าเครื่องถูกลากเข้ามาก่อนจะก็มีครูฝึกมาจำลองให้เห็นการทรงตัวที่ถูกต้องว่าควรทำอย่างไร ครูฝึกสามารถทำได้เป็นอย่างดีจนเหล่าทหารฝึกหัดหลายคนทึ่ง

    ดูเหมือนง่ายนะแต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิดนะสิ

    "เอาล่ะ!ถึงเวลาของพวกแกแล้ว...แล้วถ้าพวกแกทำไม่ได้ฉันจะเอาชื่อพวกแกออก!!"ครูฝึกยังคงเสียงดังแต่เป็นเสียงที่มาพร้อมคำขู่ ก่อนที่ทหารฝึกหัดห้าคนแรกจะได้ทดสอบซึ่งก็เป็นไปตามคาดมีบางคนที่พอทำได้กันเท่านั้นยังไม่มีใครทำออกมาเพอร์เฟค

    "ว้าวว!"แต่แล้วก็มีเสียงฮือฮาของเหล่าทหารฝึกหัด สายตาของทุกคนจดจ้องไปยังชายร่างสูงเรือนผมสีทองที่มีชื่อว่า'เมสัน'

    "ตานั้นมองเธอด้วยดูสายตาสิ เหมือนกำลังบอกว่าเป็นไงเลย"มีอาที่อยู่ด้านหลังนิโคลเอ่ยออกมา

    "อืม"นิโคลเพียงเมินเฉย แต่ก็อย่างที่มีอาว่าสงสัยเธอจะโดนหมายหัวซะแล้ว

    "แถวต่อไป!!!"เสียงครูฝึกตะโกนเรียกใกล้กับนิโคลจนเธอต้องยกมือขึ้นปิดหูทันที

    เสียงดังไปแล้ว!! เธอไม่ได้พูดออกมาแต่แถวต่อไปที่ว่าก็คือตาของเธอแล้ว

    กริ๊ก เสียงล็อคเข็มขัดดังขึ้นก่อนตัวหญิงสาวจะค่อยๆถูกดึงขึ้นไป ต้องแบบนี้หรือเปล่านะ?

    "ว้าว!!นั่นมันอัจฉริยะแล้ว"ทหารฝึกหัดที่รอคิวต่อไปพูดขึ้นมาเมื่อเห็นว่าหญิงสาวเรือนผมสีดำสามารถทรงตัวได้ในทันทีที่ดึงขึ้นและไม่มีทีท่าว่าจะเสียหลักเลย

    "ตามสัญชาตญาณสินะ"เสียงครูฝึกพูดขึ้นก่อนจะติ๊กบางอย่างในกระดาษ สงสัยรุ่นนี้คงจะมีพวกมีฝีมือบ้างสินะ

    "ชิ!!!"

     


    "ทำได้ไงอ่ะนิโคล!?"เรเดียเอ่ยถามด้วยความกระตือรือร้นในโต๊ะอาหารมื้อเย็น

    นิโคลค่อนข้างถูกล่ำลือในทหารฝึกหัดว่าเป็นอัจฉริยะแล้วก็เรื่องที่กระโดดเตะคนโดยไม่กลัวครูฝึก ใครบอกว่าเธอไม่กลัวครูฝึกเนี่ย

    "ก็แค่ทิ้งน้ำหนักไปตรงกลางไม่เอียงซ้ายขวามากเกินไปก็ได้แล้ว"นิโคลเอ่ยตอบก่อนจะตักซุปซด

    "พูดเหมือนง่ายอ่ะ"มีอาพูดขึ้นทันทีเพราะตัวเองก็แค่พอได้ไม่ได้แย่อะไรมากมาย

    "แต่วันนี้ก็ผ่านทุกคนไม่มีใครต้องซ้อม ดีจังเลยเนอะ!!"เรเดียพูดด้วยรอยยิ้มสดใส บางทีเจ้าหล่อนอาจจะเป็นเทพธิดาลงมาจุติก็ได้อะไรดลใจให้มาเป็นทหารฝึกหัดกันนะ?

    "พรุ่งนี้จะได้ฝึกอะไรนะ?"มีอาพูดขึ้น

    "......"นิโคลไม่คิดออกความคิดเห็นก่อนจะหยิบขนมปังกิน

    ตึก!! เสียงฝีเท้าหยุดลงหน้าโต๊ะของสาวๆที่กำลังพูดคุยกันนิโคลที่นั่งหัวโต๊ะเหลือบมองทันที

    "เมสันอย่าเลย..."คนที่คาดว่าเป็นเพื่อนพยายามห้ามอีกคนที่กำลังจะหาเรื่องหญิงสาวเรือนผมสีดำ

    "เธอ...."

    อะไรของหมอนี่เนี่ย!?

     

     

    ลงวันที่ 12/07/64

    นิโคลของเราน้องค่อนข้างจะเก่งค่ะเพราะไรท์คนนี้เติมบัพให้มีใครสนใจมาเติมบัพให้น้องอีกมั้ยคะ ชวนเพื่อนมาอ่านกันเยอะๆนะ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×