คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ปีศาจลัลลาบาย (1)
ลูซี่ 'ขอโทษที่มารบกวนนะคะ'
ชิโอริ 'ไม่ใช่ว่ามีภารกิจกันหรอกเหรอ? แล้วทำไมถึงมาอยู่ที่นี่กันล่ะ'
ลูซี่ 'พอดีทางผู้ว่าจ้างเขายกเลิกภารกิจก็เลยเป็นอย่างที่เห็นนี่และค่ะ'
โคโทริ 'เพราะคำพูดต้องห้ามนั่นแหละที่ทำให้เป็นแบบนี้'
นัตสึ 'เลิกคุยแล้วมาสู้กันได้แล้ว...'
หลังจากนัตสึพูดจบก็วิ่งเข้ามาหาชิโอริทันที
นัตสึ 'เปิดก่อนได้เปรียบ รับไปซะหมัดมังกรเพลิง!'
'ทันเดอร์โบลท์'
ก่อนที่นัตสึจะมาถึง บอลสายฟ้าพุ่งตรงไปทำให้นัตสึร้องลั่นกิลทันที
เกรย์ 'พวกตัวประกอบก็แบบนี้ล่ะนะ ต้องฉันนี่เอาล่ะนะ ไอซ์เมคแรนส์'
คมหอกน้ำแข็งที่พุ่งออกมาด้วยความเร็ว ตรงมาหาเป้าหมายของมันทันที
ชิโอริ 'เฮ้อ.. เฟรมแอโร่'
ศรเพลิงพุ่งตรงไปที่หอกน้ำแข็งทันที การปะทะของน้ำแข็งและเปลวไฟสมควรที่จะหักล้างกัน แต่กับไม่เป็นเช่นนั้น ศรเพลิงทะลุหอกน้ำแข็งและพุ่งตรงไปที่เกรย์เต็มๆ
เกรย์ 'ไอซ์เมคชิลด์'
หลังจากเห็นหอกน้ำแข็งของตัวเองถูกทำลายไปแล้ว ตนเองจึงสร้างโล่ออกมาตรงหน้าตัวเองทันที
แต่ก็เปล่าประโยชน์เพราะศรเพลิงได้ทะลุโล่น้ำแข็งโดยที่ไม่ชลอลงเลย
เกรย์ 'น่านิ๊! อ๊ากกก! ร้อนๆๆ'
นัตสึ 'อ่า..ไฟของชิโอริ อยากลองกินจัง..โถ่เอ้ยขยับไม่ได้'
เป้งๆๆ เสียงระฆังดังขึ้นมาพร้อมกับแมวสีน้ำเงินที่ไปเอาระฆังมาจากไหนก็ไม่รู้
แฮปปี้ 'จบแล้ว! ผู้ชนะ ชิโอริ ไอย์~~'
เกรย์ 'บ้าเอ้ย ไฟบ้าอะไรกันเนี่ย มันจะไร้เหตุผลเกินไปแล้ว'
ยาจิมะ 'โฮะๆๆ เพราะความแตกต่างของขนาดพลังเวทย์ยังไงล่ะ'
นัตสึ 'ใช้ไฟสู้กับฉันบ้างเส่ ห้ามใช้น้ำแข็งกับไฟฟ้าเส่ โกงกันชัดๆ แน่จริงใช้ไฟสิ'
ชิโอริ 'เอ๋ เสียงเด็กน้อยแถวไหนบ่นกันนะ'
นัตสึ 'โถ่เอ้ย ครั้งหน้าชนะแน่'
ชิโอริ 'หวังว่าคงจะชนะ นะ'
ลูซี่ 'คุณชิโอริ ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะคะ'
ชิโอริ 'แหม๋ขอบคุณที่ชมนะ'
แฮปปี้ 'อ่ะ! จำได้แล้ว นัตสึๆ ได้ข่าวมาจากที่กิลมาล่ะ เห็นบอกว่า เอลซ่ากำลังกลับมาแล้วล่ะ'
นัตสึ/เกรย์ 'อะไรนะ จะกลับมาแล้วงั้นเหรอ'
ลูซี่ 'เอลซ่านี่ใครเหรอ?'
ชิโอริ 'ลูซี่พึ่งจะเข้ากิลมาสินะเลยยังไม่รู้ เอลซ่าคือ จอมเวทย์ระดับSของแฟรี่เทลน่ะนะ'
ลูซี่ 'งั้นแสดงว่าต้องเก่งมากๆเลยสิ แล้วเขาเป็นคนแบบไหนกันนะ?'
ชิโอริ 'เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะน่ารักเลยทีเดียวล่ะ แถมยังเป็นคนที่เจ้าระเบียบหน่อยๆล่ะมั้ง?'
นัตสึ 'เป็นสัตว์ประหลาดตะหากแถมบ้าพลังด้วย'
เกรย์ 'ยิ่งกว่าสัตว์ปร-'
ปัง! เสียงประตูที่ดังขึ้นพร้อมกับมีหญิงสาวผมแดงเดินเข้ามาภายในทันที
เอลซ่า 'อย่างที่คิดอยู่ที่นี่กันจริงๆด้วยสินะ .. ต้องขอโทษที่มารบกวนนะ พอดีมีเรื่องสำคัญจะคุยกับทั้ง2คนน่ะ ขอพาตัวไปได้ไหม?'
ชิโอริ 'เชิญเลยๆ ไม่ต้องเกรงใจ'
เอลซ่า 'ขอบคุณ เอาล่ะไปกันได้แล้ว'
ว่าจบเอลซ่าก็หิ้วทั้งสองออกไปทันที
ลูซี่ 'เอ่อ ถ้างั้นฉันก็ไปด้วยดีกว่านะคะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ'
โคโทริ 'ไปกันซะแล้ว'
ชิโอริ 'เงียบขึ้นเยอะเลยนะ (~.~`)'
ยาจิมะ 'ชิโอริ เดียวข้าขอฝากที่นี่ให้เจ้าจัดการด้วยนะ'
ชิโอริ 'คุณยาจิมะจะไปไหนเหรอ?'
ยาจิมะ 'มีการประชุมร่วมทุกกิลในฟีโอเร่น่ะนะ ฉันเลยต้องไปเข้าร่วมด้วย'
ความคิดเห็น