คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ปีศาจลัลลาบาย (2)
ชิโอริ 'การประชุมกิล? อ๋อ! ตอนนี้คงถึงช่วงเริ่มต้นจริงๆแล้วสินะ'
ยาจิมะ 'ลัลลาบายสินะ'
โคโทริ 'พี่ชิโอริคิดว่าหนูจะสู้กับลัลลาบายได้ไหมคะ?'
ชิโอริ 'แน่นอนว่าต้องได้อยู่แล้วสิ ลัลลาบายก็แค่ซากไม้พุๆเท่านั้นแหละ ว่าแต่คุณยาจิมะจะเดินทางไปยังไงเหรอคะ?'
ยาจิมะ 'เดี๋ยวเพื่อนเก่าจะมารับน่ะ'
ชิโอริ 'เพื่อนเก่าเหรอคะ?'
ในขณะนั้นด้านนอกก็เริ่มที่จะส่งเสียงดังขี้นมา
ยาจิมะ 'โอะ! มาแล้วสินะ'
ว่าจบคุณยาจิมะก็เดินออกไปนอกกิล ฉันและโคโทริก็เดินออกไปด้วยเช่นกัน หลังออกมาข้างนอกกิลจึงได้เห็นสิ่งที่พวกชาวบ้านแถวๆนั้นกำลังให้ความสนใจกันอยู่
ด้วยเรือบินขนาดใหญ่ที่ลอยอยู่บนฟ้าบนกิลของพวกเรา จึงไม่แปลกที่พวกชาวบ้านจะส่งเสียงดังเพราะนานๆครั้งจะได้เห็นอะไรจำพวกนี้
ยาจิมะ 'ยังเป็นเรือเหาะที่ดูอลังการเหมือนเดิมเลยนะ "บ๊อบ" '
บ๊อบ 'แหม๋ๆ ไม่เจอกันนานเลยนะ ไม่คิดเลยว่าจะสร้างกิลเป็นของตัวเองด้วยทำฉันคิดไม่ถึงเลยล่ะ'
ชิโอริ 'สวัสดีค่ะ ฉันชื่อชิโอริคะ เรื่องของมาสเตอร์ขอฝากคุณดูแลด้วยนะคะ'
บ๊อบ 'ต๊ายตาย ช่างเป็นคนที่สวยอะไรแบบนี้นะ เรียกเดี๊ยนว่าบ๊อบเหมือนยาจิมะเถอะ..จะว่าไปพลังเวทย์ในตัวเธอมันเยอะมากจนน่าตกใจเลยนะ ด้วยอายุแค่นี้กับพลังเวทย์ขนาดนี้ ในอนาคตเธอคงเป็นหนึ่งในหัวหอกของประเทศเราแน่เลย'
ชิโอริ 'ขอบคุณที่ชมนะคะ แต่ถ้าเป็นไปได้ฉันชอบความสงบสุขมากกว่า'
บ๊อบ 'ฉันก็หวังให้มันเป็นแบบนั้นเหมือนกัน เอาล่ะไปกันเถอะยาจิมะ พวกเราเป็นกลุ่มสุดท้ายแล้วที่ยังไม่ถึงที่การประชุม'
ยาจิมะ 'เอาล่ะ ชิโอริ ฝากด้วยล่ะหากถึงเวลาแล้วฉันจะเรียกเธอมาเองนะ'
ชิโอริ 'เข้าใจแล้วคะ เดินทางปลอดภัยนะคะ'
โคโทริ 'โชคดีนะคะ'
หลังจากที่บอกลากันเสร็จแล้ว เรือเหาะของบลูเพกาซัสก็บินออกไปทันที
วันเวลาก็ผ่านไป 2วัน หลังจากที่คุุณยาจิมะออกเดินทาง และแล้วก็ถึงเวลาที่คุณยาจิมะต่อติดมา
ยาจิมะ 'ชิโอริเอ่ย ช่วยวาปมาหาข้าทีสิ'
ชิโอริ 'ลัลลาบายออกมาแล้วเหรอคะ?'
ยาจิมะ '...เอ่อยังหรอก ก็แค่พวกในการประชุมกำลังแข่งกันเรื่องว่ากิลในมีสาวสวยกว่ากันน่ะ'
ชิโอริ '....'
โคโทริ 'คุณยาจิมะติดต่อมาแล้วเหรอคะพี่'
ชิโอริ 'เห้อ..คุณยาจิมะก็อย่าไปบ้าจี้ตามพวกเขาสิคะ'
ยาจิมะ 'ก็เจ้าพวกนั้นมันมาเยาะเย้ยกันขนาดนี้ จะให้ข้าทำยังไงล่ะ'
ชิโอริ 'งั้นก็เอารูปโคโทริ ไปสิคะ ฉันเกี่ยวอะไรด้วยล่ะ'
โคโทริ 'พูดถึงหนูเหรอ?'
ชิโอริ 'แน่นอนสิ เอาล่ะยืนตรงนี้นะ โพสต์ท่าหน่อย ยิ้มหน่อย'
โคโทริ 'แบบนี้เหรอคะ?
ชิโอริ 'ใช่ๆแบบนี้แหละ'
'ติ้ง! ชิโอริได้ส่งรูปให้ยาจิมะ'
ยาจิมะ 'ขอบใจมากและก็ขอโทษทีนะ'
โคโทริ 'ว่าแต่ถ่ายรูปของหนูไปทำอะไรเหรอ แล้วที่คุณยาจิมะติดต่อมาล่ะคะ?'
ชิโอริ 'ไม่มีอะไรหรอก ก็แค่มาส่งข่าวว่าสบายดีเฉยๆน่ะ ว่าแต่เราน่ะไปเปลี่ยนชุดเถอะ เดี๋ยวก็คงจะได้เวลาแล้วล่ะนะ'
โคโทริ 'รับทราบ!'
///
ปล. ชิโอริคุยกับยาจิมะผ่านลูกแก้วเวทย์มนต์เน้อ
ปล2. ตอนนี้คือตอนชดเชยที่ลืมลงของวันที่ 6/1/63 เน้อ ตอนต่อไปจะลงตามปกติ? ปกติลง 2-3วันตอนหรือเปล่านะเรา -.-
ความคิดเห็น