ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาคมพวกว่างงาน

    ลำดับตอนที่ #7 : การเงินดี๊ดี แต่...

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 63


    ชิโอริ 'เลิกพูดถึงเรื่องของฉันแล้วไปฝึกทำความคุ้นชินกับพลังเวทย์ได้แล้ว'


    โคโทริ 'รับทราบ!'


    ชิโอริ 'จะว่าไปแล้วฉันมีเรื่องอยากจะถามอะไรเกี่ยวกับภารกิจจากคุณยาจิมะนิดหน่อยนะคะ'


    ยาจิมะ 'เจ้าอยากถามเกี่ยวกับอะไรล่ะ'


    ชิโอริ 'เจ้าภารกิจการหาต้นบลูแพนน่ะ จะว่าไปแล้วมันเป็นของต้องการทางตลาดใช่ไหมคะ?'


    ยาจิมะ 'จะว่าใช่มันก็ใช่นะ ว่าแต่ถามทำไมรึ?'


    ชิโอริ 'แสดงว่าภารกิจมันเป็นแบบส่งได้แบบไม่จำกัดสินะ ใช่ไหมคะ?'


    ยาจิมะ 'ใช่แล้วล่ะ เพราะว่ามันมีผลทำให้พลังเวทย์ฟื้นฟูได้ดีขึ้นยังไงล่ะ มันจึงมีการซื้อขายกันตลอด'


    ชิโอริ 'ถ้าเป็นอย่างที่คุณว่า แบบนี้พวกเราอาจจะปลดหนี้กันได้เร็วกว่าที่คิดก็ได้นะคะ'


    ยาจิมะ/โคโทริ '??'


    ชิโอริ 'ก็แหม๋ เจ้าต้นบลูแพนเนี่ย มันมีขายในระบบร้านค้าในราคาต้นละ 5 PP เองนะคะ ถ้าหากพวกเรา3คน ซื้อมาคนละ 10 ต้น ทุกวันๆ แค่นี้ก็สบายแล้วนะคะจริงไหม?'


    'ต้นบลูแพน 5 PP/25 QP'


    ยาจิมะ 'มีขายจริงๆด้วยแหะ'


    โคโทริ 'หนูซื้อมาแล้ว นี่ไงๆ ทั้งหมด 30 ต้น'


    ยาจิมะ 'นี่มันต้นบลูแพนของจริงเลยนะเนี่ยแถมเป็นแบบคุณภาพสูงด้วย'


    ชิโอริ 'ซื้อมาทำไมเยอะแยะ แค่คนละ 10 ต้นก็พอแล้ว'


    โคโทริ 'แต่ว่านะคุณชิโอริ ถ้ามีเยอะๆพวกเราก็จะได้มีเงินใช้ด้วยนะคะ ไม่ดีเหรอคะ?'


    ชิโอริ 'ก็ไม่ใช่ไม่ดีหรอกนะ..แต่มันจะมีเยอะเกินไปจนราคาอาจจะตกก็ได้นะ'


    ยาจิมะ 'โฮะๆ เรื่องราคาเจ้าไม่ต้องกังวลหรอกนะ เพราะราคาไม่มีทางตกไปมากกว่านี้แล้วล่ะ เพราะมีการตกลงร่วมกันเกี่ยวกับการขายเจ้าต้นบลูแพนนี้แล้วล่ะนะ'


    โคโทริ 'เห็นไหมล่ะๆ มีเยอะๆย่อมดีกว่านะ'


    ชิโอริ 'ก็ได้ๆ เอาที่เราสบายใจเถอะ แต่ถ้าไม่มีพ้อยเหลือแล้วอย่ามาบ่นล่ะ'


    สุดท้ายก็จบลงด้วยการซื้อต้นบลูแพนมารวมกัน 100 ต้น 


    ภายในวันเดียว..ไม่สิ 10นาที ทำเงินได้มา 5 ล้านจีเวลซะแล้ว ขั้นตอนการดำเนินการทั้งหมดคุณยาจิมะ เป็นคนจัดการทั้งหมด


    และด้วยความที่มีวิธีการหาเงินที่ดีขนาดนี้ทำให้พวกเราทั้ง3คน ตัดสินใจฝึกใช้พลังเวทย์ต่อ เพราะไม่มีภารกิจด้วย จึงเป็นเหตุให้สามารถฝึกได้โดยไม่ต้องกังวลอะไรมาก 


    แต่โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีแค่โคโทริคนเดียวที่โดนชิโอริและยาจิมะ เน้นให้ฝึกซะมากกว่า ด้วยความเป็นคนเดียวที่ยังอ่อนแอและอายุยังน้อย จึงได้รับความใส่ใจเป็นอย่างดี ทั้งในเรื่องการต่อสู้และเรื่องความโหดร้ายของโลกใบนี้ 


    วันเวลาผ่านไป 1 เดือน พวกเรายูนิออนก็ยังมีสมาชิกเพียงแค่ 3 คนเหมือนเดิม ใช้เวลาไปกับการฝึกซะส่วนใหญ่ บางครั้งก็จะมีบ้างที่ได้ออกไปทำภารกิจกันแต่ก็น้อยมากๆ 


    แต่ถึงยังไงกิลยูนิออนก็เริ่มที่จะมีชื่อเสียงขึ้นมาบ้างแล้วเหมือนกัน ... แต่ในเรื่องการส่งออกต้นบลูแพนน่ะนะ แน่นอนว่ากิลเพื่อนบ้านอย่างแฟรี่เทลก็มาขอซื้อต้นบลูแพนเช่นกัน


    ด้วยความที่มาสเตอร์ทั้งสองเป็นเพื่อนกันทำให้พวกสมาชิกแฟรี่เทลชอบมาเที่ยวในสำนักงานพวกเราเช่นกัน โดยเฉพาะนัตสึและเกรย์แห่งแฟรี่เทล 2 คนนี้ชอบมาท้าชิโอริสู้เกือบจะทุกวันหลังจากที่รู้จักกัน


    ชิโอริ 'เงียบสงบนี้ดีจังนะ..'


    โคโทริ 'อ่า! พูดออกมาซะแล้ว..คำต้องห้ามนี้'


    ยาจิมะ 'โฮะๆๆ วัยรุ่นนี่ดีจังนะ'


    ชิโอริ 'ไม่เป็นไรหรอกน่าพี่เห็นเจ้าพวกบ้า2ตัวนั้นไปทำภารกิจกันอยู่เพราะงั้นคงจะอีกหลายวันกว่าพวกนั้นจะมานะ'


    ปั้ง! เสียงประตูที่ดังขึ้นมาพร้อมเสียงตะโกนที่คุ้นหูด็ดังออกมา 


    นัตสึ/เกรย์ 'ชิโอริมาสู้กัน / วันนี้ชนะแน่'


    ชิโอริ/ยาจิมะ/โคโทริ '...'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×