คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : สมาชิกคนที่ 3 มาแล้ว!!
ด้วยเสียงที่แจ้งเตือนดังขึ้นมา ทำให้ชิโอริเปิดเมนูร้านค้าทันที
ร้านค้า
'1. อุปกรณ์สวมใส่'
'2. อาหาร/ยา/วัตถุดิบ'
'3. สกิลต่างๆ'
'4. เวทย์มนต์/ศิลปะการต่อสู้'
'5. อัญเชิญ' (N)
'6. บริจาค' (N)
อัญเชิญ - เลือกสมาชิกในกลุ่มที่ต้องการ ราคา 10,000 QP ต่อคน
ยาจิมะ 'มีอะไรอย่างงั้นเหรอชิโอริ?'
ชิโอริ 'ก็นิดหน่อยนะคะ..ขอลองหน่อยก็แล้วกัน'
หลังจากพูดจบชิโอริก็เปิดกลุ่มแชททันที
ยาจิมะ '?'
ชิโอริ '@การ์ป @โคโทริ มีใครอยากจะมาดูสำนักงานกิลบ้างไหม?'
โคโทริ 'คะ! คะ! คะ! อยากไป อยากไปดูค่ะ!'
การ์ป 'ข้าขอผ่านก็แล้วกัน รอให้พวกเจ้ามาหาข้าดีกว่า ฮ่าๆๆ'
ชิโอริ '@การ์ป เข้าใจแล้วคะ อีกไม่นานแน่นอนค่ะ'
ยาจิมะ 'เจ้าจะทำอะไรรึ ชิโอริ?'
ว่าจบชิโอร ก็เปิดเมนูอัญเชิญทักทีและกดเลือกโคโทริมา
'ติ้ง! ยืนยันการอัญเชิญ "โคโทริ" ด้วยราคา 10,000 QP Yes/No?'
ชิโอริกดตกลงทันที ในเวลาต่อมาเบื้องหน้าของชิโอริก็ปรากฏวงเวทย์ขนาดกลางออกมา ใช้เวลาประมาณ10วิ หลังจากวงเวทย์หายไป ก็ได้มีคนออกมาแทนที่วงเวทย์
'การอัญเชิญเสร็จสิ้น!'
ยาจิมะ '!!'
ชิโอริ 'ดูเหมือนว่าจะสำเร็จไปได้ด้วยดีนะ'
โคโทริ 'ว้าว คุณชิโอริ..กับคุณยาจิมะ จริงๆด้วย ได้เจอกันแบบจริงๆแล้วนะคะ'
ชิโอริ 'ยินดีต้อนรับสมาชิกคนที่3ของยูนิออนกันเถอะคุณยาจิมะ'
ยาจิมะ 'โอะ..โอ้ว ยินดีต้อนรับนะ'
โคโทริ 'ขอบคุณคะ ขอบคุณ แต่หนูใช้เวทย์ไม่ได้จะสามารถเข้ากิลได้เหรอคะ?'
ชิโอริ 'เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงนะ พี่พอจะมีวิธีอยู่'
โคโทริ,ยาจิมะ '?'
ด้วยการแชร์ความสามารถ ชิโอริเคยลองดูศึกษาเกี่ยวกับมันดูมาบ้างแล้ว และดูเหมือนว่ามันจะสามารถส่งพวกสกิลต่างๆไปยังเป้าหมายอื่นๆนอกจากตัวเองได้ เพราะแบบอย่างงั้นเลยทำให้ชิโอริมั่นใจที่จะอัญเชิญโคโทริมาในโลกใบนี้นั่นเอง
ไม่รอช้าชิโอริเปิดเข้าไปในเมนูร้านค้าทันทีและซื้อหนังสือสกิลมา1เล่มและหนังสือการใช้พลังเวทย์1เล่ม ด้วยราคา 27,000 QP
หากถามว่าทำไมถึงไม่ใช้หนังสือที่คุณยาจิมะให้มาน่ะเหรอ ต้องบอกเลยว่า มันใช้ไม่ได้ ดูเหมือนกับว่าพวกของที่ได้รับจากสมาชิกจะมีเพียงหัวหน้ากลุ่มคนเดียวที่ใช้ได้ เหล่าสมาชิกที่เหลือสามารถใช้เพื่อศึกษาได้อย่างเดียวเท่านั้น
'ติ้ง! คุณต้องการแชร์ สกิลใจแกร่ง*1 การใช้พลังเวทย์พื้นฐาน*1 แก่ "โคโทริ" Yes/No?'
ชิโอริได้กดตกลงทันที
โคโทริ 'เอ๊ะ? คุณชิโอริ.. เจ้าพวกนี้คืออะไรเหรอคะ?'
ชิโอริ 'ของขวัญสำหรับมือใหม่น่ะ มันจำเป็นสุดๆเลยนะเพราะงั้นช่วยรับมันไว้ด้วยล่ะ'
โคโทริ 'ขอบคุณนะคะคุณชิโอริ'
ยาจิมะ 'ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรแล้วสินะ'
ชิโอริ 'ทุกอย่างเรียบร้อยค่ะ'
โคโทริ 'นี่คือความรู้สึกของพลังเวทย์เหรอเนี่ย? .. มันค่อนข้างที่จะ..ไม่สิมันหนักไปทั้งตัวเลย ง่ะ คุณชิโอริในตอนแรกเป็นแบบนี้หรือเปล่าคะ?'
ยาจิมะ 'นั้นคืออาการปกติสำหรับคนทั่วไปหลังจากที่เริ่มรับรู้ถึงพลังเวทย์ครั้งแรกล่ะนะ ว่าแต่จะเอาสัญลักษณ์กิลไว้ตรงไหนดีล่ะหือ?'
ชิโอริ '....'
โคโทริ 'อ๋อ ถ้างั้นแสดงความคุณชิโอริเป็นพวกแปลกประหลาดใช่ไหมคะ .. อ่ะหลังมือซ้ายก็แล้วกันค่ะ'
ยาจิมะ 'จะว่าแบบนั้นก็ได้ .. เอาล่ะเรียบร้อยแล้ว'
ชิโอริ '...'
///
พ้อยปัจจุบันของชิโอริเน้อ
PP 700+500 = 1200
QP 100,000+15,000-10,000-27,000 = 78,000
GP 0
ของยาจิมะ
PP 700+500 = 1200
GP 0
ของการ์ป/โคโทริ
PP 700
GP 0
ความคิดเห็น