ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมาคมพวกว่างงาน

    ลำดับตอนที่ #5 : UNION

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 62


    ยาจิมะ 'ยินดีต้อนรับสู่เมืองแม็คโนเรียนะ ชิโอริ'


    ชิโอริ 'ขอบคุณค่ะและก็ยินดีที่ได้พบ(ครั้งแรก)นะคะ'


    ยาจิมะ 'ไม่คิดเลยนะว่าเจ้าจะสวยขนาดนี้นะ ฮ่าๆๆ ถ้าเจ้าใช้ภาพจริงของเจ้าลงในกลุ่มก็คงจะดีนะ'


    (ชิโอริไม่ได้เปลี่ยนรูปของตัวเองในกลุ่มแชทเน้อ)


    ด้วยความสูง176ซม. ผมยาวถึงเอวสีดำเข้ม ดวงตาสีดำที่น่าดึงดูดให้มอง ส่วนรูปร่างที่สมบูรณ์ อกค่อนข้างจะใหญ่กลม เอวบาง สะโพกกลมเด้ง จัดอยู่ในสาวงามอันดับต้นๆได้เลย 


    ชิโอริ 'คุณยาจิมะก็พูดไป..ถึงจะชมไปก็ไม่มีอะไรให้หรอกนะคะ'


    ยาจิมะ 'เอาล่ะๆ พอก่อนก็ได้ตอนนี้เรามาเข้าเรื่องกิลกันก่อนดีกว่า ก่อนอื่นเลยชื่อกิลของพวกเรามีชื่อว่า UNION ส่วนสำนักงานของเราจะอยู่ใกล้ๆกับกิลแฟรี่เทล ตอนนี้พวกเรามีสมาชิกทั้งหมดแค่ 2 คนเท่านั้น เพราะงั้นแล้ว..'


    ชิโอริ 'มีอะไรเหรอคะ?'


    ยาจิมะ 'ความจริงแล้วน่ะนะ ค่าใช้จ่ายสำนักงานของพวกเรายังไม่ได้จ่ายเงินไปเลย ก็อย่างที่เจ้ารู้ว่าข้าเป็นคนแก่ คนเก็บของข้ามีไม่กี่ล้าน(จีเวล)เท่านั้น สุดท้ายข้าก็แค่จ่ายให้ไปก่อนเท่าที่มีเท่านั้น'


    ชิโอริ 'แล้วตอนนี้เราต้องจ่ายไปอีกเท่าไหร่เหรอคะ ถึงจะครบ?'


    ยาจิมะ 'อีก20ล้านน่ะ'


    ชิโอริ '...เยอะน่าดูเลยนะคะ'


    ยาจิมะ 'ข้าต้องขอโทษเจ้าด้วยนะ'


    ชิโอริ 'ไม่เป็นไรหรอกคะ แค่คุณสร้างกิลนี้ไว้ก็ดีมากแล้วค่ะ ตอนนี้เรามาถ่ายรูปแล้วส่งไปอวดในกลุ่มกันดีกว่านะคะ (^~^)'


    'ติ้ง! ชิโอริได้ส่งรูปถ่าย'


    ชิโอริ 'ดูสิๆ นี่สำนักงานของพวกเราล่ะ(^•^)'


    โคโทริ 'ว้าว! คุณชิโอริสวยจังเลยนะคะ'


    การ์ป 'อย่างที่คิดเจ้าควรมาที่โลกของข้ามากกว่า'


    ยาจิมะ 'ข้าจะรอวันที่พวกเรามาอยู่พร้อมกันครบทุกคนนะ'


    หลังจากคุยกันเสร็จแล้ว ชิโอริก็เดินเข้าไปสำรวจในสำนักงานกิลทันที ภายในตึกมีทั้งหมด3ชั้นด้วยกัน 


    ชั้นแรกเป็นห้องโถงเอาไว้ต้อนรับและพื้นที่พักผ่อนของกิลและห้องอาหาร


    ชั้นที่สองเป็นห้องสำหรับรับภารกิจจากผู้ว่าจ้างต่างๆ และเป็นบาร์ไปในตัวไปด้วย


    ชั้นสุดท้ายเป็นห้องทำการของมาสเตอร์กิล


    หลังจากสำรวจสำนักงานกิลจนเสร็จแล้ว ชิโอริก็เดินไปโซนรับภารกิจทันที ตอนนี้ด้วยความที่เป็นกิลใหม่ที่พึ่งสร้างขึ้นมา ภารกิจที่มีนั้นมีเพียงแค่ 2 ภารกิจเท่านั้น


    ภารกิจแรกให้ออกค้นหาต้นบลูแพน รางวัลที่ได้รับจะเป็นจำนวนที่หาได้คูณ50,000จีเวลต่อต้น


    ภารกิจที่สอง ให้ไปเป็นผู้คุ้มกันขบวนส่งสินค้า รางวัล 150,000 จีเวล 


    พอมองไปที่ภารกิจต้องสอง ชิโอริก็ได้แต่ถอนหายใจเบาๆกับตัวเอง 


    ชิโอริ 'เห้อ..เป็นภารกิจที่ดีนะคะ คุณยาจิมะ'


    ยาจิมะ 'ทำใจซะเถอะชิโอริเอ่ย แค่ได้ภารกิจมาถึง2อย่างก็ดีแล้ว หากมองไปยังกิลอื่นๆที่พึ่งสร้างขึ้นมา บางกิลเลวร้ายยิ่งกว่านี้อีกนะ'


    ชิโอริ 'แต่... แต่จะให้ไปทำภารกิจแบบนี้มันก็..'


    ยาจิมะ 'แต่ถ้าไม่มีใครทำภารกิจพวกนี้ พวกเราก็จะไม่มีภารกิจเข้ามาอีกเลยนะ'


    ชิโอริ 'อืออ.. ทำก็ทำ'


    'ติ้ง! รายการสินค้าใหม่ถูกเพิ่มเข้าไปในร้านค้าแล้ว'


    ////


    UNION อยากจะให้อ่านว่า ยูนิออน มากกว่านะครับ U-NI-ON แต่จะอ่านเป็นยูเนี่ยนก็ได้แล้วแต่เน้อ (°^°)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×