ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Attack on titan ] อย่าได้พูดอีกเลย (??xOC)

    ลำดับตอนที่ #1 : อดีตไม่อาจหวนกลับ1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 745
      41
      12 ก.ค. 64

    "อ๊ากกกกกก"เสียงกรีดร้องจากคนที่ถูกฆ่าดังลั่นเลือดสีแดงสดกระจัดกระจาย

    ฉัวะ!!! ฉับพลันร่างของหญิงสาวที่สวมผ้าคลุมสัญลักษณ์ปีกนกที่บ่งบอกถึงอิสระของกองที่สังกัด หน่วยที่มีชื่อว่า'กองสำรวจ'และเธอก็พึ่งเข้าสังหารสิ่งมีชีวิตที่พึ่ง'กิน'เพื่อนร่วมหน่วยไป

    "อยากเก็บชิ้นส่วนไปวิจัยจัง"หญิงสาวเหล่มองพื้นเบื้องล่างที่มีไอน้ำระเหยขึ้นมา

    สิ่งมีชีวิตประหลาดที่เราไม่สามารถรู้ที่มาที่ไปของพวกมันรู้แค่ว่าพวกมันมีชีวิตมานานมากเหลือเกินนานมากพอที่จะคร่าคนไปหลายแสนคนทำไมถึงได้เยอะขนาดนั้นนะเหรอก็คงจะมาจากสาเหตุที่วอร์มาเรียแตกล่ะมั้ง

    ความจริงมันก็ยากที่จะพูดนะพอเอาเข้าจริงคนที่ตายจากไททันกินมันก็แค่หลักหมื่นแต่ที่ถูกส่งออกไปเพื่อกอบกู้เนี่ยสิหลักแสน

    ตึงๆๆเสียงสะเทือนของพื้นดินดังขึ้นอีกครั้งสิ่งมีชีวิตก็วิ่งมาด้วยความเร็ว ความเร็วที่ไม่สามารถคาดเดามันได้

    "พวกวิปริต...7เมตร?สองตัว"เสียงเอื่อยๆจากริมฝีปากของหญิงสาวที่กำลังมองดูพวกมันด้วยดวงตาที่เปล่งประกาย

    น้ำหนักของพวกมันจะเป็นยังไงนะ!!! เราจะต้องฟันหลังคอจากนั้นก็!!!

    ฉัวะ!! ฉัวะ!! ตึง!!!

    "ล้มแล้ว!!!"หญิงสาวตะโกนเสียงดังก่อนจะยิงเครื่องเคลื่อนย้าย3มิติลงไปข้างๆซากศพของสิ่งมีชีวิตประหลาด...

    ฉัวะ!! คมดาบที่เข้าตัดแขนก่อนที่มันจะระเหยทำเอาหญิงสาวยิ้มร่าไม่หุบ

    "น้ำหนักเบาอย่างที่คุณฮันจิ!!พูดจริงๆด้วย"หญิงสาวยกแขนข้างที่ตัดมาจากสัตว์ประหลาดไปมา

    ฟู่ เสียงระเหยของมันที่เพิ่มความร้อนเรื่อยๆจนหญิงสาวต้องโยนมันทิ้ง

    "น่าเสียดายที่มันอยู่ได้ไม่นาน~"

    "จะมีตัวต่อไปอีกไหมนร้าาาาาาาาา"

    ฟืด!เสียงของอุปกรณ์เคลื่อน3สามมิติดังขึ้นพร้อมกับร่างเล็กของชายหนุ่มที่ได้ชื่อว่า'แข็งแกร่ง'ที่สุด

    "เห้ยๆอยากโดน'ไททัน'เหยียบรึไงยัยวิปริต"

    "พูดจาสุนัขไม่รับประทานเลยนะคะหัวหน้า'ชั่วคราว'"หญิงสาวตอบกลับด้วยวาจาเชือดเฉือนก่อนจะยิงอุปกรณ์เคลื่อนย้ายสามมิติไปอีกทาง

    "ถ้ายัยนั่นไม่ฝากไว้ฉันจะไม่สนใจหรอก"พูดจบชายหนุ่มก็ยิงอุปกรณ์เคลื่อนย้ายสามมิติไปทิศทางเดียวกับหญิงสาว

    หญิงสาวแอบเหล่มองคนที่ยิงเครื่องเคลื่อนย้าย3มิติตามมาก่อนจะนำหน้าไป

    "ทำท่าทางเก็กน่าหมั่นไส้ไม่เปลี่ยน...คิดถึงเรื่องเก่าๆอีกแล้วแหะ"หญิงสาวสายตาเหม่อมองไปยังที่โล่งกว้างนึกย้อนไปถึงตัวเองที่เป็นทหารฝึกหัดใหม่ๆ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ปี844

    "เห้อ...เมื่อไรมันจะจบสักทีเนี่ย..."เสียงโอดครวญจากเหล่าทหารฝึกหัดที่ต้องมายืนตากแดดแต่เช้าบ่นกันให้ระงมไปหมด

    "ปีนี้ก็ยังไม่ได้เรื่องเหมือนเดิมดูแล้วก็คงจะมีแต่พวกที่จะเข้ากองสารวัตร"เสียงทหารรุ่นพี่ที่คาดว่ามาแวะดู(?)การฝึกครั้งนี้ก็ดังขึ้นเช่นกัน

    พูดไม่ดูตัวเองเลยแหะ...หญิงสาวคิดในใจพลางมองตราสัญลักษณ์ของรุ่นพี่ที่พึ่งพูดบ่นแล้วตนเองกับเพื่อนร่วมรุ่นอีกสองสามคนได้ยิน

    ตัวเองก็อยู่กองสารวัตรไม่ใช่หรือไง?

    "นี่ๆชื่ออะไรเหรอฉันเรเดีย โบวน์"เสียงสดใสร่าเริงของหญิงสาวตัวเล็กดังขึ้นเรียกความสนใจจากหญิงสาวเรือนผมสีดำได้เป็นอย่างดี

    ถามเราเหรอ? แล้วทำไมจะต้องเสียงดังด้วยเนี่ย

    "นิโคล วอร์กเกอร์..."หญิงสาวบอกชื่อของตนพร้อมขมวดคิ้วเล็กน้อย

    "ชื่อเท่จังเลยพ่อแม่ตั้งให้เหรอ"เรเดียเอ่ยถามด้วยความอยากรู้

    "ตากับยายช่วยกันตั้งชื่อให้"นิโคล

    "แล้วพ่อแม่ล่ะ?"เรเดีย

    "ตายไปนานแล้วโดนสัตว์ในป่าฆ่าตายน่ะ"นิโคลพูดอย่างไม่สนใจโดยที่ไม่รู้เลยว่าคู่สนทนาเริ่มหน้าเสียแล้ว

    "อ่ะ...ขอโทษนะที่ถามมากไป"เรเดียพูดด้วยน้ำเสียงที่รู้สึกผิด

    "ไม่เป็นไรพวกเขาตายตั้งแต่ฉันอายุไม่ถึงขวบเอง ความทรงจำที่เกี่ยวกับพวกเขาฉันก็จำไม่ได้เลยล่ะ"นิโคลพูดพร้อมรอยยิ้มน้อยๆหวังให้เพื่อน(?)ที่พึ่งรู้จักไม่ต้องคิดมาก

    "วันนี้ก็จบเพียงเท่านี้!!!พวกแกทุกคนจงไปพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อเจอการฝึกในวันพรุ่งนี้ซะ!!"เสียงครูฝึกตะโกนดังลั่นพร้อมกับสีหน้าของเหล่าทหารฝึกหัดที่แสดงถึงความดีใจ

    เสียงดังชะมัดเลยแหะหรือบางทีเราควรหาอะไรมาอุดหูดีนะ?

     

    "ให้ตายสิอาหารแย่ชะมัด..."เสียงบ่นของชายหนุ่มคนหนึ่งในโรงอาหารดังขึ้น เขาพูดพร้อมกับขนมปังในมือ เขาอยู่ห่างจากโต๊ะของเธอไปประมาณสามโต๊ะ

    "....."นิโคลเหลือบมองคนพูดเล็กน้อยก่อนจะลองกัดขนมปังที่อยู่ในมือดูบ้าง

    รสชาติก็ไม่เห็นแย่เลย...

    "เรื่องมากชะมัด...."นิโคลพึมพำออกมาเบาๆ

    "อะไรเหรอ?"เรเดียเอ่ยถามเมื่อเห็นเพื่อนสาวกัดขนมปังแล้วพูดบางอย่างออกมา

    "ไม่มีอะไรหรอก"นิโคลส่ายศีรษะไปมาก่อนจะกัดขนมปังในมือต่อ

    "แล้วนิโคลคิดจะเข้ากองไหนเหรอ?"คำถามจากปากของเพื่อนสาวเรียกความสนใจจากคนร่วมโต๊ะได้เป็นอย่างดี

    ทำไมรู้สึกว่าจะสนใจกันจังเลยแหะ

     

     

    ลงวันที่ 12/07/64

    มาแล้วกับตอนแรกชอบมั้ยเอ่ยยยยยยยย ถูกใจหรือเปล่าขัดใจอะไรมั้ย?แต่ความจริงก็ไม่ควรขัดใจนะเพราะคนที่ใหญ่สุดของเรื่องราวก็คือตัวไรท์เอง ไม่ได้ขู่แค่พูดเฉยๆ ฝากเอ็นดู(?)ลูกสาวไรท์ด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×